Top 5 Nói về những việc em cần làm để phấn đấu trở thành Đội viên hay nhất

Nói về những việc em cần làm để phấn đấu trở thành đội viên. Để trở thành Đội viên em cần làm những gì? là bài tập làm văn trang 58 SGK Tiếng Việt 3 tập 1 Chân trời sáng tạo. Sau đây là 5 đoạn văn mẫu nêu những điều em cần làm để phấn đấu để trở thành đội viên, mời các em cùng tham khảo.

Dàn ý Nói về những việc em cần làm để phấn đấu trở thành đội viên

Để hoàn thành bài tạp này, các em có thể trả lời các câu hỏi theo dàn ý sau: Phấn đấu trở thành đội viên vừa khó lại vừa dễ. Cụ thể:

- Thành một đội viên ưu tú, em cần có tinh thần học tập như thế nào? ⇒ Chăm chỉ, luôn cố gắng, không lười biếng...

- Để trở thành đội viên thì em có cần tham gia các hoạt động rèn luyện không? Nếu có thì cần thái độ, tinh thần tham gia thế nào? ⇒ Tích cực tham gia hoạt động tập thể, giúp đỡ bạn bè, rèn luyện thể thao,...

- Phấn đấu thành đội viên thì cần rèn luyện những phẩm chất gì? ⇒ Chăm ngoan, gương mẫu, dũng cảm, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy...

Nói về những việc em cần làm để phấn đấu trở thành đội viên
Nói về những việc em cần làm để phấn đấu trở thành đội viên

Lưu ý: Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn , không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung bài viết Điều em cần làm để phấn đấu để trở thành đội viên xin vui lòng dẫn nguồn.

1. Điều em cần làm để phấn đấu để trở thành đội viên số 1

Được đứng trong hàng ngũ của Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là niềm vinh dự của tất cả học sinh chúng em. Để phấn đấu trở thành đội viên, em cần học tập chăm chỉ để có thành tích học tập tốt, em sẽ tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường. Không chỉ vậy, em cần thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, trở thành một học sinh gương mẫu.

2. Nói về những việc em cần làm để phấn đấu trở thành đội viên số 2

Em phấn đấu trở thành đội viên
Em phấn đấu trở thành đội viên

Được trở thành Đội viên Đội TNTPHCM luôn là niềm mơ ước của em từ khi còn học lớp 1, lớp 3. Để phấn đấu để trở thành đội viên ưu tú, em luôn chăm chỉ học hành để có thể đạt thành tích tốt trong học tập và thể thao. Bên cạnh đó, em cũng giúp đỡ bạn bè, người già và các em nhỏ, gương mẫu thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng cả trong học tập và cuộc sống thường nhật.

3. Nêu những điều em cần làm để phấn đấu để trở thành đội viên số 3

Để phấn đấu để trở thành đội viên Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, được vinh dự đeo chiếc khăn quàng đỏ, em đã tìm hiểu lịch sử hình thành, quy định của đội. Trong học tập, ở trên lớp, em chăm chỉ học hành, trở thành một lớp phó học tập gương mẫu của lớp, bạn nào có điều gì không hiểu, nếu em biết, luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn. Về nhà, em cũng chăm chỉ học bài, tự tìm hiểu và làm thêm các bài tập khó, tự nâng cao kiến thức và trình độ cho bản thân, đồng thời phụ giúp cha mẹ việc nhà, luôn kính trọng với ông bà, bố mẹ, yêu thương anh chị em.

Vì vậy, em mong là ban chỉ huy Liên đội xét cho em được vào Đội. Em xin hứa sẽ thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

4. Viết một đoạn văn nói về những việc em cần làm để trở thành đội viên số 4

Em đã mơ ước được đứng vào hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh từ khi còn rất nhỏ, được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là một vinh dự đối với em. Vì yêu thích được trở thành đội viên, em đã tìm hiểu rất rõ về Điều lệ Đội, hiểu được Đội là tổ chức rất tốt để giúp em tiến bộ trong học tập cũng như rèn luyện bản thân cùng các đức tính tốt. Vì vậy, nay em viết đơn này mong rằng ban chỉ huy Liên đội xem xét quá trình phấn đấu, rèn luyện cùng thành tích bản thân em đạt được, cho em được vào Đội, trở thành một đội viên ưu tú, gương mẫu của trường ta.

Được vào Đội, em xin hứa sẽ thực hiện tốt điều lệ Đội, cố gắng học tập và rèn luyện để trở thành một đội viên tốt.

5. Điều em cần làm để phấn đấu để trở thành đội viên số 5

Để trở thành đội viên, em đã luôn nhắc nhở bản thân phải học hành chăm chỉ và lúc nào cũng cố gắng đạt thành tích tốt trong học tập, tuyệt đối nói không với các hành vi gian lận thi cử. Bên cạnh đó, em cũng luôn tích cực tham gia những hoạt động phong trào, văn nghệ do nhà trường và lớp tổ chức. Bản thân em cũng tự rèn luyện đạo đức, rèn tính cách, ghi nhớ và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng, để có thể phát triển bản thân trở thành một người con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ được bố mẹ, thầy cô và bạn bè yêu mến.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
23 3.661
0 Bình luận
Sắp xếp theo