Khung Giám sát - Đánh giá thực hiện kế hoạch phát triển đội ngũ mô đun 2
Khung Giám sát - Đánh giá thực hiện kế hoạch phát triển đội ngũ là mẫu dùng cho giáo viên cốt cán lập ra để hỗ trợ giáo viên đại trà thực hiện tốt các mô đun. Mời các thầy cô tham khảo.
Mẫu khung Giám sát - Đánh giá thực hiện kế hoạch phát triển đội ngũ
Nội dung giám sát, đánh giá | Chỉ số | Phương pháp | Nguồn thông tin | Tần suất | Báo cáo giám sát, đánh giá |
Nội dung 1 Mục tiêu kế hoạch phát triển đội ngũ Gv,Nv, CBQL | |||||
1.1.Số lượng, cơ cấu đội ngũ GV,Nv,CBQL đáp ứng CTGDPT 2018 | Số lượng Gv, NV, CBQL theo định mức | Xem xét báo cáo | Số liệu của Tổ chuyên môn, số liệu tổng hợp của toàn trường | Hàng năm | Báo cáo chung toàn trường, đề xuất bổ sung nhân sự |
Số lượng giáo viên theo kế hoạch giáo dục nhà trường | Xem xét báo cáo | Số liệu của Tổ chuyên môn, số liệu tổng hợp của toàn trường | Hàng năm | Báo cáo chung toàn trường, đề xuất bổ sung nhân sự | |
Cơ cấu giáo viên theo môn học | Xem xét báo cáo | Số liệu của Tổ chuyên môn, số liệu tổng hợp của toàn trường | Hàng năm | Báo cáo chung toàn trường, đề xuất bổ sung nhân sự | |
Số lượng giáo viên thiếu giờ | Xem xét báo cáo | Số liệu của Tổ chuyên môn, số liệu tổng hợp của toàn trường | Kết thúc học kì | Báo cáo chung toàn trường, đề xuất bổ sung, thuyên chuyển nhân sự | |
Số lượng giáo viên thừa giờ | Xem xét báo cáo | Số liệu của Tổ chuyên môn, số liệu tổng hợp của toàn trường | Kết thúc học kì | Báo cáo chung toàn trường, đề xuất bổ sung, thuyên chuyển nhân sự | |
1.2.Chất lượng của đội ngũ Gv,Nv, CBQL đáp ứng CTGDPT 2018 | Chuẩn trình độ đào tạo Gv, NV, CBQL | Xem xét báo cáo | Số liệu của chuyên môn, hồ sơ cá nhân | Hàng năm, đột xuất | Báo cáo chung toàn trường, kế hoạch bố trí giáo viên đi đâò tạo |
Kết quả đánh giá Gv, NV, CBQL theo chuẩn nghề nghiệp | Khảo sát tự đánh giá, thảo luận, xem xét báo cáo | Hồ sơ cá nhân, số liệu của CM, CBQL | Hàng năm | Báo cáo chung toàn trường, kế hoạch bố trí giáo viên đi đâò tạo | |
Kết quả đánh giá viên chức | Tự đánh giá, thảo luận, xem xét báo cáo | Hồ sơ cá nhân, số liệu của tổ CM, biên bản họp | Hàng năm | Báo cáo tổ CM, toàn trường | |
Kết quả tự đánh giá năng lực của Gv, NV, CBQL theo yêu cầu CTGDPT 2018 | Tự đánh giá, thảo luận, xem xét báo cáo | Hồ sơ cá nhân, thông tin trên hệ thống bồi dưỡng trực tuyến | Hàng năm, đột xuất | Báo cáo của cá nhân, ttoor CM, trường và các đề xuất kiến nghị để phát triển NL | |
Nội dung 2 Các giải pháp và hoạt động phát triển đội ngũ Gv, NV,CBQL | |||||
2.1.Bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp qua sinh hoạt chuyên môn | Số lượng sinh hoạt chuyên đề của trường | Quan sát, xem xét hoạt động, báo cáo | Hồ sơ của tổ CM, của trường | Theo học kì | Báo cáo kết quả, đề cuất, kiến nghị |
Số lượng sinh hoạt chuyên đề của tổ CM | Quan sát, xem xét hoạt động, báo cáo | Hồ sơ của tổ CM | Theo học kì | Báo cáo kết quả, đề cuất, kiến nghị | |
Tỉ lệ Gv tham dự đầy đủ, chất lượng các hoạt động sinh hoạt chuyên môn của tổ CM, trường | Quan sát, xem xét hoạt động, báo cáo | Quan sát, thảo luận, phỏng vấn | Theo học kì, đột xuất | Báo cáo tổng hợp, đề xuất giai pháp | |
