Thông tin tuyển dụng công chức năm 2023

Sở Nội vụ TP HCM vừa có Thông báo số 1894/TB-SNV ngày 21 tháng 4 năm 2023 của Sở Nội vụ về việc tuyển dụng gần 400 công chức năm 2023. Người trúng tuyển làm việc tại các sở - ngành và UBND các quận.

Theo đó, tổng số lượng biên chế công chức cần tuyển làm việc tại các phòng, ban, đơn vị thuộc các sở - ngành thành phố, UBND các quận - huyện là 142. Tổng số lượng biên chế công chức cần tuyển tại phường thuộc UBND các quận là 240.

1. TPHCM tuyển dụng công chức năm 2023

Ngày 21/4/2023, Sở Nội vụ TPHCM có Thông báo 1894/TB-SNV tuyển dụng công chức năm 2023.

Chi tiết Thông báo số 1894/TB-SNV ngày 21 tháng 4 năm 2023 của Sở Nội vụ và Nhu cầu tuyển dụng đính kèm Thông báo số 1894/TB-SNV mời các bạn xem trong file tải về.

-Tổng số lượng biên chế công chức cần tuyển làm việc tại các phòng, ban, đơn vị thuộc các Sở - ngành Thành phố, Ủy ban nhân dân các quận - huyện: 142.

- Tổng số lượng biên chế công chức cần tuyển tại phường thuộc UBND các quận: 240.

Trong đó, hơn 180 vị trí có yêu cầu trình độ chuyên môn: luật, luật kinh tế, cử nhân luật,...

TPHCM tuyển dụng công chức năm 2023

2. Điều kiện đăng ký dự tuyển công chức TP HCM 2023

Điều kiện đăng ký dự tuyển công chức thực hiện theo quy định tại Điều 36 Luật Cán bộ, công chức năm 2008, được sửa đổi bổ sung tại điểm đ khoản 20 Điều 1 Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức năm 2019. Cụ thể:

(1) Người có đủ các điều kiện sau đây, không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký thi tuyển công chức:

- Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam.

- Đủ 18 tuổi trở lên.

- Có Phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng.

- Có văn bằng phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm tuyển dụng. Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm tuyển dụng hoặc có văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học theo quy định của Bộ quản lý chuyên ngành

(Chi tiết theo Phụ lục đính kèm Thông báo).

3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức

Người đăng ký dự tuyển công chức nộp 01 bộ hồ sơ gồm:

- Phiếu đăng ký dự tuyển3

- Bản sao các hồ sơ minh chứng đối với các trường hợp thuộc đối tượng ưu tiên trong thi tuyển công chức và các trường hợp được miễn thi môn ngoại ngữ.

4. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ thi công chức 2023

- Thời gian nhận hồ sơ thi công chức là từ ngày 25/4/2023 đến 17 giờ 00 ngày 25/5/2023.

- Người đăng ký dự tuyển công chức nộp trực tiếp (trong giờ hành chính, trừ thứ Bảy và Chủ Nhật) hoặc gửi theo đường bưu chính đến cơ quan có nhu cầu tuyển dụng vị trí muốn ứng tuyển.

- Thời gian, địa điểm tổ chức ôn tập (nếu có), tổ chức thi tuyển, thông báo kết quả tuyển dụng,… Hội đồng tuyển dụng công chức quyết định và sẽ có thông báo cụ thể sau.

Lưu ý:

- Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký dự tuyển tại 01 vị trí tuyển dụng, sau ngày chốt hồ sơ, Hội đồng tuyển dụng công chức Thành phố sẽ kiểm tra dữ liệu hồ sơ trên phạm vi toàn Thành phố, nếu người dự tuyển nộp hồ sơ vào 02 vị trí tuyển dụng trở lên sẽ bị loại khỏi danh sách dự thi.

- Đề nghị Thủ trưởng Sở - ngành Thành phố và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận - huyện: đăng tải Thông báo tuyển dụng này trên trang thông tin điện tử và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của cơ quan, đơn vị trong thời hạn nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển, đồng thời cử đại diện thực hiện tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển tại bộ phận một cửa của cơ quan, đơn vị.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Phổ biến pháp luật của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo