Bài tập đọc Lòng dân thuộc chủ điểm gì?

Bài tập đọc Lòng dân thuộc chủ điểm gì? Bài tập đọc Lòng dân Nguyễn Văn Xe thuộc chủ điểm số mấy? Để trả lời cho câu hỏi này, mời các em cùng tham khảo lời giải đáp chi tiết sau đây để hoàn thiện bài tập của mình.

1. Bài tập đọc Lòng dân thuộc chủ điểm số mấy?

Bài tập đọc Lòng dân thuộc chủ điểm số 1: Việt Nam - Tổ quốc em mà các em học sinh sẽ được học trong Tuần 3 theo chương trình sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 5.

Bài tập đọc Lòng dân của tác giả Nguyễn Văn Xe là áng văn ca ngợi mẹ con dì Năm dũng cảm, mưu trí trong cuộc đấu trí với giặc để cứu cán bộ cách mạng; qua đó thể hiện tấm lòng son sắt của người dân Nam Bộ đối với kháng chiến, với cách mạng.

 Bài tập đọc Lòng dân
Bài tập đọc Lòng dân

2. Nội dung bài Lòng dân

Tham khảo nội dung bài tập đọc Lòng dân và giải bài tập câu 1, 2, 3 trang 24 Tiếng Việt 5 tập 1 tại bài viết sau:

Trên đây là đáp án cho câu hỏi Bài tập đọc Lòng dân thuộc chủ điểm gì? Bài tập đọc Lòng dân thuộc chủ điểm số mấy? Hy vọng sẽ giúp cho các em học sinh tiết kiệm thời gian và hoàn thiện bài tập với đáp án chính xác.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
13 7.199
0 Bình luận
Sắp xếp theo