Giáo án Lịch sử - Địa lí 6 sách Cánh diều (Cả năm)
Tài liệu này không áp dụng tải nhanh miễn phí cho thành viên gói Pro. Tìm hiểu thêm »
Giáo án Lịch sử - Địa lí sách Cánh diều bao gồm các bài giảng trong cả năm học 2025 - 2026, giúp thầy cô dễ dàng xây dựng kế hoạch bài dạy môn Lịch sử - Địa lí 6 Cánh diều theo chương trình mới.
Kế hoạch bài dạy Lịch sử - Địa lí 6 Cánh diều Cả năm được biên soạn kỹ lưỡng, trình bày khoa học theo SGK Lịch sử - Địa lí 6 Cánh diều. Bên cạnh đó, thầy cô có thể tham khảo thêm giáo án Khoa học tự nhiên. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây để soạn giáo án Lịch sử - Địa lí 6 Cánh diều.
- Bộ Giáo án lớp 6 sách mới Cánh Diều file Word
- Giáo án PowerPoint Lịch sử - Địa lí lớp 6 sách Cánh diều
Tải Giáo án lớp 6 Cánh Diều môn Lịch sử Địa Lí 6 file Word
1. Giáo án Lịch sử 6 Cánh Diều (mới nhất 2025)
CHƯƠNG 1: VÌ SAO CẦN HỌC LỊCH SỬ
BÀI 1: LỊCH SỬ LÀ GÌ?
(2 tiết)
I. MỤC TIÊU
1. Về kiến thức
Thông qua bài học, HS nắm được:
- Nêu được khái niệm lịch sử và môn Lịch sử.
- Hiểu được lịch sử là những gì đã diễn ra trong quá khứ.
- Giải thích được vì sao cần phải học môn Lịch sử.
2. Năng lực
- Năng lực chung:
- Giải quyết được những nhiệm vụ học tập một cách độc lập, theo nhóm và thể hiện sự sáng tạo.
- Góp phần phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác qua hoạt động nhóm và trao đổi công việc với giáo viên.
- Năng lực riêng:
· Nhận biết và phân biệt được các loại hình tư liệu lịch sử, giá trị của các nguồn tư liệu lịch sử.
· Đánh giá được vai trò của môn Lịch sử trong cuộc sống.
3. Phẩm chất
- Góp phần hình thành và phát triển những tình cảm tốt đẹp về quê hương, đất nước và nhân loại nói chung.
- Có ý thức giữ gìn và bảo vệ các nguồn sử liệu, những giá trị của lịch sử.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Đối với giáo viên
- Giáo án, SGV, SGK Lịch sử và Địa lí 6.
- Hình ảnh minh họa về các nguồn tư liệu có liên quan đến bài học.
- Máy tính, máy chiếu (nếu có).
2. Đối với học sinh
- SGK Lịch sử và Địa lí 6.
- Tranh ảnh, tư liệu sưu tầm liên quan đến bài học (nếu có) và dụng cụ học tập theo yêu cầu của GV.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG
a. Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen bài học.
b. Nội dung: GV trình bày vấn đề, HS trả lời câu hỏi.
c. Sản phẩm học tập: HS lắng nghe và tiếp thu kiến thức.
d. Tổ chức thực hiện:
- GV chia HS thành các nhóm, yêu cầu HS thảo luận và và trả lời câu hỏi: Dân ta phải biết sử ta/Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam (Trích Lịch sử nước ta – Hồ Chí Minh). Em hãy cho biết ý nghĩa của hai câu thơ trên?
- HS tiếp nhận nhiệm vụ, trả lời câu hỏi: Ý nghĩa của hai câu thơ Dân ta phải biết sử ta/Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam là
+ Từ “gốc tích” trong câu thơ nghĩa là lịch sử hình thành buổi đầu của đất nước Việt Nam, là một phần của lịch sử đất nước ta - “sử ta”.
+ Ý nghĩa của câu thơ: người Việt Nam phải biết lịch sử của đất nước Việt Nam như vậy mới biết được nguồn gốc, cội nguồn của dân tộc.
- GV dẫn dắt vấn đề: Hai câu thơ trên của chủ tịch Hồ Chí Minh đã giúp chúng ta hiểu được răng là con người Việt Nam thì cần phải biết lịch sử của đất nước Việt Nam như vậy mới biết được nguồn gốc, cội nguồn của dân tộc. Biết được lịch sử, chúng ta sẽ đúc kết được những bài học kinh nghiệm về sự thành công và thất bại của quá khứ để phục vụ hiện tại và xây dựng cuộc sống trong tương lai. Vậy lịch sử là gì, môn lịch sử là gì và vì sao cần phải học môn lịch sử, chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời trong bài học ngày hôm nay – Bài 1: Lịch sử là gì?
B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
Hoạt động 1: Lịch sử và môn Lịch sử là gì?
a. Mục tiêu: Thông qua hoạt động, HS nêu được khái niệm lịch sử và môn Lịch sử ; hiểu được lịch sử là những gì đã diễn ra trong quá khứ.
b. Nội dung: GV trình bày vấn đề; HS lắng nghe, đọc SGK, thảo luận và trả lời câu hỏi.
c. Sản phẩm học tập: HS làm việc cá nhân, làm việc theo cặp, theo nhóm và trả lời câu hỏi.
d. Tổ chức hoạt động:
|
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN - HỌC SINH |
DỰ KIẾN SẢN PHẨM |
|
Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV yêu cầu HS thảo luận theo cặp, quan sát Hình 1.2 trong SGK trang 5 và trả lời câu hỏi: Sự kiện khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40-43) có phải là lịch sử không? Vì sao?
- GV nêu thêm một số ví dụ về một số sự kiện lịch sử: + Ngày 2-9-1945, tại quảng trường Ba Đình, Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn độc lập khai sinh Nhà nước Việt Nam dân chủ Cộng hòa, nay là Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. + Ngày 30-4-1975 là ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Đây là lịch sử vì ngày 2-9-1945, ngày 30-4-1975 đã xảy ra trong quá khứ. - GV yêu cầu HS đọc thông tin mục 1 SGK trang 6 và trả lời câu hỏi: + Lịch sử là gì? + Môn lịch sử là gì? - GV giới thiệu thêm kiến thức bằng cách yêu cầu HS thảo luận theo nhóm và trả lời câu hỏi: Nêu những yếu tố cơ bản về một chuyện xảy ra trong quá khứ? Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập - GV hướng dẫn, HS đọc SGK, thảo luận nhóm và thực hiện yêu cầu. - GV theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết. Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - GV gọi HS trả lời câu hỏi. - GV gọi HS khác nhận xét, bổ sung. Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập GV đánh giá, nhận xét, chuẩn kiến thức, chuyển sang nội dung mới. |
1. Lịch sử và môn Lịch sử là gì? - Sự kiện khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40-43) là lịch sử không vì: Khởi nghĩa được diễn ra vào năm 40-43 đã xảy ra trong quá khứ.
- Lịch sử là những gì đã diễn ra trong quá khứ. Lịch sử loài người là toàn bộ những hoạt động của con người trong quá khứ. Lịch sử còn có nghĩa là khoa học tìm hiểu và phục dựng lại những hoạt động của con người và xã hội loài người trong quá khứ. - Môn lịch sử là môn học tìm hiểu về lịch sử loài người và những hoạt động chính của con người trong quá khứ. - Những yếu tố cơ bản về một chuyện xảy ra trong quá khứ : + Thời gian: Việc đó xảy ra khi nào? + Không gian xảy ra: Ở đâu? + Con người liên quan tới sự kiện đó: Ai liên quan đến việc đó? + Việc đó có ý nghĩa và giá trị gì đối với ngày nay. |
...........................
2. Giáo án Địa lí 6 Cánh Diều (trọn bộ cả năm)
BÀI MỞ ĐẦU: TẠI SAO CẦN HỌC ĐỊA LÍ
(1 tiết)
I. MỤC TIÊU
1. Về kiến thức
Thông qua bài học, HS nắm được:
- Hiểu được tầm quan trọng của việc nắm các khái niệm cơ bản, các kĩ năng địa lí trong học tập và trong sinh hoạt.
