Đâu là chủ đề của hành trình Tôi yêu tổ quốc tôi năm 2022 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động?

Đâu là chủ đề của hành trình Tôi yêu tổ quốc tôi năm 2022 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động? Trong năm 2022 thì Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động một hành chính mang tên Tôi yêu tổ quốc tôi, phối hợp cùng với các tổ chức Đoàn thanh niên thực hiện. Hành trình này vô cùng ý nghĩa đối với thanh niên Việt Nam. Vậy chủ đề của hành trình này là gì? Cùng hoatieu.vn tìm hiểu cụ thể nhé.

1. Đâu là chủ đề của hành trình Tôi yêu tổ quốc tôi năm 2022 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động?

Chủ đề của hành trình Tôi yêu tổ quốc tôi năm 2022 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động là "Hành trình thanh niên đến với đồng bào dân tộc thiểu số".

Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2022 được triển khai trong các cấp bộ hội, hội viên, thanh niên diễn ra từ 25/6 đến 2/9/2022 tại Quảng Ngãi, Lai Châu, Sóc Trăng, Kon Tum, trong đó Quảng Ngãi là điểm ra quân cấp Trung Ương.

Hành trình được triển khai trên khắp cả nước tại các địa bàn, xã, thông vùng đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, các địa bàn trong tâm trong chiến dịch tình nguyện hè. Hành trình đã tạo nên được nhiều thành quả với những xuất học bổng, nhà nội trú, nhà nhân ái, túi quà an sinh cho người dân. Bên cạnh đó còn có được 8 công trình thanh niên hỗ trợ thúc đẩy giáo dục học sinh dân tộc thiểu số tại các địa bàn khó khăn. Được biết hành trình này được triển khai từ năm 2014 được đông đảo hội viên, thanh niên đón nhận, nhiệt tình hưởng ứng và lan toả đến cộng đồng.

Đâu là chủ đề của hành trình Tôi yêu tổ quốc tôi năm 2022 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động?

2. Ý nghĩa cuộc hành trình Tôi yêu tổ quốc tôi

Hành trình này có ý nghĩa vô cùng quan trọng nhằm lan toả sâu rộng trong thế hệ trẻ tình yêu quê hương đất nước giữ gìn, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hoá, di sản truyền thống của dân tộc thiểu số. Những di sản văn hoá được thế hệ trẻ tìm hiểu và phát huy hơn qua hành trình này.

Bên cạnh đó còn góp phần đồng hành phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống vật chất đồng bào dân tộc. Trong quá trình thực hiện hành trình đã giúp đỡ ngươi dân tộc thiểu số về đời sống vật chất và phát triển nền kinh tế theo hướng tốt hơn.

Ngoài ra hành trình này đã lan toả tinh thần đại đoàn kết dân tộc, gắn bó và chia sẻ trong đồng bào các dân tộc Việt Nam. Vì hành trình thanh niên Việt Nam đã giúp đỡ được nhiều người dân tộc thiểu số từ đó gắn bó, gắn kết hơn với các đồng bào dân tộc.

Trên đây là những tìm hiểu của Hoa Tiêu về vấn đề Đâu là chủ đề của hành trình Tôi yêu tổ quốc tôi năm 2022 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động? Mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin hữu ích trong mục Tài liệu liên quan.

Đánh giá bài viết
1 38
0 Bình luận
Sắp xếp theo