Hướng dẫn ẩn số like trên Facebook điện thoại, máy tính

Hướng dẫn ẩn số like trên Facebook điện thoại, máy tính. Facebook đã có tính năng cho phép người dùng ẩn số lượt like, số lượt cảm xúc những bài viết của mình. Các bạn đã cập nhật tính năng này chưa? Hoatieu.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn số lượt like trên facebook nhé.

1. Hướng dẫn ẩn số like trên Facebook trên điện thoại

Các bạn có thể ẩn số lượt like, cảm xúc với những bài đăng của mình trên facebook bằng điện thoại theo các bước sau:

Bước 1: Chọn biểu tượng dấu 3 gạch nằm ở phía trên bên phải màn hình với Android và bên phải phía dưới với IOS

Tại giao diện hiện ra tiếp theo, kéo xuống dưới, chọn "Cài đặt & quyền riêng tư" rồi nhấn vào mục "Cài đặt".

Hướng dẫn ẩn số like trên Facebook trên điện thoại

Bước 2: Chọn cài đặt bảng tin, chọn tùy chọn về cảm xúc

Tại đây, bạn có thể kích hoạt tùy chọn "Về bài viết của bạn" để ẩn số lượt "Like" của các bài viết mà bạn đã đăng trên Facebook, nhưng bạn vẫn có thể xem được số lượt "Like" trên các bài viết của chính mình.

Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt tùy chọn "Về bài viết của người khác" để ẩn số lượt "Like" hiển thị trên bài viết của những người dùng, trang hoặc các nhóm Facebook trên dòng thời gian của mình.

Hướng dẫn ẩn số like trên Facebook trên điện thoại

=> Những người sử dụng facebook khác sẽ không thể nhìn thấy lượt like hay số lượng thả cảm xúc trên bài viết cá nhân của bạn. Như vậy bạn sẽ không còn áp lực về số lượt like cũng không cần úp mặt vào sông quê khi bài viết chỉ có số like lẹt đẹt.

Tương tự như thế, bạn cũng có thể ẩn lượt like bài của người khác, khi đó, nếu bạn theo dõi những bài đó, bạn sẽ không thấy thông tin về số lượt like.

2. Hướng dẫn ẩn số lượt like Facebook trên máy tính

Ngoài điện thoại thông minh, các bạn có thể ẩn số lượt like facebook bằng máy tính. Các bước thực hiện về cơ bản cũng tương tự với cách ẩn số lượt like facebook bằng điện thoại. Theo dõi các bước sau để biết cách làm nhé:

Bước 1:

Chọn biểu tượng tam giác ngược ở góc bên phải màn hình rồi chọn cài đặt & quyền riêng tư

Hướng dẫn ẩn số lượt like Facebook trên máy tính

Bước 2: Chọn Tùy chọn cho bảng tin.

Hướng dẫn ẩn số lượt like Facebook trên máy tính

Bước 3: Xuất hiện ngay giao diện Kiểm soát và tùy chỉnh Bảng tin. Người dùng nhấn tiếp vào mục Tùy chọn về cảm xúc để thay đổi thiết lập hiển thị số lượng lượt like cho bài viết hiển thị trên Facebook.

Hướng dẫn ẩn số lượt like Facebook trên máy tính

Bước 4: Khi đó bạn sẽ có 2 tùy chọn về việc ẩn lượt like trên Facebook.

  • Về bài viết của người khác: Bạn sẽ không nhìn thấy tổng số cảm xúc về bài viết mà người khác chia sẻ lên Bảng tin, Trang và Nhóm nhưng vẫn nhìn thấy ở Marketplace,...
  • Về bài viết của bạn: Người khác sẽ không nhìn thấy tổng số cảm xúc về bài viết mà bạn chia sẻ lên trang cá nhân của mình nhưng vẫn hiển thị ở một số nơi chẳng hạn như nhóm.

Hướng dẫn ẩn số lượt like Facebook trên máy tính

Trên đây, Hoatieu.vn đã hướng dẫn bạn đọc cách ẩn số lượt like, cảm xúc trên facebook bằng điện thoại, máy tính. Các bước thực hiện tương đối đơn giản, gọn nhẹ, những người không thành thạo về máy tính, điện thoại cũng có thể thực hiện dễ dàng.

Mời các bạn đọc thêm các bài viết liên quan tại mảng Tài liệu

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
2 1.694
0 Bình luận
Sắp xếp theo