Dẫn chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam 2024 mới nhất

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 là ngày lễ kỷ niệm lớn trong ngành Y đối với tập thể các bác sỹ cũng như những người đang công tác trong ngành Y. Để giúp chương trình kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam thêm phần ý nghĩa Hoatieu.vn xin gửi đến các bạn mẫu lời dẫn chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt nam 27/2, mời các bạn cùng tham khảo.

Chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam cũng giống như các chương trình các văn nghệ khác, đều có các phần khai mạc chương trình, lời dẫn mở đầu chương trình thầy thuốc Việt Nam và lời dẫn từng tiết mục văn nghệ, cuối cùng là lời cảm ơn và kết thúc. Dưới đây Hoatieu xin chia sẻ mẫu kịch bản Chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 và lời dẫn Chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam cho các bạn tham khảo.

1. Kịch bản chương trình ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Xin cho phép …. được gửi lời chào đến toàn thể anh, chị, em khách quý đang có mặt tại chương trình văn nghệ chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam hôm nay.

Buổi lễ có sự góp mặt của:………… cùng các đồng chí cùng công tác tại ……

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các anh, chị, em đồng nghiệp!

Những năm qua, nước ta đã phải chịu tác động nặng nề bởi đại dịch COVID-19, một dịch bệnh vô cùng tàn khốc đã cướp đi sinh mạng của hàng nghìn đồng bào trên khắp cả nước.

Trong thời điểm căng thẳng nhất, đội ngũ y bác sĩ chính là những người gồng mình chữa trị, giành giật sự sống cho các bệnh nhân F0. Họ đã làm việc ngày đêm không nghỉ, xa gia đình hàng tháng trời chỉ để làm những nhiệm vụ cao cả mà không từ ngữ nào có thể diễn tả được.

Vâng, và hôm nay, để thể hiện sự tri ân sâu sắc đến “những thiên thần áo trắng”, chúng tôi xin được tổ chức buổi lễ văn nghệ tôn vinh, chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Mở đầu chương trình là liên khúc ……………… và ……………… do tốp ca nam nữ các cán bộ y tế xã trình bày.

Những người thầy thuốc của chúng ta không những vững vàng về chuyên môn, có tấm lòng chan chứa yêu thương, đến với mọi người bằng sức sống niềm tin, mà họ còn bằng lời ca tiếng hát của mình tô điểm cho cuộc đời thêm tươi đẹp. Sau đây chị ………….. - cán bộ y tế xã, sẽ gửi tới các quý vị đại biểu bài hát ………….

Tiếp theo chương trình là bài hát ……………… do chị………………. thể hiện.

Dù công tác ở bất kỳ nghề nghiệp nào, cương vị nào, gia đình luôn là nền tảng vững chắc làm nên sự thành công của mỗi người. Và trong lễ kỷ niệm hôm nay, chị ……………… muốn gửi gắm niềm tâm sự của mình tới người thân yêu nhất của mình nói riêng qua ca khúc ………

Sau đây ……….. xin gửi tới các quý vị đại biểu, các thầy thuốc thân yêu bài hát ………

Vâng, bài hát ……………… với sự thể hiện của chị …………….. sẽ đến với anh, chị, em ngay sau đây.

Bài hát ……………… cũng đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam hôm nay.

Một lần nữa xin kính chúc các quý vị đại biểu mạnh khỏe, chúc các thầy thuốc, các cán bộ y tế trong đơn vị xã nhà nói riêng, các thầy thuốc trên khắp mọi miền tổ quốc nói chung có sức khoẻ tốt, công tác tốt dù bất cứ hoàn cảnh nào.

Xin chân thành cảm ơn.

Dẫn chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam
Dẫn chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam

2. Lời dẫn mở đầu chương trình văn nghệ 27/2

Mùa xuân - mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh... Trong vòng luân chuyển của vũ trụ, không có sự hiện diện nào làm lòng người rạo rực hơn sự hiện diện của mùa Xuân. Trong không khí hân hoan, nô nức đón xuân cũng chính là không khí hồ hởi, phấn khởi của việc chào đón ngày kỉ niệm thầy thuốc của một năm nữa lại về. Đâu đó những chiến sĩ áo trắng vẫn bộn bề trong công việc, túc trực trong bệnh viện khi mọi người vẫn hân hoan chào xuân. Những con người miệt mài bên phương thuốc, những tờ giấy khám bệnh, ống nghe, xi lanh để từng giây, từng phút giúp bệnh nhân giằng co giành lấy sự sống ngay trước cổng tử thần. Và trong đêm nay, nhằm thiết thực lễ kỉ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam, Cơ quan ………………………………. Phối hợp tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam "Chào mừng … năm ngày thầy thuốc Việt Nam" để các y, bác sĩ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình! Đó là lý do ý nghĩa kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam ngày hôm nay! Và sau đây, không để quý vị đợi lâu thêm nữa, chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam xin được phép bắt đầu.

3. Lời dẫn toàn bộ chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam

Kính thưa các quí vị đại biểu khách quý

Thưa toàn thể các đồng chí!

Có người chiến sĩ áo trắng

Thao thức ngày đêm bên giường bệnh đấu tranh cho cuộc sống

Tấm lưng chiến sĩ áo trắng chan chứa tình thương

Màu áo em mang tô đẹp cho đời .

Người chiến sĩ ấy là em

Đến với mọi người bằng sức sống niềm tin

Vượt mọi gian lao vì tình yêu mẹ hiền

Em là chiến sĩ ngành y

Vâng, những câu thơ ấy chính là những lời ngợi ca đẹp nhất, ý nghĩa nhất dành cho đội ngũ những bác sĩ, những y tá-những người vinh dự khoác trên mình chiếc áo trắng chiến đấu trên mặt trận thầm lặng không tiếng súng. Và sau đây chương trình văn nghệ chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 xin phép được bắt đầu.

1/ Mở đầu chương trình là liên khúc:

Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi

Nhạc và lời của Huy Du

Hành khúc ngành y tế

Nhạc và lời của Trọng Ước

Do tốp ca nam nữ các cán bộ y tế xã trình bày

2/ Là người thầy thuốc dù đi muôn nơi em cũng không quản ngại khó khăn, mang nụ cười niềm tin đến với người bệnh. Tiếp theo chương trình là bài hát: “Người thầy thuốc” nhạc và lời của …………………….do chị ………….một cán bộ y tế xã còn rất trẻ thể hiện.

3/ Với màu sắc rực rỡ của những đoá hoa, với tiết trời trong sáng của một mùa xuân mới – xuân ……… chúng ta hãy bồi hồi nhớ lại một mùa xuân đầu tiên của đất nước sau ngày giải phóng qua một ca khúc của nhạc sĩ Văn Cao có tựa đề “Mùa xuân đầu tiên” bài hát sẽ do 2 cô giáo ……… và……….. thể hiện.

4/ Những người thầy thuốc của chúng ta không những vững vàng về chuyên môn, có tấm lòng chan chứa yêu thương ,đến với mọi người bằng sức sống niềm tin mà họ còn bằng lời ca tiếng hát của mình tô điểm cho cuộc đời thêm tươi đẹp, sau đây chị ………….. cán bộ y tế xã sẽ gửi tới các quý vị đại biểu bài hát: Sợi nhớ sợi thương nhạc Phan huỳnh Điểu, thơ Thuý Bắc.

5/ Đơn ca nữ, chị ………………… sẽ gửi tới các quý vị đại biểu bài hát “Lời ru trên nương” lời thơ Nguyễn Khoa Điềm, nhạc Trần Hoàn.

6/ Song ca nữ bài hát Người Mèo ơn Đảng một sáng tác của nhạc sĩ La Vân do 2 bạn ……………..-………………. trình bày.

7/ Sau đây …………….. xin gửi tới các quý vị đại biểu, các thầy thuốc thân yêu bài hát “Yên Bái quê em” nhạc và lời của Dương Nhâm.

8/ Gió từ mái trường em đi nhẹ vào đời

Đi tìm lại niềm ước mơ tuổi thơ

Bao ngày đợi chờ ôm ấp ước mơ xưa

Mơ làm thiên thần áo trắng yêu thương.,

bài hát Vì Sao Em Chọn Ngành Y sau đây sẽ do chị ……………cán bộ y tế xã thể hiện.

Kính thưa các quý vị đại biểu, khách quý!

9 /Dù công tác ở bất kì nghề nghiệp nào, cương vị nào gia đình luôn là nền tảng vững chắc làm nên sự thành công của mỗi người, và trong lễ kỉ niệm hôm nay chị ……………… muốn gửi gắm niềm tâm sự của mình tới người thân yêu nhất của mình nói riêng và những người chồng của chị em nói chung qua ca khúc “Thương anh như câu hò ví dặm” nhạc và lời của Vũ Ngọc Quang

10/ Tiếp theo chương trình là bài hát “Em chọn lối này” nhạc và lời của An Thuyên do chị………………. thể hiện.

12/ Hãy sống như đời sống /Để biết yêu nguồn cội /Hãy sống sao cho có ích,sống là để cống hiến cho đời bài hát Khát vọng nhạc và lời của Phạm Minh Tuấn với sự thể hiện của cô giáo………………..

-Bài hát: Khát vọng đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng ngày thầy thuốc VN hôm nay. Một lần nữa xin kính chúc các quý vị đại biểu mạnh khoẻ,chúc các thầy thuốc, các cán bộ y tế trong đơn vị xã nhà nói riêng, các thầy thuốc trên khắp mọi miền tổ quốc nói chung có sức khoẻ tốt, yêu nghề mãi mãi xứng đáng với lời căn dặn của Bác Hồ: Lương y như từ mẫu.

4. Bài phát biểu kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Hằng năm, cả nước kỷ niệm ngày 27/2 ngày Thầy thuốc Việt Nam như một lời tri ân gửi đến những người làm ngành Y tế.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn: " Lương y như từ mẫu". Y đức là phẩm chất tốt đẹp của người làm công tác y tế. Trách nhiệm và sự tài trí của y bác sĩ, đội ngũ nhân viên y tế đóng góp một phần không nhỏ trong sự sống, sức khoẻ của nhân dân và sự phát triển của đất nước. Trong suốt hơn 60 năm qua, học tập và làm theo lời dạy của Bác Hồ, đội ngũ y bác sĩ, những người làm trong ngành Y đã luôn tận lực cố gắng, cống hiến hết mình chăm sóc và điều trị cho người bệnh.

Năm 20..., đất nước ta trải qua một năm đầy khó khăn, thử thách khi dịch Covid - 19 bùng phát mạnh. Trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid - 19 thì tinh thần chiến đấu của những người chiến sĩ áo trắng, trong đó có đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện Phục hồi chức năng được phát huy cao độ để lại nhiều hình ảnh, tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân và cấp uỷ, chính quyền địa phương.

Trong vòng 2 năm vừa qua, đất nước nói chung, Thủ đô nói riêng đã gặp nhiều khó khăn thách thức do cuộc khủng hoảng chưa từng có tiền lệ gây ra bởi Virus SARS - CoV - 2. Trong đó, giữ vai trò nòng cốt là đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế, công an, quân đội, tình nguyện viên nơi tuyến đầu chống dịch. Họ là những người đã "không chọn việc nhẹ nhàng", ngày đêm sát cánh cùng người dân thủ đô, dù biết rằng có thể bị lây nhiễm bất cứ lúc nào vẫn luôn dũng cảm, ngày đêm tận tâm, tận lực cống hiến, đóng góp sức lực, trí tuệ, góp phần cùng Thành phố kiểm soát tốt dịch bệnh.

Một số công tác phòng chống dịch trong thời gian qua tại bệnh viện mà không thể không nói tới là thực hiện phương châm 4 tại chỗ đảm bảo an toàn phòng chống dịch, thực hiện công văn của Sở Y tế Hà Nội về việc tham gia trực tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID - 19 tại phân vùng 1, bệnh viện đã cử cán bộ tham gia trực tại Chốt Cầu Thạch Bích - Quốc lộ 21B, xã Bích Hoà, huyện Thanh Oai, Hà Nội, cử đoàn cấp cứu cơ động lên đường hỗ trợ Bắc Giang chống dịch, phối hợp với Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân cử nhiều tổ tiêm chủng và cấp cứu lưu động để thực hiện công tác tiêm chủng và cấp cứu lưu động để thực hiện công tác tiêm chủng cho nhân dân trên địa bàn quận. Bệnh viện cũng đã nhận được bằng khen của Sở Y tế Hà Nội về công tác phòng chống dịch cho các tập thể như Phòng Kế hoạch tổng hợp và Chỉ đạo tuyến, cá nhân đối với BSCKI. Đỗ Văn Định - Trưởng khoa Khám bệnh đa khoa, Điều dưỡng Phan Văn Hưng - Khoa Lão khoa.

Đây là dịp để chúng ta tiếp tục bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn những người Thầy thuốc Việt Nam. Càng tự hào về truyền thống vẻ vang và những thành tựu to lớn mà ngành Y tế nước ta đã đạt được, chúng ta càng nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, vượt qua mọi khó khăn, mọi thách thức, ra sức khắc phục những hạn chế yếu kém, tiếp tục xây dựng ngành Y tế Việt Nam ngày càng vững mạnh, đáp ứng cao hơn, tốt hơn nữa nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ của nhân dân, để xứng đáng với sự hy sinh, phấn đấu của các thế hệ thầy thuốc Việt Nam, xứng đáng niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Nhân dịp kỷ niệm... năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/20... xin gửi tới các y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế thủ đô, Trung Ương, các lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch lời tri ân và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Mong rằng mỗi cán bộ, nhân viên y tế sẽ luôn là tấm gương sáng về sự nỗ lực, hy sinh, hoàn thiện và chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp để giúp người dân gìn giữ, nâng cao sức khoẻ và để lại hình tượng ấm áp nhất.

5. Lời dẫn mở màn lễ kỉ niệm ngày Thầy Thuốc Việt Nam ý nghĩa

Kính thưa các vị đại biểu !

Thưa các đồng chí !

Hôm nay trong không khí tưng bừng phấn khởi của những ngày đầu xuân mới..., ngành y tế huyện nhà long trọng tổ chức kỷ niệm ... năm. ngày Thầy thuốc Việt Nam ( 27/2/1955 - 27/2/20... ). Tới dự lễ kỷ niệm, thay mặt ... lời đầu tiên cho phép tôi gửi đến toàn thể cán bộ, nhân viên y tế huyện nhà lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Xin gửi tới các vị khách quý, các đồng chí đại biểu có mặt trong buổi lễ hôm nay lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, thành đạt.

Thưa các vị đại biểu !

Thưa các đồng chí !

Đã trở thành thông lệ, vào dịp này hằng năm, toàn thể cán bộ, nhân viên y tế trong cả nước nói chung, cán bộ nhân viên y tế huyện nhà lại vui mừng phấn khởi kỷ niệm ngày truyền thống của ngành - ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, đó là ngày Bác Hồ kính yêu gửi thư cho cán bộ ngành y tế. Mặc dù Bác đã đi xa, thế nhưng lời Bác dạy "phải thương yêu người bệnh; người bệnh phó thác tính mạng của họ với các cô, các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khoẻ của đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang. Vì vậy, cán bộ y tế cần phải thương yêu chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình; coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn; "lương y phải như từ mẫu" vẫn vang vọng, thấm sâu trong tâm trí của những người thầy thuốc Việt Nam.

Đây là dịp để chúng ta tiếp tục bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn những người thầy thuốc Việt Nam. Càng tự hào về truyền thống vẻ vang và những thành tựu to lớn mà ngành Y tế nước ta đã đạt được, chúng ta càng nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, vượt qua mọi khó khăn mọi thách thức, ra sức khắc phục những hạn chế yếu kém, tiếp tục xây dựng ngành Y tế Việt Nam ngày càng vững mạnh, đáp ứng cao hơn, tốt hơn nữa nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ của nhân dân, để xứng đáng với sự hy sinh, phấn đấu của các thế hệ thầy thuốc Việt Nam, xứng đáng niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Thưa các đồng chí !

(Nêu sơ lược về tình hình trong năm vừa qua liên quan đến ngành y tế)

Thưa các đồng chí ! Nhân dân ở hầu hết các vùng, miền đã được chăm sóc sức khoẻ tốt hơn; tốc độ phát triển dân số được kiểm soát. Nhiều văn bản quy phạm pháp luật, chính sách, chiến lược, chương trình, kế hoạch liên quan y tế đã được xây dựng và ban hành, phát huy hiệu quả tích cực trong đời sống xã hội. Thay mặt cho..., tôi vô cùng cảm kích trước sự nỗ lực phấn đấu và những thành tích, kết quả mà ... đã đạt được trong năm vừa qua. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được, ngành Y tế cũng đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức và vẫn còn những hạn chế, yếu kém, nổi lên là: ( nêu những khó khăn tồn tại )

Thưa các vị đại biểu !

Thưa các đồng chí !

Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc, cơ bản, lâu dài, gắn với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với việc tổ chức triển khai các nhiệm vụ của ngành, xây dựng và thực hiện chuẩn mực nghề nghiệp, phát huy vai trò gương mẫu của cán bộ lãnh đạo chủ chốt và người đứng đầu, nâng cao y đức và chất lượng, hiệu quả các mặt công tác của ngành Y tế, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Thưa các đồng chí,

Nhiệm vụ đặt ra với ngành Y tế năm 20... và các năm tiếp theo là rất nặng nề. Tôi tin rằng, với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của cả hệ thống chính trị và của toàn dân, ngành Y tế chúng ta sẽ tiếp tục đoàn kết nhất trí, chung sức chung lòng phát huy thành tựu và truyền thống tốt đẹp của mình, không ngừng nỗ lực phấn đấu để đạt được những chuyển biến, những kết quả to lớn hơn nữa trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, một lần nữa tôi xin kính chúc các thế hệ Y, Bác sĩ, các thế hệ lãnh đạo, các cán bộ, công chức, viên chức ngành Y tế dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp cao cả của mình, xứng đáng với danh hiệu cao quý "Người thầy thuốc của nhân dân" như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

Xin cảm ơn các đồng chí !

6. Dẫn chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhiệt liệt chào mừng toàn thể quí vị đã đến dự Lễ kỷ niệm...........năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.....................

Kính thưa các quí vị đại biểu!

Thưa toàn thể các giáo sư, bác sĩ, điều dưỡng viên, cán bộ công nhân viên Bệnh viện...........................qua các thời kỳ!

Cho phép tôi thay mặt đội văn nghệ bênh viện........................., xin được gửi tới toàn thể quí vị lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Chương trình biểu diễn chào mừng Lễ kỷ niệm .........năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.......... của Bệnh viện.......................... xin được phép bắt đầu.

1- Mở đầu chương trình là bài hát: "Những trái tim Việt Nam" - Sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phương Uyên. Biên đạo múa: NSUT Hải Yến. Do hợp ca nam nữ cùng tốp múa biểu diễn.

2- Kính thưa quí vị! Hà Nội Thủ Đô anh hùng, thành phố vì hòa bình, trái tim của cả nước. Nơi trải qua bao thăng trầm cùng với biến thiên của lịch sử, nơi ghi dấu biết bao chiến tích của cha ông ta. Cũng chính nơi đây đã gắn bó biết bao kỷ niệm về một thời tuổi trẻ của những người con Hà Nội hay bất kỳ một ai đã từng đến và nghĩ về mảnh đất thiêng liêng này. Những kỷ niệm về một mùa đẹp nhất của Hà Nội được nhạc sĩ Đỗ Bảo khắc họa vào tác phẩm ”Những mùa đông yêu dấu” để dành tặng cho những người yêu Hà Nội bằng một tình yêu rất dịu dàng, đằm thắm và lãng mạn. Xin kính mời quí vị cùng thưởng thức tác phẩm này qua giọng ca trẻ: ..................

3- Tiếp theo chương trình xin mời quí vị cùng đến với hai giọng ca mộc mạc trữ tình của thạc sĩ bác sĩ:................ và ..............qua một sang tác rất quen thuộc của nhạc sĩ: Trịnh Quý. Bài hát: "Trước ngày hội bắn".

***

(MC CHÀO). Cho phép tôi thay mặt các nam nữ diễn viên của đội văn nghệ Bệnh viện......................... xin nhiệt liệt chào mừng đoàn đại biểu........................... đã đến dự Lễ kỷ niệm .......năm ngày Thầy thuốc Việt Nam........ tại Bệnh viện.............................

Xin gửi tới các vị lãnh đạo...................... cùng toàn thể quí vị đại biểu lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

4- Để tiếp tục chương trình biểu diễn chào mừng Lễ kỷ niệm, xin kính mời quí vị thưởng thức tác phẩm múa: "Bức tranh quê". Âm nhạc: Phó Đức Phương. Biên đạo múa: Tuyết Mai. Do tốp múa biểu diễn.

5- Một bức tranh quê hương hiện lên thật thân thương gần gũi với tất cả chúng ta được biên đạo múa Tuyết Mai nguyên là nghệ sĩ của Nhà hát Ca Múa Nhạc quân đội nhân dân Việt Nam và các bác sĩ, các điều dưỡng viên thể hiện đã làm cho chúng ta càng thêm yêu quê hương đất nước con người việt Nam. Tình yêu ấy sẽ được khắc họa rõ nét hơn với giọng ca trầm ấm của Thạc sĩ, Bác sĩ .............. qua tác phẩm: "Đất nước tình yêu" ; Sáng tác của Lệ Giang. Xin mời quí vị cùng thưởng thức.

6- Kính thưa quí vị đại biểu! .......... mùa xuân đã qua, hôm nay các thế hệ giáo sư, bác sĩ của bênh viện....................... về đây, sống lại những ký ức của bệnh viện những ngày đầu gian khó, tập thể các thế hệ giáo sư, bác sĩ đã cùng chung tay vượt qua bao thăng trầm của thời gian kể cả mưa bom bão đạn của kẻ thù xâm lược và biết bao thách thức của công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội. Bước tiếp trang sử truyền thống của cha anh, thế hệ trẻ của bệnh viện ngày nay đang ra sức học tập nghiên cứu, trau dồi đạo đức, chuyên môn, góp sức cùng nghành Y Tế Việt Nam chăm sóc tốt cho sức khỏe cộng đồng, xây dựng bệnh viện sánh ngang tầm với các bệnh viện lớn trong nước và khu vực. Sức trẻ ấy được Đại tá, Nghệ sĩ Ưu tú, nhạc sĩ Minh Quang thể hiện trong tác phẩm: "Bệnh viện mùa xuân". Xin mời quí vị cùng đón xem phần biểu diễn của hợp ca nam nữ cùng tốp múa.

Chào kết: Màn hát múa “Bệnh viện mùa xuân” đã khép lại chương trình biểu diễn chào mừng Lễ kỷ niệm .......................... của đội văn nghệ Bệnh viện. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm theo dõi, cổ vũ động viên của quí vị đại biểu. Một lần nữa xin kính chúc qui vị mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc Lễ kỷ niệm ............................. chúng ta thành công tốt đẹp!

Chương tình lễ văn nghệ chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam do chính các y bác sĩ thể hiện luôn là phần hấp dẫn trong Lễ kỉ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam hằng năm, bên cạnh những lời chúc ý nghĩa dành cho các bác sỹ hay những bài hát hay về ngành y. Chương trình văn nghệ sẽ góp phần tạo nên sự thành công của lễ kỉ niệm ý nghĩa, cũng là một món quà tinh thần ý nghĩa đối với những người đang công tác trong ngành Y. Với các mẫu kịch bản, lời dẫn chương trình ngày Thầy thuốc Việt Nam như trên, hi vọng sẽ là nguồn tư liệu giúp các bạn chuẩn bị tốt nhất chương trình kỉ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam.

Trên đây là những mẫu kịch bản, lời dẫn Chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam 2024 mới nhất. Để chương trình lễ kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam diễn ra thành công tốt đẹp, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bài diễn văn khai mạc ngày thầy thuốc Việt Nam.

Mời các bạn tham khảo các tài liệu có liên quan trong mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 3.327
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo