Đây là cuộc vận động đã cụ thể hoá thành 12 tiêu chí xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã ban hành kế hoạch?

Đây là cuộc vận động đã cụ thể hoá thành 12 tiêu chí xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã ban hành kế hoạch? Câu hỏi này hiện được nhiều bạn quan tâm về tên của cuộc vận động đã được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ban hành là gì? Cùng hoatieu.vn tìm hiểu cụ thể nhé.

Cuộc vận động đã cụ thể hoá thành 12 tiêu chí xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã ban hành là?

Cuộc vận động đã cụ thể hoá thành 12 tiêu chí xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã ban hành kế hoạch là "Xây dựng hình mẫu giá trị thanh niên Việt Nam thời kỳ mới", giai đoạn 2018 - 2022.

Đây là cuộc vận động đã cụ thể hoá thành 12 tiêu chí xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã ban hành kế hoạch?

Cuộc vận động này được thực hiện với 12 tiêu chí và nhiều hoạt động được các tỉnh Đoàn thực hiện vô cùng sôi nổi.

Cụ thể 12 tiêu chí của cuộc vận động "Xây dựng hình mẫu giá trị thanh niên Việt Nam thời kỳ mới", giai đoạn 2018 - 2022 của Ban thường vụ Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là:

1. Có lý tưởng cách mạng.

2. Bản lĩnh vững vàng.

3. Giàu lòng yêu nước.

4. Đạo đức trong sáng.

5. Lối sống văn hoá.

6. Tuân thủ pháp luật.

7. Tiên phong hành động.

8. Sáng tạo không ngừng.

9. Học tập liên tục.

10. Có sức khoẻ tốt.

11. Kỹ năng phù hợp.

12. Khát vọng vươn lên.

Với 12 tiêu chí nêu trên thì Đoàn triển khai cuộc vận động này nhằm hướng tới những giá trị của thanh niên là "Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn".

Bởi trong giai đoạn 2018-2022 là một giai đoạn khó khăn của đất nước khi có dịch bệnh tràn lan. Thế hệ thanh niên cần phát huy hơn nữa vai trò của bản thân để phát triển và giúp đỡ đất nước. Trong giai đoạn này thì thế hệ thanh niên đã khẳng định được vai trò của mình đối với đất nước qua sự tiên phong, vững vàng với tinh thần yêu nước đã giúp đỡ được bao người dân khó khăn trong dịch bệnh.

Đó là một trong những thành công lớn của Cuộc vận động "Xây dựng hình mẫu giá trị thanh niên Việt Nam thời kỳ mới". Cuộc vận động này được phát động đúng lúc đúng thời điểm nên đã phát huy hết được vai trò của thế hệ đoàn viên thanh niên hiện nay.

Trên đây là những tìm hiểu của Hoa Tiêu về vấn đề Đây là cuộc vận động đã cụ thể hoá thành 12 tiêu chí xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã ban hành kế hoạch? Mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin hữu ích trong mục Tài liệu liên quan.

Đánh giá bài viết
2 64
0 Bình luận
Sắp xếp theo