- Hiểu được ý nghĩa và sự lí thú của việc học môn Địa lní.
- Nêu được vai trò của Địa lí trong cuộc sống.
2. Năng lực
- Năng lực chung: Tự chủ và tự học, giải quyết vấn đề và sáng tạo, giao tiếp và hợp tác.
- Năng lực riêng: Tìm tòi kiến thức thông qua các thông tin trong bài học và các kiến thức đã được học để hiểu được vai trò của các khái niệm cơ bản, các kĩ năng địa lí và ý nghĩa của việc học môn Địa lí.
3. Phẩm chất
- Hình thành và phát triển phẩm chất chăm chỉ, trách nhiệm.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Đối với giáo viên
- Giáo án, SGV, SGK Lịch sử và Địa lí 6 (Phần Địa lí).
- Một số tranh ảnh và bản đồ minh họa.
- Máy tính, máy chiếu (nếu có).
2. Đối với học sinh
- SGK Lịch sử và Địa lí 6 (Phần Địa lí).
- Tranh ảnh, tư liệu sưu tầm liên quan đến bài học (nếu có) và dụng cụ học tập theo yêu cầu của GV.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG
a. Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen bài học.
b. Nội dung: GV trình bày vấn đề, HS trả lời câu hỏi.
c. Sản phẩm học tập: HS lắng nghe và tiếp thu kiến thức.
d. Tổ chức thực hiện:
- GV trình chiếu hình ảnh thời tiết nắng, bản đồ:

- GV dẫn dắt vấn đề: Các hiện tự nhiên quen thuộc như mưa, nắng, tuyết rơi,…các em đã được học ở chương trình Tiểu học. Lên THCS, những câu hỏi như tại sao lại có mưa, tại sao lại có nắng? Tại sao Việt Nam thường không có tuyết rơi nhưng ở các nước khác trên thế giới, đặc biệt là Nam Cực tuyết lại phủ đầy quanh năm? Bản đồ là gì, cách xem bản đồ hay quả Địa Cầu như thế nào? Tất cả các câu hỏi này, các em sẽ có được những câu trả lời qua các bài học môn Địa lí. Khi học Địa lí, các em không chỉ được thoả mãn khát khao hiểu biết, trí tò mò của mình về các đối tượng, hiện tượng địa lí tự nhiên và địa lí kinh tế - xã hội, mà còn có khả năng tự mình tìm hiểu các vấn đề mà em quan tâm, giải thích được nhiều câu hỏi lí thú. Các kiến thức và kĩ năng địa lí vừa giúp em mở rộng tầm hiểu biết, vừa giúp em vận dụng vào cuộc sống. Những mong muốn, khó khăn hay sự tò mò, thắc mắc của các em về môn Địa lí chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp trong bài học đầu tiên của ngày hôm nay: Bài mở đầu - Tại sao cần học Địa lí?
B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
Hoạt động 1: Những câu hỏi chủ yếu khi học Địa lí
a. Mục tiêu: Thông qua hoạt động, HS hiểu được tầm quan trọng của việc nắm được các khái niệm cơ bản trong học tập và trong sinh hoạt.
b. Nội dung: GV trình bày vấn đề; HS lắng nghe, đọc SGK, thảo luận và trả lời câu hỏi.
c. Sản phẩm học tập: HS làm việc cá nhân, làm việc theo cặp và trả lời câu hỏi.
d. Tổ chức hoạt động:
|
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN - HỌC SINH |
DỰ KIẾN SẢN PHẨM |
|
Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV hướng dẫn HS đọc phần Câu hỏi: Cái gì? Ở đâu? và giới thiệu kiến thức: + Học Địa lí, em được tìm hiểu về các đối tượng và các hiện tượng địa lí như: đồi núi, sông, các thành phố, các quốc gia, động đất, núi lửa phun trào, gió, bão, sóng thần, dòng biển,...Các đối tượng và hiện tượng này đều gắn với địa danh và với các khái niệm thuật ngữ (Cái gì ?). Ví dụ: Dãy Hi-ma-lay-a là một dãy núi cao đồ sộ của thế giới. Để hiểu và nhớ về Hi-ma-lay-a, em sẽ tìm hiểu về đặc điểm của vùng núi này và sẽ sử dụng đến khái niệm núi cao, núi trẻ, sự phân hoá thiên nhiên theo đai cao ở vùng núi. |
1. Những câu hỏi chủ yếu khi học Địa lí Câu hỏi: Cái gì? Ở đâu? - Mỗi địa phương khác nhau đều có đối tượng địa lí khác nhau à bản sắc địa lí. |
..................
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Dành cho giáo viên của HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Giáo án Lịch sử - Địa lí 6 sách Cánh diều (Cả năm)
32,4 MB 11/11/2023 10:13:00 SANhiều người quan tâm
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án Lịch sử - Địa lí 6 sách Cánh diều (Cả năm)
200.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoảnTham khảo thêm
-
Sáng kiến một số biện pháp tạo hứng thú cho học sinh khi học Tiếng Anh ở trường THCS
-
Kế hoạch giáo dục môn Giáo dục công dân lớp 6 sách Kết nối tri thức (Tích hợp NLS, ANQP)
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ Văn 6 sách Chân trời sáng tạo năm 2025 - 2026
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Toán 6 sách Chân trời sáng tạo năm 2025 - 2026
-
SKKN Vận dụng phương pháp dạy học tích cực môn Lịch sử Địa lý 6 (Chương trình mới) 2025
-
Sáng Kiến Kinh Nghiệm Thể Dục THCS Chương trình mới
-
SKKN Đổi mới phương pháp dạy học môn lịch sử lớp 6 theo định hướng phát triển năng lực
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Ngữ văn
- (Word) Giáo án Ngữ văn 6 KNTT
- (Word) Giáo án dạy thêm Ngữ văn 6 KNTT
- (Word) Giáo án Ngữ văn 6 CTST
- (Word) Giáo án dạy thêm Ngữ văn 6 CTST
- (Word) Giáo án Ngữ văn 6 cánh Diều
- (Word) Giáo án dạy thêm Ngữ văn 6 cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Ngữ Văn 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Ngữ Văn 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Ngữ Văn 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) Powerpoint dạy thêm Ngữ Văn 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Ngữ văn 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Ngữ văn 6 CTST Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Ngữ văn 6 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Ngữ văn 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Ngữ văn 6 Cánh diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Ngữ văn 6 Cánh diều Học kì 2
- (PPT) PowerPoint dạy thêm Ngữ văn 6 Cánh diều
-
Toán
- Giáo án Toán 6 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Toán 6 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Toán 6 cánh Diều (Word)
- (PPT) PowerPoint Toán lớp 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Toán lớp 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Toán lớp 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Toán lớp 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Toán 6 CTST Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Toán 6 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Toán 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Toán 6 Cánh diều Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Toán 6 Cánh diều Học kì 1
-
KHTN
- (Word) Giáo án Khoa học tự nhiên 6 KNTT
- (Word) Giáo án Khoa học tự nhiên 6 CTST
- (Word) Giáo án Khoa học tự nhiên 6 Cánh Diều
- (Word) Giáo án Hóa học 6 Cánh Diều
- (Word) Giáo án môn Sinh học 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Khoa học tự nhiên 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Vật lí 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Hóa học 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Sinh học 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Khoa học tự nhiên 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Vật lí 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Hóa học 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Sinh học 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Khoa học tự nhiên 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Vật lí 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Hóa học 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Sinh học 6 Cánh Diều
-
Sử - Địa
- (Word) Giáo án Lịch sử - Địa lí 6 KNTT
- (Word) Giáo án Lịch sử - Địa lí 6 CTST
- (Word) Giáo án Lịch sử - Địa lí 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Lịch sử - Địa lí lớp 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Lịch sử - Địa lí lớp 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Lịch sử - Địa lí lớp 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) Powerpoint Lịch sử - Địa lí 6 CTST
- (PPT) Powerpoint Lịch sử - Địa lí 6 CTST Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Lịch sử - Địa lí 6 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 CTST Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 CTST Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Lịch sử - Địa lí lớp 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Lịch sử - Địa lí lớp 6 Cánh Diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Lịch sử - Địa lí lớp 6 Cánh Diều Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 Cánh Diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 Cánh Diều Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 Cánh Diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 Cánh Diều Học kì 2
-
HĐTN
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 6 CTST
- (Word) Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 6 CTST
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 6 KNTT
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 6 cánh Diều (Word)
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 KNTT
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 CTST
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 CTST Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 CTST Học kì 2
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 Cánh Diều
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 Cánh Diều Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 Cánh Diều Học kì 2
-
Công nghệ
- (Word) Giáo án Công nghệ 6 CTST
- (Word) Giáo án Công nghệ 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Công nghệ CTST
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 CTST Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 Cánh diều
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 Cánh diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 Cánh diều Học kì 2
- Mĩ thuật
- Âm nhạc
-
Công dân
- Giáo án Giáo dục công dân 6 KNTT (Word)
- (Word) Giáo án Giáo dục công dân 6 CTST
- (Word) Giáo án Giáo dục công dân 6 CTST Học kì 1
- (Word) Giáo án Giáo dục công dân 6 CTST Học kì 2
- (Word) Giáo án Giáo dục công dân 6 Cánh Diều
- PowerPoint Giáo dục công dân 6 KNTT (PPT)
- (PPT) PowerPoint Giáo dục công dân 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Giáo dục công dân 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Giáo dục công dân 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Giáo dục công dân 6 CTST Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Giáo dục công dân 6 CTST Học kì 2
- Tin học
- Tiếng Anh
-
Giáo dục địa phương
- (Word) Giáo án Giáo dục địa phương 6 Thanh Hóa
- (Word) Giáo án Giáo dục địa phương 6 Hải Dương
- (Word) Giáo án Giáo dục địa phương 6 Vĩnh Long
- (PPT) PowerPoint Giáo dục địa phương 6
- (Word, PPT) Giáo án Giáo dục địa phương 6 Hà Nội
- (PPT) PowerPoint Giáo dục địa phương 6 Hà Nội
- (Word, PPT) Giáo án Giáo dục địa phương 6 TP Hồ Chí Minh
- (PPT) PowerPoint Giáo dục địa phương 6 TP. Hồ Chí Minh
Giáo án lớp 6 tải nhiều
-
PowerPoint Ngữ văn 6: Ôn tập và tự đánh giá cuối học kì 1
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 5: Trao đổi, thảo luận về ý nghĩa của một sự kiện lịch sử
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 5: Viết bài văn thuyết minh thuật lại một sự kiện
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 5: Giờ Trái Đất
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 5: Thực hành tiếng Việt
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 5: Diễn biến Chiến dịch Điện Biên Phủ
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 5: Hồ Chí Minh và Tuyên ngôn Độc lập
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 4: Trình bày ý kiến về một vấn đề
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 4: Viết đoạn văn ghi lại cảm nghĩ về bài thơ lục bát
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 4: Thánh Gióng - tượng đài vĩnh cửu của lòng yêu nước
Tải nhanh tài liệu
Giáo án Lịch sử - Địa lí 6 sách Cánh diều (Cả năm)
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án Lịch sử - Địa lí 6 sách Cánh diều (Cả năm)
200.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoản
Bài viết hay Giáo án lớp 6
-
PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 6 Chủ đề 6: Công việc trong gia đình
-
Giáo án Ngữ văn 6 sách Chân trời sáng tạo (Học kì 1)
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 4: Thực hành tiếng Việt (trang 92)
-
PowerPoint Tiếng Anh 6 Unit 9: Getting Started
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 3: Kể về một trải nghiệm của em
-
Giáo án Giáo dục công dân 6 sách Chân trời sáng tạo Học kì 2
