Phụ lục Thông Tư 08/2022/TT-BKHĐT

Phụ lục Thông Tư 08/2022/TT-BKHĐT. Thông tư 08/2022/TT-BKHĐT được ban hành thay thế cho Thông tư 05/2020/TT-BKHĐT quy định về Mẫu Phụ lục đối với các loại gói thầu có sự thay đổi kể từ ngày 1/8/2022. Dưới đây, HoaTieu.vn xin tổng hợp những thông tin quan trọng, cùng các mẫu phụ lục hồ sơ mời thầu mới nhất năm 2024 mà chủ đầu tư, các nhà thầu cần nắm được. Mời các bạn cùng tham khảo.

Mẫu Phụ lục đối với các loại gói thầu đã được HoaTieu.vn tổng hợp thành file tải về, mời các bạn tải file và lưu về máy để thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Quy định mới về Mẫu Phụ lục đối với các loại gói thầu theo Thông tư 08/2022/TT-BKHĐT

Kể từ ngày 1/8/2022 khi Thông tư 08/2022/TT-BKHĐT hướng dẫn cung cấp, đăng tải thông tin về đấu thầu và lựa chọn nhà thầu trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành có hiệu lực pháp luật thì quy định về mẫu phụ lục hồ sơ mời thầu qua mạng cũng được thực hiện theo.

Căn cứ khoản 8 Điều 4 Thông tư 08/2022/TT-BKHĐT quy định mẫu phụ lục như sau:

- Phụ lục:

+ Phụ lục 1A: Mẫu Tờ trình đề nghị phê duyệt kết quả đánh giá EHSĐXKT (đối với gói thầu theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ),

+ Phụ lục 1B: Mẫu Quyết định phê duyệt danh sách nhà thầu đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật (đối với gói thầu theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ),

+ Phụ lục 2A: Mẫu Tờ trình đề nghị phê duyệt danh sách xếp hạng nhà thầu (đối với gói thầu theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ);

+ Phụ lục 2B; Mẫu Tờ trình đề nghị phê duyệt danh sách xếp hạng nhà thầu (đối với gói thầu theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ);

+ Phụ lục 3A: Mẫu Biên bản thương thảo hợp đồng (đối với gói thầu mua sắm hàng hóa, xây lắp, hỗn hợp, phi tư vấn);

+ Phụ lục 3B: Mẫu Biên bản thương thảo hợp đồng (đối với gói thầu dịch vụ tư vấn);

+ Phụ lục 3C: Mẫu Kết quả đối chiếu tài liệu (đối với tất cả các gói thầu); h) Phụ lục 4: Mẫu Tờ trình đề nghị phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu; i) Phụ lục 5: Mẫu Bản cam kết:

+ Phụ lục 6: Phiếu đăng ký thông tin văn bản quy phạm pháp luật về đấu thầu;

+ Phụ lục 7: Phiếu đăng ký thông tin về nhà thầu nước ngoài trúng thầu tại Việt Nam;

+ Phụ lục 6: Phiếu đăng ký thông tin văn bản quy phạm pháp luật về đấu thầu;

+ Phụ lục 7: Phiếu đăng ký thông tin về nhà thầu nước ngoài trúng thầu tại Việt Nam;

+ Phụ lục 8: Phiếu đăng ký thông tin xử lý vi phạm pháp luật về đấu thầu;

+ Phụ lục 9: Một số quy định của E-HSMT vi phạm khoản 2 Điều 12 Nghị định số 63/2014/NĐ-CP.

- Đối với gói thầu thuộc dự án sử dụng vốn ODA và vốn vay ưu đãi của chính phủ nước ngoài, tổ chức quốc tế, tổ chức liên chính phủ hoặc liên quốc gia, tổ chức chính phủ được chính phủ nước ngoài ủy quyền cung cấp cho Nhà nước hoặc Chính phủ Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nếu được nhà tài trợ chấp thuận thì việc lập E-HSMT, E-HSMQT, E-HSMST, báo cáo đánh giá E-HSDT, E-HSQT, E-HSDST được áp dụng theo các Mẫu quy định tại các khoản 1, 2, 3, 4, 5 và 6 Điều này.

Mời các bạn tải File về để xem thêm nội dung chi tiết Phụ lục Thông tư 08
Mời các bạn tải File về để xem thêm nội dung chi tiết Phụ lục Thông tư 08

Mời bạn đọc tải file Phụ lục Thông Tư 08/2022/TT-BKHĐT để tham khảo đầy đủ các mẫu phụ lục cũng như tiến hành chỉnh sửa và hoàn thiện thông tin khi lập hồ sơ về đấu thầu. Phụ lục thông tư 08/2022 bản Word phù hợp với các mẫu Word 2003, Word 2006, Word 2010, Word 2013, Word 2016, Word 2019, giúp bạn đọc tải về và chỉnh sửa dễ dàng, thuận tiện. File tải Mẫu Phụ lục đối với các loại gói thầu theo Thông tư 08 hoàn toàn miễn phí, được HoaTieu.vn chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận. Trong quá trình tải file nếu có bất cứ vấn đề, thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được giúp đỡ và giải đáp nhanh nhất. 

Hy vọng nội dung bài viết đã cung cấp những thông tin, tài liệu hữu ích giúp bạn đọc tiến hành, giải quyết các công việc một cách nhanh chóng, đúng quy trình pháp luật hiện hành.

Mời các bạn tham khảo các tài liệu có liên quan khác tại mục Biểu mẫu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
6 32.158
0 Bình luận
Sắp xếp theo