Lời chúc tốt nghiệp hay nhất 2023

Lời chúc thi tốt nghiệp hay nhất được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm những lời chúc thi tốt cho học sinh, những lời chúc thi tốt ngắn gọn, thơ chúc thi tốt hay và ý nghĩa sẽ là những món quà tinh thần tuyệt vời bạn gửi đến bạn bè và người thân trong các kỳ thi quan trọng. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các bạn cùng theo dõi.

Mỗi một mùa tốt nghiệp qua đi lại để lại những dấu ấn riêng khó phai trong mỗi chúng ta. Những lời chúc thi tốt giống như những lời động viên, chia sẻ giúp ta vững bước thành công trên con đường mới. Những lời chúc hay, những lời chúc ý nghĩa tựu chung lại đều là sự quan tâm từ bạn bè và người thân đối với mỗi người khi đạt được mốc thành công nhất định sau những năm tháng vất vả học hành. Dưới đây là những lời chúc thi tốt, chúc mừng tốt nghiệp mà hoatieu.vn đã tổng hợp lại xin gửi đến các bạn đọc tham khảo.

1. Lời chúc thi tốt nghiệp 2023

Lời chúc 1: Kỳ thi tốt nghiệp THPT đang đến gần, chúc bạn bước vào phòng thi vững tâm và giành điểm 10 nhé.

Lời chúc 2: Để bước vào cảnh cổng Đại học với tương lai rộng mở, trước tiên chúng ta phải vượt qua được kỳ thi tốt nghiệp THPT này. Thời gian chỉ còn tính bằng ngày, bằng giờ, trong cuộc chạy đua đầy cam go này chúng mình không được phép dừng lại nhé …

Lời chúc 3: Thà để giọt mồ hôi rơi trên trang sách, còn hơn giọt nước mắt rớt trên đề thi. Chúc bạn của tui thi thật tốt nha!

Lời chúc thi tốt 4: Chúc các bạn thấy đề ngắn không kiêu, đề dài không nản, dễ đừng chủ quan và khó thì khỏi phải bàn.

Lời chúc thi tốt 5: Tránh Xa Điểm 1, Dẹp Điểm 2, Bye Điểm 3, Xa Điểm 4, Trốn Điểm 5, Căm Điểm 6, Quý Báu Gì điểm 7, Quyết Nhảy Qua Điểm 8, Bám Chặt Điểm 9, Vịn Chắc Điểm 10.

Lời chúc thi tốt 6: Chúc bạn: Đủ sức khỏe – Đủ tự tin – Đủ quyết tâm – Đủ khát khao chiến thắng.

Lời chúc thi tốt 7: Học, học nữa, học mãi = thành công, thành công, đại thành công! Nhưng chúc bạn chỉ phải thi đại học một lần duy nhất.

Lời chúc tốt nghiệp

2. Lời chúc thi tốt cho bạn thân

1. Ăn no ngủ kĩ và nhớ mai dậy đi thi đúng giờ nha bồ tèo. Chúc thi tốt!

2. Ngày mai là chúng mình sẽ cùng bước vào kì thi quan trọng nhất rồi. Tớ mong cậu hãy bình tĩnh, tự tin và làm bài cẩn thận để đỗ được vào ngôi trường mà cậu yêu thích nhé.

3. A lô a lô, 2K5 chú ý. Sáng ngày 28/6 nhớ có mặt ở địa điểm thi đúng giờ. Chúc quyết thắng các đồng niên.

4. Bạn của tôi ơi mai mà thi không được thì hủy kết bạn nghen. Tôi đùa đấy, chúc ông ngày mai làm đâu đúng đó để càn quét hết tất cả các trường top đầu nhé.

5. Mai là ngày thi, rồi, các bạn hãy cố lên, ngủ tốt để có một tinh thần thật thoải mái nhé. Chúc cả nhà mình thi tốt.

6. Bụt ơi! Xin ông hãy giúp cho bạn con thi thật tốt, bạn ấy mà thất học sẽ làm phiền con nhiều lắm.

7. Hè này mình bận lắm, nên chắc không học hè được với cậu. Vì vậy đừng có mà rớt môn đấy, thi thật tốt để còn đi ăn lẩu nào.

16. Mùa thi xin chúc bạn có: Giấy báo về nhà, chuẩn bị xôi gà, và sẽ phải xa nhà!

3. Thơ chúc thi tốt ngắn gọn

Một mùa thi nữa lại đến, hãy gửi tặng đến bạn bè người thân của mình những bài thơ chúc thi tốt dưới đây của Hoatieu để giúp họ đạt kết quả tốt nhất nhé.

1. Xin chúc sỹ tử đi thi một chữ nhàn
Và chúc sỹ tử đăng bình an
Thi xong đem lại niềm hành phúc
Đỗ đạt hưởng chọn lúc vui thay.

2. Bạn ơi sắp chia tay rồi
Cầm lưu bút viết những lời yêu thương
12 năm bước ra trường
Với kỳ thi lớn, với nhiều ước mong
Chúc bạn vững trí, bền lòng
Làm bài thi tốt mang về vinh quang.

3. Nếu muốn đỗ đại học
Chỉ còn cách quyết tâm
Học ôn cho kĩ càng
Làm bài cho cẩn thận
Kết quả trong tầm ngắm
Đại thắng nhé bạn thân.

4. Thi cử chỉ lần này thôi
Mang tầm quyết định, tương lai tụi mình
Cố làm cho tốt nha "cưng"
Cùng nhau đại học, tưng bừng liên hoan

5. Mùa thi hãy nhớ:
Tránh xa điểm 1
Gột bay điểm 2
Bye bye điểm 3
Xa rời điểm 4
Trốn khỏi điểm 5
Chăm chú vượt điểm 6
Quý báu gì điểm 7
Quyết nhảy qua điểm 8
Bám chặt vào điểm 9
Vịn chắc lấy điểm 10.

4. Lời chúc mừng tốt nghiệp

1. Miệt mài suốt bao đêm thêu dệt những ước mơ, hôm nay ước muốn của bạn đã thành hiện thực. Thành công và hạnh phúc sẽ luôn đồng hành cùng bạn!

2. Ngày lại ngày, bạn vẫn đều đặn “bỏ ống heo” tri thức. Hôm nay bạn đã có thể “đập heo” rồi nhỉ. Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

3. Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng. Bạn đã và sẽ thành công nhưng thỉnh thoảng vẫn có thể làm biếng tí nhỉ? Lúc ấy bạn hãy đi xe, đừng thèm đi bộ. Chúc mừng nhé!

4. Hành trang cho tương lai của bạn sẽ là những kỉ niệm khó quên suốt bao năm miệt mài đèn sách, là những gian lao vất vả của ngày hôm qua, là bản lĩnh của ngày hôm nay và là niềm tin mãnh liệt vào ngày mai. Luôn thành công và hạnh phúc nhé!

5. Khi Thượng đế hỏi tôi về ước muốn cho ngày hôm nay, tôi bảo: “Xin hãy đem thành công và hạnh phúc đến cho người đang đọc những dòng chữ này, vì bạn ấy rất xứng đáng với điều đó”.

6. Hãy đi về phía mặt trời vì đó là nơi sáng nhất. Thỉnh thoảng hãy ngoái lại phía sau để nhớ về những chặng đường đã qua. Ngày tốt nghiệp là một cột mốc đáng nhớ trên con đường thênh thang của bạn, để mai đây mỗi khi nhớ lại bạn sẽ sung sướng mỉm cười. Chúc mừng nhé!

7. 3 năm mẫu giáo “dấm đài”+ 12 năm phổ thông “hay ăn chóng lớn” + 4 năm đại học “lãng mạn sinh viên” + 2 năm thạc sĩ “vất vả thế” = thành công phía trước. Chân trời mới vẫn đang rộng mở chờ đón bạn. Luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé!

8. Miệt mài suốt bao đêm thêu dệt những ước mơ, hôm nay ước muốn của bạn đã thành hiện thực. Thành công và hạnh phúc sẽ luôn đồng hành cùng bạn!

9. Đi hết 1/4 cuộc đời, chúc bạn gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong 3 phần còn lại.

10. Cuộc sống như một bộ game, từng chặn đường là từng level. Mỗi level sẽ tăng cấp độ khó, hãy là một game thủ giỏi trong chính trò chơi của đời mình.

11. Tấm bằng tốt nghiệp sẽ là con thuyền chở bạn đi xa hơn. Thuyền chìm hay nổi phụ thuộc vào cách chèo lái của bạn. Chúc bạn cập bến an toàn.

12. Bạn là một hạt mầm đã mọc thành cây, hãy trưởng thành và kết trái theo cách tốt nhất có thể.

13. Tốt nghiệp rồi, chúc bạn mau chóng ổn định công việc và yên bề gia thất.

14. Sau bao tâm huyết, miệt mài sách vở, khổ sở giấu “phao” cuối cùng cũng được tốt nghiệp. Chúc cuộc sống bạn cũng may mắn như trong kỳ thi.

Hy vọng với những lời chúc tốt nghiệp trên đây bạn sẽ chọn được cho mình những lời chúc ý nghĩa để gửi tặng đến bạn bè người thân. Ngoài ra còn rất nhiều những lời chúc hay khác bạn có thể tham khảo trên hoatieu.vn như lời chúc mừng sinh nhật, lời chúc đầu tháng, lời chúc đầu tuần... Các bạn có thể tải những lời chúc này về và lưu lại sử dụng khi có dịp nhé.

5. Lời chúc thi tốt bằng tiếng Anh

1. Everyone is wishing all the best for you, and hoping that you will have success in everything you do.

Mọi người mong điều tốt nhất cho bạn và hy vọng bạn thành công trong mọi việc mà bạn làm.

2. Every time i wish you luck, something miraculous happens in your life. Keeping that tradition alive, here’s wishing that you perform to your very best in your exams.

Mỗi khi tôi chúc bạn may mắn, một điều kỳ diệu sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn. Theo truyền thống đó, chúc bạn thể hiện tốt nhất trong kỳ thi.

3. Everything will be fine. I belive... you can do it/ you can make it

Mọi việc sẽ ổn thôi, tôi tin rằng bạn có thể làm được.

4. Give your best shot on it. I am pretty confident that you can make it. My best wishes are with you.

Hãy cố gắng hết sức nhé. Mình rất tự tin rằng bạn sẽ làm được. Điều ước tốt nhất của mình luôn ở bên bạn.

5. Good luck in your exam!

Chúc bạn may mắn trong kỳ thi.

6. You have done deep study for getting good marks. I know you will top the exam or getting merit easily. My warmth wishes are always with you.

Bạn đã học hành rất chăm chỉ để đạt được điểm cao. Tôi biết rằng bạn sẽ đứng đầu kỳ thi hoặc đạt được thành quả một cách dễ dàng. Những lời chúc ấm áp của tôi sẽ luôn bên bạn.

7. Wishing you luck and success in your recent exam!

Chúc bạn may mắn và thành công trong kỳ thi sắp tới.

8. Well done! It’s a fantastic result. Congratulations on passing! You deserve it after so much hard work.

Tốt lắm, đó là kết quả tuyệt vời. Chúc mừng vì bạn đã vượt qua. Bạn xứng đáng được như thế sau nhiều cố gắng.

9. All the best for your Exam!

Mong mọi điều tốt đẹp nhất cho kỳ thi của bạn nhé.

10. I know that the hard work you have done for your exam. That’s very important in your life. I wish you best luck for you.

Mình biết bạn đã rất nỗ lực cho kỳ thi. Nó rất quan trọng trong cuộc đời bạn. Mong điều may mắn nhất sẽ đến với bạn.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
6 7.947
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo