Lời dẫn chương trình tổng kết chi bộ 2024

Để chương trình hội nghị tổng kết chi bộ diễn ra thành công tốt đẹp thì không thể thiếu một lời dẫn chương trình hay được. Trong bài viết này hoatieu.vn xin được gửi đến các bạn mẫu lời dẫn chương trình tổng kết chi bộ, Kịch bản chương trình tổng kết Chi bộ mới nhất. Mời các bạn cùng tham khảo.

Bài viết Lời dẫn chương trình tổng kết chi bộ mà hoatieu.vn muốn giới thiệu tới bạn đọc dưới đây được tổng hợp gồm 3 mẫu lời dẫn chương trình và kịch bản chương trình tổng kết chi Bộ cuối năm  2024 được sử dụng nhiều trong các cơ quan, đơn vị, trường học... Mẫu kịch bản chương trình tổng kết nêu rõ thời gian, nội dung diễn ra trong buổi tổng kết và được làm thành file tải. Mời bạn đọc cùng tham khảo và tải file Lời dẫn chương trình tổng kết chi bộ cuối năm  2024 về máy để chỉnh sửa và sử dụng thuận tiện hơn.

Lời dẫn chương trình tổng kết chi bộ
Lời dẫn chương trình tổng kết chi bộ hay nhất

1. Chương trình tổng kết chi bộ là gì?

Đại hội chi bộ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng nhằm tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân nâng cao nhận thức về vai trò lãnh đạo của Đảng; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước.

Chương trình tổng kết chi bộ hay còn gọi là Hội nghị tổng kết Chi bộ. Đây là hội nghị quan trọng để đánh giá, tổng kết thời gian vừa qua, chi bộ đã làm được những gì và chưa làm được những gì, đánh giá thành tích trong khoảng thời gian chi bộ hoạt động, đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng hoạt động của chi bộ trong năm tới. Vì thế để hội nghị diễn ra thành công, tốt đẹp thì không thể thiếu được lời dẫn chương trình tổng kết chi bộ hay và hấp dẫn. Mời các bạn cùng tham khảo một vài mẫu kịch bản lời dẫn chương trình tổng kết chi bộ dưới đây để thêm ý tưởng cho kịch bản của bản thân thêm độc đáo và đúng chuẩn nhé.

Lời dẫn chương trình Tổng kết hoạt động chi bộ cuối năm là phần tất yếu cần có trong tổ chức hội nghị chi bộ. Thông qua lời dẫn, người tham dự sẽ nắm sơ lược được mục đích, yêu cầu, nội dung, quy chế làm việc và thành phần tham dự hội nghị. Cụ thể: đại biểu cấp trên, số lượng đảng viên tham dự hội nghị, nghe và thông qua báo cáo hoạt động  trong năm (trong kỳ) của chi bộ, đảng viên cho ý kiến về phương hướng hoạt động của chi bộ... Dưới đây là một số nội dung cần có trong lời dẫn chương trình hội nghị tổng kết chi bộ:

  • Chào cờ.
  • Giới thiệu thành phần tham dự hội nghị tổng kết chi bộ.
  • Giới thiệu bí thư chi bộ đọc báo cáo đánh giá kết quả công tác lãnh đạo, quản lý chi bộ trong năm, phương hướng nhiệm vụ năm tới.
  • Báo cáo kiểm điểm của ban chi ủy.
  • Báo cáo kết quả thu, nộp và sử dụng đảng phí.
  • Hội nghị thảo luận, giới thiệu đảng viên trình bày tham luận.
  • Đại biểu cấp trên phát biểu, cho ý kiến đánh giá, nhận xét.
  • Bí thư chi bộ thay mặt chi bộ phát biểu ý kiến.

Như vậy, lời dẫn chương trình hội nghị tổng kết chi bộ có mục đích quan trọng, gắn kết toàn bộ nội dung chương trình, tạo bầu không khí và định hướng sự thành công của hội nghị.

2. Lời dẫn chương trình tổng kết chi bộ trường mẫu 1

Kính thưa quý vị Đại biểu!

Kính thưa toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ!

Nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo của cấp uỷ chi bộ, về việc lãnh đạo chi bộ, chính quyền trong việc thực hiện mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Kết quả tổ chức quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ …., Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp. Các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, của huyện và của Đảng uỷ xã ……………..

Kết quả tổ chức thực hiện cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Thực hiện Kế hoạch số ……….. ngày …. tháng …. năm 20…. của Đảng uỷ xã ……………. về việc chỉ đạo tổ chức các chi bộ tổng kết năm 20…..

Hôm nay chi bộ trường tiểu học ……. long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết chi bộ năm 20….và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 20….

Về dự Hội nghị tổng kết chi bộ hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu có đồng chí:……………………………………………..

Đề nghị chi bộ nhiệt liệt chào mừng!

Kính thưa quý vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí!

Thay mặt ban tổ chức tôi xin thông qua chương trình làm việc của Hội nghị:

  1. Hội nghị nghe báo cáo đánh giá kết quả công tác lãnh đạo của chi bộ năm 20….., phương hướng nhiệm vụ năm 20…..
  2. Báo cáo kiểm điểm của của Ban Chi uỷ năm 20….
  3. Báo cáo kết quả thu, nộp và sử dụng đảng phí năm 20….
  4. Hội nghị thảo luận.
  5. Đại biểu cấp trên biểu phát biểu.
  6. Bế mạc Hội nghị.

Sau đây tôi xin trân trọng kính mời đồng chí …………. - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên báo cáo đánh giá kết quả công tác lãnh đạo của chi bộ năm 20… và phương hướng nhiệm vụ năm 20…... Xin kính mời đồng chí!

Tiếp theo chương trình, thay mặt Ban chi uỷ tôi xin báo cáo kiểm điểm hoạt động của Ban chi uỷ năm 20….

Nội dung tiếp theo xin mời đồng chí …………….. thủ quỹ của chi bộ lên báo cáo kết quả thu, nộp và sử dụng đảng phí năm 20…….. Xin mời đồng chí!

Kính thưa quý vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí!

Vừa rồi chi bộ đã được nghe 3 bản báo cáo trình bày trước Hội nghị. Nội dung 3 bản báo cáo đã đánh giá các mặt hoạt động của chi bộ và của chi uỷ năm 20……cũng như công tác thu, chi đảng phí . Tuy nhiên trong ba bản báo cáo cũng không tránh khỏi những thiếu sót. Sau đây xin mời những ý kiến tham luận của các đồng chí đảng viên trong chi bộ!

Kính thưa toàn thể các đồng chí!

Mặc dù những ngày cuối năm âm lịch rất nhiều công việc bận rộn nhưng đồng chí …………. đã cố gắng sắp xếp công việc của mình về dự và chỉ đạo Hội nghị tổng kết chi bộ trường tiểu học …………….. Sau đây tôi xin trân trọng kính mời đồng chí lên phát biểu ý kiến đóng góp và chỉ đạo Hội nghị. Xin kính mời đồng chí!

Kính thưa toàn thể các đồng chí!

Vừa rồi chi bộ đã được nghe đồng chí ……………….. phát biểu những ý kiến động viên đối với chi bộ trường tiểu học …………….. trong năm 20….. và những ý kiến chỉ đạo chi bộ trong thời gian tới. Những ý kiến động viên đó là động lực để thúc đẩy chi bộ trường tiểu học ……………quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 20…., để cuối năm 20… chi bộ đạt Trong sạch, Vững mạnh. Thay mặt chi bộ tôi xin trân thành cảm ơn đồng chí và xin tiếp thu toàn bộ những ý kiến phát biểu của đồng chí. Cuối cùng không biết nói gì hơn xin kính chúc đồng chí cùng gia đình mạnh khoẻ năm mới an khang thịnh vượng, chúc đồng chí thành công trên cương vị công tác của mình. Xin cảm ơn đồng chí!

Kính thưa quý vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí!

Hội nghị tổng kết chi bộ năm 20… và phương hướng nhiệm vụ năm 20… của chi bộ trường tiểu học ………..đã đánh giá đầy đủ những mặt hoạt động của chi bộ năm 20…. và đề ra được phương hướng, nhiệm vụ cụ thể trong năm 20… để chỉ đạo, điều hành chi bộ và các đoàn thể hoạt động nhằm đạt kết quả cao nhất trong tới. Và Hội nghị đã được nghe ý kiến chỉ đạo của Đảng uỷ xã ……….. để giúp chi bộ nhà trường có những định hướng lãnh đạo, điều hành các mặt hoạt động của chi bộ và các đoàn thể trong nhà trường được tốt hơn. Sau đây tôi xin bế mạc Hội nghị. Xin kính chúc quý vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ mạnh khoẻ, hạnh phúc đón một mùa xuân mới tràn đầy niềm vui.

Lời dẫn chương trình tổng kết chi bộ
Lời dẫn chương trình tổng kết chi bộ

3. Lời dẫn chương trình tổng kết chi bộ mẫu 2

Kính thưa đ/c …………..- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường!

Kính thưa toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ!

Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện ủy huyện …………., đảng ủy Thị trấn …………., chi bộ trường …………............. tổ chức Hội nghị tổng kết chi bộ năm ……… và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm ……….

Về dự Hội nghị tổng kết chi bộ hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu có đồng chí …………- BT chi bộ - HT nhà trường cùng….đ/c đảng viên trong chi bộ có mặt đông đủ.

Đề nghị chi bộ nhiệt liệt chào mừng!

Năm dương lịch ……… sắp kết thúc, lễ noel và tết dương lịch đang đễn gần, tôi xin trân trọng gửi tới các đ/c đảng viên trong chi bộ lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc hội nghị hôm nay thành công tốt đẹp!

Kính thưa các đ/c.

I. Thay mặt ban tổ chức tôi xin thông qua chương trình của Hội nghị:

1. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

2. Hội nghị nghe báo cáo đánh giá kết quả công tác lãnh đạo của chi bộ năm .., phương hướng nhiệm vụ năm ………

3. Quyết toán thu, chi quỹ chi bộ.

4. Ý kiến thảo luận của đảng viên trong chi bộ.

5. Kiểm điểm, đánh giá phân loại chi bộ.

6. Kiểm điểm, đánh giá phân loại đảng viên.

7. Đ/c bí thư giải trình, kết luận.

8. Thư ký thông quan biên bản

Cuối cùng là bế mạc Hội nghị.

II. Báo cáo

Sau đây tôi xin trân trọng kính mời đồng chí ………............- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên báo cáo đánh giá kết quả công tác lãnh đạo của chi bộ năm ……… và phương hướng nhiệm vụ năm ………. Xin kính mời đồng chí!

Xin cảm ơn đ/c bí thư chi bộ.

III. Quyết toán thu chi đảng phí.

Sau đây tôi xin thông qua việc thu- chi quỹ chi bộ năm ……….

IV. Tham luận.

Kính thưa quý vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí!

Vừa rồi chi bộ đã được nghe bản báo cáo trình bày trước Hội nghị. Nội dung bản báo cáo đã đánh giá các mặt hoạt động của chi bộ và của chi uỷ năm ………, phương hướng hoạt động của chi bộ năm ………, ý kiến về ciệc thu chi đảng phí. Tuy nhiên trong báo cáo cũng không tránh khỏi những mặt chưa được đề cập đến. Sau đây xin mời những ý kiến đóng góp của các đồng chí đảng viên trong chi bộ!

Xin mời các đ/c tham gia ý kiến.

Ý kiến tham luận của các đ/c đảng viên là ý kiến ngắn gọn về các nhiệm vụ được giao, nêu thực trạng, những thuận lợi, khó khăn, các biện pháp thực hiện phát huy những thuận lợi, khắc phục những khó khăn, đề xuật gì với chi ủy và BGH. ND tham luận là công tác phát hiện bồi dưỡng học sinh năng khiếu, quan điểm về việc dạy thêm, học thêm, việc tổ chức các câu lạc bộ học tập tại trường, việc thực hiện các cuộc vân động và các phong trào thi đua.

Trước tiên tôi muốn lấy tinh thần xung phong.

(ý kiến tham luận)

V. Kiểm điểm, đnáh giá phân loại chi bộ.

Làm theo chương trình là phần kiểm điểm, đánh giá phân loại chi bộ. Sau đây xin kính mời đ/c ………............ lên hướng dẫn các đ/c về nội dung đánh giá, phân loại chi bộ. Xin kính mời đ/c.

VI. Kiểm điểm, đánh giá phân loại đảng viên.

Sau đây là phần kiểm điểm, đánh giá phân loại đảng viên. BTC yêu cầu các đ/c đảng viên trong chi bộ lần lượt từ cấp ủy đến các đ/c đảng viên khối … - khối … đọc bản tự kiểm điểm. Sau đó chi bộ sẽ góp ý cho đ/c của mình. Tiếp theo chi bộ tiến hành bỏ phiếu đánh giá, phân loại đảng viên.

- Trước hết là phần đọc bản tự kiểm điểm. Xin mời đ/c bí thư chi bộ.

- Đến đ/c phó bí thư chi bộ.

- Lần lượt đến đ/c …………………………….. (tổ khối 1)

đ/c…………………………….. (tổ khối 2).

đ/c…………………………….. (tổ khối 3)

đ/c…………………………….. (tổ khối 4).

đ/c …………………………….. (tổ khối 5)

đ/c …………………………….. (tổ hành chính)

* Phần góp ý của đảng viên cho đ/c của mình.

* Phần bỏ phiếu đánh giá, phân loại chất lượng đảng viên.

Các đ/c xem đ/c của mình trong năm hoàn thành nhiệm vụ ở mức nào.

- 15% số đảng viên ở mức Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (chi bộ ta được 03 đ/c)

- Còn lại đánh giá 1 trong 3 mức:

+ Đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ.

+ Đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ.

+ Đảng viên vi phạm tư cách không hoàn thành nhiệm vụ

(bỏ phiếu)

Đ/c bí thư cử 02 người kiểm phiếu, thông báo kết quả kiểm phiếu luôn.

VII. Đ/c bí thư giải trình các ý kiến phát biểu và kết luận.

Làm theo chương trình,BTC xin trân tọng kính mời đ/c bí thư chi bộ lên giải trình các ý kiến phát biểu, kiến nghị đề xuất và kết luận.

VIII. Đ/c Thư ký thông qua biên bản.

Làm theo chương trình, BTC xin trân trọng kính mời đ/c thư ký chi bộ lên thông qua biên bản hội nghị.

IX. Bế mạc hội nghị.

Kính thưa các đ/c!

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, hội nghị của chúng ta đã hoàn thành các phần việc một cách tốt đẹp. Tôi xin tuyên bố bế mạc hội nghị tổng kết chi bộ, đánh giá phân loại chất lượng đảng viên năm ……… của trường …………..............

Xin kính chúc các đ/c luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm ……….

Xin trân trọng cảm ơn!

4. Kịch bản chương trình tổng kết Chi bộ

Kịch bản chương trình tổng kết Chi bộ trong trường học

TT

Nội dung chương trình

Người thực hiện

1

Ổn định tổ chức, chào cờ:

Kính thưa các đồng chí trong Chi bộ!

Thưa toàn thể Hội Nghị!

Đã đến giờ làm việc xin trân trọng kính mời các quý vị Đại biểu và Hội nghị đứng dậy chỉnh đốn trang phục làm lễ chào cờ.
(Tất cả chú ý: Nghiêm! chào cờ! chào - Quốc ca, Quốc tế ca.
(Hát xong) Thôi! Xin trân trọng kính mời quý vị Đại biểu và toàn thể Hội nghị an tọa.)

2

Tuyên bố lý do giới thiệu Đại biểu:

Kính thưa các đồng chí đảng viên trong Chi bộ trường THPT Bến Tre.
Thực hiện Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam khoá... của Đảng.
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học.

Được sự thống nhất của Ban chi ủy, của Chi bộ trường THPT Bến Tre.

Hôm nay, ngày..........., Chi bộ trường THPT Bến Tre long trọng tổ chức Hội nghị Chi bộ năm học .......-........, nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ trong thời gian qua và quyết định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Về dự với Hội nghị, xin nhiệt liệt chào mừng và xin trân trọng giới thiệu có các đồng chí trong Ban Chi ủy và các đ/c đảng viên trong Chi bộ trường THPT Bến Tre đã về dự Hội nghị. (Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng).

Về chương trình Hội nghị:

Tôi xin báo cáo chương trình của Hội nghị cụ thể như sau:

1. Nghi lễ chào cờ.

2. Khai mạc Hội nghị, tuyên bố lý do, giớí thiệu Đại biểu.

3. Thông qua chương trình của Hội nghị.

4. Báo cáo chính trị tổng kết năm học ..........-.........., phương hướng nhiệm vụ công tác năm học .......-........

5. Báo cáo công tác tài chính.

6. Ý kiến tham luận, thảo luận.

7. Phát biểu tổng hợp ý kiến Ban Chi ủy.

8. Thông qua Biên bản của Hội nghị.

9. Bế mạc Hội nghị.

Để đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ trong thời gian qua và quyết định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, sau đây tôi xin trân trọng kính mời đ/c ............ – P.Bí thư chi bộ nhà trường lên trình bày báo cáo chính trị tổng kết năm học .......-........, phương hướng nhiệm vụ công tác năm học .......-......... Xin kính mời đồng chí.

3

Báo cáo chính trị tổng kết năm học .......-........, phương hướng nhiệm vụ công tác năm học .......-........

4

Báo cáo công tác tài chính của Chi bộ.

5

Ý kiến tham luận, thảo luận.

Hội nghị chúng ta đã được nghe toàn văn Báo cáo chính trị tổng kết năm học .......-........, phương hướng nhiệm vụ công tác năm học .......-........ do đồng chí P.Bí thư chi bộ trình bày; Báo cáo công tác tài chính của Chi bộ do đồng chí ....................... trình bày trước Hội nghị.

Sau đây, Hội nghị sẽ tiến hành thảo luận. Xin kính mời các đồng chí Đảng viên trong chi bộ tham gia phát biểu ý kiến bổ sung để làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại trong năm học vừa qua và tham gia ý kiến xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác của chi bộ trong năm học này .

Xin mời đ/c ........................... điều hành phần thảo luận của Hội nghị

Đ/c Dũng

6

Phát biểu tổng hợp ý kiến Ban Chi ủy.

Đ/c Hiên

7

Thông qua Biên bản của Hội nghị.

Sau đây xin trân trọng kính mời đồng chí ................ thông qua Biên bản của Hội nghị Chi bộ năm học .......-......... Xin kính mời đồng chí.

Kính thưa các đồng chí.

Hội nghị đã nghe Biên bản Hội nghị Chi bộ năm học .......-......... Sau đây xin ý kiến Hội nghị.

- Có đồng chí nào có ý kiến tham gia thêm không.

- Nếu các đồng chí đã nhất trí với biên bản Hội nghị đã nêu, xin Hội nghị cho biểu quyết.

- Có đồng chí nào có ý kiến khác không.

- Như vậy 100% Đại biểu đã biểu quyết nhất trí thông qua nghị quyết. Đề nghị Hội nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh. (vỗ tay) Sau đây xin trân trọng kính mời đ/c .......... lên kết luận Hội nghị. Xin trân trọng kính mời đ/c.

8

Bế mạc Hội nghị

Kính thưa các đồng chí!

Sau 1/2 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị chi bộ trường THPT Bến Tre năm học .......-........ đã thành công tốt đẹp. Với tinh thần trách nhiệm cao các Đại biểu Hội nghị cũng đã tham gia thảo luận, làm rõ những kết quả đã đạt được, những hạn chế tồn tại và chỉ ra nguyên nhân, bài học kinh nghiệm trong năm học vừa qua. Hội nghị cũng đã thảo luận và đi đến thống nhất cao về phương hướng, nhiệm vụ công tác năm học .......-........ của chi bộ như đã được nêu trong Biên bản của Hội nghị vừa được thông qua.

Có được kết quả tốt đẹp của Hội nghị chính là sự quan tâm chỉ đạo của Ban Chi ủy, cùng sự nỗ lực cố gắng và tinh thần trách nhiệm cao của các đồng chí Cán bộ, Đảng viên trong chi bộ chúng ta.

Thưa các đồng chí

Trên cơ sở những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, chúng ta bước vào thực hiện nhiệm vụ công tác năm học mới với rất nhiều thuận lợi và cũng không ít khó khăn thách thức đang ở phía trước. Thay mặt cho Chi uỷ chi bộ, tôi kêu gọi cán bộ, Đảng viên chi bộ tiếp tục đoàn kết, đồng lòng, đồng tâm hiệp lực, ra sức phấn đấu, thi đua thực hiện thắng lợi các nội dung công tác như Nghị quyết Hội nghị đã đề ra để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của chi bộ, góp phần hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ năm học.

Một lần nữa tôi xin được chúc các đồng chí cán bộ, đảng viên trong chi bộ và gia đình các đồng chí mạnh khoẻ, hạnh phúc. Xin tuyên bố bế mạc Hội nghị Chi bộ năm học .......-......... Xin cảm ơn các đồng chí.

9

Bế mạc Hội nghị

Chào cờ

Vâng, sau 1/2 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị chi bộ trường THPT Bến Tre năm học .......-........ đã tổ chức thành công tốt đẹp, sau đây xin mời các đồng chí đứng dậy làm lễ chào cờ.

5. Dẫn chương trình hội nghị tổng kết chi bộ cuối năm

Kính thưa đ/c …………..- Bí thư chi bộ

Kính thưa toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ!

Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện ủy huyện …………., đảng ủy xã …………., chi bộ thôn …………............. tổ chức Hội nghị tổng kết chi bộ năm ……… và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm ……….

Về dự Hội nghị tổng kết chi bộ hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu có:

+ Đồng chí.....................- PBT đảng ủy xã...............

+ Đồng chí …………- BT chi bộ.

Đề nghị chi bộ nhiệt liệt chào mừng!

Thưa các đồng chí, được sự phân công, tôi xin điểm danh các đồng chí dự sinh hoạt (tiến hành điểm danh). Chi bộ ta có….. đảng viên, đảng viên chính thức…….đ/c; đảng viên dự bị……đ/c; số đảng viên được miễn……đ/c, số đảng viên có mặt……đ/c, số đảng viên vắng …..đ/c lý do đi làm kinh tế xa.

Kính thưa các đ/c, thay mặt ban tổ chức tôi xin thông qua chương trình của Hội nghị:

1. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

2. Hội nghị nghe báo cáo đánh giá kết quả công tác lãnh đạo của chi bộ năm .., phương hướng nhiệm vụ năm ………

3. Quyết toán thu, chi quỹ chi bộ.

4. Ý kiến thảo luận của đảng viên trong chi bộ.

5. Kiểm điểm, đánh giá phân loại chi bộ.

6. Kiểm điểm, đánh giá phân loại đảng viên.

7. Đồng chí PBT đảng ủy xã............ cho ý kiến nhận xét.

8. Đ/c bí thư chi bộ giải trình, kết luận.

9. Thư ký hội nghị thông quan biên bản

10. Cuối cùng là bế mạc Hội nghị.

Sau đây tôi xin trân trọng kính mời đồng chí ………............- Bí thư chi bộ lên báo cáo đánh giá kết quả công tác lãnh đạo của chi bộ năm ……… và phương hướng nhiệm vụ năm ………. Xin kính mời đồng chí!

Xin cảm ơn đ/c bí thư chi bộ.

Sau đây tôi xin thông qua việc thu- chi quỹ chi bộ năm ……….

Kính thưa quý vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí!

Vừa rồi chi bộ đã được nghe bản báo cáo trình bày trước Hội nghị. Nội dung bản báo cáo đã đánh giá các mặt hoạt động của chi bộ và của chi uỷ năm ………, phương hướng hoạt động của chi bộ năm ………Tuy nhiên trong báo cáo cũng không tránh khỏi những mặt chưa được đề cập đến. Sau đây xin mời những ý kiến đóng góp của các đồng chí đảng viên trong chi bộ!

Xin mời các đ/c tham gia ý kiến.

Đảng viên tham gia thảo luận, đưa ý kiến:

+ Đảng viên A: nêu ý kiến về nguồn kinh phí nhân dân đóng góp để xây dựng nhà văn hóa thôn, làm đường,

+ Đảng viên B: Xây dựng đội ngũ ban chỉ đạo và giám sát ở thôn xóm, ban thanh tra nhân dân.

+ Đảng viên C: phân công nhiệm vụ cho đảng viên vận động nhân dân theo vùng, hộ

Làm theo chương trình là phần kiểm điểm, đánh giá phân loại chi bộ. Sau đây xin kính mời đ/c ………............ lên hướng dẫn các đ/c về nội dung đánh giá, phân loại chi bộ. Xin kính mời đ/c.

Sau đây là phần kiểm điểm, đánh giá phân loại đảng viên. BTC yêu cầu các đ/c đảng viên trong chi bộ lần lượt từ cấp ủy đến các đ/c đảng viên khối … - khối … đọc bản tự kiểm điểm. Sau đó chi bộ sẽ góp ý cho đ/c của mình. Tiếp theo chi bộ tiến hành bỏ phiếu đánh giá, phân loại đảng viên.

- Trước hết là phần đọc bản tự kiểm điểm. Xin mời đ/c bí thư chi bộ.

- Đến đ/c phó bí thư chi bộ.

- Lần lượt đến đ/c …………………………….. (thôn 1)

đ/c…………………………….. (thôn 2)

đ/c…………………………….. (thôn 3)

...

* Phần góp ý của đảng viên cho đ/c của mình.

* Phần bỏ phiếu đánh giá, phân loại chất lượng đảng viên.

Các đ/c xem đ/c của mình trong năm hoàn thành nhiệm vụ ở mức nào.

Đ/c bí thư cử 02 người kiểm phiếu, thông báo kết quả kiểm phiếu.

Đ/c PBT đảng ủy xã cho ý kiến.

Hội nghị xin trân trọng kính mời đ/c........................ lên cho chi bộ ý kiến về công tác lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của chi bộ.

Đ/c bí thư giải trình các ý kiến phát biểu và kết luận.

BTC xin trân tọng kính mời đ/c bí thư chi bộ lên giải trình các ý kiến phát biểu, kiến nghị đề xuất và kết luận.

Kính thưa các đ/c!

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, hội nghị của chúng ta đã hoàn thành các phần việc một cách tốt đẹp. Tôi xin tuyên bố bế mạc hội nghị tổng kết chi bộ, đánh giá phân loại chất lượng đảng viên năm ……… của trường …………..............

Xin kính chúc các đ/c luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm ……….

Xin trân trọng cảm ơn!

6. Lời dẫn chương trình văn nghệ tổng kết chi bộ

Hân hạnh chào đón quý vị địa biểu khách quý đã có mặt trong chương trình Hội nghị tổng kết chi bộ năm............ ngày hôm nay.

Kín thư quý vị than mến, thực hiện chương trình công tác Đảng năm............., hôm nay Chi bộ tổ dân phố............... tổ chức Hội nghị tổng kết chi bộ năm.................. Để tạo không khí vui tươi phấn khởi và góp phần cho sự thành công của hội nghị này hôm nay, ngay sau đây sẽ là chương trình văn nghệ chào mừng , với các tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng đến từ các ca sĩ "nghiệp dư" cùng với các diễn viên đội văn nghệ không chuyên của tổ dân phố, tin chắc rằng sẽ mang đến cho chúng ta một không khí của ngày xuân thâm phần ý nghĩa và đoàn kết.

Và ngay sau đây , không để mọi người phải chờ lâu nữa. Mở đầu chương trình. Xin mời quý vị sẽ thưởng thức tiết mục múa tựa đề nông thôn ngày mới- xin mời quý vị cùng thưởng thức.
.............................................................................................................................................

Xin cảm ơn tiết mục mở màn chương trình văn nghệ đã đem đến hội trường một không khí rộn ràng của nông thôn ngày mới, một không khí của nông dân nông thôn vui mừng phấn khởi khi quê hương ngày càng khởi sắc trên đà xây dựng nông thôn mới. Và tiếp theo chương trình chúng ta sẽ cùng thưởng thức tiết mục ca hát của chi hội phụ nữ TDP............. với bài hát Khúc giao mùa” như lời chúc mừng năm mới thịnh vượng và bình an dành tặng cho tất cả mọi người. Chúng ta hãy cùng nhau thưởng thức.
..................................................................................................................

Hòa trong không khí mùa xuân của dân tộc, chúng ta tự hào về Đảng cộng sản việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, vì tự do của tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Mừng Đất nước, Mừng Đảng, Mừng Xuân, ý Đảng lòng dân ngày thêm hòa quyện. Đội văn nghệ của chi hội CCB thôn............... xin gửi tới quý vị đại biểu bài hát Chào mừng Đảng Cộng sản Việt Nam với niềm tin tưởng Đảng cộng sản Việt Nam sẽ ngày càng xuân sắc hơn, mạnh mẽ hơn, vĩ đại hơn.
.....................................................................................................................

Kính thưa ………………., để khép lại chương trình văn nghệ ngay sau đây sẽ là tiết mục múa hát Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ qua sự thể hiện của đội thanh niên tổ dân phố.......................

Kính thưa. …............…..Tiết mục múa hát Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ đã khép lại chương trình văn nghệ tại đây. Một lần nữa thay mặt ban tổ chức và đội văn nghệ, xin trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu đã có mặt theo dõi động viên, chúc sức khỏe toàn thể đại biểu và chúc hội nghị thành công tốt đẹp. Xin trân trọng cảm ơn./.

Trên đây là Lời dẫn chương trình tổng kết chi bộ được sử dụng làm kịch bản chương trình tổng kết chi bộ cuối năm do bạn đọc chia sẻ và gửi tới HoaTieu.vn. Các mẫu này đã được HoaTieu.vn làm thành file tải để giúp các bạn tải về và sử dụng thuận tiện hơn. Nếu có nhiều mẫu Lời dẫn và kịch bản hay khác, xin hãy chia sẻ và gửi đến cho chúng tôi để hoàn thiện và làm phong phú hơn nội dung mẫu lời dẫn nhé.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm các tài liệu có liên quan tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
19 71.863
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo