Yêu em từ dạ dày (Anh thích em) tập mới nhất

Yêu em từ dạ dày đang là bộ phim gây sốt trong giới trẻ hiện nay. Hoatieu xin chia sẻ một số thông tin về bộ phim Yêu em từ dạ dày cùng với lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày mới nhất để các bạn cập nhật thông tin liên tục.

1. Nội dung Yêu em từ dạ dày

Yêu em từ dạ dày có nội dung xoay quanh chuyện tình yêu của Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư) và Lỗ Tấn (Lâm Vũ Thân).

Cố Thắng Nam là phụ bếp của khách sạn Tử Kinh, cùng với đầu bếp chính của khách sạn là Chung Duệ, cả hai có một tình yêu bí mật. Toàn tâm toàn ý yêu một người nhưng cuối cùng Cố Thắng Nam lại thấy người yêu mình “ngoại tình”.

Thất bại trong tình yêu cũng thất bại trong sự nghiệp, khách sạn mà Cố Thắng Nam đang làm sắp bị một khách sạn khác thu mua, chính mình rơi vào nguy cơ thất nghiệp lớn. Cũng tại nơi đó cô gặp Lỗ Tấn - ông chủ muốn thu mua khách sạn cô làm việc.

2. Xem phim Yêu em từ dạ dày tập mới nhất

Xem phim Yêu em từ dạ dày Tại đây

3. Tóm tắt Yêu em từ dạ dày (Sổ tay sử dụng dàn ông)

Cố Thắng Nam là một đầu bếp món Âu rất giỏi nhưng lại bị tên bạn trai lợi dụng, chiếm lấy vị trí bếp trưởng của cô. Thế là cô nghỉ việc ở nhà hàng cũ, chuyển đến làm việc tại khách sạn Tử Kinh.

Tại khách sạn này, có 1 vị khách vô cùng khó tính, khẩu vị vô cùng vô cùng kén chọn, kén đến mức biến thái, vâng, nam chính lên sàn, Lộ Tấn. Nhưng thật kỳ lạ, tài nấu nướng của Cố Thắng Nam lại chinh phục được dạ dày của anh ta và hai người đã được biết tên nhưng chưa biết mặt nhau.

Nhưng kể từ lần chạm mặt đầu tiên, cả hai đã bắt đầu “nghiệt duyên”. Cứ đến gần nhau thì 1 trong 2 người sẽ vô cùng xui xẻo, mà ban đầu, người xui xẻo chỉ có Lộ Tấn:

- Lần 1: Cố Thắng Nam say, nôn rồi ngất ở cạnh du thuyền Lộ Tấn, suýt rơi xuống biển. Lộ Tấn có lòng tốt .. nắm chân cô lôi vào du thuyền … => bị 1 nhân viên trông thấy rồi báo cảnh sát với nội dung như sau: Giết người .. giết người rồi, tôi thấy hung thủ lôi xác nạn nhân chuẩn bị đi phi tang => Lộ Tấn đang tắm thì cảnh sát ập vào đè anh ta xuống sàn, lôi thẳng lên đồn trong bộ dạng cái đầu đầy bọt xà phòng và chỉ quấn mỗi cái khăn tắm => Bị ốm nặng => xui xẻo ..

– Lần 2: Cố Thắng Nam ở bên trong hồ bơi, Lộ Tấn ở bên ngoài, cả hai khi nghe tên đối phương cũng có mặt, thế là cùng nghĩ ngay đến chuyện phải đi hướng khác => cùng chạy thục mạng bằng cổng phụ => đụng vào nhau => Lộ Tấn rơi xuống hồ => Lộ Tấn không biết bơi => xui xẻo …

Và còn lần 3, lần 4,… đến nỗi Lộ Tấn bắt Cố Thắng Nam phải trang bị 1 chiếc còi tự động, đến gần nhau 500m thì còi sẽ rú lên inh ỏi để còn biết đường mà trốn. Nhưng khổ một chổ là anh ta lại yêu đồ ăn Cố Thắng Nam làm nên không thể hoàn toàn cắt liên lạc với cô, bày đủ trò chỉ để được ăn một món, thậm chí còn mặt dày trộm luôn cả lọ gia vị Cố Thắng Nam tự chế, nổi giận đùng đùng khi đường đường là khách vip mà phải ăn 1 dĩa mì xào đơn sơ, nhưng vừa ăn vào là cười tít mắt, nếu có đuôi chắc cũng vẫy.

Dần dần tiếp xúc thì Lộ Tấn có tình cảm với Cố Thắng Nam và theo đuổi bằng nhiều cách ấu trĩ, tình cảm của hai người chỉ có hài, vui vẻ thôi chứ không ngược. Về sau thì là giải quyết rắc rối đến từ gia tộc của Lộ Tấn, về việc tranh giành tài sản linh tinh các thứ nhưng cũng rất nhẹ nhàng.

4. Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày

Yêu Em Từ Dạ Dày chính thức lên sóng từ ngày 15/9/2020

Phim được phát sóng vào mỗi tối thứ 3 và thứ 4 hàng tuần trên WetV lúc nào 19:00

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 664
0 Bình luận
Sắp xếp theo