Công văn giải trình bị treo tiền bảo hiểm xã hội

1. Công văn giải trình bị treo tiền bảo hiểm xã hội là gì?

Công văn giải trình bị treo tiền BHXH là mẫu gửi lên cơ quan bảo hiểm giải trình sự việc và xin điều chỉnh những thông tin đóng bảo hiểm xã hội.

2. Mẫu công văn giải trình bị treo tiền bảo hiểm xã hội

CÔNG TY…………………………

Mã đơn vị:………………………

Số:…………………………

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

---------------

……….., ngày…… tháng….. năm……...

CÔNG VĂN

(V/v: Giải trình bị treo tiền BHXH)

Kính gửi: Bảo hiểm xã hội………………………………………………..

  • Tên đơn vị:………………………………………………………………………………
  • Mã số quản lý:…………………………………………………………………………..
  • Địa chỉ:…………………………………………………………………………………..
  • Điện thoại:………………………………………………………………………………

Nội dung:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Lý do:

……………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………….

Nay Công ty chúng tôi làm công văn này gửi tới Cơ quan bảo hiểm xã hội.…………………… để giải trình sự việc và xin điều chỉnh bổ sung mã số đơn vị, cam kết thực hiện đầy đủ nghĩa vụ bảo hiểm liên quan.

Do vậy, Công ty chúng tôi kính đề nghị Cơ quan bảo hiểm xã hội……………………………chấp thuận cho Công ty chúng tôi được điều chỉnh bổ sung mã số đơn vị và chuyển số tiền bị treo trên hệ thống vào phần đã nộp tiền BHXH tháng……/…………… của Công ty…………………………...

Xin trân trọng cảm ơn!

Thủ trưởng đơn vị

(Ký và ghi rõ họ tên)

Công văn giải trình bị treo tiền bảo hiểm xã hội

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Thuế - Kế toán - Kiểm toán trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 4.465
0 Bình luận
Sắp xếp theo