Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập nhà hàng khách sạn 2024

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập nhà hàng, khách sạn là mẫu lời cảm ơn được dùng cho sinh viên đang chuẩn bị làm báo cáo thực tập các chuyên ngành liên quan đến nhà hàng khách sạn. Mời các bạn cùng tham khảo mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập tốt nghiệp trong bài viết sau đây của Hoatieu.vn.

1. Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập khách sạn số 1

Hai tháng thực tập vừa qua đối với em không chỉ là những trải nghiệm hữu ích. Mà còn là những kỉ niệm đáng nhớ của chuỗi ngày cuối cùng thời sinh viên. Thời gian thực tập tại khách sạn ........... đã cho em những kinh nghiệm. Để em có thể tiếp tục vững bước và phát triển trên con đường sự nghiệp sau này.

Em muốn gửi lời cảm ơn đến chị .......... đã hướng dẫn. Cũng như giúp đỡ em để em có thể hoàn thành tốt nhất báo cáo thực tập tại khách của mình

Em xin gửi lời cảm ơn đến trường Đại học .......... đã tạo điều kiện cho em có thể thực tập nơi mà mình muốn. Thực tập đúng môi trường ngành nghề của mình.

Đồng thời em xin cảm ơn tất cả các thầy cô trong khoa Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, những người đã truyền cảm hứng. Mang hết tâm huyết vào trong từng bài giảng để chúng em có những kiến thức tốt nhất cho bản thân. Để chúng em có thể mang những kiến thức này để làm việc, hành nghề.

Em xin được đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Ban giám đốc Khách sạn .......... đã nhiệt tình hỗ trợ, tạo cơ hội cho em được thực tập tại khách sạn. Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh chị ở bộ phận .......... đã giúp đỡ, dạy dỗ. Chỉ bảo cho em từ những ngày đầu tiên đi làm.

Trong thời gian vừa qua em còn nhiều thiếu sót, em rất xin lỗi vì đã làm phiền lòng mọi người. Em mong mọi người sẽ bỏ qua và thông cảm cho em. Em mong sau khi hoàn thành báo cáo tốt nghiệp, em có thể trở thành một người đồng nghiệp tốt trong công việc. Một người làm dịch vụ với thái độ tốt nhất để ngành dịch vụ nói chúng và khách sạn nói riêng sẽ lên những bậc thang mới trong lòng du khách.

Em xin chân thành cảm ơn!

2. Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập khách sạn số 2

 Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập nhà hàng, khách sạn
Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập nhà hàng, khách sạn hay nhất

Qua 3 năm học tập và rèn luyện tại trường ĐH ............. được sự chỉ bảo và giảng dạy nhiệt tình của quý thầy cô, đặc biệt là quý thầy cô khoa Quản Trị Du Lịch – Nhà Hàng - Khách Sạn. Trong thời gian thực tập tại “ Khách sạn .............” em đã có cơ hội áp dụng những kiến thức học ở trường vào thực tế tại nhà hàng, đồng thời học hỏi được nhiều kinh nghiệm thực tế tại nhà hàng. Cùng với sự nổ lực của bản thân, em đã hoàn thành luận văn tốt nghiệp của mình.

Từ những kết quả đạt được này em xin chân thành gửi lời cảm ơn tới :

Ban Giám Hiệu nhà trường, quý thầy (cô) khoa Quản Trị DL – NH – KS của trường ĐH ............. đã truyền đạt cho em những kiến thức bổ ích trong thời gian qua. Và đại diện tập đoàn quản lý ............., Ban Quản Lý nhà hàng khách sạn ............. đã tạo điều kiện tốt nhất để em có thể tham gia học tập trải nghiệm bản thân, biết thêm được nhiều kiến thức mới tại môi trường làm việc thực tế và áp dụng những gì đã được học để làm việc để thêm tự tin và có nền tảng vững chắc hơn cho công việc và sự nghiệp tương lai, em cũng xin cảm ơn toàn bộ các anh chị ban quản lý, giám sát và nhân viên ở nhà hàng đã giúp đỡ em rất nhiều trong công việc hằng ngày khi đang trong giai đoạn thực tập tốt nghiệp, chỉ dạy em rất tận tình mọi kiến thức mới tại nhà hàng , động viên em từ những ngày đầu tiên làm việc.

Và đặc biệt,người em muốn cảm ơn sâu sắc rất nhiều đó chính là giảng viên hướng dẫn thực tập của em trong suốt quá trình học tập và làm việc tại doanh nghiệp là cô ............. người chịu trách nhiệm hướng dẫn và đồng hành cùng em trong thời gian thực tập, cảm ơn cô đã tận tình chỉ dẫn tụi em, quan tâm tụi em và kịp thời giải đáp những thắc mắc mà tụi em gặp phải trong quá trình thực tập và làm bài báo cáo này, cảm ơn cô đã giúp đỡ tụi em để kì thực tập tốt nghiệp kết thúc thành công và tốt đẹp.

Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn Ban Giám Đốc, Phòng tổ chức, các anh chị Trưởng bộ phận ............., tất cả các anh chị trong nhà hàng khách sạn "............." đã tận tình giúp đỡ em trong suốt quá trình học và làm việc tại đây. Em hứa rằng sẽ cố gắng phát huy hơn nữa để trở thành một nhân viên tốt trong ngành Quản trị Nhà hàng và dịch vụ ăn uống để hoàn thành công việc một cách tốt hơn, để góp phần giúp cho ngành nhà hàng của Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa trong thời kỳ công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước.

Cảm ơn tất cả những người bạn cùng thực tập chung đã cùng chia sẻ kinh nghiệm, khó khăn, giúp đỡ, quan tâm và cùng nhau vượt qua cùng nhau tiến bộ và tự tin hoàn thành tốt kì thực tập này.

Lần đầu tiên làm bài báo cáo với những kiến thức những kinh nghiệm mà em tìm hiểu được có thể là chưa nhiều còn bị hạn chế, nên việc thiếu sót và sai sót trong cách hiểu và và lỗi trình bày một số vấn đề là điều không tránh khỏi, em mong được các quý thầy cô và Ban lãnh đạo, các anh chị trong ngành nhà hàng thông cảm và em xin nhận những lời góp ý để bài báo cáo được đạt kết quả tốt hơn và rút được kinh nghiệm để sau này có thể làm báo cáo tốt hơn.

Cuối cùng xin cảm ơn và xin chúc tất cả các thầy cô của trường, của khoa, cô ............. và Ban lãnh đạo, các anh chị trong ngành nhà hàng nhiều sức khỏe, luôn thành công trong công việc.

Trong quá trình thực hiện khóa luận, nghiên cứu và thu thập tài liệu, được sự giúp đỡ của cô ........ và các anh chị cán bộ, nhân viên bộ phận .........tại khách sạn .........., em đã hoàn thành bài khóa luận với nội dung: “Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận ..........tại khách sạn ........."

Trước hết em xin gửi lời cảm ơn tới cô ........ đã hướng dẫn em trong bài khóa luận tốt nghiệp này.

Em xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh đạo khách sạn ......... và các anh chị cán bộ, nhân viên bộ phận ........... của khách sạn đã nhiệt tình giúp đỡ, chỉ bảo, tạo điều kiện thuận lợi nhất để em có thể hoàn thành khóa luận.

Tuy nhiên do đây là lần đầu tiên tiếp xúc với thực tế và hạn chế về nhận thức cũng như về kiến thức nên không thể tránh khỏi những thiếu sót khi tìm hiểu, đánh giá và trình bày về chất lượng của bộ phận ......... ở khách sạn. Rất mong được sự bỏ qua của quý khách sạn và sự giúp đỡ của quý thầy cô!

Cuối cùng, em xin kính chúc các thầy cô giảng viên Trường Đại học ..........cùng toàn thể Ban lãnh đạo và các anh chị cán bộ, nhân viên bộ phận .......... của khách sạn ........... sức khỏe và thành đạt trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Kính chúc quý khách sạn luôn vững bước trên con đường phát triển và ngày càng mở rộng quy mô.

3. Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập khách sạn số 3

Để hoàn thành chuyên đề báo cáo thực tập này trước tiên em xin gửi đến các quý thầy, cô giáo trường Đại học……………………. lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Đặc biệt, em xin gởi đến cô ………………….. – người đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ em hoàn thành chuyên đề báo cáo thực tập này lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Em xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo và các anh chị cán bộ, nhân viên bộ phận ......... của khách sạn …………… đã tạo điều kiện thuận lợi cho em được tìm hiểu thực tiễn trong suốt quá trình thực tập tại công ty. Cuối cùng em xin cảm ơn các anh chị phòng kinh doanh của khách sạn …………. đã giúp đỡ, cung cấp những số liệu thực tế để em hoàn thành tốt chuyên đề thực tập tốt nghiệp này.

