25 Lời chúc cho người yêu, chồng làm công an ngọt ngào, lãng mạn

19/8 - Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2023) đang đến gần, nếu bạn còn phân vân chưa biết nên dành cho người yêu, chồng làm công an lời chúc như thế nào, vậy hãy tham khảo Những lời chúc 19/8 cho người yêu, chồng làm công an ngọt ngào, lãng mạn nhất do Hoatieu.vn tổng hợp nhé.

1. 10+ Những lời chúc 19/8 cho người yêu làm công an hay nhất

  1. Ngày 19/8 sắp đến rồi, một ngày quan trọng đối với người em yêu, chúc anh và các đồng chí có một ngày lễ hạnh phúc. Chúc anh luôn mạnh khỏe, chân cứng đá mềm, phát huy tốt những phẩm chất tốt đẹp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo vệ bình yên cho người dân.
  2. Thật tự hào khi người yêu em là một Chiến sĩ Công an nhân dân tận tụy. Chúc mừng anh nhân ngày 19/8 nhé, em mong anh luôn mạnh khỏe, bình an để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu vì an ninh trật tự, an toàn xã hội, vì sự bình yên của mọi người.
  3. Chúc mừng anh nhân ngày truyền thống của Lực lượng CAND. Anh hãy yên tâm công tác và luôn mạnh khỏe nhé, em sẽ mãi là hậu phương vững chắc của anh.
  4. Một ngày đặc biệt sắp tới, chúc anh và các chiến sỹ trong lực lượng CAND ngày 19/8 sức khỏe dồi dào, gắng sức vì sự bình yên của nhân dân và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
  5. Ngày 19/8 vui vẻ anh nhé, chúc anh chân cứng đá mềm vượt qua mọi khó khăn, vất vả, gian lao. Em sẽ luôn ở phía sau cổ vũ anh hết mình.
  6. Tự hào lắm bởi người em yêu là một chiến sỹ công an nhân dân luôn tận tụy, hết lòng vì chức trách, nhiệm vụ được giao. Ngày 19/8 sắp đến, một ngày đặc biệt, vừa là ngày truyền thống của lực lượng CAND, vừa là ngày cách mạng Tháng Tám thành công, em mong anh giữ gìn sức khỏe để tiếp tục phấn đấu, vì sự nghiệp bảo vệ bình yên cho nhân dân, Tổ quốc nhé.
  7. Thật hạnh phúc khi anh đã thực hiện được ước mơ trở thành cán bộ công an nhân dân. Nhân ngày 19/8, em mong anh luôn mạnh khỏe, vững vàng để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao phó, củng cố niềm tin trong nhân dân. Em sẽ mãi theo sát, ủng hộ anh.
  8. Ngày truyền thống của lực lượng CAND 19/8 đã đến, em tự hào khi anh là một phần của lực lượng anh hùng ấy, em chúc anh luôn mạnh khỏe, vững tin trở thành một cán bọ công an ưu tú, tiếp nối những trang sử hào hùng của dân tộc.
  9. Chúc anh Thượng Úy công an của em luôn mạnh khỏe, may mắn và thật vui vẻ không chỉ trong ngày 19/8 này, mà còn là 365 ngày trong năm. Chúc anh luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để luôn xứng đáng với tình yêu thương của gia đình, lòng tin tưởng của nhân dân, cấp trên.
  10. Cảm ơn anh vì đã là một phần của lực lượng công an nhân dân giàu truyền thống. Cảm ơn những hi sinh, vất vả của anh đã góp phần tạo sự bình yên cho mọi người. Em sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho anh. Chúc anh có một ngày 19.8 nhiều niềm vui anh nhé.
  11. Chúc mừng anh nhân ngày 19/8. Em mong anh luôn mạnh khỏe, bình an để có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Em luôn tự hào vì anh.

Lời chúc cho người yêu làm công an

2. Tuyển tập những lời chúc cho chồng làm công an ý nghĩa, lãng mạn nhất

  1. Thật tự hào khi chồng em là một cán bộ công an mẫn cán, ưu tú. Ngày 19/8, chúc chồng của em luôn mạnh khỏe, phát huy tốt phẩm chất của lực lượng công an nhân dân, hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao phó, bảo vệ bình yên của mọi người.
  2. Em hiểu ngành công an có rất nhiều sự vất vả, gian truân, nhưng khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng. Nhân ngày 19/8, em mong chồng sức khỏe dồi dào, vững tin tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao anh nhé.
  3. Hậu phương chúc tiền tuyến vững vàng, chân cứng đá mềm, đường xa không mỏi, bởi đường đời đã có em. Anh yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao anh nhé, ở nhà đã có em chu toàn.
  4. Chúc chồng yêu có một ngày Công an nhân dân thật vui vẻ, ý nghĩa. Em sẽ luôn ở bên ủng hộ anh.
  5. Chúc chiến sĩ chồng có một ngày 19/8 thật đặc biệt và ý nghĩa. Em mong chồng sẽ luôn vững chí, bền lòng để hoàn thành mọi nhiệm vụ. Dù khó khăn gian khổ những hãy luôn nhớ rằng bên cạnh chồng luôn có vợ. Yêu chiến sĩ chồng rất nhiều!
  6. Nhân ngày truyền thống của ngành công an, vợ chúc chồng yêu luôn mạnh khỏe và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Dù còn nhiều khó khăn, vất vả, nhưng chồng yên tâm vì đã có vợ làm hậu phương vững chắc nhé.
  7. Chúc mừng ông xã nhân ngày truyền thống của lực lượng công an nhân dân. Chúc ông xã luôn khỏe mạnh, vui tươi, luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Ông xã cứ yên tâm công tác nhé, em sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho ông xã.
  8. Chúc mừng chồng yêu nhân ngày 19.8. Vợ biết rằng đặc thù nghề nghiệp của chồng rất gian khó và vất vả thế nhưng nó lại là một nghề rất cao quý. Vậy nên chồng hãy cố gắng để vượt qua mọi khó khăn nhé. Vợ sẽ luôn ở đằng sau ủng hộ, cổ vũ chồng.
  9. Chúc mừng ông xã nhân ngày truyền thống của lực lượng công an nhân dân. Chúc ông xã luôn khỏe mạnh, vui tươi, luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Ông xã cứ yên tâm công tác nhé, em sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho ông xã.
  10. Ngày 19/8, chúc chồng yêu và các chiến sỹ công an nhân dân có sức khỏe dồi dào, để cống hiến trí tuệ của mình cho nền độc lập và bình yên của đất nước. Em rất tự hào về chồng yêu, cố lên nhé chồng!
  11. Nhân ngày công an nhân dân 19/8, em muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới anh và những chiến sỹ trong lực lượng vũ trang nhân dân. Chồng em cứ yên tâm công tác nhé, em sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho anh.
  12. Chúc chiến sĩ chồng có một ngày 19.8 thật đặc biệt và ý nghĩa. Thời gian trôi qua thật nhanh, đã 10 năm từ ngày anh đứng trong hàng ngũ CAND. Chúc chồng sẽ luôn vững chí, bền lòng để hoàn thành mọi nhiệm vụ. Dù khó khăn gian khổ những hãy luôn nhớ rằng bên cạnh chồng luôn có vợ nhé!
  13. Chúc mừng anh yêu nhân ngày 19.8. Gia đình mình luôn tự hào về người chiến sĩ công an tận tụy như anh đấy. Hãy luôn vững tâm, bền chí để hoàn thành tốt nhiệm vụ anh nhé. Dù khó khăn, gian khổ thì hãy nhớ rằng em và gia đình mình luôn ở bên cạnh ủng hộ anh.
  14. Chúc chiến sĩ công an của em luôn mạnh khỏe, may mắn và thật vui vào ngày 19.8 này nhé. Chúc anh luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để luôn xứng đáng với tình yêu thương của gia đình, lòng tin tưởng của nhân dân.

lời chúc mừng ngày Công an nhân dân 19/8

3. Top 15 lời chúc mừng ngày Công an nhân dân 19/8 hay, ý nghĩa nhất

  1. Nhân ngày 19/8, ngày vinh danh lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí đã và đang làm việc phục vụ trong lực lượng Công an Nhân dân lời chúc sức khỏe, chúc các anh học tập, công tác tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
  2. Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập lực lượng Công an Nhân dân 19/8, xin chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Đồng thời xin gửi lời chúc mừng đến các bạn đồng nghiệp lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các bạn luôn xứng danh người Công an nhân dân: “Vì nước quên thân – vì dân phục vụ”.
  3. Cán bộ, chiến sĩ công an đã tích cực phối hợp cùng các lực lượng khác căng mình trên trận tuyến phòng, chống dịch COVID-19. Các anh thực sự là những chiến binh quả cảm, trở thành "tấm lá chắn" vững vàng giữa tâm dịch. Nhân ngày 19/8, chúc các anh thật nhiều sức khoẻ để cùng người dân chiến thắng dịch bệnh!
  4. Nhân 78 năm ngày thành lập lượng Công an nhân dân 19/8, chúc cho lực lượng công an ngày một phát triển vững mạnh là chỗ dựa vững chắc cho Đảng – Nhà nước và nhân dân.
  5. Cảm ơn các anh đã cống hiến, hy sinh cho đất nước, vì sự bình yên của nhân dân, cho nhân dân luôn sống trong ấm no hạnh phúc và xin chúc cho các anh luôn khỏe mạnh, luôn vững bước đi đến cùng con đường mà các anh đã chọn.
  6. Nhân ngày 19/8 chúc tất cả những người phụ nữ đã mạnh mẽ khoác lên mình màu xanh yêu thương lời chúc sức khoẻ, thành đạt, hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, luôn là điểm tựa vững chắc của “hậu phương”.
  7. Hôm nay nhân dịp lễ kỷ niệm 78 năm thành lập lượng Công an nhân dân 19/8, trong lòng thấy vui, xúc động và tự hào bởi những đóng góp của lực lượng công an cho đất nước, cho nhân dân. Tự hứa với lòng mình sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp một chút gì đó cho quê hương, đất nước. Nhân dịp ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân, xin gửi tới các đồng chí lời chúc mỗi ngày sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
  8. Nhân ngày vinh danh lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam. Chúc bạn của tôi phát huy tốt những phẩm chất vốn có, để xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh theo ước muốn của Chủ tịch Hồ Chí Minh về lực lượng công an nhân dân dũng cảm, kiên trung.
  9. Nhân ngày truyền thống của lực lượng CAND, chúc các nữ đồng chí đang khoác trên mình màu áo xanh lời chúc sức khỏe và thành công trong cuộc sống, vững vàng ý chí hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.
  10. Chúc mừng các chiến sỹ nhân ngày 19/8. Chúng tôi mong các đồng chí mạnh khỏe, bình an để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ bình yên cho nhân dân, bảo vệ Tổ quốc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó.
  11. Nhân ngày 19/8, xin gửi tới người thân, bạn bè đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ Quốc lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mọi người chính trực, minh bạch, vững ý chí là chỗ dựa vững chắc cho Đảng – Nhà nước và nhân dân.
  12. Nhìn đến các anh công an, các chiến sỹ CAND tôi lại thấy sự yên bình, sự ấm no, tự do, nhân đạo, sự cao cả, sự hy sinh, sự cống hiến. Chúc bạn tôi phát huy tốt những phẩm chất vốn có, để xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh theo ước muốn của Bác Hồ về lực lượng Công an.
  13. Nhân ngày 19.8, ngày vinh danh lực lượng Công An Nhân dân Việt Nam. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí đã và đang làm việc phục vụ trong lực lượng Công An Nhân Dân lời chúc sức khỏe, chúc các anh học tập, công tác tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
  14. Ngày Công an nhân dân đã đến rồi, chúc anh, chị trong lực lượng Công an nhân dân hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cảm ơn các anh chị đã cống hiến, hy sinh cho đất nước, vì sự bình yên của nhân dân, cho nhân dân luôn sống trong ấm no hạnh phúc và cuối cùng xin chúc cho các anh chị luôn khỏe mạnh, luôn vững bước đi đến cùng con đường mà các anh chị đã chọn.
  15. Cảm ơn các anh đã cống hiến, hy sinh cho đất nước, vì sự bình yên của nhân dân, cho nhân dân luôn sống trong ấm no hạnh phúc và xin chúc cho các anh luôn khỏe mạnh, luôn vững bước đi đến cùng con đường mà các anh đã chọn.

Đọc thêm: Lời chúc ngày truyền thống Công an nhân dân 19/8 hay, ý nghĩa nhất

4. Tổng hợp những bài thơ hay mừng ngày 19/8

  • Bài thơ "Anh, người chiến sĩ công an nhân dân" - Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Miên

Một màu xanh bình dị rất khiêm nhường

Màu áo anh thắm chiến công rực rỡ

Đánh đổi bằng mồ hôi, máu xương, gian khổ

Lấy yên bình, hạnh phúc của nhân dân

Dòng thời gian quay guồng những bước chân

Nhiệm vụ lên trên, ngày đêm không kể

Những vụ án, những hiện trường cam go dâu bể

Vì nhân dân quên mình, quên hạnh phúc riêng tư

Một mái nhà bình dị đơn sơ

Đứa con thơ ngóng cha về mỗi tối

Người vợ hiền, những đêm chờ mòn mỏi

Nhiệm vụ chất chồng, anh quên cả thời gian

Nghề giản dị nhưng khó nhọc gian nan

Bữa cơm nhà đếm ngón tay thưa thớt

Giấc ngủ chẳng tròn, nhiệm vụ giao bất chợt

Anh lại lên đường mặc giá rét canh thâu

Đảng trao nhiệm vụ, gian khó đương đầu

Dân gửi niềm tin, quên mình phục vụ

Ma túy, côn đồ, ác gian có đủ

Cuộc chiến thời bình quyết liệt chẳng súng vang

Bao chiến công đánh đổi bằng tính mạng

Nhiều đồng đội không trở về sau mỗi trận xông pha

Để lại con thơ, vợ trẻ, mẹ già

Những hi sinh có bao giờ kể hết

Bao trận chiến vẫn tháng ngày chưa kết

Anh vẫn lặng thầm với nhiệm vụ quang vinh

Mặc khó khăn, mặc vất vả hi sinh

Với Đảng với dân anh một lòng trung hiếu.

  • Bài thơ "Nghề Công An" - Tác giả: Đào Văn Cứu

Có một nghề nguy hiểm chẳng nói chơi

Làm Cảnh Sát sáng ngời màu Cảnh phục

Lúc công việc gọn gàng và nghiêm túc

Vượt lẽ đời trần tục tiếng thị phi

Làm Giao Thông dị nghị lắm so bì

Nào ai biết những khi vào trận đánh

Nguy hiểm lắm không bạn bè ở cạnh

Đạn bọc đường lảng tránh lưới thù vây

Lính Trại Giam gian khổ trách nhiệm đầy

Để phạm thấu tự xây tài đức vẹn

Lính Cơ Động cảnh giác đòn đánh lén

Đặc Nhiệm thì nhanh nhẹn biết cương nhu

Làm Điều Tra không khéo dễ vào tù

Nghệp Cứu Hoả đánh đu cùng sự sống

Tâm phải tĩnh trước trời dông biển động

Quyết giữ mình khoả trống những buồn đau

Nghề Công An thật sự mấy ai giàu

Thấm vào dạ trước sau nghe lời Bác

Vì hạnh phúc người dân hơn tiền bạc

Diệt kẻ thù tội ác để bình yên

Nghề Công An nhiều lúc cũng ưu phiền

Đang vui vẻ tự nhiên nghe lệnh gọi

Lên đường vội có khi là nhịn đói

Không về nhà vợ hỏi giấu đi đâu

Nghề Công An đầy mưa nắng dãi dầu

Làm Hành Chính làm dâu gần trăm họ

Việc Hình Sự cần điều tra sáng tỏ

Giống mọi nghề nào có sướng khổ hơn.

  • Bài thơ về lực lượng CSGT: "Em là cảnh sát giao thông đô thành"

Phục trang màu cúc, mai vàng

Ngôi sao trên mũ hiên ngang rạng ngời

Ôi “bông hồng thép” thắm tươi

Tỏa hương thơm ngát giữa nơi đô thành

Là nữ cảnh sát tinh anh

Chốt giao thông giữa trời xanh bao ngày

Phân luồng điều khiển luôn tay

Đường ngang, lối dọc, hàng ngay nối hàng

Hồi còi lệnh dứt vang vang

Từng đoàn xe cộ nhịp nhàng ngược xuôi

Ngã tư rộn rã dòng người

Bụi đường, xe khói ngợp trời sớm khuya

Chốt giao thông vẫn chẳng lìa

Em người cảnh sát đứng chia phân luồng

Mặc cho giá rét thấu xương

Nắng hè đổ lửa, bụi đường nóng ran

Mặc cho gió bấc, mưa tràn

Mặc cho sớm tối xen đan xoay vòng

Mặc trời xuân, hạ, thu, đông

Chốt giao thông vẫn một lòng kiên trung

Xứng danh con cháu Bà Trưng

Tự tin, trung hậu, anh hùng hiên ngang

Chẳng son phấn với lụa vàng

Mà em vẫn đẹp dịu dàng phố đông

Ngàn năm nét đẹp chuyên - hồng

Em là cảnh sát giao thông đô thành.

Lời chúc cho người yêu công an 19/8

5. Lời chúc ngày Công an nhân dân 19/8 bằng tiếng anh

Tổng hợp lời chúc ngày Công an nhân dân 19/8 bằng tiếng Anh do Hoatieu.vn biên soạn, làm nguồn tham khảo cho bạn đọc sử dụng. Cấm sao chép dưới mọi hình thức

  1. Even when the country is in peace, members of the police force are still shedding blood to protect the peaceful and happy live of the people. Happy Traditional Day of People's Police Force, Go out and give it your best try. You can win everything as long as you believe in yourself. Have a good luck!
  2. Happy Traditional Day of the People's Public Security Force! From the deepest corner of my heart, I wish you all the best. Good luck with your work!
  3. In Traditional Day of the People's Public Security Force, I want to say that: With the nature of the work as regularly facing to various temptations, pitfalls and dark sides of society, I hope you to keep firmly their political spirit, cultivate the reasoning skill, physical training and a strong passion for the job, deserving to be "iron fist" of the police forces.
  4. During the glorious journey that is also full of hardship, thousands of officers of the force have died or been injured in duty to protect the people. Today is Traditional Day of the People's Public Security Force, I hope that you always walk the glorious road to success. Wish you all the best.
  5. On the traditional day of the Vietnam People’s Police Force, We recalled the force’s golden historic pages in national construction and defence. I send you all my best wishes for your new position. Wish you continued success as you work diligently and with enthusiasm.

Ngày 19/8 hàng năm là một ngày trọng đại, đánh dấu sự thành công của cách mạng Việt Nam, đưa đất nước ta thoát khỏi gông xiềng nô lệ, xé tan những áp bức bóc lột suốt hơn 100 năm của thực dân Pháp, mở ra một kỷ nguyên độc lập mới cho dân tộc, kỷ nguyên của nhà nước XHCN, kỷ nguyên của một dân tộc tự lập tự cường. Và ngày này cũng được lấy làm ngày truyền thống của lực lượng công an nhân dân (19/8/2945 - 29/8/2023). Vào ngày 19/8, chúng ta hãy dành cho các chiến sỹ công an nhân dân, những "cánh chim không mỏi" đang ngày đêm làm việc, chiến đấu để bảo vệ sự bình yên quê hương, đất nước lời chúc với tình cảm chân thành, sâu sắc nhất nhé.

Trên đây Hoatieu.vn đã giới thiệu đến bạn đọc Lời chúc cho người yêu làm công an ngọt ngào, lãng mạn nhất 2024, Tổng hợp những bài thơ hay mừng ngày 19/8.

Mời bạn đọc đón đọc các bài viết khác tại mục Tài liệu

Đánh giá bài viết
3 4.048
0 Bình luận
Sắp xếp theo