Khung Giám sát - Đánh giá thực hiện kế hoạch phát triển đội ngũ mô đun 2
Khung Giám sát - Đánh giá thực hiện kế hoạch phát triển đội ngũ là mẫu dùng cho giáo viên cốt cán lập ra để hỗ trợ giáo viên đại trà thực hiện tốt các mô đun. Mời các thầy cô tham khảo.
Mẫu khung Giám sát - Đánh giá thực hiện kế hoạch phát triển đội ngũ
Nội dung giám sát, đánh giá | Chỉ số | Phương pháp | Nguồn thông tin | Tần suất | Báo cáo giám sát, đánh giá |
Nội dung 1 Mục tiêu kế hoạch phát triển đội ngũ Gv,Nv, CBQL | |||||
1.1.Số lượng, cơ cấu đội ngũ GV,Nv,CBQL đáp ứng CTGDPT 2018 | Số lượng Gv, NV, CBQL theo định mức | Xem xét báo cáo | Số liệu của Tổ chuyên môn, số liệu tổng hợp của toàn trường | Hàng năm | Báo cáo chung toàn trường, đề xuất bổ sung nhân sự |
Số lượng giáo viên theo kế hoạch giáo dục nhà trường | Xem xét báo cáo | Số liệu của Tổ chuyên môn, số liệu tổng hợp của toàn trường | Hàng năm | Báo cáo chung toàn trường, đề xuất bổ sung nhân sự | |
Cơ cấu giáo viên theo môn học | Xem xét báo cáo | Số liệu của Tổ chuyên môn, số liệu tổng hợp của toàn trường | Hàng năm | Báo cáo chung toàn trường, đề xuất bổ sung nhân sự | |
Số lượng giáo viên thiếu giờ | Xem xét báo cáo | Số liệu của Tổ chuyên môn, số liệu tổng hợp của toàn trường | Kết thúc học kì | Báo cáo chung toàn trường, đề xuất bổ sung, thuyên chuyển nhân sự | |
Số lượng giáo viên thừa giờ | Xem xét báo cáo | Số liệu của Tổ chuyên môn, số liệu tổng hợp của toàn trường | Kết thúc học kì | Báo cáo chung toàn trường, đề xuất bổ sung, thuyên chuyển nhân sự | |
1.2.Chất lượng của đội ngũ Gv,Nv, CBQL đáp ứng CTGDPT 2018 | Chuẩn trình độ đào tạo Gv, NV, CBQL | Xem xét báo cáo | Số liệu của chuyên môn, hồ sơ cá nhân | Hàng năm, đột xuất | Báo cáo chung toàn trường, kế hoạch bố trí giáo viên đi đâò tạo |
Kết quả đánh giá Gv, NV, CBQL theo chuẩn nghề nghiệp | Khảo sát tự đánh giá, thảo luận, xem xét báo cáo | Hồ sơ cá nhân, số liệu của CM, CBQL | Hàng năm | Báo cáo chung toàn trường, kế hoạch bố trí giáo viên đi đâò tạo | |
Kết quả đánh giá viên chức | Tự đánh giá, thảo luận, xem xét báo cáo | Hồ sơ cá nhân, số liệu của tổ CM, biên bản họp | Hàng năm | Báo cáo tổ CM, toàn trường | |
Kết quả tự đánh giá năng lực của Gv, NV, CBQL theo yêu cầu CTGDPT 2018 | Tự đánh giá, thảo luận, xem xét báo cáo | Hồ sơ cá nhân, thông tin trên hệ thống bồi dưỡng trực tuyến | Hàng năm, đột xuất | Báo cáo của cá nhân, ttoor CM, trường và các đề xuất kiến nghị để phát triển NL | |
Nội dung 2 Các giải pháp và hoạt động phát triển đội ngũ Gv, NV,CBQL | |||||
2.1.Bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp qua sinh hoạt chuyên môn | Số lượng sinh hoạt chuyên đề của trường | Quan sát, xem xét hoạt động, báo cáo | Hồ sơ của tổ CM, của trường | Theo học kì | Báo cáo kết quả, đề cuất, kiến nghị |
Số lượng sinh hoạt chuyên đề của tổ CM | Quan sát, xem xét hoạt động, báo cáo | Hồ sơ của tổ CM | Theo học kì | Báo cáo kết quả, đề cuất, kiến nghị | |
Tỉ lệ Gv tham dự đầy đủ, chất lượng các hoạt động sinh hoạt chuyên môn của tổ CM, trường | Quan sát, xem xét hoạt động, báo cáo | Quan sát, thảo luận, phỏng vấn | Theo học kì, đột xuất | Báo cáo tổng hợp, đề xuất giai pháp | |
.2.2. Bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp theo chương trình bồi dưỡng thường xuyên đáp ứng CTGDPT 2018 | Tỉ lệ giáo viên được rà soát đánh giá năng lực đảm bảo thực hiện CTGDPT 2018 | Xem xét báo cáo, khảo sát | Số liệu thống kê bồi dưỡng trực tuyến | Hàng năm, dột xuất | Báo cáo tổng hợp, đề xuất giai pháp, kiến nghị cấp trên |
Tỉ lệ Gv hoànthành khóa bồi dưỡng thươgf xuyên trên hệ thống trực tuyến | Xem xét báo cáo, khảo sát | Số liệu thống kê bồi dưỡng trực tuyến | Hàng năm, dột xuất | Báo cáo tổng hợp, đề xuất giai pháp, kiến nghị cấp trên | |
2.3. Tạo động lực làm việc, phát triển năng lực nghề nghiệp cho Gv | Những yếu tố cản trở đến việc phát triển năng lực nghề nghiệp cho Gv | Phỏng vấn, khảo sát, thảo luận nhóm | Cá nhân, tổ Cm,CBQL | Theo học kì, đột xuất | Báo cáo tổng hợp, đề xuất giai pháp, kiến nghị cấp trên |
Những yếu tố tạo động lực cho GV | Phỏng vấn, khảo sát, thảo luận nhóm | Cá nhân, tổ Cm,CBQL | Theo học kì, đột xuất | Báo cáo tổng hợp, đề xuất giai pháp, kiến nghị cấp trên |
Tham khảo thêm
Tài liệu bồi dưỡng cán bộ quản lý phổ thông cốt cán Mô Đun 2 Quản trị hoạt động dạy học giáo dục trong trường học
Tài liệu bồi dưỡng cán bộ quản lý phổ thông cốt cán Mô Đun 3 Quản trị tài chính trường học theo hướng tự chủ và trách nhiệm giải trình
Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp của giáo viên và cán bộ quản lý theo công văn 449/CV-ETEP Kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp là GV/CBQL CSGDPT đại trà
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
Mới nhất trong tuần
-
Báo cáo thành tích cá nhân thực hiện chỉ thị 05-CT/TW năm 2024 mới nhất
-
Đơn xin đóng quỹ phụ huynh tự nguyện mới 2024
-
Bản cam kết hoạt động trong dịp hè 2024
-
Phiếu đánh giá tiết dạy cấp tiểu học - Mẫu phiếu dự giờ cấp tiểu học 2024
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Lịch sử Địa lí (3 bộ sách mới)
-
Báo cáo tình hình triển khai nội dung giáo dục địa phương và hoạt động trải nghiệm cấp tiểu học
-
Kế hoạch tổ chức “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm học 2022-2023
-
10 Mẫu Bài dự thi viết về gương điển hình người tốt, việc tốt trong ngành giáo dục 2024
-
Tờ trình xin kinh phí tổ chức 26-3 năm 2024 mới nhất
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Toán tiểu học