Biển báo giao nhau với đường không ưu tiên W207h

Biển báo hiệu giao nhau với đường không ưu tiên W207h

Biển báo giao thông W207h được biểu thị như thế nào? Ý nghĩa của biển báo là gì? hoatieu.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết biển báo giao nhau với đường không ưu tiên W207h để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về biển báo này nhé.

Biển báo giao nhau với đường không ưu tiên

Biển báo giao nhau với đường không ưu tiên W207h

· Số hiệu biển báo: W.207h

· Tên biển báo: Giao nhau với đường không ưu tiên

· Chi tiết báo hiệu: Biển báo giao thông đặt trên đường ưu tiên, để báo trước sắp đến nơi giao nhau với đường không ưu tiên.

a. Trên đường ưu tiên, để báo trước sắp đến nơi giao nhau với đường không ưu tiên phải đặt biển số W.207 (a,b,c,d,e,f,g,h,i,k,l). Tùy theo hình dạng nơi giao nhau để chọn kiểu biển cho thích hợp. Tại chỗ đường giao với các ngõ, ngách, hẻm hoặc tương tự, tùy theo điều kiện giao thông có thể xem xét sử dụng biển số W.207 khi cần thiết.

b) Biển số W.207 (a,b,c,d,e,f,g,h,i,k,l) được đặt trước nơi đường giao nhau ở ngoài phạm vi nội thành, nội thị là chính. Các xe đi trên đường có đặt biển này được quyền ưu tiên qua nơi giao nhau, chỉ phải nhường đường cho các loại xe được quyền ưu tiên theo quy định.

c) Chỉ được phép đặt biển số W.207 (a,b,c,d,e,f,g,h,i,k,l) trên đường ưu tiên sau khi đã đặt biển số R.401 "Bắt đầu đường ưu tiên" và biển số R.402 "Hết đoạn đường ưu tiên". Biển số R.401 và R.402 được đặt ở đầu và cuối đoạn đường ưu tiên để chỉ dẫn phạm vi đoạn đường ưu tiên.

Trên đây hoatieu.vn vừa giới thiệu tới bạn đọc biển báo W207h, mời bạn đọc cùng tham khảo thêm biển báo tại mục biểu mẫu.

Đánh giá bài viết
1 364
0 Bình luận
Sắp xếp theo