Giới thiệu chương trình Shark Tank Việt Nam

Shark Tank là gì? Giới thiệu chương trình Shark Tank Việt Nam

Shark Tank là gì? Nội dung và thể lệ của chương trình Shark Tank Việt Nam như thế nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết giới thiệu chương trình Shark Tank Việt Nam dưới đây để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về chương trình Shark Tank Việt Nam. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Tìm hiểu về chương trình Shark Tank Việt Nam

SHARK TANK LÀ GÌ?

Shark Tank là chương trình truyền hình thực tế thành công tại 30 quốc gia trên thế giới. Chương trình “tường thuật” lại quá trình thương thuyết giữa doanh nhân khởi nghiệp và các nhà đầu tư (Shark), trong đó những doanh nhân khởi nghiệp sẽ trình bày những sản phẩm độc đáo của họ để thuyết phục SHARK đầu tư vào dự án kinh doanh của mình.

Shark Tank là một chương trình truyền hình thực tế thuộc bản quyền của SONY PICTURES. Chương trình truyền cảm hứng cho các người chơi là doanh nhân khởi nghiệp thực hiện các bài thuyết trình trước một hội đồng các nhà đầu tư (Shark), những nhà đầu tư này sẽ lựa chọn đầu tư hoặc không.

Shark Tank rất thành công tại nhiều nước trên thế giới và hiện tại đã phát sóng mùa thứ 13 tại Anh, mùa thứ 11 tại Canada và thứ 7 tại Mỹ. Chương trình cũng 2 lần giành giải thưởng Primetime Emmy Award cho hạng mục chương trình truyền hình thực tế xuất sắc nhất. Tại Việt Nam, Shark Tank được công ty TV HUB độc quyền sản xuất mùa đầu tiên năm 2016.

TÓM TẮT NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Khi được chọn vào VÒNG GHI HÌNH, người kêu gọi đầu tư sẽ đứng trước các nhà đầu tư để trình bày về sản phẩm của mình. Người kêu gọi đầu tư sẽ phải trải qua 3 phần:

PHẦN 1: Giới thiệu thông tin về sản phẩm

Người kêu gọi đầu tư thuyết trình toàn bộ thông tin sản phẩm, tính năng sản phẩm, giá bán, giá sản xuất, hình thức phân phối, lượng sản phẩm bán ra, số tiền muốn được đầu tư…

PHẦN 2: Trả lời các câu hỏi của SHARKS

Người kêu gọi đầu tư trả lời câu hỏi của SHARKS liên quan đến sản phẩm. Người jeeu gọi đầu tư và SHARKS thương thuyết về số vốn đầu tư hoặc số lợi nhuận được trả lại (cổ phiếu, lợi nhuận, hình thức khác…). Phần này thể hiện bản lĩnh của người kêu gọi đầu tư trong CUỘC THƯƠNG THUYẾT VỚI SHAKRS.

PHẦN 3: ĐẦU TƯ hoặc KHÔNG

Sau phần thương thuyết, SHARKS sẽ đưa ra quyết định của mình. SHARKS có thể cùng đâu tư, hoặc chỉ 1 SHARK đầu tư. Trong trường hợp người kêu gọi đầu tư không hài lòng với đề nghị góp vốn của SHARKS, họ có quyền từ chối và ra về tay trắng.

6 BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ DÀNH CHIẾN THẮNG

Bước 1: Gửi hồ sơ đăng ký tham gia Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ

Bước 2: Tham gia vòng tuyển chọn - Thí sinh tham gia tuyển chọn ở Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bước 3: Vòng tăng tốc

Bước 4: Giới thiệu sản phẩm - Người chơi giới thiệu sản phẩm, định giá sản phẩm với các Shark

Bước 5: Trả lời các câu hỏi của Sharks - Người chơi trả lời, thuyết phục các Shark đầu tư

Bước 6: Đầu tư hoặc không - Sharks sẽ đưa ra quyết định của mình

Đánh giá bài viết
1 1.522
0 Bình luận
Sắp xếp theo