Mẫu phiếu khảo sát về việc thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục 2024
Mẫu phiếu khảo sát về việc thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục 2024 được sử dụng để lấy ý kiến của các thầy cô giáo về chất lượng giáo dục hiện nay tại các trường mầm non và các cơ sở giáo dục phổ thông. HoaTieu.vn xin gửi tới bạn mẫu phiếu khảo sát thường được sử dụng mới nhất hiện nay.
Khảo sát về việc thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục
1.Kiểm định chất lượng giáo dục là gì?
Tại Khoản 3 Điều 5 Luật Giáo dục 2019 quy định như sau:
Kiểm định chất lượng giáo dục là hoạt động đánh giá, công nhận cơ sở giáo dục hoặc chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền ban hành.
Như vậy, đây là hoạt động đánh giá, công nhận cơ sở giáo dục hoặc chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền ban hành.
2. Mẫu phiếu khảo sát về việc thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục số 1
Mời thầy cô cùng tham khảo mẫu chuẩn phiếu khảo sát về việc thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục mầm non/cơ sở giáo dục phổ thông qua tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục được Hoatieu.vn tổng hợp tại đây.
Các thầy cô có thể chỉnh sửa mẫu trực tiếp trên trang để phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân. Ngoài ra, còn có thể tải về MIỄN PHÍ file Word, PDF được đính kèm trong bài viết.
TRƯỜNG …...............................
PHIẾU KHẢO SÁT
Về việc thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non/cơ sở giáo dục phổ thông qua tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục
(Kèm theo Công vănsố …/QLCL-QLKĐCLGD ngày ... tháng ... năm 2024 của Cục Quản lý chất lượng)
Họ và tên:....................................................
1. Trong bối cảnh hiện nay của địa phương, Thầy/Cô hãy đánh giá những thuận lợi, khó khăn và tính khả thi khi có cáctổ chức KĐCLGD thực hiện việc đánh giá, công nhận nhà trường đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng?
a) Thuận lợi: …
b) Khó khăn: …
c) Tính khả thi: …
2. Lựa chọn (bằng cách tô màu đỏ) số năm của mỗi chu kỳ kiểm định nhà trường:
- Trong 05 năm | - Trong 07 năm | - Trong 10 năm |
3. Lựa chọn (bằng cách tô màu đỏ) thời gian chuyển tiếp để thực hiện việc KĐCLGD cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông qua tổ chức KĐCLGD (trong thời gian chuyển tiếp này, do Sở GDĐT chủ trì tổ chức đánh giá và công nhận trường đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng):
- Không quá 03 năm, kể từ khi thông tư ban hành có hiệu lực
- Không quá 05 năm, kể từ khi thông tư ban hành có hiệu lực
4. Việc thực hiện KĐCLGD cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông như hiện nay (trường thực hiện việc tự đánh giá, Sở GDĐT chủ trì tổ chức thực hiện việc đánh giá và công nhận trường đạt kiểm định) có phù hợp không? Vì sao?
a) Phù hợp
Lý do:......................................................................................................
b) Không phù hợp
Lý do:......................................................................................................
5.Góp ý cho dự thảo các thông tư
................................................................................................................
................, ngày ...... tháng ..... năm 2024
NGƯỜI ĐƯỢC KHẢO SÁT (Ký, ghi rõ họ tên) |
3. Mẫu phiếu khảo sát về việc thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục số 2
Mời các thầy/cô giáo cùng tham khảo mẫu phiếu khảo sát về việc thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục số 2 với các nội dung được gợi ý sẵn trong mẫu dưới đây.
Các thầy cô có thể chỉnh sửa mẫu trực tiếp trên trang để phù hợp với đánh giá và nhận xét của bản thân hoặc tải về mẫu hoàn toàn MIỄN PHÍ để dễ dàng sử dụng.
Phụ lục 1 |
TRƯỜNG …...............................
PHIẾU KHẢO SÁT
Về việc thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non/cơ sở giáo dục phổ thông qua tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục
(Kèm theo Công vănsố …/QLCL-QLKĐCLGD ngày ... tháng ... năm 2024 của Cục Quản lý chất lượng)
1.Trong bối cảnh hiện nay của địa phương, Thầy/Cô hãy đánh giá những thuận lợi, khó khăn và tính khả thi khi có các tổ chức KĐCLGD thực hiện việc đánh giá, công nhận nhà trường đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng?
a) Thuận lợi: Bộ GD&ĐT đã ban hành các văn bản quy định và hướng dẫn cụ thể các tiêu chuẩn dùng để làm công cụ đánh giá, quy trình kiểm định cùng với mục tiêu, kế hoạch kiểm định cụ thể.
