Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, chi nhánh

Tải về

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, chi nhánh

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, chi nhánh là mẫu đơn đề nghị được cá nhân, doanh nghiệp lập ra để đề nghị với cơ quan có thẩm quyền về việc cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh. Mẫu đơn đề nghị nêu rõ thông tin của người làm đơn, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh tại đây.

Mẫu giấy đề nghị đổi tên văn phòng đại diện công ty chứng khoán

Mẫu báo cáo hoạt động văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài

Mẫu hợp đồng thuê nhà làm văn phòng mới nhất năm 2017

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, chi nhánh

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, chi nhánh

Nội dung cơ bản của mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, chi nhánh như sau:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------

ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP THÀNH LẬP
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN/CHI NHÁNH

Kính gửi: Cơ quan cấp Giấy phép[1]

Tên thương nhân: (ghi bằng chữ in hoa, tên trên Giấy phép thành lập/đăng ký kinh doanh):.................................................................................................................

Tên thương nhân viết tắt (nếu có):..........................................................................

Quốc tịch của thương nhân:...................................................................................

Địa chỉ trụ sở chính: (địa chỉ trên Giấy phép thành lập/đăng ký kinh doanh) ............................................................................................................................

Giấy phép thành lập/đăng ký kinh doanh số:............................................................

Do ......................................................cấp ngày.....tháng......năm....... tại...............

Lĩnh vực hoạt động chính:......................................................................................

Vốn điều lệ............................................................................................................

Số tài khoản:...................................... tại Ngân hàng:......................................

Điện thoại:........................................... Fax:..........................................................

Email:................................................... Website: (nếu có)......................................

Đại diện theo pháp luật: (đại diện có thẩm quyền)

Họ và tên:.............................................................................................................

Chức vụ:...............................................................................................................

Quốc tịch:.............................................................................................................

Tên Văn phòng đại diện/Chi nhánh (ghi theo tên trên Giấy phép thành lập)..................

Tên viết tắt: (nếu có)..............................................................................................

Tên giao dịch bằng tiếng Anh:.................................................................................

Địa điểm đặt trụ sở Văn phòng đại diện/Chi nhánh: (ghi rõ số nhà, đường/phố, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố).................................................................

Giấy phép thành lập số:...........................................................................................

Do ......................................................cấp ngày.....tháng......năm....... tại.................

Số tài khoản ngoại tệ:................................tại Ngân hàng:..........................................

Số tài khoản tiền Việt Nam:.......................tại Ngân hàng:..........................................

Điện thoại:........................................... Fax:............................................................

Email:................................................... Website: (nếu có).......................................

Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện/Chi nhánh: (ghi cụ thể lĩnh vực hoạt động theo Giấy phép ).............................................................................................................................

Người đứng đầu Văn phòng đại diện/Chi nhánh:

Họ và tên:.....................................................Giới tính:............................................

Quốc tịch:...............................................................................................................

Số hộ chiếu/Chứng minh thư nhân dân:....................................................................

Do ......................................................cấp ngày.....tháng......năm....... tại......

Chúng tôi đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập với lý do như sau:

..............................................................................................................................

Chúng tôi xin cam kết:

1. Chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự trung thực và sự chính xác của nội dung Đơn đề nghị và tài liệu kèm theo.

2. Chấp hành nghiêm chỉnh mọi quy định của pháp luật Việt Nam liên quan đến Văn phòng đại diện/Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam và các quy định của Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện/Chi nhánh.

Tài liệu gửi kèm bao gồm:

1. Bản gốc Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện/Chi nhánh đã được cấp (trong trường hợp cấp lại Giấy phép thành lập theo quy định tại điểm b, c khoản 1 Điều 11 và trường hợp bị rách theo quy định tại khoản 2 Điều 11 Nghị định số 07/2016/NĐ-CP;

2. Bản sao Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện/Chi nhánh đã được cấp (trong trường hợp cấp lại Giấy phép thành lập theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 11 và trường hợp bị mất, tiêu huỷ theo quy định tại khoản 2 Điều 11 Nghị định số 07/2016/NĐ-CP);

3. Xác nhận của cơ quan đã cấp Giấy phép về việc xoá đăng ký Văn phòng đại diện tại địa phương cũ (trong trường hợp cấp lại Giấy phép thành lập theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 11 Nghị định số 07/2016/NĐ-CP);

4. Bản sao hợp đồng thuê địa điểm mới của Văn phòng đại diện/Chi nhánh (trong trường hợp điều chỉnh Giấy phép quy định tại điểm a khoản 1 Điều 11 Nghị định số 07/2016/NĐ-CP);

5. Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài (trong trường hợp cấp lại Giấy phép thành lập theo quy định tại điểm b, c khoản 1 Điều 12 Nghị định số 07/2016/NĐ-CP).

....., ngày...tháng....năm....
Đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài
(Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên)2

[1] Bộ Thương mại (trong trường hợp đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập Chi nhánh), Sở Thương mại (trong trường hợp đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện)

[2] Trong trường hợp mất, rách, tiêu huỷ theo quy định tại khoản 2 Điều 11 Nghị định số 07/2016/NĐ-CP, người đứng đầu Văn phòng đại diện/Chi nhánh được quyền đứng tên ký đơn đề nghị điều chỉnh Giấy phép thành lập. Trong trường hợp thương nhân đứng tên ký đơn nhưng không có dấu, đơn phải kèm theo văn bản của cơ quan có thẩm quyền nơi thương nhân đăng ký thành lập chứng thực chữ ký của người đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài. Văn bản này phải được hợp pháp hoá lãnh sự và dịch ra tiếng Việt theo quy định tại khoản 3 Mục I Thông tư số 11/2006/TT-BTM.

Download file biểu mẫu để biết thêm chi tiết

Đánh giá bài viết
1 181
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm