November dump là gì?

November dump là gì? Có thể nói trào lưu Photo dump trên Instagram đã không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ yêu thích mạng xã hội này. Việc đăng một loạt ảnh ngẫu nhiên không theo chủ đề không qua chỉnh sửa được GenZ cho rằng có thể mang lại cho người xem một trạng thái cảm xúc, một rung cảm bất ngờ mà đôi khi chúng ta đã bỏ quên. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ một số thông tin thú vị về trào lưu November dump giúp các bạn hiểu rõ hơn November dump nghĩa là gì nhé.

1. Photo dump - Ảnh dump là gì?

Photo dump hay kết hợp ảnh, là khái niệm để chỉ việc đăng tải một loạt các hình ảnh, video, gif, meme tưởng như vô ý lên Instagram.

Bài đăng kiểu photo dump thường không qua chỉnh sửa; trông thì đơn giản, rời rạc, không quá quan trọng về thẩm mỹ nhưng lại có khả năng kể chuyện về một chủ đề nhất định.

2. November dump là gì?

Như các bạn đã biết, hầu hết người dùng trên Instagram đều có thể tạo nội dung Photo dump. November dump chỉ đơn giản là chia sẻ những câu chuyện của bạn trong tháng 11 trên Instagram Stories. November Dump giúp mô tả các khoảnh khắc ảnh và video của bạn trong tháng 11. Bạn có thể tạo các khoảnh khắc ảnh và video thành 1 ảnh ghép và đăng tải lên Instagram Stories của mình. Nội dung Instagram Dump tháng 11 mà bạn tạo chỉ tồn tại trong 24 giờ, trong thời gian này, bạn có thể xóa, thay đổi hoặc thêm nhiều hình ảnh.

Cùng ngắm một số Photo dump dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng này trên Instagram nhé:

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 1.615
0 Bình luận
Sắp xếp theo