Mẫu quyết định về việc tiếp nhận cán bộ, nhân viên của Tổng Giám đốc
Mẫu quyết định về việc tiếp nhận cán bộ, nhân viên của Tổng Giám đốc
Mẫu quyết định về việc tiếp nhận cán bộ, nhân viên của Tổng Giám đốc là mẫu bản quyết định được Tổng giám đốc công ty lập ra để quyết định về việc tiếp nhận cán bộ, công nhân viên của đơn vị doanh nghiệp. Mẫu quyết định nêu rõ nhân viên được tiếp nhận, quyền lợi và trách nhiệm của nhân viên được tiếp nhận đó. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu quyết định tiếp nhận cán bộ, nhân viên của Tổng giám đốc tại đây.
Mẫu quyết định về việc tiếp nhận cán bộ, nhân viên của Tổng Giám đốc
Nội dung cơ bản của mẫu quyết định về việc tiếp nhận cán bộ, nhân viên của Tổng Giám đốc như sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN ABC Số:......./QĐ.. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ……….ngày ……...tháng……....năm…….... |
QUYẾT ĐỊNH CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY
V/v: Tiếp nhận cán bộ, nhân viên
TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY CỔ PHẦN ABC
- Căn cứ chức năng, quyền hạn của Tổng giám đốc Công ty cổ phần ABC;
- Căn cứ Bộ luật lao động, các văn bản hướng dẫn sử dụng lao động do Nhà nước ban hành và Quy chế lao động tiền lương của Công ty cổ phần ABC;
- Xét trình độ, năng lực và phẩm chất cán bộ, công nhân viên;
- Theo đề nghị của Ông/Bà Trưởng Phòng Nhân sự
QUYẾT ĐỊNH
Điều I: Tiếp nhận Ông/bà: .................................................. - Sinh ngày: ....../....../.......
- Trình độ chuyên môn: ................................................................................................
- Vào làm tại Công ty kể từ ngày: .................................................................................
- Chức vụ được giao: ..................................................................................................
- Địa điểm làm việc: ....................................................................................................
Điều II: Quyền lợi và trách nhiệm
1. Quyền lợi:
- Lương cơ bản: .........................................................................................................
- Phụ cấp: ..................................................................................................................
- Các quyền lợi khác: ..................................................................................................
2. Trách nhiệm:
- ................................................................................................................................
- ................................................................................................................................
- ................................................................................................................................
Điều III: Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký. Phòng Nhân sự, các phòng ban chức năng liên quan và Ông/Bà ……………… chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.
Nơi nhận: - Ban Giám đốc (để b/c) - Như điều 3 (để t/h) - Lưu VP | TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY |
Tham khảo thêm
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
Mẫu quyết định về việc tiếp nhận cán bộ, nhân viên của Tổng Giám đốc (tệp PDF)
10/01/2018 10:57:51 CH
Mới nhất trong tuần
-
Top 3 Đơn xin làm việc tại nhà 2023 chuẩn
-
Báo cáo kết quả thử việc 2024
-
Mẫu CV bằng tiếng Anh - Sales 2024 mới nhất
-
10 Mẫu Đơn Ứng Tuyển Chọn Lọc 2024 mới nhất
-
Mẫu CV Xin Việc 2024 mới nhất
-
Mẫu giấy giới thiệu của người sử dụng lao động mới nhất 2024
-
Mẫu quyết định bổ nhiệm phó giám đốc 2024
-
Mẫu quyết định tăng lương 2024 mới nhất
-
Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng bảo hiểm xã hội 2024
-
Tổng hợp mẫu đơn xin việc và sơ yếu lý lịch tiếng Việt - Anh 2024 mới nhất