Xe cá nhân có được ra vào hà nội không?

Các phương tiện cá nhân có được vào Hà Nội

Xe cá nhân có được ra vào hà nội không? Hiện nay toàn thành phố Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 17 của UBND thành phố. Chính vì vậy rất nhiều người dân đang băn khoăn không biết liệu các phương tiện cá nhân có được đi vào thành phố Hà Nội hay không. Hoatieu xin chia sẻ về vấn đề này như sau.

Trước diễn biến tình hình dịch bệnh đang gia tăng trên toàn địah bàn thành phố, UBND thành phố Hà Nội đã tăng cường nhiều biện pháp phòng chống dịch. Đặc biệt tăng cường thêm nhiều chốt chặn ở các cửa ngõ vào thành phố.

Trong sáng ngày 24/7, lực lượng liên ngành gồm CSGT, cảnh sát cơ động, quân đội, thanh tra giao thông… đã đứng dàn hàng ngang ngăn phương tiện không cho ra khỏi thành phố, các phương tiện cá nhân đi vào thành phố cũng được yêu cầu quay đầu.

Một số chốt có lưu lượng lớn phương tiện qua lại như: chốt số 1: Cầu Giẽ, chốt số 2: Pháp Vân - Cầu Giẽ, chốt số 11: Quốc lộ 18, chốt số 16, 17: huyện Ba Vì, chốt số 18: Thị xã Sơn Tây, chốt số 21: huyện Mê Linh... đã xảy ra ùn ứ khi nhiều phương tiện đến đây dừng lại để quay đầu.

Trung tá Hà Văn Tuân, Đội trưởng Đội CSGT số 14, Phòng CSGT Hà Nội (lực lượng chủ trì tại chốt trực cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ) cho biết, từ đêm qua lực lượng làm nhiệm vụ nhận được lệnh “đóng chốt” với tất cả phương tiện ra vào thành phố, trừ xe ưu tiên.

Lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội cho biết, thực hiện chỉ đạo của thành phố về thực hiện giãn xã hội toàn, lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt trực được yều cầu trước mắt đóng chốt với toàn bộ xe cá nhân, xe kinh doanh chở khách./.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Phổ biến pháp luật của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 917
0 Bình luận
Sắp xếp theo