Em cũng xin bày tỏ lòng biết ơn đến ban lãnh đạo của Trường Đại học…………. và các Khoa Phòng ban chức năng đã tạo cho em có cơ hội được thực tập nơi mà em yêu thích, cho em bước ra đời sống thực tế để áp dụng những kiến thức mà các thầy cô giáo đã giảng dạy. Qua công việc thực tập này em nhận ra nhiều điều mới mẻ và bổ ích trong việc kinh doanh để giúp ích cho công việc sau này của bản thân.

Vì kiến thức bản thân còn nhiều hạn chế, trong quá trình thực tập, hoàn thiện chuyên đề này em không tránh khỏi những sai sót, kính mong nhận được những ý kiến đóng góp từ cô cũng như quý công ty.

Em xin chân thành cảm ơn!

4. Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập nhà hàng số 4

Lời đầu tiên, em xin chân thành cảm ơn các thầy (cô) trường Đại học ................ nói chung đã truyền đạt cho em nhiều kiến thức quý báu. Đặc biệt em rất cảm ơn cô ................ là người hướng dẫn góp ý để em hoàn thành bài báo cáo thực tập này.

Đồng thời em cũng xin chân thành cảm ơn Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của nhà hàng ................ đã giúp đỡ và tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp em hoàn thành tốt bài báo cáo này. Đặc biệt, em xin chân thành cảm ơn các anh chị bộ phận nhà hàng đã tận tình chỉ dạy giúp em tìm hiểu thực tế về công nhà hàng tại nhà hàng ................ cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Qua thời gian học tập tại trường cùng với thời gian tìm hiểu thực tế tại nhà hàng ................ em đã từng bước trang bị kiến thức và học hỏi kinh nghiệm cho bản thân để làm việc vững vàng hơn trong chuyên môn nghề nghiệp sau này.

Cuối cùng, với lòng quý trọng và biết ơn sâu sắc em xin kính chúc thầy (cô) dồi dào sức khỏe và thành đạt hơn nữa trong sự nghiệp, chúc quý Khách sạn ngày càng phát triển lớn mạnh trong lĩnh vực kinh doanh.

Lời cảm ơn báo cáo thực tập nhà hàng

5. Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập nhà hàng số 5

Để luận văn này đạt kết quả tốt đẹp, tôi đã nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân. Với tình cảm sâu sắc, chân thành, cho phép tôi được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các cá nhân và cơ quan đã tạo điều kiện giúp đỡ trong quá trình học tập và nghiên cứu đề tài. Trước hết tôi xin gởi tới các thầy cô khoa ………………….. trường Đại học Kinh tế ………… lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc. Với sự quan tâm, dạy dỗ, chỉ bảo tận tình chu đáo của thầy cô, đến nay tôi đã có thể hoàn thành luận văn, đề tài: “Đánh giá sự hài lòng về công việc của nhân viên tại Nhà hàng……”.

Đặc biệt tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới thầy giáo – PGS. TS………….. đã quan tâm giúp đỡ, hướng dẫn tôi hoàn thành tốt luận văn này trong thời gian qua. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế ……………, Phòng ………….., các Khoa Phòng ban chức năng đã trực tiếp và gián tiếp giúp đỡ tôi trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài. Không thể không nhắc tới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo khách sạn cùng sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị Phòng tổ chức hành chính, đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tôi trong suốt thời gian thực tập tại Nhà hàng …………Với điều kiện thời gian cũng như kinh nghiệm còn hạn chế của một học viên, luận văn này không thể tránh được những thiếu sót. Tôi rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của các thầy cô để tôi có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình, phục vụ tốt hơn công tác thực tế sau này.

Xin chân thành cảm ơn!

Lời cảm ơn trong bài báo cáo thực tập nhà hàng khách sạn là một phần quan trọng không thể thiếu nếu bạn muốn bài báo cáo của bạn được chỉn chu và đánh giá cao hơn. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm các bài viết liên quan khác tại mục Văn hóa - Du lịch - Thể thao trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
3 11.204
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo