Serbia dancing lady là gì?

Serbia dancing lady là gì? Những ngày gần đây clip Serbia dancing lady đang là trending trên TikTok và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Vậy Serbia dancing lady là gì? Serbia dancing lady là ai? Serbia dancing lady Tiktok. Cùng HoaTieu.vn tìm hiểu chi tiết thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Serbia dancing lady là gì? Serbian dancing lady là gì?
Serbia dancing lady là gì? Serbian dancing lady là gì?

1. Serbia dancing lady là gì? Serbian dancing lady là gì?

Serbia dancing lady hay Serbian dancing lady là câu chuyện - một chủ đề đã được bàn tán và thảo luận tại 9gag từ năm 2019. nhưng hiện tại lại hot trở lại. Câu chuyện được xem là hình thức truyện kể dân gian mang hơi thở hiện đại về một người phụ nữ mặc váy nhảy điệu múa truyền thống của Serbia giữa đường vào đêm muộn, trên tay lăm lăm con dao sắc nhọn. Nếu bạn nhìn thấy cô ta và cô ta cũng nhìn thấy bạn, cô ta sẽ lao tới phía bạn và dùng con dao đó để kết liễu bạn cho bằng được.

Cách xử lý tốt nhất là hãy chạy thật nhanh để cô ta không đuổi kịp, cô ta - Serbian sẽ từ bỏ và tiếp tục tìm kiếm con mồi tiếp theo.

2. Serbia dancing lady là ai?

Serbia dancing lady là ai? Serbia dancing lady là đoạn clip trên 9gag được thảo luận từ năm 2019 và hiện nay lại được chia sẻ rầm rộ trên Tiktok. Nhân vật chính trong video này có vẻ là một người phụ nữ Serbian mắc chứng tâm thần. Cô gái này nhảy múa truyền thống của Serbian giữa con đường đông người và xe cộ qua lại. Mọi người thấy khó chịu và bắt đầu bấm còi xe để đuổi cô ta thì cô ta bỗng rút con dao và xông lên để đe dọa những người đi đường.

3. Serbia dancing lady Tiktok

Serbia dancing lady Tiktok trend

Trên đây là những tìm hiểu của Hoa Tiêu về Serbia dancing lady là gì? Serbia dancing lady là ai? Serbian dancing lady là gì?  Mời các bạn tham khảo thêm những thông tin hữu ích trong mục Tài liệu liên quan.

Đánh giá bài viết
13 10.013
0 Bình luận
Sắp xếp theo