Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT
Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT là mẫu phiếu được lập ra để đánh giá về tiết dạy, giờ dạy dự giờ cấp THPT. Mẫu phiếu đánh giá nêu rõ thông tin giáo viên dạy, thời gian và địa điểm dạy, nội dung bài học, thông tin về giáo viên dự giờ... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT tại đây.
- Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS
- Phiếu đánh giá tiết dạy cấp tiểu học - Mẫu phiếu dự giờ cấp tiểu học
- Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức
Phiếu dự giờ THPT
1. Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT số 1
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ............ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
PHIẾU GHI NHẬN, ĐÁNH GIÁ BÀI DẠY, CHỦ ĐỀ DẠY HỌC BẬC TRUNG HỌC
Họ và tên giáo viên dạy: .......................................................................................................................
Trường: ................................................................ Lớp:........................................
Môn: ............................ Tên bài (chủ đề):.............................................................................................
Thời gian: ………………………………………………………………………………...…………..
Họ và tên người dự: .................................................. Chuyên môn: ..........................
Đơn vị công tác: ...................................................................................................................................
Phần ghi nhận:
Nội dung hoạt động | Tiến trình hoạt động của GV, HS | Nhận xét, đánh giá, góp ý |
Phần đánh giá
Nội dung | Tiêu chí | Đánh giá | ||||
Tốt 9-10 | Khá 7-8 | T.B 5-6 | Yếu 3-4 | Kém 1-2 | ||
1. Kế hoạch và tài liệu dạy học (20 điểm) | 1.1 Xác định đầy đủ, hợp lý mục tiêu, nội dung, phương pháp và các thiết bị dạy học trong kế hoạch dạy học. | |||||
1.2. Thiết kế rõ ràng, đầy đủ, hợp lý chuỗi hoạt động học của học sinh, phù hợp với mục tiêu, nội dung dạy học. | ||||||
2. Giáo viên tổ chức hoạt động học (40 điểm) | 2.1. Thực hiện sinh động việc chuyển giao nhiệm vụ học tập; tổ chức nội dung chuỗi hoạt động học đầy đủ, đúng kế hoạch. | |||||
2.2. Vận dụng hiệu quả, sinh động các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực, xử lý linh hoạt các tình huống sư phạm. | ||||||
2.3. Các kiến thức tổng hợp, kết luận được nêu lên chính xác, đầy đủ. | ||||||
2.4. Thực hiện hợp lý, hiệu quả việc lồng ghép các thông tin, kiến thức thực tiễn, tích hợp. | ||||||
3. Học sinh thực hiện hoạt động học (40 điểm) | 3.1. Học sinh tích cực, chủ động, hợp tác cùng nhau và cùng giáo viên trong thực hiện các hoạt động học tập. | |||||
3.2. Các đối tượng học sinh đều tham gia vào các hoạt động học, phù hợp với trình độ bản thân. | ||||||
3.3. Mức độ đúng đắn, chính xác, phù hợp của các kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh. | ||||||
3.4. Học sinh vận dụng được các kiến thức, kĩ năng, thái độ vào các luyện tập, tình huống cụ thể, thực tiễn cuộc sống. |
Tổng điểm (Đ): …………………………………… Đánh giá chung: ……………………………
(Loại Giỏi: Đ ≥ 85, điểm mỗi tiêu chí (ĐTC) ≥ 6, Loại Khá: 65 ≤ Đ ≤ 84, ĐTC ≥ 5,
Loại Trung bình: 50 ≤ Đ ≤ 64, Chưa đạt yêu cầu: các trường hợp còn lại.)
Nhận xét chung:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
................, ngày ..... tháng ......năm ............ Người dự |
2. Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT số 2
SỞ GD&ĐT ....... TRƯỜNG THPT ..................... | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập -Tự do - Hạnh phúc ---------------------------- |
PHIẾU GHI NHẬN, ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI GIỜ DẠY BẬC TRUNG HỌC
Họ và tên người dạy: ...................................................................................................
Môn: ....................... Tiết ................... Tiết PPCT ................ Ngày dạy ........................
Tên bài học: ................................................................................................................
Lớp:............................ Trường: ..................................................................................
Họ và tên người dự giờ: ........................................................... Chuyên môn: ..............
Nội dung hoạt động | Tiến trình hoạt động của GV, HS | Nhận xét, đánh giá, góp ý |
Đánh giá chung
- Người dự giờ nhận xét:
Những thành công của giờ dạy (Sự chuẩn bị kế hoạch và tài liệu dạy học của giáo viên giảng dạy; Sử dụng nội dung, phương pháp và tổ chức hoạt động học tập cho học sinh; kết quả hoạt động và học tập của học sinh):
....................................................................................................................................
Những hạn chế của tiết học cần lưu ý (Sự chuẩn bị kế hoạch và tài liệu dạy học của giáo viên giảng dạy; Sử dụng nội dung, phương pháp và tổ chức hoạt động học tập cho học sinh; kết quả hoạt động và học tập của học sinh):
....................................................................................................................................
Xếp loại giờ dạy:
- Ý kiến của giáo viên được đánh giá: .............................................................................
Nội dung | Mục T.chí | Tiêu chí | Điểm | Đánh giá |
1. Kế hoạch (giáo án) và tài liệu dạy học (30 điểm) | 1.1 | Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng. | 5 | |
1.2 | Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, cách tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập. | 10 | ||
1.3 | Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của học sinh. | 10 | ||
1.4 | Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của học sinh. | 5 | ||
2 . Tổ chức hoạt động học tập cho học sinh (35 điểm) | 2.1 | Mức độ sinh động, hấp dẫn học sinh của Phương pháp và hình thức chuyển giao nhiệm vụ học tập. | 10 | |
2.2 | Khả năng theo dõi, quan sát, phát hiện kịp thời những khó khăn của học sinh. | 10 | ||
2.3 | Mức độ phù hợp, hiệu quả của các biện pháp hỗ trợ và khuyến khích học sinh hợp tác, giúp đỡ nhau khi thực hiện nhiệm vụ học tập. | 10 | ||
2.4 | Khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động và quá trình thảo luận của học sinh. | 5 | ||
3. Hoạt động của học sinh (35 điểm) | 3.1 | Khả năng tiếp nhận và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh trong lớp. | 5 | |
3.2 | Mức độ tích cực, chủ động, sáng tạo, hợp tác của học sinh trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập. | 10 | ||
3.3 | Mức độ tham gia tích cực của học sinh trong trình bày, trao đổi, thảo luận về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập. | 10 | ||
3.4 | Mức độ đúng đắn, chính xác, phù hợp của các kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh. | 10 | ||
Tổng điểm | 100 |
* Xếp loại giờ dạy: Từng mục tiêu chí cho điểm nguyên không cho điểm lẻ.
- Loại Giỏi ≥ 80 điểm và các mục tiêu chí phải đạt 60% số điểm từng tiêu chí.
- Loại Khá từ 65 79 điểm và các mục tiêu chí phải đạt 50% số điểm từng tiêu chí.
- Loại Trung bình: từ 50 64 điểm.
- Loại Chưa đạt yêu cầu: dưới 50 điểm.
..............., ngày...tháng...năm... | |
Người được đánh giá (Ký và ghi họ tên) | Người đánh giá (Ký và ghi họ tên) |
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Giáo dục - Đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Nguyễn Linh An
- Ngày:
Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT
336 KB 22/10/2020 9:15:08 SAMẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT (tệp PDF)
22/10/2020 9:14:15 SA
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Phân phối chương trình môn Ngữ văn bậc THCS
-
Mẫu đơn xin gia hạn học phí 2025 mới nhất
-
Mẫu học bạ tiểu học theo thông tư 27
-
400 câu hỏi ôn thi công chức, viên chức giáo viên năm 2025
-
Hướng dẫn tính điểm theo tín chỉ đại học 2025
-
Biên bản họp bình xét thi đua cuối năm 2025
-
Cách ghi nhận xét học bạ lớp 2 theo Thông tư 27
-
04 Mẫu đơn xin nộp muộn học phí 2025 mới nhất
-
Mẫu quyết định khen thưởng học sinh Tiểu học
-
Mẫu nội quy dành cho giáo viên Mầm non 2025
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Mẫu hợp đồng góp vốn
Có thể bạn quan tâm
-
Mẫu nhận xét môn Tiếng Việt tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét môn Đạo đức Tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu bài thi viết chữ đẹp 2025
-
Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét các môn học tiểu học theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học theo Thông tư 27
-
13 Mẫu đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2025 Giáo viên
-
Mẫu nhận xét môn Tự nhiên xã hội tiểu học theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu phiếu chấm điểm sáng kiến kinh nghiệm 2025 và cách chấm
-
Mẫu nhận xét học sinh Tiểu học môn Âm nhạc theo Thông tư 27
-
Lời tuyên thệ của trọng tài và vận động viên Hội khỏe Phù Đổng
-
Mẫu biên bản sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học 2025 (9 mẫu)
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến