Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 10 bộ Cánh diều năm 2022 - 2023

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 10 bộ Cánh diều năm 2022 - 2023 dành cho các thầy cô giáo đưa ra những ý kiến góp ý cho các bộ sách giáo khoa các môn lớp 10 mới phát hành để điều chỉnh khắc phục những khuyết điểm sao cho hoàn thiện bộ sách giúp cho các em học sinh dễ dàng học tập cũng như thuận lợi trong công tác giảng dạy của các thầy cô. Mời bạn đọc tham khảo chi tiết bài viết của Hoatieu.vn.

1. Sách giáo khoa lớp 10 bộ Cánh diều năm 2022 - 2023

Bộ sách giáo khoa lớp 10 bộ Cánh diều gồm 15 chuyên đề với các môn học đó là: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Thể dục, Giáo dục quốc phòng và an ninh, Lịch sử, Địa lý, Kinh tế và pháp luật, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Công nghệ, Tin học, Âm nhạc, Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp.

Bộ sách Cánh diều được biên soạn với nội dung chương trình dạy học thiên về thực hành và kĩ năng sống cho học sinh. Tuy nhiên, trong quá trình áp dụng dạy học theo bộ sách này, một trong những phương pháp được đánh giá là cần thiết và hiệu quả để sửa đổi, điều chỉnh những hạn chế của sách về mặt hình thức và nội dung đó là những ý kiến góp ý của các thầy cô khi tham khảo qua bộ sách này. Mời bạn đọc xem chi tiết phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 10 trong mục 2 dưới đây nhé.

2. Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 10 bộ Cánh diều năm 2022 - 2023

Các thầy cô tham khảo và tải về Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 10 bộ Cánh diều môn Âm Nhạc trong bài viết của Hoatieu.vn nhé.

PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 10
BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU
MÔN: ÂM NHẠC 10

Họ và tên giáo viên: .......................

Tên bàiTrang/dòngNội dung hiện tạiĐề nghị chỉnh sửaLí do đề xuất
Chuyên đề học tập Âm nhạc 10Cả cuốn tậpChữ mờ. Khuông nhạc không rõ ràng, mất dòng kẻIn đậm và rõ ràng hơnMờ không nhìn rõ
Tập đọc nhạc sô 1Trang 7Tập dọc nhạc không có lờiThêm lời bài TĐNHọc sinh chưa quen
Lí thuyết âm nhạcTrang 14Yêu cầu giải thích thuật ngữ, điệu thức trưởng, thứ. giọng trưởng, thứ.Thêm vi dụĐể các em so sánh dễ nhận biết hơn.
HátTrang 55…>80Vừa kĩ năng kiến thức đối với các em.KhôngKhông
Nhạc cụTrang 85…>>105Vừa kĩ năng kiến thức để học tập nhạc cụ đối với các em.KhôngKhông
Phần kiến thức chungTrang 3…>49Phù hợp với khả năng học tập, năng khiếu của các em. Kiến thức nhẹ nhàng đảm bảoKhôngKhông

Phiếu góp ý SGK lớp 10 bộ Cánh diều cho các môn khác chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Bạn đọc hãy theo dõi những thông tin mới nhất trên trang Hoatieu nhé.

Mời bạn đọc tham khảo các bài viết liên quan tại mục Giáo dục - Đào tạo thuộc chuyên mục Biểu mẫu. 

Đánh giá bài viết
3 2.452
0 Bình luận
Sắp xếp theo