.2.2. Bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp theo chương trình bồi dưỡng thường xuyên đáp ứng CTGDPT 2018 | Tỉ lệ giáo viên được rà soát đánh giá năng lực đảm bảo thực hiện CTGDPT 2018 | Xem xét báo cáo, khảo sát | Số liệu thống kê bồi dưỡng trực tuyến | Hàng năm, dột xuất | Báo cáo tổng hợp, đề xuất giai pháp, kiến nghị cấp trên |
Tỉ lệ Gv hoànthành khóa bồi dưỡng thươgf xuyên trên hệ thống trực tuyến | Xem xét báo cáo, khảo sát | Số liệu thống kê bồi dưỡng trực tuyến | Hàng năm, dột xuất | Báo cáo tổng hợp, đề xuất giai pháp, kiến nghị cấp trên | |
2.3. Tạo động lực làm việc, phát triển năng lực nghề nghiệp cho Gv | Những yếu tố cản trở đến việc phát triển năng lực nghề nghiệp cho Gv | Phỏng vấn, khảo sát, thảo luận nhóm | Cá nhân, tổ Cm,CBQL | Theo học kì, đột xuất | Báo cáo tổng hợp, đề xuất giai pháp, kiến nghị cấp trên |
Những yếu tố tạo động lực cho GV | Phỏng vấn, khảo sát, thảo luận nhóm | Cá nhân, tổ Cm,CBQL | Theo học kì, đột xuất | Báo cáo tổng hợp, đề xuất giai pháp, kiến nghị cấp trên |
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Tran Thao
- Ngày:
Khung Giám sát - Đánh giá thực hiện kế hoạch phát triển đội ngũ mô đun 2
305 KB 25/12/2020 8:29:31 SATải Khung Giám sát - Đánh giá thực hiện kế hoạch phát triển đội ngũ mô đun 2 PDF
508,3 KB 25/12/2020 8:28:41 SA
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng 2025
-
Tài liệu cơ bản để làm quen với Illustrator
-
Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 5 năm học 2023-2024 (Tất cả các môn)
-
Báo cáo tổng kết công tác chữ thập đỏ trường học
-
Mẫu giấy thi tự luận A3 năm 2025 đầy đủ nhất
-
Hướng dẫn cách ghi Sổ dự giờ 2025
-
Mẫu báo cáo tổng kết công tác quản lý - sử dụng thiết bị dạy học 2025
-
Mẫu bảng điểm cá nhân 2025
-
Bản cam kết về việc thực hiện nội quy của học sinh 2025 mới nhất
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Giáo dục thể chất Cánh Diều
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
Mẫu bài thi viết chữ đẹp 2025
-
15 Bài diễn thuyết Ngày hội đọc sách và trưng bày giới thiệu sách 2025 hay nhất
-
Mẫu Biên bản sinh hoạt lớp 2025 các cấp, ngắn mới nhất
-
13 Mẫu đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2025 Giáo viên
-
Mẫu nhận xét môn Tiếng Việt tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét các môn học tiểu học theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét môn Đạo đức Tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu phiếu chấm điểm sáng kiến kinh nghiệm 2025 và cách chấm
-
Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét môn Tự nhiên xã hội tiểu học theo Thông tư 27 năm 2025
-
Cách viết +3 mẫu bản kiểm điểm nói chuyện trong giờ học 2025
-
Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học theo Thông tư 27

Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Bài tuyên truyền Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 2025
Mẫu giấy khen mầm non 2025
Mẫu danh sách học sinh có nguy cơ bỏ học trước và sau Tết
Mẫu biên bản họp hội đồng đánh giá và xét giải vòng chung khảo
Biên bản kiểm phiếu lựa chọn sách giáo khoa lớp 1
Mẫu báo cáo tổng kết công tác quản lý - sử dụng thiết bị dạy học 2025
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến