Biển báo đi chậm W245a

Biển báo hiệu đi chậm W245a

Biển báo giao thông W245a là biển báo có ý nghĩa gì? Biển báo được biểu thị như thế nào? hoatieu.vn mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về biển báo này nhé.

Biển báo đi chậm

Biển báo đi chậm

Có thể thấy biển báo này rất dễ hiểu với dòng chữ đi chậm màu đen giữa biển, với thiết kế hình tam giác đều, viền đỏ, nền vàng.

· Số hiệu biển báo: W.245a

· Tên biển báo: Đi chậm

· Chi tiết báo hiệu: Biển báo giao thông dùng để nhắc lái xe giảm tốc độ đi chậm. Biển đặt ở vị trí thích đáng trước khi đến đoạn đường yêu cầu đi chậm.

Thông thường những biển báo này nhằm báo với người điều khiển rằng đoạn đường phía trước sẽ có vấn đề nên người lái xe phải đi chậm hoặc là khu vực đông đúc cần thiết di chuyển chậm tránh những tình huống bất ngờ.

Khi gặp biển báo này thì người điều khiển được nhắc nhở, khuyến khích là nên di chuyển chậm nên pháp luật không xử phạt với trường hợp đoạn đường yêu cầu di chuyển chậm mà bạn vẫn đi nhanh. Và hiện nay cũng không quy định phương tiện phải đi chậm với tộc độ bao nhiêu nhưng người điều khiển nên chấp hành nghiêm chỉnh.

Vì nếu như người điều khiển chủ quan không chú tâm đến biển đã bào thì có thể gặp những tình huống bất ngờ, khó xử lý và gây ra hậu quả đáng tiếc.

Hoatieu.vn mời bạn đọc cùng tham khảo thêm các biển báo tại mục biểu mẫu.

Đánh giá bài viết
1 1.373
0 Bình luận
Sắp xếp theo