Ốc quế sầu riêng là gì?

Trend Ốc quế sầu riêng trên Tiktok

Ốc quế sầu riêng là gì? Trend ốc quế sầu riêng đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy nguồn gốc của câu nói ốc quế sầu riêng là của ai? Mời các bạn cùng theo dõi nội dung sau để tìm hiểu rõ hơn về ốc quế sầu riêng là gì nhé.

Ốc quế sầu riêng là gì?

Theo nghĩa đen thì ốc quế sầu riêng chính là một món kem ốc quế ngon lành được kết hợp với hương vị sầu riêng thơm ngát và béo ngậy khiến cho người ăn không thể nào quên.

Tuy nhiên trend ốc quế sầu riêng đang nổi rần rần trên các mạng xã hội những ngày gần đây thực chất bắt nguồn từ tập 6 bộ phim Gia đình cục súc. Sau khi được diễn viên Hữu Đằng thể hiện câu thoại: Ốc quế sầu riêng, ốc quế sầu riêng thôi! với biểu cảm duyên dáng và tự nhiên đã chinh phục được hàng triệu khán giả.

Với đoạn clip ngắn được cắt từ tập 6 bộ phim Gia đình cục súc đoạn Hữu Đằng thể hiện câu thoại: Ốc quế sầu riêng, ốc quế sầu riêng thôi! được post trên Tiktok đã thu hút được hơn 14 triệu lượt xem và tạo ra trend ốc quế sầu riêng cực hot.

Sau clip gốc của Hữu Đằng, hàng loạt Social Star nhanh chóng "bắt trend", sử dụng câu nói: "Ốc quế sầu riêng, ốc quế sầu riêng thôi!" vào nội dung các clip.

Ngoài ra nam diễn viên cũng chia sẻ về nguồn gốc câu thoại trên. Thực chất, "ốc quế sầu riêng" đã được anh làm clip từ trước đó. Trong một lần đi Vũng Tàu và thấy nhiều xe bán kem để chữ kem ốc quế sầu riêng, anh đã dùng "giọng diễn" đòi Nam Thư mua kem cho mình. Sau khi tập 6 phim Gia đình cục súc được lên sóng, anh cũng bất ngờ khi lời thoại "ốc quế sầu riêng" được viral trên mạng xã hội.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 3.901
0 Bình luận
Sắp xếp theo