Mở bài gián tiếp tả cái cặp lớp 4. Kết bài mở rộng tả cái cặp lớp 4 (8 mẫu)

HoaTieu.vn xin giới thiệu đến các em học sinh Top 8 mẫu Mở bài gián tiếp tả cái cặp lớp 4, Kết bài mở rộng tả cái cặp lớp 4 hay nhất. Mời các em cùng tham khảo.

Mở bài tả cái cặp. Kết bài tả cái cặp
Mở bài tả cái cặp. Kết bài tả cái cặp

1. Mở bài gián tiếp tả cái cặp lớp 4

1.1. Mở bài gián tiếp tả cái cặp lớp 4 số 1

Nội dung Mở bài gián tiếp tả cái cặp lớp 4 số 1 được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Bạn có biết tôi luôn có một người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng mỗi buổi sớm mai đến trường? Cô bạn ấy là chiếc cặp xách nhỏ nhắn và xinh đẹp màu hồng tím mộng mơ mà bố đã mua cho cô con gái diệu là tôi nhân dịp năm học mới.

1.2. Mở bài gián tiếp tả cái cặp lớp 4 số 2

Nội dung Mở bài gián tiếp tả cái cặp lớp 4 số 2 được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Mỗi khi mùa thu - mùa tựu trường đến gần, mẹ sẽ cùng em đi siêu thị sắm đồ dùng học tập mới. Năm nào mẹ cũng sách vở, quần áo mới tinh tươm cho em. Năm nay cũng vậy, em được mẹ mua cho một chiếc cặp xách có in hình chú mèo Hello Kitti Màu anh đào rất dễ thương.

 Mở bài gián tiếp tả cái cặp lớp 4
Mở bài gián tiếp tả cái cặp lớp 4

1.3. Mở bài gián tiếp tả cái cặp số 3

Một năm học mới đã bắt đầu. Em được mẹ sắm thêm rất nhiều đồ dùng học tập mới. Tuy nhiên trong đó, em vẫn giữ lại chiếc cặp sách yêu quý vẫn còn mới mà mẹ đã tặng em nhân dịp sinh nhật của em năm ngoái.

1.4. Mở bài gián tiếp tả cái cặp số 4

Chiếc cặp sách đã là người bạn thân thiết với em trong suốt hơn một năm qua. Nó luôn đồng hành cùng với em mỗi ngày tới trường, chứa đựng cả một kho tàng tri thức bên trong đó, vì vậy mà em luôn yêu quý và trân trọng nó.

2. Kết bài mở rộng tả cái cặp lớp 4

2.1. Kết bài mở rộng tả cái cặp lớp 4 số 1

Đối với mỗi bạn học sinh thì chiếc cặp là người bạn thân thiết nhất mỗi khi đến trường. Dù nắng hay mưa, dù nhiều sách vở hay ít sách vở thì chiếc cặp vẫn không bao giờ than thở nhọc nhằn. Em rất yêu quý chiếc cặp của mình.

2.2. Kết bài mở rộng tả cái cặp lớp 4 số 2

Thoáng cái hơn một năm trôi qua, chiếc cặp đã không còn mới tinh như trước nữa. Nhưng em vẫn rất thích dùng nó. Mỗi ngày đi học, chiếc cặp đều gắn bó với em như một người bạn thân thiết. Em thầm cảm ơn mẹ đã tặng em chiếc cặp sách này và em hứa sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận.

2.3. Kết bài mở rộng tả cái cặp số 3

Em cũng luôn cố gắng học tập để không khi nào sự chú ý giảm đi cả. Chiếc cặp là người bạn thân nhất của em, nó dường như hiểu được mọi suy nghĩ của em và không bao giờ làm em thất vọng. Em hứa sẽ luôn yêu quý và giữ gìn chiếc cặp thật cẩn thận.

2.4. Kết bài mở rộng tả cái cặp số 4

Chiếc cặp của em có nhiều điểm khác so với những chiếc cặp bán ở các cửa hàng. Ông em hồi trẻ là một thợ may giỏi nên ông đă làm ra chiếc cặp đặc biệt cho em. Tuy là chiếc cặp cũ được sửa lại nhưng nó gọn và bền. Em hứa với ông sẽ học thật tốt như lời ông dặn khi trao chiếc cặp cho em.

3. Bài văn tả chiếc cặp sách lớp 4 hay nhất

Xem chi tiết tại:

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục HoaTieu.vn của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
92 15.096
0 Bình luận
Sắp xếp theo