KĐCLGD mới mang lại những giá trị đích thực của quy trình đào tạo, của chất lượng đào tạo ở mỗi một CSGD. Kết quả kiểm định đánh giá chính xác hiện trạng, là cơ sở để phân tầng năng lực đào tạo.
b) Khó khăn: Hầu hết các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá là cán bộ, giáo viên, nhân viên phụ trách nhiều công việc ở trường, bận giảng dạy nên ít đầu tư được thời gian thoả đáng cho hoạt động tự đánh giá. Bên cạnh đó, các nhóm viết báo cáo tự đánh giá còn thiếu kinh nghiệm, nhiều người chưa được tập huấn bồi dưỡng các kĩ thuật thu thập, xử lý thông tin, minh chứng.
c) Tính khả thi: Có tính khả thi
2. Lựa chọn số năm của mỗi chu kỳ kiểm định nhà trường:
- Trong 05 năm
3. Lựa chọn thời gian chuyển tiếp để thực hiện việc KĐCLGD cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông qua tổ chức KĐCLGD (trong thời gian chuyển tiếp này, do Sở GDĐT chủ trì tổ chức đánh giá và công nhận trường đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng):
- Không quá 05 năm, kể từ khi thông tư ban hành có hiệu lực
4. Việc thực hiện KĐCLGD cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông như hiện nay (trường thực hiện việc tự đánh giá, Sở GDĐT chủ trì tổ chức thực hiện việc đánh giá và công nhận trường đạt kiểm định) có phù hợp không? Vì sao?
a) Phù hợp
Lý do: Trường có sự chủ động khi đánh giá, sở GDĐT chủ trì tổ chức thực hiện theo định hướng chung.
5.Góp ý cho dự thảo các thông tư
Nội dung Thông tư số 18/2018/TT-BGDĐT
Sửa đổi điểm a khoản 2 Điều 13
2. Tiêu chí 2.2: Đối với giáo viên
a) Trong 05 năm liên tiếp tính đến thời điểm đánh giá, tỷ lệ giáo viên trên chuẩn trình độ đào tạo được duy trì ổn định và tăng dần theo lộ trình phù hợp;
Nội dung đề xuất sửa đổi, bổ sung
a) Trong 05 năm liên tiếp tính đến thời điểm đánh giá, tỷ lệ giáo viên trên chuẩn trình độ đào tạo được duy trì ổn định và tăng dần; tỷ lệ giáo viên được đào tạo nâng trình độ chuẩn đảm bảo theo kế hoạch của địa phương;
Sửa đổi điểm b khoản 2 Điều 8
2. Tiêu chí 2.2: Đối với giáo viên
b) 100% giáo viên đạt chuẩn trình độ đào tạo theo quy định;
Nội dung đề xuất sửa đổi, bổ sung
b) Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn trình độ đào tạo đảm bảo quy định của Chính phủ và lộ trình nâng chuẩn trình độ đào tạo của giáo viên theo kế hoạch của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
................, ngày ...... tháng ..... năm 2024
NGƯỜI ĐƯỢC KHẢO SÁT (Ký, ghi rõ họ tên) |
Với các mẫu phiếu khảo sát về việc thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục mới nhất 2024 tại đây, mong rằng các thầy/cô giáo cùng các quý độc giả quan tâm có thể thực hiện việc đánh giá một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
Bản cam kết không dạy thêm, học thêm 2024
Phiếu hiệu trưởng tự đánh giá theo chuẩn 2024
8 Mẫu đơn xin thuyên chuyển công tác 2024 và cách viết
Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử và Địa lý (cấp Tiểu học) năm 2024
7 Mẫu Biên bản họp đánh giá, xếp loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp năm học 2023-2024
Kế hoạch dạy học lớp 5 năm 2024-2025 theo Công văn 2345
Kế hoạch hoạt động hè 2024
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 15 năm 2024
- Chia sẻ:Đinh Ngọc Tùng
- Ngày:
Mẫu phiếu khảo sát về việc thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục 2024 (PDF)
445,7 KB 19/06/2024 4:08:33 CH
Gợi ý cho bạn
-
13 Bài dự thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 2024
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04
-
Mẫu trang trí bảng lớp ngày 20-11
-
Đơn xin nghỉ học mầm non 2024 mới cập nhật (4 mẫu)
-
Đơn xin học kỹ năng sống 2024
-
Mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 - Quyển 2
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 12 2024 mới cập nhật
-
Mẫu học bạ tiểu học theo thông tư 27
-
Bộ câu hỏi luyện thi rung chuông vàng - Môn Sinh học có đáp án
-
Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến