Báo cáo tổng kết 20-11 năm 2024 mới nhất (8 mẫu)

Báo cáo tổng kết 20-11 là mẫu được lập ra sau ngày 20/11 để tổng kết lại những hoạt động, những thành tích đã đạt được trong ngày kỉ niệm nhà giáo Việt Nam. Mời các bạn tham khảo.

Báo cáo tổng kết thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 được lập ra nhằm báo cáo những thành tựu đạt được, những gì chưa đạt được, rồi đề ra phương hướng, biện pháp thực hiện. Mẫu cần nêu rõ các thành tích mà thầy cô cũng như các em học sinh đã đạt được trong thời gian vừa. Từ đó rút kinh nghiệm cho năm tiếp theo.

Dưới đây là các mẫu báo cáo phong trào thi đua chào mừng ngày 20/11 từ của trường tiểu học, THCS, THPT và đại học được Hoatieu cập nhật mới nhất năm 2024. Mời các bạn tham khảo chi tiết trong bài dưới đây.

1. Nội dung báo cáo phong trào thi đua chào mừng ngày 20/11

Báo cáo phong trào thi đua chào mừng ngày 20/11 là văn bản hành chính do hiệu trưởng, ban chấp hành công đoàn hoặc  ban thi đua của nhà trường lập ra nhằm  báo cáo với cơ quan cấp trên về những kết quả nhà trường, giáo viên, học sinh toàn trường đã đạt được trong đợt thi đua cao điểm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Nội dung báo cáo phong trào thi đua chào mừng ngày 20/11 sẽ bao gồm các nội dung chính như:

- Nội dung thi đua:

+ Mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua trong toàn trường, tạo ra bầu không khí sôi nổi giữa các thập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, giữa các cá nhân và tập thể lớp hoàn thành nhiệm vụ được giao, thu được kết quả giáo dục tốt.

+ Nội dung thi đua của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường: thi đua dạy tốt, có phẩm chất đạo đức và tư tưởng chính trị vững vàng, làm hết chức trách nhiệm vụ chuyên môn...

+ Nội dung thi đua của học sinh: thi đua học tốt, rèn luyện đạo đức, tích cực tham gia các hoạt động đoàn đội...

- Kết quả đạt được:

+ Kết quả học tập.

+ Kết quả các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao...

Dựa trên báo cáo của các nhà trường, là căn cứ giúp cơ quan cấp trên có cơ sở đánh giá hiệu quả của các phong trào thi đua trong nhà trường, từ đó có phương hướng chỉ đạo giúp các trường hoàn thiện hơn.

2. Tổng kết thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 11

CÔNG ĐOÀN NGÀNH GIÁO DỤC

CÔNG ĐOÀN THPT TRẦN VĂN LAN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số:............................, ngày.....tháng ......... năm 20......

BÁO CÁO

Tổng kết các hoạt động chào mừng kỷ niệm ... năm

ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/20...

Thực hiện CV .......... của Công đoàn ngành giáo dục ............. về việc phát động phong trào thi đua chào mừng ........ năm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, toàn thể công đoàn viên và học sinh trường THPT .......................... đã ra sức ra sức thi đua lập thành tích để chào mừng ngày Lễ Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/20....

Bắt đầu từ tháng 10/20.........., Nhà trường và Công đoàn đã xây dựng kế hoạch, đồng thời phát động đợt thi đua hết sức sôi nổi của đội ngũ CBGVNV và HS trong nhà trường. Tất cả các phong trào thi đua do Nhà trường và Công đoàn phát động đều thực hiện có hiệu quả, đặc biệt nổi bật là phong trào dạy tốt học tốt và phong trào văn hóa - văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

I. HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH

1. Tập thể các lớp đăng kí thi đua “Tháng học tốt – thực hiện nề nếp tốt” với các nội dung: thực hiện tốt nội quy, quy định, vào lớp, tích cực học bài và xung phong phát biểu để bài học đạt hiệu quả cao, có nhiều điểm giỏi tặng các thầy cô giáo…; 100% các lớp đều tham gia tích cực, đặc biệt rõ rệt nhất là tập thể 12a3, 11a3 và 10a1.

2. Tập thể các lớp tích cực tập luyện các tiết mục văn nghệ. Các em đã đại diện cho toàn thể HS của trường mang những lời ca, tiếng hát đến chào mừng các thầy cô, những người luôn chèo lái con thuyền của các em đến chân trời kiến thức. Những tiết mục văng nghệ đặc sắc nhất đến từ các lớp 10a5, 10a6, 10a8, 11a3, 12a6, 12a7

3. Về phong trào học tốt giành nhiều điểm 9,10 tặng thầy cô, có rất nhiều em tham gia tích cực được nhiều điểm 9,10 trong tháng thi đua. Đặc biệt từ các em HS yếu kém, TB - Khá cũng rất hăng hái học tập để giành nhiều điểm giỏi

4. Phong trào thực hiện tháng vệ sinh môi trường: Đông đảo các lớp tham gia, với tinh thần trách nhiệm cao, ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh. Các em tham gia lao động, vệ sinh dọn dẹp sạch sẽ, trồng cây chăm sóc các bồn cây của lớp.

II. HOẠT ĐỘNG CỦA CBGVNV

1. Giáo viên thi đua thực hiện tốt nề nếp lên lớp, hoàn thành tốt các hồ sơ sổ sách, công việc và nhiệm vụ được phân công.

2. Tăng cường tổ chức dự giờ thăm lớp để đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy trong nhà trường. Tích cực tổ chức dạy phụ đạo HS yếu kém, bồi dưỡng HS khá giỏi.

3. Giáo viên chuẩn bị tham gia thi giáo viên giỏi. Hội giảng trường chào mừng ngày 20/11 với các môn Văn học, Toán, Ngoại ngữ, Lịch sử, Sinh học, Vật lý.

4. Công đoàn nhà trường đã tổ chức thành công giải Cầu lông cấp trường với hai nội dung đôi nam nữ và đôi nữ. Giải thể thao đã giúp CBGVNV giảm căng thẳng, xả stress tạo môi trường vui vẻ gắn kết hòa đồng cho CBGVNV. Các công đoàn viên tham gia tích cực vào các tiết mục văn nghệ biểu diễn chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam.

5. Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11- 20.... Nhà trường tổ chức mít tinh kỉ niệm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam vào sáng ngày ............., cùng với sự có mặt của các CBGVNV đã nghỉ hưu, Ban đại diện cha mẹ của các lớp, các em cựu học sinh của nhà trường. Buổi lễ kỷ niệm diễn ra trang trọng và có ý nghĩa.

III. KẾT QUẢ THI ĐUA

1. Với giáo viên:

- Hội giảng cấp trường các môn Văn học, Toán, Ngoại ngữ, Sinh học, Lịch sử, Vật Lý đều đạt giờ dạy giỏi. Các thầy cô: ..........................xây dựng những giáo án hay, phù hợp và vận dụng tích hợp liên môn trong giảng dạy.

- Với giải thể thao cấp trường: môn cầu lông với hai nội dung:

Tuyên dương các cặp đôi nam nữ: .................................. đạt giải nhì; ........................... đồng giải ba.

Tuyên dương các cặp đôi nữ: ....................................nhất đôi nữ; ..........................đạt giải nhì; .....................................................giải ba.

2. Với Học sinh: Tuyên dương các tập thể lớp

- Tập thể lớp 12a3 xếp thứ nhất giải kéo co cấp trường, tập thể lớp 11a2 xếp thứ nhì giải kéo co, tập thể lớp 10a1 xếp thứ ba giải kéo co.

- Tập thể 10a5, 10a6, 10a8, 11a3, 12a6, 12a7 đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc biểu diễn trong lễ kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam.

TM. BAN CHẤP HÀNH CĐ

CHỦ TỊCH

3.  Báo cáo sơ kết các hoạt động thi đua chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

BÁO CÁO SƠ KẾT CÁC HOẠT ĐỘNG THI ĐUA CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thực hiện kế hoạch số ................ ngày............. của Hiệu trưởng trường THCS ................. về Kế hoạch năm học............................; ................................ của trường THCS ...................., về việc tổ chức các hoạt động thi đua chào mừng kỉ niệm ... năm ngày nhà giáo Việt Nam, hướng tới chào mừng kỷ niệm ... năm thành lập đô thị Tam Điệp.

Thày và trò trường THCS...................... đã sôi nổi, tích cực thi đua lập thành tích cao nhất. Nổi bật là phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, “Thầy mẫu mực - trò chăm ngoan”, xây dựng “Trường học thân thiện - Học sinh tích cực” ...

Cụ thể:

I. Công tác chính trị tư tưởng

Nhà trường đã tổ chức cho CB, GV, NV học tập, thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các văn bản của ngành; phát động CB, GV, NV, HS tích cực học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Tổ chức cho CBGVNV, HS học tập và thực hiện tốt Bộ quy tắc ứng xử của nhà trường.

Nhà trường phối hợp với Công đoàn làm tốt công tác tư tưởng cho CBGVNV, xây dựng kế hoạch thi đua, xây dựng phong trường học thân thiện, học sinh tích cực triển khai trong toàn trường. CBGVNV trong trường luôn gìn giữ được phẩm chất đạo đức của nhà giáo, chấp hành nghiêm pháp luật của nhà nước, nội qui, qui định của ngành, của đơn vị và địa phương nơi cư trú.

II. Hoạt động chuyên môn:

1. Ban giám hiệu nhà trường đôn đốc sát sao nên đa số giáo viên thực hiện tốt nề nếp lên lớp, xây dựng kế hoạch bài dạy, hoàn thành tốt hồ sơ sổ sách, công việc và nhiệm vụ được phân công. Tích cực tự học, tự bồi dưỡng, tham gia đủ các lớp tập huấn, bồi dưỡng do ngành tổ chức.

2. Lãnh đạo nhà trường và các tổ chuyên môn tăng cường dự giờ, thăm lớp, rút kinh nghiệm để bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên và góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường.

3. Tích cực phụ đạo HS yếu, bồi dưỡng HS khá, giỏi, nâng cao chất lượng đại trà.

4. Hai tổ chuyên môn đã tích cực đổi mới hình thức, nội dung sinh hoạt, tập trung thảo luận, nghiên cứu bài học trong chương trình SGK lớp 6, 7; Tổ chức được 4 chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học. Đặc biệt, chuyên đề môn Ngữ văn của tổ KHXH được Phòng GD&ĐT đánh giá cao.

5. Giáo viên tham gia hội giảng cấp trường, thi giáo viên giỏi cấp thành phố, thi giáo viên giỏi cấp tỉnh; tham gia hội thi thể dục thể thao cán bộ, giáo viên ngành giáo dục do Phòng GD&ĐT thành phố phát động. 100% CB, GV tham gia với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm cao.

6. Tích cực hướng dẫn HS nghiên cứu KHKT, tổ chức thi KHKT cấp trường, chọn được 2 sản phẩm chất lượng dự thi cấp thành phố.

7. Công đoàn và Ban Nữ công đã tổ chức kỉ niệm, sinh hoạt truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 để động viên, khuyến khích công đoàn viên tích cực đóng góp cho phong trào thi đua của nhà trường.

III. Hoạt động của học sinh

1. Về nề nếp.

- Liên đội đã duy trì, ổn định tốt nề nếp hoạt động: Múa dân vũ đầu buổi sáng, sinh hoạt chi đội 15 phút đầu giờ đều đặn có chất lượng, đúng quy định. Các buổi chào cờ đầu tuần đã lồng ghép các hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp; Tỉ lệ chuyên cần cao, duy trì tốt mặc đồng phục khi đến trường. Đa số học sinh có ý thức vệ sinh cá nhân, phòng học, giữ gìn khuôn viên trường sạch, đẹp.

- Thực hiện tốt phong trào nói lời hay làm việc tốt, chăm sóc, bồn hoa, cây cảnh, cây bóng mát.

2. Về học tập:

- Liên đội phát động phong trào thi đua “Tuần học tốt, ngày học tốt”, “Hoa điểm tốt” dâng tặng thầy cô.

- Đẩy mạnh việc tự học, tự nghiên cứu bài, học bài và làm bài tập đầy đủ ở nhà trước khi đến lớp trong HS.

- Phát động, khuyến khích học sinh tham gia các sân chơi như IOE, Vio Edu, Violympic…

- Tích cực tập huấn các đội tuyển HSG cấp thành phố, bồi dưỡng HSG cấp trường.

- Các đội tuyển HSG lớp 9 tham giá dự thi HSG cấp thành phố đạt kết quả cao so với năm học trước: Đội Tin học xếp thứ Nhất, Đội Địa xếp thứ Nhì, Đội Vật lí xếp thứ 3.

- Kết quả kiểm tra khảo sát giữa học kì I, nhiều môn đạt và vượt chỉ tiêu đề ra, đặc biệt là ở hai môn Văn, Toán.

Về điểm tốt trong kỳ thi giữa kì I: ............................

IV. Các cuộc thi

1. Thi văn nghệ:

- 100% các lớp tham gia thi văn nghệ với 14 tiết mục, có 4 tiết mục đạt giải A được chọn để công diễn trong lễ kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam.

- Đa số các tiết mục đã được đầu tư công phu, HS biểu diễn hết mình trên sâu khấu. Nội dung các tiết mục rất ý nghĩa thể hiện được tình yêu đối với Đảng, Bác, quê hương, đất nước Việt Nam yêu dấu và đặc biệt là đã dành tình cảm tha thiết, hướng về các thầy cô giáo với tấm lòng biết ơn và kính trọng. Tiêu biểu là lớp 7C, 8A, 6A, 9A.

2. Thi lớp đẹp, lớp sạch:

Nhà trường đã triển khai phong trào xây dựng lớp sạch lớp đẹp và được các chi đội hưởng ứng tích cực. Hầu hết tất cả các chi đội đều tổ chức, lau dọn, vệ sinh, trang trí lại phòng học của lớp mình sạch đẹp, ngăn nắp, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Mặc dù điều kiện còn khó khăn nhưng một số lớp đã rất cố gắng trong việc đầu tư tu sửa, trang trí lớp sạch đẹp. Tiêu biểu như chi đội 9A, 8B, 7B, 6A.

3. Thi vở sạch chữ đẹp:

Trong cuộc thi vở sạch chữ đẹp, 100% các đội viên đã tham gia, trong đó các chi đội đã chọn ra 70 bộ vở tham dự thi cấp trường. Kết quả BGK đã đánh giá cao 6 tập thể lớp có số điểm bình quân cao nhất: 7B, 8D, 7C, 8C, 7A, 8A.

4. Thi vẽ tranh:

- Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Thầy cô và mái trường” chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam đã thu hút được nhiều học sinh tham gia. Nhiều bức tranh thể hiện những nét vẽ đầy sáng tạo, màu sắc tươi sáng là món quà tinh thần vô giá mà các em dâng tặng thày cô với bao tình cảm yêu mến và kính trọng. Ban Giám khảo đã chọn ra được nhiều bức tranh đẹp để trao giải và đăng lên trang Web của trường như lớp 7B, 8A, 7A, 7C, 6C, 9A, 9B, 9C.

5. Thi dân vũ

- Cuộc thi dân vũ đã động viên, khuyến khích các chi đội tích cực luyện tập nhằm thuần thục các động tác trong bài múa tập thể, tăng tình đoàn kết gắn bó, thêm yêu trường, yêu lớp hơn. Nhiều chi đội đã tập luyện hăng say và biểu diễn rất đều, đẹp như 9A, 8A, 7C, 6B.

Tuy nhiên trong phong trào thi đua cũng còn một số hạn chế:

- Còn học sinh chưa chăm học, chưa thực hiện tốt nội quy của nhà trường: vứt rác bữa bãi, vi phạm luật giao thông, nói tục, chửi bậy...

- Còn học sinh ý thức ghi bài và giữ gìn vở ghi chưa tốt: ghi bài còn thiếu, vở còn quăn mép, bẩn, chữ viết cẩu thả, sai lỗi chính tả.

- Một số lớp học chưa được đầu tư, trang trí chưa phù hợp.

IV. KẾT QUẢ THI ĐUA:

1. Đối với Giáo viên:

- Hội giảng cấp trường: 15/28 GV tham gia, 100% giờ dạy đạt loại giỏi.

- Thi GV dạy giỏi cấp thành phố: có 06 gv tham gia, 06 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp thành phố

- Thi GV dạy giỏi cấp tỉnh: có 01 giáo viên được Phòng GD&ĐT chọn dự thi GV dạy giỏi cấp tỉnh và được công nhận GV dạy giỏi cấp tỉnh.

- Thi TDTT CBGVNV ngành giáo dục: đạt 01 giải Ba nội dung Cầu lông đôi Nam, Nữ.

2. Đối với Học sinh:

- Thi văn nghệ:

Giải A: đạt 4 giải (7C, 8A, 6A, 9A)

Giải B: đạt 4 giải (6D, 7A, 9B, 9C)

Giải C: 6 giải (6C, 6B, 7B, 8B, 8C, 8D)

- Thi vở sạch chữ đẹp:

Giải Nhất: 2 giải (7B, 8D)

Giải Nhì: 2 giải (7C, 8C)

Giải Ba: 2 giải (7A, 8A)

- Thi trang trí lớp học:

Giải A: 4 giải (9A, 8B, 7B, 6A)

Giải B: 8 giải (9C, 8A, 8D, 7A, 7C, 6B, 6C, 6D)

Giải C: 2 giải (9B, 8C)

- Thi vẽ tranh:

Giải A: 2 giải (7B, 8A)

Giải B: 6 giải (7A, 7C, 6C, 9A, 9B, 9C)

Giải C: 6 giải (6A, 6B, 6D, 8B, 8C, 8D)

- Thi dân vũ:

Giải A: 4 giải (9A, 8A, 7C, 6B)

Giải B: 4 giải (9C, 8C, 7A, 6C)

HIỆU TRƯỞNG

4. Báo cáo phong trào thi đua chào mừng ngày 20 11 Tiểu học

Báo cáo sơ kết 20 11
Báo cáo sơ kết thi đua 20 11
TRƯỜNG THCỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
BAN THI ĐUAĐộc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: BC - TĐ........, ngày ..... tháng .... năm 20...

BÁO CÁO
SƠ KẾT THI ĐUA 20/11/20....

Hòa chung với không khí tưng bừng thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ban thi đua trường TH ........ đã phát động thi đua tới toàn thể CB, GV, NV và toàn thể các em học sinh thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng ..... năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023 từ ngày 21 tháng 10 đến ngày 20 tháng 11 năm 2023.

I. Đánh giá chung:

Năm học 2023-2024 với chủ đề “......................” Là năm tiếp tục thực hiện giai đoạn II của chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 20...-20...; tiếp tục thực hiện nghị quyết 40, 41 của Quốc hội về xây dựng và nâng cao chất lượng CBQL, GV ngành giáo dục; chỉ thị số 06- TC/TW của Bộ chính trị về cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” Chỉ thị số 33/2006 CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ tiếp tục thực hiện cuộc vận động Hai không với bốn nội dung “Nói không với tiêu cực trong thi cử, bệnh thành tích trong giáo dục, vi phạm đạo đức Nhà giáo, tình trạng học sinh ngồi nhầm lớp” Tiếp tục thực hiên chỉ thị số 40/2008/CT-BGD&ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo về phát động phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” Trong các trường phổ thông giai đoạn 20...- 20....

Ngay từ đầu năm học, trường TH ........ triển khai đầy đủ, kịp thời các văn bản hướng dẫn chỉ đạo của cấp trên về nhiệm vụ năm học tới toàn thể CB, GV, HS trong trường, xây dựng kế hoạch hoạt động cho năm học 2023-2024.

Triển khai năm học theo đúng tinh thần chỉ đạo của ngành dần đi vào ổn định nề nếp dạy và học. Nhà trường đã tổ chức phát động đến toàn thể CB, GV, NV và HS trong toàn trường, thi đua lập thành tích hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024. Nội dung thi đua được cụ thể hóa thành từng đợt và đây là đợt thi đua đầu tiên lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

II. Nội dung thi đua:

1. Mục tiêu: Tạo ra bầu không khí sôi nổi giữa các thập thể CB, GV, NV, giữa các cá nhân và tập thể lớp hoàn thành nhiệm vụ được giao, thu được kết quả tốt như những bông hoa điểm tốt vở sạch chữ đẹp dâng tặng các thầy cô giáo, xây dựng các phong trào Văn nghệ, thể thao chăm sóc vườn hoa cây cảnh.

2. Đối tượng: Toàn thể CB, GV, NV và các em HS trong toàn trường. Có kế hoạch chi tiết gửi tới các bộ phận trong Nhà trường.

2.1. Đối với cán bộ,giáo viên, nhân viên:

- Tổng số: 40 Đ/c cán bộ giáo viên, nhân viên;

- Có tư tưởng lập trường chính trị kiên định, vững vàng, chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

- Thực hiện tốt quy chế chuyên môn, nội quy của Nhà trường đề ra, có kế hoạch bộ môn đảm bảo tính khả thi, dạy đúng, dạy đủ chương trình, bám trường, bám lớp. Nắm chắc tình hình học sinh của lớp.

- Có đầy đủ các loại hồ sơ theo quy định, tăng cường dự giờ, trao đổi kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy với đồng nghiệp. Sinh hoạt chuyên môn đều đặn.

- Luôn tự trau rồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực, phát huy tư duy, tìm tòi của học sinh, nâng cao chất lượng bài giảng, sử dụng các đồ dùng dạy học được trang bị, làm đồ dùng dạy học bằng vật liệu có sẵn ở địa phương, không dạy chay.

- Kiểm tra, chấm bài, trả bài, đánh giá học sinh đúng quy định.

- 100% Không mắc các tệ nạn xã hội, không vi phạm pháp luật, không xâm phạm đến nhân phẩm của học sinh cũng như đồng nghiệp.

- Thi đua thầy dạy tốt, trò học tốt. Đối với cán bộ, GV, NV rèn luyện phẩm chất đạo đức, tác phong gương mẫu, thực hiện tốt kỷ luật lao động, nội quy, quy chế của ngành, đảm bảo giờ công, ngày công lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

2.2 Đối với học sinh: Thi đua rèn luyện đạo đức, tích cực học tập, hăng say lao động, văn nghệ, thể thao, vệ sinh trường lớp cũng như vệ sinh cá nhân thường xuyên đem lại không khí thi đua sôi động trong Nhà trường.

III. Kết quả đạt được trong đợt thi đua:

1. Đối với học sinh:

- Tổng số HS toàn trường có: 392 em;

- Chấp hành tôt nội quy của trường, của lớp, thực hiện tốt nhiệm vụ của người học sinh.

- Việc thực hiện các nội dung trong phong trào thi đua:

- Các lớp thực hiện tốt các nội dung thi đua như văn nghệ, thể thao, trang trí không gian lớp học, chăm sóc công trình măng non, tham gia vệ sinh trường,lớp hàng ngày, hàng tuần theo sự phân công, thực hiện tốt các buổi sinh hoạt ngoài giờ lên lớp.

- Phong trào rèn chữ, giữ vở, tham gia đầy đủ hội thi viêt chữ đẹp.

- Tiêu biểu trong các phong trào thi đua như:

* Văn nghệ: có 17/20 lớp tham gia, đã ra sức thi đua luyện tập để có những tiết mục thật sự thành công. Nhiều tiết mục đã được đầu tư bài bản huy động được nhiêu nguồn lực như các lớp: 5A1, 1A1, 1A2, 4A1.

* Trang trí không gian lớp học: Đã được các lớp đầu tư thời gian và công sức làm cho không gian lớp học khang trang, sạch đẹp và sáng tạo cụ thể như các lớp: 5A1, 2A1.

* Kết quả thi đua đợt 1 cụ thể như sau:

A. Về giáo viên:

- Tham gia thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường có 26 Đ/c. kết quả đạt như sau:

- Xếp loại giỏi 19 đồng chí đạt tỷ lệ 73,8%. Trong đó:

+ Giải nhất: 01 giải;

+ Giải nhì: 02 giải;

+ Giải ba: 03 giải;

+ KK: 05 giải;

+ CN: 08

- Tham gia thi Giáo viên giỏi cấp huyện có 08 Đ/c. Kết quả cụ thể như sau:

- Xêp loại giỏi: 06 Đ/c đạt 75%

+ Giải nhì: 01 giải;

+ Giải ba: 02 giải;

+ KK: 01 giải;

+ CN: 02

B. Về hoạt động thi đua các tập thể lớp:

* Văn nghệ:

- Giải nhất: 01 giải

- Giải nhì: 01giải

- Giải ba: 02 giải

- Giài KK: 01 gải

* Thể thao (Bóng đá)

- Giải nhất: 01 giải

- Giải nhì: 01 giải

- Giải ba: 02 giải

- Giải KK: 04 giải

* Không gian lớp học:

- Giải nhất: 01 giải

- Giải nhì: 01 giải

- Giải ba: 02 giải

- Giải KK: 01 giải

* Báo tường, báo ảnh: Trong đợt thi đua có tổng số tham gia báo tường và báo ảnh là: 12 tờ. Kết quả cụ thể như sau:

- Giải nhất: 01 giải

- Giải nhì: 02 giải

- Giải ba: 01 giải

- Giải KK: 01

* Hội thi viết chữ đẹp:

- Giải nhất: 03 giải

- Giải nhì: 13 giải

- Giải ba: 18 giải

- Giả KK: 27 giải.

* Giải tập thể chi trường thi viết chữ đẹp:

- Giải nhất: 01 giải

- Giải nhì: 01 giải

- Giải ba: 01 giải

- Giải KK: 01 giải

* Giải tập thể lớp vể thi viết chữ đẹp:

- Giải nhất: 01 giải

- Giải nhì: 03 giải

- Giải ba: 02 giải

- Giải KK: 03 giải

IV. Những tồn tại:

Mặc dù đợt thi đua đã được triển khai đến toàn thể CB, GV, NV và học sinh trong toàn trường, và được tất cả hưởng ứng tham gia nhiệt tình và đạt được những kết quả đáng khích lệ song vẫn còn một số tồn tại nhất định.

- Một là: Một số ít đồng chí chưa nhận thức tốt về đợt thi đua nên tham gia còn chưa nhiệt tình, chưa thực sự là tấm gương cho đồng chí, đồng nghiệp và học sinh noi theo, vì vậy kết quả đạt chưa cao.

- Hai là: Một số học sinh còn chưa thực hiện nghiêm túc nội quy của nhà trường, của lớp đề ra, vệ sinh trường lớp chưa thực sự sách sẽ, tỏ thái độ không tốt với giáo viên khi được nhắc nhở.

- Ba là: Một số tập thể lớp chưa lôi cuốn được học sinh tham gia đầy đủ, phần nào ảnh hưởng đến thành tích chung của lớp.

V. Bài học kinh nghiệm:

- Ban thi đua cần xây dựng nội dung các đợt thi đua chi tiết, cụ thể hơn,

- Các đồng chí giáo viên chủ nhiệm cần nêu cao vai trò, trách nhiệm của mình với lớp được phụ trách, động viên, khuyến khích các em tham gia nhiệt tình hơn nữa trong các đợt thi đua tiếp theo.

- Chủ động phối hợp với các tổ khối, các đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, tạo sự đồng thuận và ủng hộ nhiệt tình trong công tác thi đua.

- Nghiêm túc rút kinh nghiệm đợt thi đua, xây dựng kế hoạch phát động cho các đợt thi đua tiếp theo.

TM. BAN THI ĐUA

5. Báo cáo các hoạt động thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam THCS

Hướng tới kỉ niệm ....năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/..........., Nhà trường và Công đoàn trường THCS .............. bắt đầu từ tháng 10/..........., đã lên kế hoạch và phát động đợt thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là thời gian đã diễn ra các hoạt động thi đua hết sức sôi nổi của đội ngũ CBGV-NV và HS trong nhà trường. Tất cả đều cố gắng thực hiện tốt phong trào thi đua do Nhà trường và Công đoàn phát động. Nổi bật là phong trào thi đua “dạy tốt – học tốt”, “Thầy mẫu mực – trò chăm ngoan”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, “Mỗi thày giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, thực hiện chủ trương “Trường học thân thiện – Học sinh tích cực”, ... Cụ thể:

I. Hoạt động của học sinh

1. Hoạt động nề nếp

- Duy trì, ổn định tốt nề nếp trong và ngoài trường học.

- Các chi đội sinh hoạt 10 phút đầu giờ đều đặn, có chất lượng cao theo quy định của liên đội.

- Thực hiện tốt phong trào nói lời hay, làm việc tốt.

- Đi học chuyên cần, thực hiện đồng phục đầy đủ.

- Tập trung đầu giờ, giữa giờ khẩn trương.

- Vệ sinh phòng học và khuôn viên trường sạch sẽ gọn gàng đúng thời gian quy định để phòng chống dịch Covid.

- Học buổi chiều các chi đội chấp hành nghiêm túc nề nếp của liên đội đặt ra.

- Chăm sóc công trình măng non- bồn hoa thường xuyên

2. Hoạt động học tập

- Các chi đội đăng ký tuần học tốt cho ban chỉ huy liên đội chào mừng đợt thi đua ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

- Đẩy mạnh việc học bài ở nhà và làm bài tập đầy đủ trước khi đến lớp.

- Duy trì tốt đôi bạn cùng tiến, học theo tổ, theo nhóm có kết quả.

- BCH chi đội kiểm tra dụng cụ học tập và nề nếp ở chi đội mình.

3. Các phong trào khác

a. Về Văn nghệ

- Hội thi “Vũ điệu Tuổi hồng”: Tuy thời gian chuẩn bị ngắn nhưng các bạn đội viên, các chi đội đã nổ lực tập luyện nhiệt tình, chuẩn bị công phu, khi biểu diễn thì hết mình trên sân khấu.

- Ngày 20/11 đồng diễn toàn trường cùng Cán bộ giáo viên.

b. Trang trí lớp với chủ đề “ Lớp em sạch đẹp”

Hầu hết tất cả các chi đội đều đầu tư trang trí lại phòng học của lớp đẹp, thoáng, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Tiêu biểu là chi đội 9A1, 7A1, 7A5 và một số chi đội khác.

c. Thể dục thể thao

Thi cầu lông, đá cầu, cờ vua, kéo co, nhảy dây: 100% các lớp tham gia đầy đủ.

II. Hoạt động của Cán bộ giáo viên, nhân viên

1. Giáo viên thi đua thực hiện tốt nề nếp lên lớp, hoàn thành tốt các hồ sơ sổ sách, công việc và nhiệm vụ được phân công.

2. Tăng cường tổ chức dự giờ thăm lớp để đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy trong nhà trường.

3. Giáo viên tham gia hội giảng trường, thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp thành phố: GV tham gia với tinh thần rất cao, nhiệt tình trong giảng dạy và công tác. Các thầy cô không quản ngại khó khăn, cố gắng hết sức tham gia đầy đủ các phong trào do nhà trường đề ra.

4. Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

- Tổ chức mít tinh kỉ niệm, tuyên truyền về ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam, tuyên truyền về truyền thống “Tôn sư trọng đạo - Uống nước nhớ nguồn” của nhân dân Việt Nam.

- Đồng diễn bài nhảy dân vũ cùng học sinh.

- Nhà trường và Công đoàn tổ chức gặp mặt cho CBGV, NV đang công tác và đã nghỉ hưu.

III. Kết quả thi đua

1. Đối với Giáo viên

- Hội giảng trường: 44/44 GV tham gia, 100% giờ dạy đạt loại Giỏi.

- Giáo viên dạy giỏi cấp trường: 29

- Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố: 17 (trong đó 5 xuất sắc: đồng chí Ngọc, Tấn, Nhâm, Hiền, Trần Thuỷ)

2. Đối với Học sinh

* Hội thi “Vũ điệu tuổi hồng”

- Giải đặc biệt: 9A4

- Giải nhất: 6A2, 6A4, 7A5, 9A3

* Cuộc thi “Lớp em sạch đẹp”

- Giải đặc biệt: 7A1

- Giải nhất: 6A2, 9A1,

* Phong trào hoa điểm tốt

Trong một tháng thi đua toàn liên đội đã có 2028 giờ học tốt. Tổng số hoa cả trường đạt được 10.135 bông hoa trong đó có: 4.448 bông hoa điểm 10.

- Các lớp xếp thứ Nhất trong phong trào hoa điểm tốt là: 6A1, 7A5, 8A3, 9A1

- Cá nhân có nhiều điểm hoa nhất là: ....... – 6A3: 26 hoa (20 đỏ, 6 vàng); .......... lớp 7A3: 31 bông hoa; ......... lớp 8A5 với 31 bông hoa; ........... lớp 9A3 với 28 bông hoa;

* Phong trào “Sáng tác về mái trường”

- Giải tập thể: Trao cho 8A2 vì có nhiều bài tham dự và đoạt giải.

- Giải cá nhân:

..........

.....

Kỉ niệm đầu tiên về thầy cô và mái trường

Thơ

..........

.....

Có một nghề như thế

Thơ

..........

.....

Góc bí mật

Văn xuôi

...........

.....

Gửi cô

Thơ

* Thi TDTT

+ Cầu lông:

- Giải nhất đôi nam: 7A4, 9A3,

- Giải nhất đôi nữ; 7A5, 9A2

+ Đá cầu:

- Giải nhất đôi nam: 7A3, 9A4,

- Giải nhất đôi nữ: 7A5, 9A2

+ Kéo co

- Giải nhất: 6A3, 7A2, 8A4, 9A4

+ Nhảy dây

- Giải nhất: 6A4, 7A2, 8A3, 9A2

+ Cờ vua:

- Giải nhất: ..................

Trên đây là báo cáo một số hoạt động thi đua chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 mà Ban thi đua khen thưởng trường .............. đã tổng hợp được.

HIỆU TRƯỞNG

6. Báo cáo tổng kết 20/11 THPT

Báo cáo tổng kết 20/11
Báo cáo tổng kết 20/11

THÀNH ĐOÀN ...............

BCH ĐOÀN TRƯỜNG THPT .............

***

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

............., ngày .......... tháng ....... năm 2022

BÁO CÁO TỔNG KẾT CÁC HOẠT ĐỘNG
CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của thầy và trò cả nước với nhiều phong trào, hoạt động thi đua “Dạy tốt, học tốt” để tri ân và bày tỏ tấm lòng “Tôn sư trọng đạo”, chào mừng ngày hội của các thầy cô - những người làm công tác giáo dục; được sự nhất trí của Chi bộ Đảng - BGH trường THPT ............, Đoàn trường phát động đợt thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đây là thời gian đã diễn ra các hoạt động thi đua hết sức sôi nổi của Chi đoàn trong nhà trường. Tất cả đều cố gắng thực hiện tốt phong trào thi đua do Đoàn trường phát động. Cụ thể:

I. Về nề nếp:

Học sinh thực hiện tốt nội quy của nhà trường: đi học đúng giờ, Mặc đồng phục, đeo phù hiệu học sinh khi đến trường, giữ gìn vệ sinh trường lớp, thực hiện hành vi ứng xử văn minh lịch sự trong nhà trường. Không vi phạm vào những điều cấm học sinh không được làm, không có học sinh vi phạm ATGT, ANTH. Duy trì và thực hiện tốt công tác tự quản của học sinh, phát huy vai trò của cán bộ lớp, cán bộ chi đoàn và đội TNXK.

Tiêu biểu như lớp 12A8, 11A1, 10A2.

II. Về học tập:

Học bài và làm bài đầy đủ trước khi đến lớp, hăng hái phát biểu xây dựng bài, phấn đấu giành nhiều điểm khá, giỏi, đáp ứng yêu cầu đổi mới PP giảng dạy của giáo viên. Đổi mới phương pháp học tập, coi trọng phương pháp tự học, tự nghiên cứu, họctập theo nhóm.Tích cực đấu tranh với các hành vi gian lận trong các giờ kiểm tra..Đạt kết quả tốt trong kỳ thi khảo sát chất lượng giữa học kỳ I ở các khối lớp.

Các lớp 100% giờ học điểm 10 trong tháng 11 tiêu biểu như lớp: 12A6, 12A8, 12A10, 11A1, 11A2, 11A4, 11A5, 11A10, 10A5.

III. Về lao động:

Giữ gìn vệ sinh trường lớp, không mang đồ ăn đến lớp, đổ rác đúng nơi qui định.Trang trí lớp học trang trọng, gọn gàng sạch sẽ, bàn giáo viên có khăn trải bàn, lọhoa.Các lớp được phân công trực tuần phải đảm bảo sân trường và các khu vực xung quanh trường luôn sạch sẽ (dọn vệ sinh sân trường, xung quanh và bên ngoài trường).

IV. Các hoạt động tập thể:

1. Tổ chức “Hội thi tiếng hát học sinh THPT ............ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Tuy thời gian chuẩn bị ngắn nhưng các chi đoàn đã nổ lực tập luyện nhiệt tình, khi biểu diễn tự nhiên và hết mình trên sân khấu. Nhiều tiết mục hay đã để lại nhiều ngợi khen trong lòng khán giả và thầy cô. Tuyển chọn được nhiều thành viên vào dội VNXK của nhà trường.

Kết quả hội thi:

Nhất: 12A1, 11A6,10A8

Nhì: 12A7, 11A8, 10A10

Ba: 12A5,11A7, 10A1

KK: 12A2, 12A4, 11A1, 11A10, 10A2, 10A3

2. Tổ chức Khai mạc giải bóng đá mini Cup ............ năm học 2023-2024.

Hòa chung không khí chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đoàn trường đã tổ chức khai mạc giải bóng đá Cúp ............ năm học 2023-2024 một cách long trọng và diễn ra các trận đấu đầu tiên của mùa giải với chất lượng chuyên môn cao thu hút được rất nhiều khán giả tới xem. Đặc biệt trong buổi khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa đội bóng giáo viên và đội bóng đá học sinh.

7. Mẫu tổng kết các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam Đại học

Dưới đây là Mẫu tổng kết các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trong trường Đại học.

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu của dân tộc ta từ ngàn đời nay. Ngày 20/11 hàng năm đã trở thành Ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh và tri ân những người thầy, người cô đã và đang ngày đêm cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng ngày lễ 20/11, thầy và trò Khoa ............. đã tham gia trên nhiều hạng mục và đã giành được những kết quả cao nhất.

  • Vô địch giải bóng đá CBGV.
  • Vô địch giải bóng đá tân sinh viên (chi đoàn 59C1).
  • Giải nhất toàn đoàn Hội diễn văn nghệ 20/11.
  • Giải bóng đá cán bộ giáo viên

Giải bóng đá cán bộ giáo viên là giải hàng năm do BCH Công đoàn và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức. Tại mùa giải năm nay có 8 đội bóng đến từ các Phòng ban, Khoa, Trung tâm và Công ty chia thành 2 bảng. Vượt qua các đội Trung tâm khoa học & Năng lượng với tỷ số 1-0; liên quân Tin học & Thư viện với tỷ số 3-1; và hòa trong trận gặp Công ty tư vấn. Trận bán kết thắng Khoa Kỹ thuật tài nguyên nước với tỷ số 4-1. Trận chung kết các cầu thủ Khoa Công trình gặp lại đối thủ là Công ty tư vấn.

Kết quả chung cuộc đội bóng Khoa Công trình đã giành cúp vô địch tại giải bóng CBGV sau hơn mười năm tham gia. Bên cạnh đó Khoa Công trình còn được trao giải đội cổ động viên xuất sắc nhất trong giải bóng CBGV.

Hội diễn văn nghệ

Sân khấu hoàng tráng, tiết mục đặc sắc cùng những khán giả cuồng nhiệt…. Tất cả đã góp phần làm nên một đêm hội diễn văn nghệ khó quên trong lòng thầy cô giáo và toàn thể sinh viên Trường Đại học Thủy lợi. Chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là hoạt động thường niên của Trường Đại học Thủy lợi. Đây là hoạt động đã trở thành một truyền thống quý báu, là món quà tinh thần đầy ý nghĩa gửi tới các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây còn là dịp để các bạn sinh viên bày tỏ những tình cảm, sự kính trọng, lòng biết ơn tới các thầy cô, kính chúc thầy cô và gia đình luôn mạnh khỏe, công tác tốt, gửi tới thầy cô lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc nhất.

Khoa Công trình tham gia hội diễn văn nghệ với 3 tiết mục: hợp xướng “Đường chúng ta đi”; tốp ca “Tình ca Tây Nguyên”; đơn ca “Trị An âm vang mùa xuân”.

Kết quả giải Nhất hợp xướng; giải Nhất tốp ca; giải Nhì đơn ca và kết quả chung cuộc giải Nhất toàn đoàn.

Giải tân sinh viên

Giải bóng chào tân sinh viên là giải hằng năm do BCH Đoàn Thanh niên và BCH Hội sinh viên tổ chức. Tại giải bóng chào tân sinh viên khóa 59 năm nay diễn ra tổng số 48 trận đấu. Xuất sắc vượt qua các đối thủ đến từ các khoa trong trường, các cầu thủ của chi đoàn 59C1 Khoa Công trình đã giành được chiếc cúp vô địch. Bên cạnh đó chi đoàn 59C3 cũng đã đạt giải phong cách trong giải đấu này.

Gặt hái được những thành công to lớn trên là nhờ có sự quan tâm, ủng hộ, định hướng, chỉ đạo sát sao Đảng Ủy – Ban chủ nhiệm khoa, công đoàn Khoa, các Thầy Cô nguyên là giảng viên, các Thầy Cô giáo hiện đang công tác tại Khoa. Sự quan tâm, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần của Ban lãnh đạo Viện kỹ thuật công trình, các thầy cô trong khoa và sự nỗ lực của toàn thể sinh viên trong Khoa.

8. Báo cáo tổng kết thi đua 20-11 ngắn nhất

BÁO CÁO TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG
NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
NĂM HỌC ...........

Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam lần thứ ......., nhà trường đã tham gia các hội thi, hội thao cấp quận; đồng thời đã tổ chức nhiều hoạt động, nhiều hội thi cho giáo viên và học sinh. Tất cả các thầy cô và các em học sinh đã tích cực tham gia và đã đạt được rất nhiều thành tích.

1/ Giáo viên:

  • Hội thao cấp quận: trường đạt giải I và KK trò chơi vận động
  • Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường: 7 giáo viên đạt danh hiệu GV dạy giỏi cấp trường (1 giải II, 3 giải III, 3 giải KK)
  • Hội thao và văn nghệ cấp trường: 9 giải tập thể tổ công đoàn (3 giải I, 3 giải II, 3 giải III)

2/ Học sinh:

+ Ngày Hội viết đúng, viết đẹp: 47 em (3 giải I, 9 giải II, 12 giải III, 23 giải KK)

+ Làm thiệp: 15 tập thể lớp (4 giải I, 5 giải II, 6 giải III)

Giải I: 1/4 , 2/1 , 4/1 , 5/5

Giải II: 1/1 , 2/4 , 3/2 , 4/2 , 5/6

Giải III: 1/2 , 1/3, 2/3 , 3/5 , 4/3 , 5/3

+ Vẽ tranh: 19 tập thể lớp (5 giải I, 5 giải II, 8 giải III, 1 giải KK)

Giải I: 1/1 , 2/4 , 3/1 , 4/3 , 5/5

Giải II: 1/2 , 2/5 , 3/2 , 4/2 , 5/4

Giải III: 1/5 , 2/6 , 2/3 , 3/6 , 4/5 , 4/4 , 5/1 , 5/5

Giải KK: 4/1

+ Văn nghệ: 12 tập thể lớp (2 giải I, 2 giải II, 2 giải III, 5 giải KK)

Giải I: 1/2 , 5/2

Giải II: 2/2 , 4/1 , 5/5

Giải III: 2/6 , 4/4

Giải KK: 1/6 , 2/4 , 2/3 , 5/3 , 4/3

+ Trò chơi vận động khối 1,2,3: 9 tập thể lớp (3 giải I, 3 giải II, 3 giải III)

Giải I: 1/1 , 2/5 , 3/1

Giải II: 1/5 , 2/3 , 3/3

Giải III: 1/3 , 2/6 , 3/2

+ Trò chơi kéo co khối 4,5: 6 tập thể lớp (2 giải I, 2 giải II, 2 giải III)

Giải I: 4/1 , 5/4

Giải II: 4/3 , 5/3

Giải III: 4/2 , 5/1

Trên đây là kết quả và những thành tích đáng được biểu dương của tập thể GV và HS đã tích cực tham gia các hoạt động, các hội thi để chào mùng kỉ niệm ......năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

9. Báo cáo tổng kết thi đua 20-11

Hướng tới kỉ niệm Nhà Giáo Việt Nam ………, toàn trường ra sức thi đua lập thành tích để chào mừng …. năm Ngày Lễ Hiến chương các Nhà giáo.

Bắt đầu từ tháng ……, Nhà trường và Công đoàn đã lên kế hoạch và phát động đợt thi đua chào mừng Ngày PNVN 20/10 và Ngày NGVN 20/11. Đây là thời gian đã diễn ra các hoạt động thi đua hết sức sôi nổi của đội ngũ CBGV-NV và HS trong nhà trường. Tất cả đều cố gắng thực hiện tốt phong trào thi đua do Nhà trường và Công đoàn phát động. Nổi bật là phong trào thi đua “dạy tốt – học tốt”, “Thầy mẫu mực – trò chăm ngoan”, thực hiện chủ trương “Trường học thân thiện – Học sinh tích cực”, ... . Cụ thể:

I. HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH:

Hoạt động nề nếp

- Duy trì, ổn định tốt nề nếp kỷ cương trong và ngoài trường học.

- Các chi đội sinh hoạt 15 phút đầu giờ phải đều đặn có chất lượng cao theo quy định của liên đội. Đã lồng ghép các trò chơi dân gian vào các tiết sinh hoạt 15 phút đầu buổi vào thứ 4 hàng tuần. Các buổi chào cờ đầu tuần đã lồng ghép vào các hoạt động trải nghiệm sáng tạo do các em học sinh dàn dựng và thể hiện.

- Thực hiện tốt phong trào nói lời hay làm việc tốt.

- Đi học chuyên cần, ăn mặc đồng phục đầy đủ.

- Tập trung đầu giờ, giữa giờ khẩn trương .

- Vệ sinh phòng học và khuôn viên trường sạch sẽ gọn gàng đúng thời gian quy định.

- Học buổi chiều các chi đội chấp hành nghiêm túc nề nếp của liên đội đặt ra.

- Chăm sóc, trồng dăm cây bồn hoa tự quản thường xuyên

Tiêu biểu là các chi đội:………… và một số chi đội khác.

Hoạt động học tập:

- Các chi đội đăng ký tuần học tốt cho ban chỉ huy liên đội chào mừng đợt thi đua ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

- Đẩy mạnh việc học bài ở nhà và làm bài tập đầy đủ trước khi đến lớp.

- Duy trì tốt đôi bạn cùng tiến, học theo tổ, theo nhóm có kết quả.

- BCH chi đội kiểm tra dụng cụ học tập và nề nếp ở chi đội mình.

- Duy trì thực hiện giải toán qua mạng, làm tiếng anh qua mạng.

- Đội tuyển HSG lớp 9 tham giá dự thi HSG có kết quả khá cao.

Tiêu biểu là chi đội:……………………………………………………………………

Về điểm tốt: có …… bạn đạt điểm tốt (3 điểm 10 trở lên) tiêu biểu có các bạn: ……….. lớp ….. - …. điểm 10, …………….. lớp…… – 5 điểm 10, …………..lớp ….. - 5 điểm 10 và nhiều bạn khác.

II. Các phong trào khác

Về Văn nghệ

Tuy thời gian chuẩn bị ngắn nhưng các bạn đội viên, các chi đội đã nỗ lực tập luyện nhiệt tình, chuẩn bị công phu, khi biểu diễn thì hết mình trên sân khấu. Nhiều tiết mục hay đã để lại nhiều ngợi khen trong long khan giả và quý thầy cô giáo. Tuy nhiên có một số chi đội việc đầu tư còn sơ sài, hình thức chưa đẹp, nội dung và biểu diễn còn đơn điệu.

Trang trí lớp.

Hầu hết tất cả các chi đội đều đầu tư trang trí lại phòng học của lớp đẹp, thoáng, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Tiêu biểu là chi đội 9A và một số chi đội khác.

Cải tạo bồn hoa tự quản.

- Các chi đội đã nỗ lực lớn để cải tạo bồn hoa tự quản, trồng thêm và chăm bón cây. Tiêu biểu là chi đội ……………………

Hạn chế: 1 số lớp chưa trồng thêm cây cảnh, chưa cải tạo bồn hoa tự quản (liên đội sẽ kiểm tra bổ sung và đánh giá vào thi đua HK I)

Một số tồn tại:

- Một số bạn còn bỏ giờ, bỏ tiết, thực hiện chưa tốt theo nội quy trường học.

- Vệ sinh lớp học còn bẩn- mạng nhện. một số phòng học chưa được trang trí thân thiện.

- Nạn nói tục chửi bậy vẫn diễn ra.

- Một số bạn trong đội cờ đỏ làm việc chưa nghiêm túc dẫn đến còn đâu đó một số mặt đánh giá chưa sát sao.

III. HOẠT ĐỘNG CỦA CBGV, NV:

1. Giáo viên thi đua thực hiện tốt nề nếp lên lớp, hoàn thành tốt các hồ sơ sổ sách, công việc và nhiệm vụ được phân công.

2. Tăng cường tổ chức dự giờ thăm lớp để đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy trong nhà trường. Tích cực tổ chức dạy phụ đạo HS yếu kém, bồi dưỡng HS khá, giỏi. Tiêu biểu như thầy ……………………………………………..

3. Giáo viên tham gia thi hội giảng trường, thi Hồ sơ giáo án tốt, thi làm ĐDDH: có 100% GV tham gia với tinh thần rất cao, lòng nhiệt tình trong giảng dạy và công tác. Các thầy cô không quản ngại khó khăn, cố gắng hết sức tham gia đầy đủ các phong trào do nhà trường đề ra.

4. Kỉ niệm Ngày PNVN 20-10:

- Công đoàn và Ban Nữ công Sơ kết phong trào “Hai giỏi” trong toàn trường. Khen thưởng các đ/c dạt danh hiệu “Hai giỏi” với số tiền………………………. đ.

- Liên hoan kỉ niệm, sinh hoạt truyền thống Ngày PNVN 20-10.

5. Kỉ niệm Ngày NGVN 20-11:

- UBND xã tổ chức mít tinh kỉ niệm gặp mặt chung cho CBGV, NV của ba nhà trường và Hội Cựu giáo chức.

- Nhà trường và Công đoàn tặng quà cho CBGV, NV đang công tác và đã nghỉ hưu với số tiền ........... đ.

- Công trình 20/11: Làm đẹp bồn hoa, cây cảnh với số tiền ……….đ và trang trí lớp học. Xây nhà vệ sinh học sinh với số tiền …………….đ

- Thực hiện làm sản phẩm KHKT tham gia dự thi theo kế hoạch chỉ đạo của cấp trên. BGH, các tổ đã chỉ đạo và hướng dẫn cho GV và HS làm các sản phẩm dự thi chuẩn bị tốt cho đợt thi cấp tỉnh.

IV. KẾT QUẢ THI ĐUA:

1. Đối với Giáo viên:

Hội giảng trường:

- …./.... GV tham gia. …/… giờ dạy đạt loại Giỏi.

- Khen thưởng: Giờ dạy xếp loại Giỏi: ……………. đ/ giờ.

2. Đối với Học sinh:

* Liên đội Nhà trường tổ chức cho các Chi đội

- Thi văn nghệ, kể chuyện về Bác Hồ, về thầy cô.

- Thi vở sạch chữ đẹp, thi giới thiệu về sách và quyên góp ủng hộ sách cho tủ sách các thông tin văn hóa

- Thi TDTT, vẽ tranh, trang trí lớp học, chăm sóc bồn hoa cây cảnh...

* Kết quả chung:

Giải nhất: lớp………..………

Giải nhì: lớp………….…….

Giải ba: lớp ………… ……

Giải KK: Các lớp còn lại.

Trên đây là báo cáo một số hoạt động thi đua chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 mà Ban thi đua khen thưởng đã tổng hợp được. Kính mong nhà trường xem xét và có hình thức khen thưởng kịp thời cho các cá nhân và tập có thành tích nêu trên/.

Nơi nhận:

- Hiệu trưởng, PHT (để b/c);

- Chủ tịch CĐ, TPT Đội, BT Đoàn trường:

- Tổ trưởng, GVCN;

- Lưu:VT

TM. BAN THI ĐUA – KHEN THƯỞNG

TRƯỞNG BAN

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn các mẫu Báo cáo tổng kết ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 từ cấp tiểu học đến đại học. Đây là mẫu được lập sau khi buổi lễ 20/11 diễn ra.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
10 23.602
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo