Mắc cỡ quá 2 ơi là gì?

Mắc cỡ quá 2 ơi là gì? Mắc cỡ quá 2 ơi là gì trên Tiktok? Một trào lưu mới xuất hiện trên nền tảng mạng xã hội Tiktok là cụm từ "Mắc cỡ quá 2 ơi", nhiều bạn trẻ cũng không hiểu tại sao mọi người lại nói như vậy, nó có nghĩa là gì, bắt nguồn từ đâu? Mời bạn đọc tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

1. Mắc cỡ quá 2 ơi là gì?

Mắc cỡ quá 2 ơi là một câu cảm thán thể hiện sự ngại ngùng, xấu hổ của người dùng trên nền tảng Tiktok mới đây. Vì thế nhiều người hiểu Mắc cỡ quá 2 ơi nghĩa là ngại ngùng, xấu hổ, quê.

Cũng có không ít bạn trẻ sử dụng cụm từ này để nói trong các video, clip trên tiktok khi cảm thấy ngại ngùng và ngại cho những người đăng video. Đây là một cách nói mới mẻ và độc đáo được nhiều bạn trẻ học hỏi hiện nay.

Có thể thấy cách nói này vô cùng thú vị, và khiến cho người đọc cảm giác có sự ngại ngùng vô cùng đáng yêu ở trong câu nói này. Thế mới thấy được tiếng Việt luôn luôn thay đổi, phát triển và nếu như không nắm bắt thì có lẽ cũng không ít người không thể hiểu được những từ mới lạ này.

Mắc cỡ quá 2 ơi là gì?
Mắc cỡ quá 2 ơi là gì?

2. Nguồn gốc trend Mắc cỡ quá 2 ơi

Trend của cụm từ mắc cỡ quá 2 ơi được bắt nguồn từ một tài khoản tiktok có tên là Bé mèo nhỏ mít ước, chủ nhân tài khoản này đăng những video về câu nói Mắc cỡ quá 2 ơi là một hành động thể hiện sự chê bai hành động, việc làm của người nào đó, thể hiện sự ngại ngùng, xấu hổ trong đó.

Từ đó thì khiến nhiều người xem thấy vô cùng thú vị và học hỏi câu nói này, từ đó video nhanh chóng trở nên được nhiều người biết đến và câu nói đã được sử dụng nhiều trong các video khác thể hiện được cảm xúc này.

Có thế thấy cụm từ mắc cỡ quá 2 ơi là một từ cũng mới mẻ như từ kiwi kiwi đang hot rần rần trên nền tảng giới trẻ Tiktok.

Trên đây là những tìm hiểu của Hoa Tiêu về Kiwi kiwi là gì? Kiwi kiwi là gì trên Tiktok? Mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin hữu ích trong mục Tài liệu chuyên mục Có thể bạn chưa biết? liên quan.

Đánh giá bài viết
1 3.375
0 Bình luận
Sắp xếp theo