Chia sẻ với bạn cảm xúc của em khi được khen hoặc nhận được phần thưởng

Chia sẻ với bạn cảm xúc của em khi được khen hoặc nhận được phần thưởng là bài tập sách giáo khoa Tiếng Việt 3 tập 1 Chân trời sáng tạo. Dưới đây là các đoạn văn mẫu giúp các em có thêm vốn từ và ý tưởng để hoàn thiện bài tập của mình. Mời các em cùng tham khảo.

1. Chia sẻ với bạn cảm xúc của em khi nhận được phần thưởng số 1

 Lưu ý: Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn , không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung bài viết Chia sẻ với bạn cảm xúc của em khi nhận được phần thưởng số 1 xin vui lòng dẫn nguồn. 

Năm học vừa rồi tớ đạt học sinh giỏi, bố mẹ đã tặng tớ một em cún Phốc màu trắng đáng yêu lắm. Tớ đặt tên em ấy là Bông, tớ cảm thấy cực kì hạnh phúc và tự hào về sự cố gắng của bản thân mình.

Chia sẻ với bạn cảm xúc của em khi được khen hoặc nhận được phần thưởng
Chia sẻ với bạn cảm xúc của em khi được khen hoặc nhận được phần thưởng

2. Chia sẻ với bạn cảm xúc của em khi được khen số 2

 Lưu ý: Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn , không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung bài viết Chia sẻ với bạn cảm xúc của em khi được khen số 2 xin vui lòng dẫn nguồn. 

Vì nhặt được ví tiền rơi và trả lại người mất, tớ đã được thầy hiệu trưởng khen ngợi vào thứ hai đầu tuần, tớ vui lắm và sẽ tiếp tục cố gắng làm nhiều việc tốt hơn nữa.

3. Chia sẻ với bạn cảm xúc của em khi được khen thưởng số 3

Mỗi lần đạt điểm tốt hay được thầy cô, bố mẹ khen tớ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui sướng, có một chút tự hào về mọi sự cố gắng của bản thân mình.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
12 1.148
0 Bình luận
Sắp xếp theo