Mẫu đơn xin việc dành cho người đã có kinh nghiệm

Mẫu Đơn xin việc được soạn thảo dựa vào tiêu chuẩn chung của luật lao động cũng như kinh nghiệm xin việc của các ứng viên đã có kinh nghiệm đi làm ở nhiều doanh nghiệp, giới thiệu để bạn đọc tham khảo và sử dụng. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu đơn xin việc dành cho người đã có kinh nghiệm tại đây.

1. Lưu ý khi viết đơn xin việc dành cho người có kinh nghiệm

Hầu hết khi bắt đầu viết Cv xin việc chúng ta đều đặt ra câu hỏi CV xin việc cho người có kinh nghiệm cần chú ý những gì? Làm sao để có CV xin việc ấn tượng cũng như thể hiện được khả năng, ưu điểm của bản thân. Cùng với đó là mẫu cv tiếng việt ấn tượng cần thực hiện thế nào, cách trình bày kinh nghiệm làm việc trong cv được thực hiện ra sao, các bạn hãy cùng chú ý viết CV xin việc cho người có kinh nghiệm cần thể hiện các điểm sau:

- Bạn cần nêu được kinh nghiệm làm việc của mình ở công ty cũ, những sự cống hiến của bạn sẽ tạo được ấn tượng cho nhà tuyển dụng và họ hi vọng rằng với kinh nghiệm như vậy bạn sẽ giúp cho công ty của họ phát triển hơn.

- Đối với 1 Cv xin việc cho người có kinh nghiệm hay cv xin việc cho người mới ra trường bạn cũng đều cần liệt kê trình độ học vấn và bằng cấp của mình, đặc biệt là tiếng anh hay những ngoại ngữ khác bạn có thể ghi vào đây chắc chắn sẽ là điểm cộng cho bạn trong mắt nhà tuyển dụng.

- Đối với mẫu CV xin việc cho người có kinh nghiệm bạn cũng cần nêu rõ yêu cầu và nguyện vọng của mình từ mức lương cũng như yêu cầu đối với công việc mới.

2. Mẫu đơn xin việc dành cho người đã có kinh nghiệm số 1

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

---------o0o---------

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi (1): ………………………………………

Tên tôi là (2): ……………………………….....…………………………………

Ngày tháng năm sinh: …………………………… Giới tính: …….………….

Quê quán: ……………………………………………………………………….

Địa chỉ thường trú: ……………………………………………………………..

Số điện thoại (3):……………………... Email (4) (nếu có):………….………..

Trình độ học vấn(5) :………………………………………………………........

Qua thông tin đăng trên (6)……………………….., tôi được biết hiện nay Quý Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở vị trí …………......

Đây chính là công việc phù hợp với khả năng và kinh nghiệm được đúc kết trong thời gian học tập và quá trình làm việc của tôi từ trước tới nay.

Như đã đề cập ở trên, tôi tốt nghiệp chuyên ngành (7)………..…........ loại (8)……………. tại (9) …………..… Trong quá trình học tập, ngoài việc học, tôi còn tích cực tham gia các câu lạc bộ, các hoạt động ngoại khóa trong và ngoài trường và giành được nhiều thành tích nổi bật.

Sau khi tốt nghiệp, tôi làm việc ở vị trí (10)………......... tại Công ty (11)………………….

Với (12)……. năm làm việc, tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm như:

(13) ………………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………………

Tôi hiểu, ngoài những yêu cầu riêng đối với vị trí này, Quý công ty còn cần ở người ứng tuyển kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

Tôi tự thấy mình là người chăm chỉ, nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc, có thể làm việc với áp lực cao, dễ tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp với những người xung quanh. Tôi tự hào với bản thân mình về khả năng giải quyết vấn đề một cách chủ động, sáng tạo và kiên trì, đồng thời, luôn có tính chính trực và sự trung thành.

Với những kinh nghiệm và khả năng làm việc của mình, tôi tin mình có thể đảm nhận tốt vị trí ………………... tại Quý Công ty. Tôi có đính kèm hồ sơ của mình để Quý Công ty tiện xem xét trình độ học vấn, các thông tin cá nhân cũng như kinh nghiệm làm việc của mình.

Tôi rất mong Quý Công ty có thể sắp xếp cho tôi một buổi phỏng vấn để thể hiện rõ hơn khả năng của mình.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ ứng tuyển, xin vui lòng liên hệ số điện thoại hoặc email nêu trên.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

………., ngày……. tháng….. năm …….

Người làm đơn

(Ký, ghi rõ họ tên)

3. Mẫu đơn xin việc dành cho người đã có kinh nghiệm số 2

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc Lập- Tự Do- Hạnh Phúc
_____________

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Ban lãnh đạo công ty ........................

Tôi được biết quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên ở vị trí thông phiên dịch tiếng Nhật kiêm trợ lý Tổng Giám Đốc qua quảng cáo trên báo ABC đăng ngày ..../..../....... Đây chính là công việc rất phù hợp với khả năng và kinh nghiệm được đúc kết trong quá trình học tập và làm việc từ trước đến nay của tôi.

Thông qua mẫu quảng cáo, tôi được biết vị trí quý công ty đang tuyển dụng đòi hỏi kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Nhật, tiếng Anh tốt, sử dụng vi tính văn phòng thành thạo, cũng như khả năng tự tin trong giao tiếp. Tôi đã tốt nghiệp trường Đại học XX, khoa tiếng Nhật, trong đó các môn tiếng Nhật, tiếng Anh và vi tính văn phòng đã được chú trọng và đầu tư hàng đầu. Ngoài ra, về tiếng Nhật, tôi còn có điều kiện phát triển toàn diện mọi kỹ năng trong thời gian du học ở trường Đại học XX, Nhật Bản, và trong thời gian làm các công việc bán thời gian có sử dụng tiếng Nhật.

Tôi cũng hiểu ngoài những yêu cầu trên, vị trí quý công ty đang tuyển dụng còn đòi hỏi người có tinh thần đoàn kết, hòa đồng với tập thể, cũng như có khả năng làm việc trong môi trường có áp lực cao. Đây chính là những kỹ năng mà tôi đúc kết được qua quá trình học tập, làm việc từ trước đến nay ở Việt Nam cũng như ở Nhật Bản.

Vì những kĩ năng, kinh nghiệm nêu trên, tôi tin rằng tôi có thể đáp ứng được yêu cầu của quý công ty. Tôi cũng xin cam đoan chấp hành nghiêm chỉnh mọi quy định của quý công ty và hoàn thành tốt công việc được phân công.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ xin việc này, xin vui lòng liên lạc số điện thoại .................................

Xin chân thành cám ơn và trân trọng kính chào.

.........., ngày....tháng...năm....
Người làm đơn
(Ký tên)

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục việc làm - nhân sự trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
22 43.095
0 Bình luận
Sắp xếp theo