Tháng 11 Chay Tịnh là gì?

Tháng 11 Chay Tịnh là gì? No Nut November là gì, NNN là gì, Tháng 11 Chay Tịnh là gì, NNN là ngày gì, NNN là ngày gì của con trai, NNN có bắt buộc không? Đây là các câu hỏi được rất nhiều bạn nam quan tâm khi mà tháng 11 đã đến. Mời các bạn hãy cùng tìm hiểu về Tháng 11 Chay Tịnh qua bài viết sau đây của Hoatieu để biết được nguồn gốc của trào lưu NNN cũng như cách thức thực hiện nhé.

1. NNN là ngày gì?

NNN là ngày gì?

NNN là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “No Nut November" hay còn được nhiều bạn đọc ưu ái với cái tên Tháng 11 Chay Tịnh.

Đây là một trong những thử thách khó nhằn nhất mà những người đàn ông tham gia sẽ phải đối mặt trong tháng 11. Trong thử thách này con trai sẽ phải kiêng cữ trong suốt tháng 11, bao gồm không thủ dâm hay đạt cực khoái bằng bất cứ hành động nào. Thử thách này sẽ bắt đầu từ 00h ngày 01/11 và kết thúc vào lúc 00h ngày 1/12 mỗi năm.

2. NNN có bắt buộc không?

NNN là một trào lưu được bắt nguồn từ một số cộng đồng trên mạng xã hội. Chính vì vậy đây là một thử thách mở, và không có bất kì ai có thể bắt buộc người khác tham gia vào thử thách No Nut November.

3. Tháng 11 là tháng gì đối với đàn ông, con trai?

Tháng 11 là tháng thử thách đối với con trai có tên là “NNN”.  Đây được biết đến là một sự kiện trên Internet khuyến khích đàn ông kiêng thủ dâm, đạt cực khoái và xuất tinh trong tháng 11.  Khi vượt qua tháng 11, họ sẽ được vinh danh bởi chính bản thân mình... và sẽ bắt đầu bước vào thử thách mới cho tháng 12 mang tên DDD.

4. Cách thực hiện thử thách No Nut November

Mặc dù chỉ là hoạt động tự phát thông qua một trang mạng xã hội nhưng thử thách No Nut November vẫn có những thử thách riêng, đòi hỏi người chơi phải tuân thủ theo. Luật tham gia ngay NNN xoay quanh những vấn đề như:

  • Nam giới tham gia thử thách sẽ ngừng thủ dâm và không được quan hệ nam nữ trong suốt tháng 11;
  • Trong khoảng thời gian này, bạn hoàn toàn có thể xem phim “đen” một cách thoải mái nhưng điều kiện là không được xuất tinh;
  • Người tham gia chỉ được phép có 1 giấc mộng tinh trong lúc tham gia thử thách. Nếu có nhiều hơn một thì hãy xem xét bản thân mình;
  • Mỗi người chỉ có 3 cơ hội để sửa chữa sai lầm, nếu bỏ lỡ nó thì bạn sẽ không thể vượt qua thử thách;
  • Trong vòng 30 ngày, nếu vượt qua tất cả các thử thách với tổng số lần quy phạm là 0 thì bạn sẽ là người chiến thắng và sẽ đủ điều kiện tham gia Destroy Dick tháng 12.

Xem thêm: DDD là ngày gì?

Hy vọng qua bài viết trên đây các bạn đọc đã hiểu rõ Tháng 11 chay tịnh là gì cũng như NNN là gì.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 129
0 Bình luận
Sắp xếp theo