Tra cứu thông tin tiền điện trên Zalo

hoatieu.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết Tra cứu thông tin tiền điện trên Zalo để bạn đọc cùng tham khảo và có thể hiểu rõ hơn về cách tra cứu thông tin tiền điện trên Zalo nhé.

I. Hướng dẫn đăng ký

**Lưu ý:

- Khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn SMS trên hệ thống mới sử dụng được dịch vụ nhận tin qua Zalo

- Số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo của khách hàng phải trùng với số điện thoại đăng ký nhận tin nhắn SMS

- Với khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn trên Zalo, hệ thống sẽ không gửi tin nhắn SMS đến khách hàng cho đến khi khách hàng hủy đăng ký

1. Kết nối thông tin qua Zalo

- Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại

Trên ứng dụng Zalo, nhập “TCT điện lực miền Bắc” hoặc quét mã QR theo đường link: https://zalo.me/evnnpc

Tra cứu thông tin tiền điện trên ZaloTra cứu thông tin tiền điện trên Zalo

-Bước 2: Bấm “Quan tâm” để kết nối với trang chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty điện lực miền Bắc. Sau khi bấm “Quan tâm”, Khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với GDV của trung tâm (Bấm vào nút … ở góc dưới bên trái để soạn tin)

Tra cứu thông tin tiền điện trên ZaloTra cứu thông tin tiền điện trên Zalo

2. Đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo

- Bước 1: Bấm vào “Đăng ký”, chọn “ĐK thành viên”

Sau đó nhập số điện thoại và nhấn “Tra cứu”

*Lưu ý: số điện thoại cần nhập là số điện thoại đang đăng ký sử dụng Zalo

Tra cứu thông tin tiền điện trên ZaloTra cứu thông tin tiền điện trên Zalo

-Bước 2: Chọn “Đăng ký tài khoản”. Nhập thông tin mã khách hàng cần đăng ký và bấm “Kiểm tra”

Tra cứu thông tin tiền điện trên ZaloTra cứu thông tin tiền điện trên Zalo

-Bước 3: Kiểm tra đúng thông tin khách hàng cần đăng ký, tích chọn “Đăng ký nhận tin nhắn thông báo tiền điện và lịch cắt điện qua Zalo”.

Bấm “Xác nhận và đăng ký”

Tra cứu thông tin tiền điện trên Zalo

- Bước 4: Nếu đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo tới khách hàng

Tin SMS: Quy khach da DANG KY nhan thong tin ve dien tren ZALO 09xxxxxxxx thay cho tin nhan SMS truyen thong vao so dien thoai nay. LH 19006769 de biet them chi tiet

Tin Zalo: Quý khách hàng đã ĐĂNG KÝ nhận thông tin về điện trên tài khoản ZALO này của Quý khách.

Tất cả các thông báo tiền điện, lịch cắt điện sẽ được gửi đến tài khoản Zalo này thay thế cho tin nhắn SMS truyền thống, quý khách vui lòng giữ kết nối mạng và đăng nhập ZALO liên tục để không bị bỏ lỡ các thông tin từ Điện lực.

Để được hỗ trợ các dịch vụ về điện, quý khách vui lòng liên hệ 19006769

3. Hủy đăng ký nhận tin trên Zalo

- Bước 1: Bấm vào “Đăng ký”, chọn “ĐK thành viên”

Sau đó nhập số điện thoại và nhấn “Tra cứu”

*Lưu ý: số điện thoại cần nhập là số điện thoại đang đăng ký sử dụng Zalo

Tra cứu thông tin tiền điện trên ZaloTra cứu thông tin tiền điện trên Zalo

- Bước 2: kiểm tra đúng thông tin tài khoản muốn hủy đăng ký nhận tin qua Zalo, chọn “Xóa”

Chọn “Xác nhận” để hủy đăng ký nhận tin nhắn trên Zalo

-Với khách hàng muốn đăng ký một tài khoản Zalo nhận tin nhắn cho nhiều mã khách hàng, có thể chọn “Thêm tài khoản” để đăng ký thêm mã khách hàng.

Tra cứu thông tin tiền điện trên ZaloTra cứu thông tin tiền điện trên Zalo

- Bước 3: nếu hủy đăng ký nhận tin qua Zalo thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo tới khách hàng

Tin SMS: Quy khach da HUY dang ky nhan thong tin ve dien tren ZALO. Moi thong tin ve dien se duoc gui den so dien thoai 09xxxxxxxx. LH 19006769 de biet them chi tiet

Tin Zalo: Quý khách đã HUỶ đăng ký nhận thông tin của Điện lực qua tài khoản ZALO này. Các thông báo tiền điện, lịch cắt điện sẽ được gửi qua tin nhắn SMS truyền thống đến số điện thoại 09xxxxxxxx, Để được hỗ trợ các dịch vụ về điện, quý khách vui lòng liên hệ 19006769

4. Đăng ký trên hệ thống tin nhắn SMS

- Bước 1: Hướng dẫn khách hàng truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại

Trên ứng dụng Zalo, nhập “TCT điện lực miền Bắc” hoặc quét mã QR theo đường link: https://zalo.me/evnnpc

Tra cứu thông tin tiền điện trên ZaloTra cứu thông tin tiền điện trên Zalo

-Bước 2: Bấm “Quan tâm” để kết nối với trang chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty điện lực miền Bắc. Sau khi bấm “Quan tâm”, Khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với GDV của trung tâm (Bấm vào nút … ở góc dưới bên trái để soạn tin)

Tra cứu thông tin tiền điện trên ZaloTra cứu thông tin tiền điện trên Zalo

Bước 3: truy cập hệ thống nhắn tin CSKH, chọn mục “Đăng ký nhận tin nhắn”

Tra cứu thông tin tiền điện trên Zalo

- Bước 4: nhập mã khách hàng cần đăng ký, chọn “Lấy dữ liệu”

Kiểm tra thông tin khách hàng, chọn “Cập nhật”

Tra cứu thông tin tiền điện trên Zalo

- Bước 5: tích chọn “Nhận thông báo qua Zalo”

Bấm “Lưu lại”

Tra cứu thông tin tiền điện trên Zalo

** Muốn hủy đăng ký nhận tin qua Zalo, bỏ tích “nhận thông báo qua Zalo”, bấm “Lưu lại”.

II. Mã khách hàng là gì?

Mỗi khách hàng sử dụng điện của EVN sẽ được cấp một mã khách hàng gồm 13 ký tự.

Mã khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc quản lý được bắt đầu bằng các chữ cái PA, PM, PN hoặc PH.

III. Mật khẩu đăng nhập là gì?

Mật khẩu đăng nhập mặc định chính là mã khách hàng của quý khách (viết in hoa tất cả các ký tự).

Quý khách sử dụng chung một mật khẩu đăng nhập cho tất cả các dịch vụ tra cứu tự động trên Facebook, Zalo, Website chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Bắc.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 215
0 Bình luận
Sắp xếp theo