Bài phát biểu cảm nghĩ về công ty năm 2024 hay nhất

Bài phát biểu cảm nghĩ về công ty là các mẫu bài cảm nhận về công ty và thường được dùng trong các ngày lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty hay các sự kiện trọng đại khác. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ một số bài viết cảm nhận về công ty hay nhất năm 2024 để các bạn cùng tham khảo.

Sau đây là những bài viết ngắn cảm nhận về nơi làm việc, bài phát biểu cảm ơn công ty, bài phát biểu hay của lãnh đạo công ty, cảm nghĩ về công ty của nhân viên,... được sử dụng để làm bài phát biểu tiệc tất niên công ty, bài phát biểu nhân ngày thành lập công ty, kỉ niệm... bạn đọc tham khảo và chỉnh sửa nội dung cho hoàn thiện để có bài phát biểu hay và ý nghĩa nhé.

/data/image/2020/10/30/bai-phat-bieu-cam-nghi-ve-cong-ty.jpg
Bài phát biểu cảm nghĩ về công ty chọn lọc hay nhất

I. Bài viết ngắn cảm nhận về nơi làm việc

Cảm nghĩ về công ty ngắn

"Có nhiều người thay đổi cuộc đời mình bởi một cơ hội nào đó, với tôi cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc đang làm việc tại (Tên công ty) - một công ty (Lĩnh vực kinh doanh công ty). Khi bước vào công ty làm việc năm 20..., tôi được hòa nhập, tiến bước và thấy được theo những thành công nhất định trong ... năm qua. Điều đó làm thay đổi toàn diện trên nhiều mặt từ những chính sách cụ thể và đặc biệt nâng cao về tính nhân văn trong mối quan hệ đồng nghiệp, khách hàng và cộng đồng. Những thành công đó thể hiện hướng đi đúng từ hoạch định cấp cao của ban Giám đốc. Điều đó tạo nên môi trường làm việc tốt hơn và cơ hội làm việc gắn bó lâu dài với những tiềm năng phát triển tại công ty."

Cảm nghĩ về công ty của nhân viên mới

Tôi là nhân viên mới của công. Tuy mới vào làm ở công ty chưa được lâu nhưng tôi cảm nhận được sự nhiệt tình và tận tình giúp đỡ của mọi người. Tôi cảm thấy ở đây môi trường làm việc rất chuyên nghiệp. Các chính sách mang đậm tính nhân văn trong mối quan hệ giữa công ty với nhân viên, đồng nghiệp, khách hàng và cộng đồng… tạo cơ hội làm việc gắn bó lâu dài cho nhân viên và cho tiềm năng phát triển của (Tên công ty).

Viết cảm nhận về môi trường làm việc tại công ty

Trong những năm qua, đại gia đình (Tên công ty) của chúng ta luôn khuyến khích óc tò mò, sáng tạo, cải tiến, và tinh thần không ngừng học hỏi. Chúng ta luôn hướng đến mục tiêu, hòai bão mà công ty đặt ra với ý chí và khát vọng thành công - dù con đường phía trước còn nhiều khó khắn thử thách.

Riêng bản thân tôi khi làm tại (Tên công ty), tôi luôn có cơ hội để học hỏi, tiếp thu những ý kiến tập thế, trau dồi kiến thức và kỹ năng làm việc từ các khóa đào tạo, để có thể hòan thành công việc nhanh nhất và hiệu quả nhất. Ngoài nỗ lực tự học hỏi của bản thân, tôi còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các đồng nghiệp, cấp trên. Đối với tôi, (Tên công ty) đã thật sự tạo ra môi trường làm việc thân thiện mà tôi tin tưởng mình có thể cống hiến năng lực & gắn bó dài lâu với công ty!

Phát biểu cảm nhận của nhân viên về công ty hay nhất

II. Những bài viết hay cảm nhận về công ty

1. Viết cảm nhận về công ty hay và ý nghĩa

Nhân kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty ........., một vài cảm xúc nhỏ trong Tôi - Nhân viên công tác tại phòng kế toán của công ty hơn 1 năm qua đã tạo ra những dòng viết này như 1 lời tự sự về tình cảm của tôi dành cho ..........

Với những người trẻ tuổi ngày nay nhất là ở các thành phố lớn, thay đổi công việc không có gì là lạ. Đi làm chưa tới 6 năm nhưng kinh nghiệm làm việc với 6 công ty khác nhau. Những trường hợp như thế sẽ không thế cảm nhận được sự gắn bó, đoàn kết và chứng kiến sự phát triển từng ngày của 1 tập thể lớn. Còn tôi, đã công tác tại ............... được hơn 1 năm, quãng thời gian này không thực sự quá dài nhưng nó cũng đủ để tạo cho tôi những tình cảm nhất định với nơi mà tôi làm việc bởi lẽ, đôi khi đồng cảm không được tạo bởi sự trường kỳ của thời gian mà chỉ cần trong khoảnh khắc cũng như đôi khi chúng ta cảm thấy được ý trí cùng nhìn về một hướng của nhau.

Cuộc sống là tình yêu và công việc. Hai thứ này luôn tồn tại song song trong cuộc sống của chúng ta. Làm việc tại ............... tôi cảm thấy như mình đang được hưởng thụ cuộc sống đơn giản vì ở đây tôi tìm thấy sự đam mê và niềm tin. Trong một môi trường thuận lợi như thế tôi muốn cống hiến cho công ty nhiều hơn, cũng là để phấn đấu cho sự thăng tiến của bản thân mình. Xung quanh tôi là những nhân viên giỏi, thạo việc và nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp nên tôi có nhiều cơ hội học hỏi những kinh nghiệm cho riêng mình.

Tôi ở công ty còn nhiều hơn thời gian dành cho người thân. Cho nên mối liên hệ với các nhân viên khác trong phòng phải nói là vô cùng thân thiết. Là nhân viên nữ nhỏ tuổi nhất phòng, nên rất được các chị trong phòng nói riêng và tập thể các anh chị em nói chung giúp đỡ quan tâm. Đây là cảm nghĩ của bản thân muốn nói lên cho mọi người hiểu, đúng ra chỉ nên nói chuyện công việc, nhưng mỗi nhân viên ở đây đều là những con người có trái tim và tình yêu công việc. Chúng tôi không thể làm việc như cái máy suốt 8 giờ 1 ngày, 5.5 ngày 1 tuần, 22 ngày 1 tháng, 264 ngày 1 năm. Mà chúng tôi coi công ty như gia đình mình, cùng góp phần xây dựng công ty cũng như dành cho nhau tình cảm để cùng nhau gắn bó với công ty lâu dài hơn nữa. Thân thiết như những người thân.

Tôi mong muốn với những nền tảng vững chắc và định hướng chiến lược đúng đắn, ban lãnh đạo sẽ dẫn dắt Công ty ngày càng phát triển hơn nữa, tạo điều kiện cho mọi nhân viên có cơ hội đóng góp ý kiến, cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc và chế độ đãi ngộ phù hợp, tương xứng cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của Công ty cũng như bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào. Để tăng tinh thần đoàn kết và gắn kết trong tập thể, Công ty cũng cần tăng cường các hoạt động giao lưu và tạo điều kiện cho mọi người hiểu hơn về văn hoá Công ty và gắn bó trong công việc.

Điều cuối cùng tôi muốn nói nhưng không hề nhỏ là niềm tin tôi đặt vào .............. Tuy tôi là nhân viên phòng kế toán của công ty, không trực tiếp mang các dịch vụ đến cho khách hàng nhưng mỗi khi trả lời “Tôi làm việc cho ............” tôi rất đỗi tự hào vì công ty mình có uy tín và thực sự có đóng góp to lớn trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghệ đến người tiêu dùng. Tôi mong muốn được làm việc tại ............ lâu dài hơn nữa và có những bước tiến xa hơn trong công việc của mình.

Tôi biết rằng không phải ai cũng có may mắn tìm được một công việc phù hợp, kiếm ra tiền với công việc đó và có đam mê với nghề. Khi tôi có tất cả những điều đó tôi cảm ơn ............ ........ là niềm tự hào, gắn bó và là cả niềm tin trong trái tim tôi.

Tôi yêu ..........., yêu công việc của mình. Cảm ơn Ban Giám Đốc đã dẫn dắt tôi và cả phòng gắn bó đi lên trong suốt thời gian qua, và cũng cảm ơn tất cả các anh chị đã giúp đỡ tôi suốt quãng thời gian làm việc tại ............ và sẽ là mãi mãi.

Xin gửi đến ............. lời chúc thành công nhất! Chúc ........... ngày một vững mạnh!

Trên đây là Cảm nghĩ về công ty của nhân viên mới, bạn đọc tham khảo những bài viết hay cảm nhận về công ty tại các phần tiếp theo nhé.

2. Mẫu bài cảm nghĩ về công ty

Chúc cho chặng đường mới, dù 7 năm- 10 năm hay 20 năm nữa, trên mỗi bước đi thương hiệu ............... để lại sẽ là những giá trị tốt nhất cho khách hàng, những sự quan tâm tốt nhất với người lao động và những sự sẻ chia lớn nhất với cộng đồng.

Ngày .................. - thời điểm ............... chính thức chào đời. Có lẽ buổi đầu ấy mang nặng khó khăn nhưng cũng mang đầy ý nghĩa đối với Ban giám đốc cũng như tập thể CBNV .. Đối vớ........i bản thân tôi, giai đoạn Ban giám đốc công ty cũng như các anh chị em đi trước đang mang trong mình đầy những nhiệt huyết cũng như niềm trăn trở về tâm huyết xây dựng 1 thương hiệu ........... vững mạnh trên thị trường thì tôi vẫn đang là 1 cô sinh viên ngành kế toán, đang ngồi trên giảng đường đại học, chưa có bất kỳ 1 định hướng nào về nghề nghiệp mà tương lai bản thân sẽ theo đuổi, về doanh nghiệp mà tương lai sẽ gắn bó. Và hơn hết cũng chưa biết đến 1 ............. như ngày hôm nay.

Tôi cảm thấy bản thân may mắn, bởi gắn bó cùng tập thể đến nay chưa trọn 14 tháng mà đã được cùng các anh chị đón 02 sinh nhật ........... Sinh nhật tròn 6 tuổi, một chút cảm xúc như được dự bữa tiệc sinh nhật của chính bản thân mình, tôi vẫn không quên ấn tượng của ngày đầu tiên - ngày đầu tiên tôi tham dự phỏng vấn - ........... 1 môi trường của những người trẻ và năng động. Với ban giám đốc, đây là dịp tổng kết lại chặng đường hình thành phát triển, nhưng với mỗi cán bộ nhân viên như tôi thì cảm xúc đọng lại nhiều nhất có lẽ là môi trường làm việc, không khí và tinh thần tập thể mang tên .................

Dù đã có kinh nghiệm làm kế toán nhưng với tôi kế toán tại 1 công ty giao nhận là 1 công việc hoàn toàn mới mẻ. Ngày đầu gia nhập công ty, đầy bỡ ngỡ, nhưng bằng không khí vui vẻ, bằng sự chỉ dẫn nhiệt tình các các anh chị các bạn, mọi lo lắng nhanh chóng được xóa bỏ. Và đó không phải là sự ưu ái dành cho riêng tôi, mà chính là 1 nét văn hóa ........., đào tạo và huấn luyện là công tác luôn được ban lãnh đao công ty quan tâm, sự phát triển của nhân viên luôn được coi trọng và gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp. Vì thế, dù bạn gia nhập ............ bao lâu bạn cũng hãy tự tin sẽ mỗi ngày hòa nhập và càng tiến bộ.

Cảm ơn ban lãnh đạo công ty đã xây dựng lên thương hiệu ........., cảm ơn tập thể cán bộ nhân viên đã tạo nên văn hóa doanh nghiệp và tinh thần đoàn kết ............ hôm nay. Chúc cho chặng đường mới, dù 7 năm, 10 năm hay 20 năm nữa, trên mỗi bước đi thương hiệu ......... để lại sẽ là những giá trị tốt nhất cho khách hàng, những sự quan tâm tốt nhất với người lao động và những sự sẻ chia lớn nhất với cộng đồng.

Trên đây là Cảm nghĩ về công ty của nhân viên cũ, bài phát biểu của nhân viên xuất sắc, bạn đọc tham khảo và chỉnh sửa để hoàn thiện hơn.

3. Bài phát biểu cảm nhận về nơi làm việc

Một ngày mới bắt đầu cho một ngày làm việc, bước chân tới trước bảng tin thấy được thông báo về việc triển khai cuộc thi “Cảm nhận ... năm thành lập ...............” tôi tò mò đọc hết thông báo về thể lệ cuộc thi trong lòng cũng muốn nhân cơ hội này nói lên tâm tư, cảm xúc của tôi khi được làm việc và sản xuất tại nhà máy ....... thân yêu này.

Chúng tôi đến từ nhiều nơi khác nhau, dù đến từ đâu thì dưới mái nhà chung ....... ai cũng chung một mục đích là làm việc, phấn đấu vì sức khỏe cộng đồng và vì sự phát triển của ........ Sở dĩ tôi nói nơi đây là một mái nhà chung bởi tại đây mọi người làm việc cùng nhau, ăn cùng nhau trong những bữa cơm, nằm cạnh nhau trong những giờ nghỉ trưa, tôi cảm nhận được những điều đó và mọi người như gia đình thứ hai của tôi. Mỗi sáng đi làm khoác trên mình bộ đồng phục in biểu tượng và dòng chữ ...............; tôi hân hoan, hãnh diện khi ai đó nhìn vào mình trong bộ đồng phục này, nó không chỉ cho thấy rằng tôi là người của ....... mà còn cho thấy đó là một vẻ đẹp của công ty - một màu trắng viền chỉ xanh có in logo trông thật đẹp - một sự bình đẳng không phân biệt và Tôi có thể hòa mình khi đứng cùng mọi người.

Tập đoàn ............... đã có bề dày ... năm thành lập từ .../.../.. đến nay đã tạo dựng được vị thế quan trọng không chỉ trong nước mà sản phẩm của ....... còn xuất khẩu sang thị trường nước ngoài như sản phẩm .... Với ngành nghề kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm và hàng tiêu dùng, ....... đã và đang phấn đấu trở thành thương hiệu dẫn đầu về sản xuất và phân phối dược phẩm tại Việt Nam. Triết lý kinh doanh của Công ty là: dược phẩm chất lượng và luôn hướng tới sức khỏe, lợi ích cộng đồng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh, tìm kiếm lợi nhuân dựa trên mối quan hệ và mang lại lợi ích cho khách hàng; gia tăng giá trị thương hiệu dựa trên giá trị con người bởi đây là tài sản quý giá nhất của công ty.

Nhà máy nơi tôi làm việc xây dựng đến nay hơn 4 năm đã có ... xưởng chính thức hoạt động sản xuất với những sản phẩm như ......... Sản phẩm... là kết quả làm việc miệt mài của nhóm nghiên cứu có kinh nghiệm chuyên môn cao; tôi thấy tự hào vì được phân công tham gia vào sản xuất ra những sản phẩm này. Hiểu được mục đích tôn chỉ của quản lý đề ra, tôi luôn cố gắng tận dụng vận dụng những gì khả năng tôi có khi tham gia vào sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm không chỉ đạt chất lượng cao mà còn đẹp với cái nhìn cảm quan bên ngoài. Nhà máy ....... có những người quản lý có bề dày kinh nghiệm về chuyên môn và cách quản lý đã đưa nhà máy nhanh chóng phát triển đi lên và đưa ra những sản phẩm vượt qua rất nhiều sự cạnh tranh của rất nhiều sản phẩm thương hiệu để có chỗ đứng quan trọng trên thị trường. Họ không chỉ có làm việc và lao động mà còn thể hiện tinh thần yêu nước.

Mới đây những người quản lý và lãnh đạo nhà máy đã phát động phong trào tháng lao động vì tình yêu biển đảo, mỗi người làm việc bằng hai vì Trường Sa, Hoàng Sa đã quyên góp ủng hộ hơn ... tỷ đồng cho các chiến sỹ đang bảo vệ đất nước ngoài đảo xa, nhà máy đã có buổi mít tinh hát về biển đảo có sự đại diện chính quyền sở tại, sự kiện này đã được đăng tải trên các bài báo và trên truyền hình. Qua sự kiện này đã làm khơi dậy trong lòng mỗi con người ....... tinh thần yêu nước hào hùng của dân tộc, chung tay góp sức bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Dân có giàu nước mới mạnh, các doanh nghiệp có phát triển đất nước mới đi lên. Vì vậy mỗi chúng tôi ở tại đây sẽ luôn cố gắng làm việc hết mình vì sự phát triển của nhà máy và của đất nước.

Những người quản lý của ....... cũng rất quan tâm đến đời sống, tinh thần của người lao động, qua những bữa cơm hay ăn ca, họ đã thăm hỏi ý kiến của từng người về bữa ăn và tuyển dụng thợ bếp có tay nghề để có những bữa ăn đạt chất lượng, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho người lao động. Công đoàn của công ty cũng luôn bên cạnh, thăm hỏi, động viên khi gia đình của chúng tôi bị đau ốm, bệnh tật hay hiếu hỷ. Tất cả những cảm nhận từ sự chia sẻ và động viên đó đã giúp chúng tôi an tâm làm việc hết mình để gắn bó với nơi đây. Sau mỗi ngày hết giờ làm việc, chúng tôi - những người yêu thể thao vẫn muốn ở lại công ty tham gia sân chơi thể thao, những giải đấu rèn luyện sức khỏe do Công ty tổ chức, những hoạt động văn nghệ trong kỳ nghỉ mát tại ..., ... đã lấp đi những mệt mỏi, khó khăn khi làm việc, lấy lại tinh thần vững mạnh để chúng tôi tiếp tục sản xuất ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng nhất.

Làm việc tại ....... thân yêu, tôi không mơ ước và hy vọng gì hơn nữa, sẽ luôn cố gắng phấn đấu hết mình, đặt cho mình trách nhiệm cao nhất để sản xuất và làm việc, gắn bó với ........

Cảm ơn Ban giám đốc cùng những quản lý đã tạo điều kiện cho tôi làm việc tại đây và giúp đỡ bổ trợ cho tôi những kiến thức chuyên môn cũng như công việc tôi đang làm. Cảm ơn tất cả những đồng nghiệp đã cho tôi một cảm giác như sống trong gia đình, xin chúc cho tất cả mọi người luôn có sức khỏe, gia đình hạnh phúc, toàn tâm cống hiến cho ......., chúc cho ....... ngày càng phát triển, vươn xa hơn nữa, vững mạnh hơn nữa, cám ơn cuộc thi để tôi có cơ hội nói lên những tâm tư tình cảm và cảm xúc khi được lao động làm việc, cảm nhận tại ....... thân yêu này.

4. Bài phát biểu tiệc tất niên công ty

Lời đầu tiên tôi xin thay mặt HĐQT, BGĐ, xin gửi lời chúc tới toàn thể anh chị em CBCNV thuộc đại gia đình... một năm mới sức khỏe và thành công.

Kính thưa tất cả anh chị em, hôm nay là một một ngày rất đặc biệt đối với Đại gia đình... của chúng ta, vì đây là dịp để tất cả chúng ta cùng ngồi lại sau một năm vất vả; Cùng chia sẻ với nhau những vui buồn trong năm qua; Cùng nhau siết chặt tay, cùng uống cho thật say; Để dẹp qua một bên những bộn bề lo toan, dẹp qua một bên những điều làm được và chưa làm được của năm qua; Để vui niềm vui sum họp bên bạn bè, đồng nghiệp, bên người thân, gia đình trong những ngày Xuân.

Thưa anh chị em, năm vừa qua là năm kinh tế rất khó khăn cho toàn thế giới, toàn Việt Nam, và toàn thể các doanh nghiệp, không riêng gì Đại gia đình các công ty...

Như các anh chị cũng đã biết, để vượt qua cơn bão kinh tế năm 20... chúng ta đã thực hiện quyết liệt công tác tái cấu trúc các công ty, sản phẩm, dịch vụ, quản lý hiệu quả các chi phí và dẫn theo một loạt các thay đổi có thể nhìn thấy rõ rệt.

Bên cạnh những thay đổi cần thiết, những giá trị cốt lõi của Đại gia đình..., tất cả chúng ta vẫn đã, đang và sẽ luôn cố gắng gìn giữ như:

- Công tác chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất tinh thần cho CBCNV, xây dựng môi trường làm việc thân thiện cởi mở, Tổ chức sân chơi cho các anh em CBCNV.

- Các hoạt động tổ chức thăm hỏi, động viên CBCNV ốm đau, mừng tiệc cưới, viếng đám tang, giải quyết chính sách, chế độ người lao động; Trao học bổng cho con em CBCNV học giỏi luôn kịp thời.

- Bên cạnh đó, Công ty cũng luôn quan tâm tặng quà cho CBCNV vào các dịp Lễ, Tết; Cố gắng duy trì lương thưởng tháng 13, thưởng xếp loại năm dù chúng ta chưa đạt được mục tiêu 20... vừa qua.

Thưa anh chị em, "Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, chính những lúc khó khăn này chúng ta mới có thể cảm nhận hết được sự đồng lòng, sự nỗ lực, cống hiến cho ngôi nhà chung của mỗi người. Tôi xin thay mặt HĐQT, BGĐ chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã cùng gắn bó, đã nỗ lực hết mình để phát triển cùng Đại gia đình... trong thời gian qua.

Bước sang 20..., theo dự đoán thì nền kinh tế vẫn sẽ chưa có nhiều khởi sắc, vì vậy chúng ta cần tiếp tục phát huy những thế mạnh đã có, chú trọng hoàn thành tốt các mục tiêu năm mới của Các công ty...

Tất cả chúng ta hãy "Vững Vàng, Sẵn Sàng” để 20... là một năm TẤN TÀI, TẤN LỘC, TẤN BÌNH AN của Đại gia đình...

Kính chúc mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng và gặt hái nhiều thành công!

Trên đây là Những bài viết hay về nơi làm việc cho nhân viên lâu năm, lãnh đạo tại công ty.

5. Bài phát biểu hay của lãnh đạo công ty

Kính thưa:

– Các vị đại biểu khách quý!

– Thưa các đồng chí trong Ban giám đốc và toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty…

Hôm nay, hòa vào không khí hân hoan phấn khởi đón chào những ngày đầu năm mới 20... và tạm biệt năm cũ 20... Ban giám đốc Công ty tổ chức buổi liên hoan cuối năm nhân dịp năm mới 20... và chuẩn bị đón tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Tôi vui mừng cảm kích trước BLĐ cùng các vị khách quý và toàn thể ACE thành viên công ty đã dành thời gian tham dự buổi” Gala cuối năm của công ty…”.

Tôi xin gửi tới toàn bộ thành viên công ty… lời chào trân trọng, lời cảm ơn chân thành và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Cảm ơn các anh chị em, thành viên công ty đã đồng hành cùng BLD công ty… vượt qua mọi khó khăn gian khổ trong suốt chặng đường qua để công ty… có được thành quả như ngày hôm nay.

Kính thưa các vị khách quý, thưa các ACE thành viên công ty...

Cuối năm là thời gian lắng đọng, xúc cảm của tôi rất đong đầy, nhân dịp Xuân sắp về, nhân danh cá nhân và thay mặt HDQT Công Ty… Tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể CBCNV - ACE thành viên công ty, đã chia sẻ, đồng hành, tin cậy, lắng nghe những chia sẻ của tôi, đã thực hiện và chung vui cùng hoạt động của công ty, cùng BLĐ công ty trong suốt thời gian qua.

Tôi thấu hiểu mối quan tâm lo lắng của từng người, tôi vui mừng với kết quả, sự thành công và sự tiến bộ của từng người. Vì đó cũng là mối quan tâm, lo lắng, đó cũng là tấm lòng của tôi, của BLĐ công ty.

Những kết quả tốt đẹp, niềm vui, thành quả của Công ty... không khó trọn vẹn và đầy ý nghĩa nếu thiếu sự đóng góp của từng cá nhân trong các ACE thành viên Công ty, đã cũng BLĐ chúng tôi trong suốt quá trình chinh phục khó khăn cho đến ngày hôm nay.

Thay mặt HĐQT, tôi nhiệt liệt chào mừng các vị khách quý, chào mừng toàn thể CBCNV – ACE đã đến tham dự “Gala cuối năm 20...”.

Xin thưa quý vị và các bạn! Hơn 20 năm hình thành và phát triển trên con đường khá dài đủ để Cty có được vị trí của ngày hôm nay trên thị trường tại VN. Tôi xin nói rằng những khó khăn mà Công ty phải vượt qua trong thời gian qua đặc biệt tới năm 20... là vô cùng to lớn. Những khó khăn, thách thức vì sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu, cùng đối thủ, các cửa hàng mới mở, chiến thuật kinh doanh… Nhưng chúng ta với vốn sức mạnh đoàn kết của từng ACE, thành viên cùng với niềm tin kiên định, mục tiêu rõ ràng, chúng ta vẫn đứng vững với vị trí cao trên thị trường tại Việt Nam.

Nhờ những nỗ lực, phấn đấu không ngừng, làm việc không quản ngại khó khăn của toàn thể CBCNV - ACE thành viên công ty, hôm nay chúng ta có mặt ở đây để tạm ghi nhận những thành quả mà chúng ta làm được và những khó khăn mà chúng ta chưa làm được để làm và đưa ra hướng khắc phục cho năm 20... tới.

Trên đây là mẫu bài viết cảm nhận về công ty hay và ý nghĩa nhất được HoaTieu.vn sưu tầm để gửi tới bạn đọc. Hy vọng sẽ là tài liệu hữu ích giúp bạn đọc có những phút giây tỏa sáng với bài phát biểu có nội dung hấp dẫn và độc đáo.

Hy vọng nội dung Những bài viết hay về nơi làm việc trên đây sẽ là tài liệu hữu ích trong quá trình xây dựng bài phát biểu công ty thật hay và ý nghĩa cho bạn đọc.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
35 71.113
0 Bình luận
Sắp xếp theo