40+ Lời chúc 19/8 hay cho mọi đối tượng

Nhân kỷ niệm ngày thành lập lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam 19/8, hãy dành cho những chiến sĩ những lời chúc hay và ý nghĩa nhất để các chiến sĩ sẽ vững tin làm việc và chiến đấu.

HoaTieu.vn xin gửi dến bạn đọc Tuyển tập những lời chúc ngày 19/8 - ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam hay và ý nghĩa nhất; Lời chúc, bài thơ, bài hát mừng 19/8 hay, dành cho mọi đối tượng để cùng nhau gửi những lời chúc thân thương, động viên tinh thần các chiến sĩ, cán bộ công an nhé!

1. Lời chúc mừng ngày 19/8 cho người yêu, chồng là công an

Công an nhân dân là lực lượng làm công việc đặc biệt nguy hiểm, gian khó, luôn đứng tại tuyến đầu để bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội. Họ xứng đáng nhận được tình cảm yêu mến, biết ơn và kính trọng của người dân cả nước. Ngày truyền thống của Công an Nhân dân Việt Nam 19.8 sẽ là dịp đặc biệt để người thân, gia đình, bạn bè hay chỉ là công dân tại bất cứ đâu trên mảnh đất hình chữ S này bày tỏ tình cảm của mình đến với họ. Đây sẽ là động lực to lớn để cac chiến sĩ lực lượng CAND tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp cao cả bảo vệ trật tự xã hội, đem đến cho người dân một xã hội bình yên, hòa bình. Dưới đây là Lời chúc ngày 19/8 cho người yêu làm công an hay, Lời chúc ngày 19/8 cho người thân làm trong ngành công an ý nghĩa, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Chúc mừng ông xã nhân ngày truyền thống của lực lượng công an nhân dân. Chúc ông xã luôn khỏe mạnh, vui tươi, luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Ông xã cứ yên tâm công tác nhé, em sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho ông xã.

2. Chúc mừng anh nhân ngày 19.8. Em mong anh luôn mạnh khỏe, bình an để có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Em luôn tự hào vì anh.

3. Chúc chiến sĩ chồng có một ngày 19.8 thật đặc biệt và ý nghĩa. Hôm nay cũng là ngày kỉ niệm 5 năm chồng được vinh hạnh đứng trong hàng ngũ công an nhân dân. Chúc chồng sẽ luôn vững chí, bền lòng để hoàn thành mọi nhiệm vụ. Dù khó khăn gian khổ những hãy luôn nhớ rằng bên cạnh chồng luôn có vợ. Yêu chiến sĩ chồng rất nhiều!

4. Chúc chiến sĩ công an của em luôn mạnh khỏe, may mắn và thật vui vào ngày 19.8 này nhé. Chúc anh luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để luôn xứng đáng với tình yêu thương của gia đình, lòng tin tưởng của nhân dân.

5. Cảm ơn anh vì đã là một phần của lực lượng công an nhân dân. Cảm ơn những hi sinh, vất vả của anh đã góp phần tạo sự bình yên cho mọi người. Chúc anh có một ngày 19.8 nhiều niềm vui anh nhé.

6. Nhân ngày truyền thống của ngành công an, vợ chúc chồng yêu luôn mạnh khỏe và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Yêu chồng nhiều lắm.

7. Chúc mừng anh yêu nhân ngày 19.8. Gia đình mình luôn tự hào về người chiến sĩ công an tận tụy như anh đấy. Hãy luôn vững tâm, bền chí để hoàn thành tốt nhiệm vụ anh nhé. Dù khó khăn, gian khổ thì hãy nhớ rằng em và gia đình mình luôn ở bên cạnh ủng hộ anh.

8. Chúc đồng chí người yêu có một ngày 19.8 thật đặc biệt. Mới bước vào hàng ngũ của những chiến sĩ công an nhân dân nên chắc đồng chí còn bỡ ngỡ phải không? Đừng lo nhé vì mình luôn ở bên động viên và ủng hộ đồng chí hết lòng. Yêu đồng chí nhiều nhiều.

9. Chúc chiến sĩ công an đẹp trai của em có một ngày 19/8 thật vui vẻ, ý nghĩa. Cảm ơn anh đã luôn hi sinh, cống hiến để góp phần bảo vệ sự bình yên cho Tổ quốc cho nhân dân. Em luôn tự hào vì anh. Yêu anh.

10. Chúc mừng chồng yêu nhân ngày 19.8. Vợ biết rằng đặc thù nghề nghiệp của chồng rất gian khó và vất vả thế nhưng nó lại là một nghề rất cao quý, phải vinh hạnh lắm mới được đứng trong hàng ngũ của người công an. Vậy nên chồng hãy cố gắng để vượt qua mọi khó khăn nhé. Vợ sẽ luôn ở đằng sau ủng hộ, cổ vũ chồng.

Lời chúc ngày thành lập công an nhân dân

11. Ngày CAND 19/8 đã tới rồi, chúc anh trong lực lượng CAND có sức khỏe dồi dào, luôn chính trực, minh bạch và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

12. Anh yêu à, nay là ngày 19/8 - Ngày truyền thống của lực lượng công an nhân dân Việt Nam, em tự hào vì anh là một phần trong đó, em chúc anh luôn mạnh khỏe, vững tin trở thành một cán bộ công an ưu tú, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cảm ơn anh đã luôn bên em. Yêu anh.

Đọc thêm: 25 Lời chúc cho người yêu, chồng làm công an ngọt ngào, lãng mạn

2. Lời chúc ngày 19/8 cho bố mẹ, người thân

1. Nhân ngày 19/8, con xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bố/mẹ. Con chúc bố/mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.

2. Mừng 19/8, chúc cho mọi thành viên trong gia đình ta luôn vui vẻ và thành công đạt được những điều như mong muốn.

3. Chào mừng ngày 19/8. Con xin chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

4. Nhân ngày 19/8, con xin chúc bố, mẹ - những cán bộ chiến sĩ Công an Nhân dân thật nhiều sức khỏe và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nhân dân.

5. Chúc mừng em đã là một phần của lực lượng Công an Nhân dân. Nhân ngày 19/8, chị chúc em sẽ phát huy được các phẩm chất tốt đẹp để xây dựng đất nước giàu mạnh, tự do và hạnh phúc.

6. Mừng ngày 19/8. Em xin chúc anh/ chị mãi hạnh phúc, vui tươi, lạc quan, yêu đời và thành công.

7. Không chỉ riêng ngày 19/8, con xin chúc gia đình mình, mỗi ngày, mỗi năm đều mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công với những gì đã chọn.

8. Ngày 19/8 – Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công – cũng là Ngày truyền thống của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam. Em rất tự hào khi chị đã thực hiện được ước mơ trở thành cán bộ công an nhân dân của mình. Em mong chị hãy giữ gìn sức khỏe để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

3. Lời chúc mừng ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam gửi chiến sĩ, cán bộ Công an

1. Nhân 78 năm ngày thành lập lượng CAND 19/8, chúc cho lực lượng công an ngày một phát triển vững mạnh là chỗ dựa vững chắc cho Đảng - Nhà nước và nhân dân.

2. Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập lực lượng Công an Nhân dân 19.8, xin chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Đồng thời xin gửi lời chúc mừng đến các bạn đồng nghiệp lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các bạn luôn xứng danh người Công an nhân dân: “Vì nước quên thân – vì dân phục vụ”.

3. Nhân ngày 19.8, ngày vinh danh lực lượng Công An Nhân dân Việt Nam. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí đã và đang làm việc phục vụ trong lực lượng Công An Nhân Dân lời chúc sức khỏe, chúc các anh học tập, công tác tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

4. Ngày 19.8.1945 là ngày đất nước giành được chính quyền, cũng là ngày lực lượng Công an Nhân dân ra đời với nhiệm vụ cao cả là bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân. Nhân kỷ niệm ngày thành lập Công an Nhân dân, kính chúc các bạn đồng nghiệp Tinh thần cao để Đại thành sự nghiệp.

5. Ngành Công an thật có ý nghĩa trong mọi xã hội. Dẫu biết rằng trong bất kỳ nghành nghề nào, xã hội nào cũng có tiêu cực. Hãy nhìn các chú, các anh Công an một cách tích cực sẽ thấy: sự yên bình, sự ấm no, tự do, nhân đạo, sự cao cả, sự hy sinh, sự cống hiến....Chúc bạn phát huy tốt những phẩm chất vốn có, để xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh theo ước muốn của Bác Hồ về lực lượng công an.

6. Cảm ơn các anh đã cống hiến, hi sinh cho đất nước, vì sự bình yên của nhân dân, cho nhân dân luôn sống trong ấm no hạnh phúc và cuối cùng xin chúc cho các anh luôn khỏe mạnh, luôn vững bước đi đến cùng con đường mà các anh đã chọn.

7. Trong không khí nô nức kỉ niệm ngày cách mạng tháng 8, ngày lễ lớn của đất nước, ngày của dân tộc Việt Nam và cũng là ngày vinh danh lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam. Xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất cho đất nước ta, cho nhân dân ta luôn sống trong ấm lo hạnh phúc và chúc cho những chiến sĩ Công an luôn mạnh khỏe, vững bước đi đến cùng con đường mà mình đã chọn.

8. Một lần nữa chúc cho lực lượng công an ngày một phát triển vững mạnh là chỗ dựa vững chắc cho Đảng – Nhà nước và nhân dân.

9. Hôm nay nhân dịp lễ kỉ niệm 78 năm thành lập lượng Công an nhân dân 19.8, trong lòng thấy vui, xúc động và tự hào bởi những đóng góp của lực lượng công an cho đất nước, cho nhân dân. Tự hứa với lòng mình sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp một chút gì đó cho quê hương, đất nước. Nhân dịp ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân, xin gửi tới các anh lời chúc mỗi ngày sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

10. Ngày 19/8, chúc mọi người có sức khỏe dồi dào, cống hiến tuổi trẻ và trí tuệ của mình cho nền độc lập và bình yên của đất nước.

11. Chúc mừng anh nhân ngày 19/8. Em mong anh luôn mạnh khỏe, bình an để có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Em luôn tự hào vì anh.

12. Thế là đã ... năm trong ngành Công an. Hôm nay nhân dịp lễ kỷ niệm ngày thành lập lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam 19/8, trong lòng thấy vui, xúc động và tự hào bởi những đóng góp của lực lượng công an cho đất nước, cho nhân dân. Nhân dịp ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân, xin gửi tới các anh những lời chúc tốt nhất, chúc cho mọi người sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

13. Nhân ngày 19/8, ngày vinh danh lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí đã và đang làm việc phục vụ trong lực lượng Công an Nhân dân lời chúc sức khỏe, chúc các anh học tập, công tác tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Cảm ơn các anh đã cồng hiến, hi sinh cho đất nước, vì sự bình yên của nhân dân, cho nhân dân luôn sống trong ấm no hạnh phúc và cuối cùng xin chúc cho các anh luôn khỏe mạnh, luôn vững bước đi đến cùng con đường mà các anh đã chọn.

14. Nhân kỷ niệm ngày cách mạng tháng 8, và ngày vinh danh lực lượng CAND Việt Nam. Xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất cho đến những chiến sĩ Công an. Chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, vững bước đi đến cùng con đường mà mình đã chọn. Chúc lực lượng công an ngày một phát triển vững mạnh là chỗ dựa vững chắc cho Đảng – Nhà nước và nhân dân.

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất ngày Công an nhân dân Việt Nam
Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất ngày Công an nhân dân Việt Nam

4. Lời chúc ngày truyền thống Cảnh sát nhân dân

1. Nhân ngày 19.8, ngày vinh danh lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí đã và đang làm việc phục vụ trong lực lượng Công an Nhân dân lời chúc sức khỏe, chúc các anh học tập, công tác tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

2. Nhân ngày 19.8 chúc tất cả những người phụ nữ đã mạnh mẽ khoác lên mình màu xanh yêu thương lời chúc sức khoẻ, thành đạt, hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, luôn là điểm tựa vững chắc của “hậu phương”.

3. Cảm ơn các anh đã cống hiến, hy sinh cho đất nước, vì sự bình yên của nhân dân, cho nhân dân luôn sống trong ấm no hạnh phúc và xin chúc cho các anh luôn khỏe mạnh, luôn vững bước đi đến cùng con đường mà các anh đã chọn.

4. Nhân ngày truyền thống của Cảnh sát nhân dân 20/7 chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vững vàng trên mặt trận giữ bình yên cho cuộc sống của nhân dân, xứng đáng với 8 chữ vàng "vì nước quên thân, vì dân phục vụ".

5. Nhân kỷ niệm ... năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân 20/7, chúng tôi xin trân trọng gởi đến cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân nói chung và lực lượng cảnh sát nhân dân nói riêng lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

6. Nhân ngày vinh danh lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam. Chúc bạn phát huy tốt những phẩm chất vốn có, để xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh theo ước muốn của Bác Hồ về lực lượng công an.

7. Nhân ngày Công an nhân dân, xin kính chúc mọi người đang làm trong lực lượng Công an nhân dân bình an, hạnh phúc. Luôn làm việc hết mình để bảo vệ Tổ quốc.

8. Mình không theo ngành công an, nhưng ngày 19 này cũng đặc biệt với mình, ngẫm nghĩ lại thấy cuộc đời mình gắn liền với nhiều con số 19. Gửi lời chúc sinh nhật ngành đến tất cả các bạn đang làm Công an nhé!

5. 5 bài thơ chúc mừng ngày Công an Nhân dân 19/8

NHỮNG CÁNH CHIM KHÔNG MỎI

Một công việc gian truân
Một tấm lòng nghĩa nhân
Nguyện vì nước quên thân
Nguyện vì dân phục vụ

Lời Bác anh luôn nhớ
Anh chiến đấu quên mình
Không quản ngại hi sinh
Dùng máu xương đánh đổi
Cho xã hội yên bình

Nhiệm vụ là quang vinh
Nhân dân là số một
Bữa cơm nhà thưa thớt
Giấc ngủ chẳng vẹn tròn

Với Đảng một lòng son
Anh hết mình dâng hiến
Cho xã hội văn minh
Cho đất nước hòa bình

Chẳng ngại gì gian khó
Những vụ án chất chồng
Nào ma túy, mại dâm
Vẫn còn kia chưa hết

Những tháng ngày quyết liệt
Diệt ác bá, côn đồ
Nạn hối lộ, tham ô
Anh quên mình chiến đấu

Với một lòng nung nấu
Vì tổ quốc hi sinh
Vì nhân dân quên mình
Anh nguyện tròn trung, hiếu

Có ai không thấu hiểu
Người công an nhân dân
Người mang những mùa xuân
Cho yên bình xã hội
Những cánh chim không mỏi!

EM LÀ CẢNH SÁT GIAO THÔNG ĐÔ THÀNH

Phục trang màu cúc, mai vàng

Ngôi sao trên mũ hiên ngang rạng ngời

Ôi “bông hồng thép” thắm tươi

Tỏa hương thơm ngát giữa nơi đô thành

Là nữ cảnh sát tinh anh

Chốt giao thông giữa trời xanh bao ngày

Phân luồng điều khiển luôn tay

Đường ngang, lối dọc, hàng ngay nối hàng

Hồi còi lệnh dứt vang vang

Từng đoàn xe cộ nhịp nhàng ngược xuôi

Ngã tư rộn rã dòng người

Bụi đường, xe khói ngợp trời sớm khuya

Chốt giao thông vẫn chẳng lìa

Em người cảnh sát đứng chia phân luồng

Mặc cho giá rét thấu xương

Nắng hè đổ lửa, bụi đường nóng ran

Mặc cho gió bấc, mưa tràn

Mặc cho sớm tối xen đan xoay vòng

Mặc trời xuân, hạ, thu, đông

Chốt giao thông vẫn một lòng kiên trung

Xứng danh con cháu Bà Trưng

Tự tin, trung hậu, anh hùng hiên ngang

Chẳng son phấn với lụa vàng

Mà em vẫn đẹp dịu dàng phố đông

Ngàn năm nét đẹp chuyên- hồng

Em là cảnh sát giao thông đô thành.

SÁU ĐIỀU BÁC DẠY LÀ LỜI VÀNG SON

Nhớ lời Bác dạy năm nào

Người con của Đảng tự hào vì dân

Tự mình liêm chính, kiệm cần

Kính trọng, lễ phép với dân hết mình

Với Đảng, Chính phủ trung thành

Công việc tận tụy hy sinh chẳng sờn

Với đồng sự chẳng thiệt hơn

Hài hòa, thân ái vẹn tròn trước sau

Với địch kiên quyết đương đầu

Khéo khôn, mưu lược diệt mau quân thù

Lời Bác sáng tỏa ngàn thu

Chúng con xin nguyện thi đua luyện rèn

Giữ cho xã hội bình yên

Giữ cho hạnh phúc đoàn viên nhà nhà

Giữ cho tiếng hát ngân nga

Thiện, nhân trong sáng kết hoa đời thường

Giữ cho trọn vẹn yêu thương

Giữ cho muôn nẻo con đường bình an

Là người chiến sĩ công an

Một lòng xin nguyện gian nan vì đời

Dân giàu, nước mạnh Bác ơi!

Sáu điều Bác dạy là lời vàng son.

BƯỚC CHÂN LẶNG THẦM

Hai mươi năm nơi phố núi quê tôi

Chị vẫn đi lặng thầm con đường nhỏ

Vẫn tận tụy nhiệm vụ nơi xóm phố

Gìn giữ yên bình, hạnh phúc nhân dân

Mặc hiểm nguy, mặc vất vả gian truân

Tệ nạn mại dâm, cờ bạc, ma túy

Những kẻ côn đồ, tim ma, máu quỷ

Đâu đó lẩn mình, tìm cách ra tay

Cuộc chiến thời bình, hiểm ác nguy gay

Làm sao đây để diệt gian, trừ ác

Làm sao đây để những người lầm lạc

Phục thiện quay về với đạo đức lương tri

Vì nhân dân chị lặng lẽ bước đi

Từng ngôi nhà, từng con đường lối phố

Nắm bắt tình hình, sẻ chia, giúp đỡ

Chị dùng tình người đánh thức nhân tâm

Chồng chất âu lo, công việc lặng thầm

Cái hỗn tạp của thời kì mở cửa

Những khó khăn giữa đời thường chất chứa

Hiện hữu trong mỗi ngôi nhà, góc phố hoang sơ

Năm tháng trôi, cứ như thực, như mơ

Những con nghiện xin cai mình tự nguyện

Kẻ côn đồ xin cải mình phục thiện

Tệ nạn bị đẩy lùi, hạnh phúc hân hoan

Trách nhiệm, nghĩa tình, người chiến sĩ công an

Hai mươi năm quê hương bao đổi mới

Chị vẫn đi trên con đường phố núi

Bước chân lặng thầm gom góp những chiến công.

ANH NGƯỜI CHIẾN SĨ CÔNG AN NHÂN DÂN

Một màu xanh bình dị rất khiêm nhường

Màu áo anh thắm chiến công rực rỡ

Đánh đổi bằng mồ hôi, máu xương, gian khổ

Lấy yên bình, hạnh phúc của nhân dân

Dòng thời gian quay guồng những bước chân

Nhiệm vụ lên trên, ngày đêm không kể

Những vụ án, những hiện trường cam go dâu bể

Vì nhân dân quên mình, quên hạnh phúc riêng tư

Một mái nhà bình dị đơn sơ

Đứa con thơ ngóng cha về mỗi tối

Người vợ hiền, những đêm chờ mòn mỏi

Nhiệm vụ chất chồng, anh quên cả thời gian

Nghề giản dị nhưng khó nhọc gian nan

Bữa cơm nhà đếm ngón tay thưa thớt

Giấc ngủ chẳng tròn, nhiệm vụ giao bất chợt

Anh lại lên đường mặc giá rét canh thâu

Đảng trao nhiệm vụ, gian khó đương đầu

Dân gửi niềm tin, quên mình phục vụ

Ma túy, côn đồ, ác gian có đủ

Cuộc chiến thời bình quyết liệt chẳng súng vang

Bao chiến công đánh đổi bằng tính mạng

Nhiều đồng đội không trở về sau mỗi trận xông pha

Để lại con thơ, vợ trẻ, mẹ già

Những hi sinh có bao giờ kể hết

Bao trận chiến vẫn tháng ngày chưa kết

Anh vẫn lặng thầm với nhiệm vụ quang vinh

Mặc khó khăn, mặc vất vả hi sinh

Với Đảng với dân anh một lòng trung hiếu.

CHIẾN CÔNG THẦM LẶNG

Ai người cấm được nói sai

Kỷ cương nề nếp đa tài giỏi giang

Để dân trọn giấc mơ vàng

Các anh thầm lặng vào hang bắt Cầy

Lẹ làng xiết chặt vòng vây

Bắt gọn cả bầy ma túy mại dâm

Đấu tranh với xã hội ngầm

Cam go quyết liệt chữ tâm vo tròn

Một đời nguyện giữ lòng son

Vì dân phục vụ mãi còn khắc ghi

Tình riêng nhắc tới cười khì

Đôi khi lỡ hẹn chỉ vì việc công

Thương hoa tiếc ngọc phai hồng

Anh nào cũng khéo thật không gì bằng

Chính trường tôi luyện kỹ năng

Bài binh bố trận tóm thằng quan tham

Cảm ơn các việc anh làm

Nguyện cùng anh giữ bình an xóm làng.

6. Bài hát hay chúc mừng ngày Công an Nhân dân 19/8

Dưới đây là tuyển tập các bài hát về người chiến sĩ Công an Nhân dân luôn được ngân vang vào dịp kỉ niệm ngày truyền thống Công an Nhân dân 19/8 hàng năm:

  • Bài hát Mười chín Tháng Tám – Xuân Oanh
  • Chúng ta là chiến sĩ Công an – Trọng Bằng
  • Bài ca chiến sĩ Công an – Đỗ Hồng Quân
  • Giữ cho cuộc sống bình yên – Mai Công Thắng
  • Hành khúc Chiến sĩ An ninh – Kar Lam
  • Người Công an thân yêu – Văn Cao
  • Chúng tôi là chiến sĩ Công an Việt Nam – Trần Gia Cường
  • Thiêng liêng lời Bác – Hồng Thu
  • Giữ trọn lời thề – Gia Liên
  • Biết ơn chị Võ Thị Sáu – Nguyễn Đức Toàn
  • Chúng ta là chiến sĩ Công an – Trọng Bằng

7. Thiệp chúc mừng ngày Công an Nhân dân Việt Nam

Thiệp chúc mừng ngày Công an Nhân dân số 1
Thiệp chúc mừng ngày Công an Nhân dân số 1
Thiệp chúc mừng ngày Công an Nhân dân số 2
Thiệp chúc mừng ngày Công an Nhân dân số 2
Thiệp chúc mừng ngày Công an Nhân dân số 3
Thiệp chúc mừng ngày Công an Nhân dân số 3

Trên đây là Lời chúc Ngày truyền thống của Công an Nhân dân Việt Nam 19.8 hay và ý nghĩa nhất mà Hoatieu.vn sưu tầm được giúp bạn bày tỏ tình cảm, sự biết ơn, cảm thông và lòng kính trọng đến với những chiến sĩ công an nhân dân.

Mời các bạn tham khảo các bài khác trong mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
18 10.231
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lê Tiến Anh
    Lê Tiến Anh

    Hay

    Thích Phản hồi 22/07/22
    • Mediterranean sea
      Mediterranean sea

      Hữu ích

      Thích Phản hồi 22/07/22
      • Milky Way
        Milky Way

        Bổ ích

        Thích Phản hồi 22/07/22