Fluoxetine ngôn tình là gì? Fluoxetine facebook là gì?

Fluoxetine ngôn tình là gì? Fluoxetine facebook là gì? Gần đây tên gọi này được xuất hiện nhiều trên các trang mạng xã hội và được nhiều bạn trẻ tò mò không biết chúng có ý nghĩa là gì? Vậy hãy cùng hoatieu.vn tìm hiểu cụ thể nhé.

1. Fluoxetine là gì?

Fluoxetine có tên thương mại là Prozac và Sarafem cùng một số tên khác. Fluoxetine là loại thuốc chống trầm cảm thuộc nhóm chống ức chế tái hấp thu serotonin chọn lọc.

Được sử dụng để điều trị rối loạn trầm cảm chính, rối loạn ám ảnh cưỡng chế, rối loạn thần kinh bulimia, rối loạn hoảng loạn.

2. Fluoxetine ngôn tình là gì? Fluoxetine Facebook là gì?

Fluoxetine ngôn tình là một từ xuất hiện trong câu chuyện ngôn tình:

"Thấy cậu bạn lưu tên bạn gái là: Fluoxetine
Tôi rất tò mò, tại sao lại lưu tên lạ như thế?
Sau đó tôi đã lên tra "Fluoxetine". Thì ra nó là tên của một loại thuốc chống trầm cảm."

Đoạn truyện ngắn này được xuất hiện trên Facebook, Fluoxetine trong câu chuyện này có ý nghĩa là Nếu không có em, anh sẽ điên mất.

Câu chuyện này ngụ ý người con trai rất cần người yêu của mình luôn bên cạnh, không rời xa vì nếu rời ra thị họ có lẽ phát bệnh trầm cảm mất.

Đây là cách thể hiện tình cảm ngọt ngào và ý nghĩa nhất của người con trai đối với bạn gái của mình. Tình yêu là thứ mà con người chúng ta luôn ao ước và khao khát có được. Khi người con trai lưu tên bạn gái như vậy có ý nghĩa sâu sa rằng cậu ấy rất yêu người đó và sẽ không bao giờ rời xa họ.

Trong tình yêu có vô vàn cách để thể hiện tình cảm của mình đối với đối phương. Nhưng cách thể hiện như thế này sẽ khiến cho đối phương gục ngã bởi sự ngọt ngào trong đó. Tình yêu luôn chứa đựng sự ngọt ngào, đáng yêu trong đó nên mối khi yêu chúng ta đều mong muốn trọn vẹn nhất và không muốn rời xa người mà mình yêu.

Trên đây là những tìm hiểu của Hoa Tiêu về vấn đề Fluoxetine ngôn tình là gì? Fluoxetine facebook là gì?  Mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin hữu ích trong mục Tài liệu liên quan.

Đánh giá bài viết
2 1.912
0 Bình luận
Sắp xếp theo