Giáo án Lịch sử 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống (Cả năm)
Tài liệu này không áp dụng tải nhanh miễn phí cho thành viên gói Pro. Tìm hiểu thêm »
Giáo án Lịch sử 6 Kết nối tri thức bao gồm các bài giảng trong cả năm học 2025 - 2026, giúp thầy cô dễ dàng xây dựng kế hoạch bài dạy môn Lịch sử 6 KNTT theo chương trình mới.
KHBD Lịch sử 6 Kết nối tri thức cả năm được biên soạn kỹ lưỡng, trình bày khoa học theo SGK Lịch sử - Địa lí 6 Kết nối tri thức với cuộc sống. Bên cạnh đó, thầy cô có thể tham khảo thêm Giáo án PowerPoint Lịch sử - Địa lí lớp 6 Kết nối tri thức. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để soạn giáo án Lịch sử 6 Kết nối tri thức:
Giáo án Lịch sử 6 sách Kết nối tri thức (Cả năm)
BÀI 1. LỊCH SỬ VÀ CUỘC SỐNG
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
Sau bài học này, giúp HS:
1. Về kiến thức
- Nêu được các khái niệm lịch sử và môn Lịch sử.
- Hiểu được lịch sử là những gì đã diễn ra trong quá khứ.
- Giải thích được vì sao cần học lịch sử.
2. Về kĩ năng, năng lực
Bước đầu rèn luyện các năng lực của môn học như:
- Tìm hiểu lịch sử: thông qua quan sát, sưu tầm tư liệu, bước đầu nhận diện và phân biệt được các khái niệm lịch sử và khoa học lịch sử, các loại hình và dạng thức khác nhau của các nguồn tài liệu cơ bản của khoa học lịch sử.
- Nhận thức và tư duy lịch sử: bước đầu giải thích được mối quan hệ giữa các sự kiện lịch sử với hoàn cảnh lịch sử, vai trò của khoa học lịch sử đối với cuộc sống.
- Vận dụng: biết vận dụng được cách học môn Lịch sử trong từng bài học cụ thể.
Bồi dưỡng các phẩm chất yêu nước, nhân ái,...
II. CHUẨN BỊ
1. Giáo viên
- Giáo án biên soạn theo định hướng phát triển năng lực, phiếu học tập dành cho HS.
- Một số tranh ảnh được phóng to, một số mẩu chuyện lịch sử tiêu biểu gắn với nội dung bài học.
- Máy tính, máy chiếu, bài PowerPoint
2. Học sinh
- Tranh ảnh, tư liệu sưu tầm liên quan đến bài học (nếu có) và dụng cụ học tập theo yêu cầu của GV.
A: KHỞI ĐỘNG
1. Mục tiêu: Giúp học sinh nắm được các nội dung cơ bản bước đầu của bài học cần đạt được, đưa học sinh vào tìm hiểu nội dung bài học, tạo tâm thế cho học sinh đi vào tìm hiểu bài mới.
2. Nội dung: HS dưới sự hướng dẫn của GV xem tranh ảnh để trả lời các câu hỏi theo yêu cầu của giáo viên
3. Sản phẩm học tập: HS lắng nghe và tiếp thu kiến thức
4. Tổ chức thực hiện:
Phần này đưa ra các hình ảnh liên quan đến các thế hệ máy tính điện tử tiêu biểu từ khi xuất hiện cho đến ngày nay, nhằm giới thiệu sự thay đổi, phát triển của các loại hình máy tính qua thời gian.
GV có thể sử dụng nội dung này để dẫn dắt, định hướng nhận thức của HS vào bài học, rằng sự thay đổi của máy tính điện tử theo thời gian như vậy chính là lịch sử.
GV lấy ví dụ gần gũi, sát thực với HS và đặt câu hỏi: Sự thay đổi của các sự vật/hiện tượng theo thời gian đó được hiểu là gì? Đó chính là quá trình hình thành và phát triển của mọi sự vật, hiện tượng và cũng là lịch sử của sự vật, hiện tượng đó. GV nêu ra vấn đề để định hướng nhận thức của HS: Vậy lịch sử là gì? Vì sao phải học lịch sử?,... để dẫn dắt vào bài mới.
B: HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
Mục 1. Lịch sử là gì?
1. Mục tiêu: HS hiểu được lịch sử là tất cả những gì đã xảy ra trong quá khứ và lịch sử là một môn khoa học nghiên cứu và phục dựng lại quá khứ. Môn Lịch sử là môn học tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển của xã hội loài người trên cơ sở những thành tựu của khoa học lịch sử.
2. Nội dung: GV có thể sử dụng đồ dùng trực quan, tư liệu lịch sử, sử dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề, thảo luận nhóm,... để tiến hành các hoạt động dạy học.
3. Sản phẩm học tập: trả lời được các câu hỏi của giáo viên
4. Tổ chức thực hiện:
| HOẠT ĐỘNG CỦA GV-HS | DỰ KIẾN SẢN PHẨM |
|
Bước 1: Sau phần thảo luận, trả lời của HS đề mở đầu bài học mới, GV tiếp tục dẫn dắt: Sự thay đổi của các dạng máy tính hay một sự vật, hiện tượng qua thời gian như vậy chính là lịch sử hình thành và phát triển của sự vật, hiện tượng đó. Sự thay đổi đó diễn ra ở mọi nơi, mọi lúc. Bước 2: GV có thể định hướng HS tiếp tục lấy thêm một số ví dụ khác trong tự nhiên và đời sống xã hội và cùng thảo luận để khắc sâu kiến thức. Từ đó, GV giải thích: Lịch sử là gì? Đó chính là những gì có thật đã xảy ra trong quá khứ và lịch sử xã hội loài người là những hoạt động của con người từ khi xuất hiện đến ngày nay. Môn Lịch sử mà các em được học chỉ nghiên cứu lịch sử loài người. Bước 3: - GV có thể cho HS đọc một câu chuyện lịch sử hay xem một bức tranh (ảnh), sau đó cùng thảo luận để trả lời câu hỏi: Đó có phải là lịch sử không? (Đó chính là lịch sử được con người ghi chép hay chụp lại, tức là lịch sử được nhận thức). Và chính nhờ những câu chuyện hay hình ảnh đó mà lịch sử được lưu giữ lại, các nhà khoa học tiến hành sưu tập, nghiên cứu các tài liệu đó và phục dựng lại lịch sử một cách chân thực nhất. Đó là khoa học lịch sử. Bước 4: GV đánh giá kết quả hoạt động của HS . Chính xác hóa các kiến thức đã hình thành cho học sinh. |
- Lịch sử là tất cả những gì đã xảy ra trong quá khứ và lịch sử là một khoa học nghiên cứu về quá khứ của loài người. - Môn học Lịch sử là môn học tìm hiểu về quá khứ của loài người trên cơ sở của khoa học lịch sử. |
Mục 2. Vì sao phải học lịch sử?
1. Mục tiêu: HS nêu được vai trò của lịch sử và đặt ra yêu cầu phải hiểu rõ lịch sử dân tộc để hiểu biết về nguồn gốc, truyền thống lịch sử nước nhà,...
2. Nội dung: GV sử dụng phương pháp vấn đáp.
3. Sản phẩm học tập: Trả lời được các câu hỏi của giáo viên
4. Tổ chức thực hiện:
| HOẠT ĐỘNG CỦA GV-HS | DỰ KIẾN SẢN PHẨM |
|
Bước 1: - GV yêu cầu HS giới thiệu vắn tắt về gia đình mình (gồm mấy thế hệ, là những ai, những sự kiện đáng nhớ, truyền thống gia đình,...) và giải thích: biết được nguồn gốc, truyền thống gia đình thông qua ai, thông qua phương tiện nào và điều đó có tác dụng như thế nào,... Yêu cầu cần đạt: HS hiểu được cội nguồn của bản thân, gia đình, dòng họ, tự hào về truyền thống gia đình và xác định được trách nhiệm của mình để kế tục truyền thống đó,... Bước 2: - GV hướng dẫn HS khai thác hai câu thơ của Chủ tịch Hồ Chí Minh được dẫn trong SGK để rút ra ý nghĩa của việc học lịch sử (hai câu thơ đã chỉ ra yêu cầu củng như ý nghĩa, vai trò của việc học lịch sử (“phải biết sử” để “tường gốc tích”). Bước 3: GV có thể khai thác thêm mục “Kết nối với ngày nay” bằng cách đặt câu hỏi cho HS thảo luận và trả lời: Em hiểu như thế nào về ý nghĩa của lời căn dặn của Bác Hồ? Tại sao Bác lại chọn địa điểm tại Đền Hùng để căn dặn các chiến sĩ? Lời căn dặn của Bác có ý nghĩa gì?... GV kết luận: Yêu cầu cần đạt: HS nêu được vai trò của lịch sử và đặt ra yêu cầu phải hiểu rõ lịch sử dân tộc để hiểu biết về nguồn gốc, truyền thống lịch sử nước nhà,... Bước 4: GV cho HS quan sát hai tác phẩm nghiên cứu lịch sử (một tác phẩm nghiên cứu lịch sử Việt Nam và một tác phẩm nghiên cứu lịch sử thế giới) và cho biết tác dụng của việc biên soạn hai tác phẩm đó. Trước khi HS trả lời, GV có thể giới thiệu qua tác giả, nội dung của hai tác phẩm đó, từ đó HS nêu được: Việc biên soạn hai tác phẩm của các nhà sử học chính là giúp chúng ta tìm hiểu về quá khứ, cội nguồn,... của dân tộc và nhân loại. Để từ đó, chúng ta đúc kết những bài học kinh nghiệm về sự thành công và thất bại của quá khứ để phục vụ hiện tại và xây dựng tương lai. Từ việc đặt câu hỏi trên đề HS trả lời và đó cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi: Vì sao phải học lịch sử? GV có thể chốt lại kiến thức cho HS hiểu và ghi nhớ. |
Học lịch sử để hiểu biết về cội nguồn của bản thân, gia đình, dòng họ, dân tộc, và rộng hơn là của cả loài người; biết trong quá khứ con người đã sống, đã lao động để cải tạo tự nhiên, xã hội ra sao,... Học lịch sử giúp đúc kết những bài học kinh nghiệm về sự thành công và thất bại của quá khứ để phục vụ hiện tại và xây dựng cuộc sống trong tương lai. |
|
GV mở rộng (Kết nối với ngày nay): Trước khi tiến về tiếp quản Thủ đô, Bác Hồ đã về thăm Đến Hùng. Tại Đền Giếng, trong Khu di tích Đền Hùng - nơi thờ tự các Vua Hùng, sáng 19 - 9 - 1954, Bác Hồ đã nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ thuộc Đại đoàn quân Tiên Phong. Chỉ tay lên đền, Bác hỏi: “Các chú có biết đây là nơi nào không? Đây chính là đền thờ Vua Hùng, tổ tiên chúng ta, người sáng lập nước ta. Bác cháu ta gặp nhau ở đây là rất có ỷ nghĩa. Ngày xưa, các Vua Hùng dựng nước, nay Bác cháu ta là những người giành lại đất nước”. Chính tại nơi đây, Bác Hồ đã có câu nói bất hủ: “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Lời dạy của Bác không chỉ giúp ta thấy được truyền thống dựng nước và giữ nước của ông cha ta từ xưa tới nay mà còn nói lên vai trò của Sử học: Chính nhờ Sử học đã phục dựng lại quá trình lập nước thời các Vua Hùng để ngày nay chúng ta tiếp nối truyền thống đó. |
|
C. HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP
a. Mục tiêu: Nhằm củng cố, hệ thống hóa, hoàn thiện kiến thức mới mà HS đã được lĩnh hội ở hoạt động hình thành kiến thức về
b. Nội dung: GV giao nhiệm vụ cho HS và chủ yếu cho làm việc cá nhân để hoàn thành bài tập. Trong quá trình làm việc HS có thể trao đổi với bạn hoặc thầy, cô giáo.
c. Sản phẩm: hoàn thành bài tập;
d. Tổ chức thực hiện:
Câu 1. Câu hỏi này đưa ra quan điểm của một danh nhân về vai trò của lịch sử: “Lịch sử là thầy dạy của cuộc sống’.’ GV có thể vận dụng phương pháp tranh luận nhằm phát triển kĩ năng, tư duy phản biện của HS. GV chia lớp thành hai nhóm, thảo luận và đại diện nhóm trả lời ý kiến. Có thể hai nhóm HS sẽ đồng tình hoặc không đồng tình với ý kiến đó. GV chú trọng khai thác lí do vì sao HS đồng tình hoặc không đồng tình, chấp nhận cả những lí do hợp lí khác ngoài SGK hay kiến thức vừa được hình thành của HS. Cuối cùng, GV cẩn chốt lại ý kiến đúng.
Câu 3. GV có thể cho HS tự trình bày về cách học lịch sử của bản thân: Học qua các nguồn (hình thức) nào? Học như thế nào? Em thấy cách học nào hứng thú/ hiệu quả nhất đối với mình? Vì sao?,... Từ đó định hướng, chỉ dẫn thêm cho HS về các hình thức học tập lịch sử để đạt hiệu quả: đọc sách (SGK, sách tham khảo,...), xem phim (phim lịch sử, các băng video, hình,...) và học trong các bảo tàng, học tại thực địa,... Khi học cần ghi nhớ những yếu tố cơ bản cần xác định (thời gian, không gian - địa điểm xảy ra và con người liên quan đến sự kiện đó); những câu hỏi cần tìm câu trả lời khi học tập, tìm hiểu lịch sử. Ngoài ra, GV có thể lấy thêm ví dụ về các hình thức khác nữa để HS thấy rằng việc học lịch sử rất phong phú, không chỉ bó hẹp trong việc nghe giảng và học trong SGK như lâu nay các em vẫn thường làm.
D HOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG
a. Mục tiêu: Vận dụng kiến thức mới mà HS đã được lĩnh hội để giải quyết những vấn đề mới trong học tập.
b. Nội dung: GV tổ chức cho HS thảo luận nhóm ở lớp và hoàn thành bài tập ở nhà
c. Sản phẩm: bài tập nhóm
Câu 4. GV có thể hỏi HS về môn học mình yêu thích nhất, rồi đặt vấn đề: Nếu thích học các môn khác thì có cần học lịch sử không và định hướng để HS trả lời:
- Học lịch sử để biết nguồn gốc tổ tiên và rút ra những bài học kinh nghiệm cho cuộc sống nên bất cứ ai cũng cần.
- Mỗi môn học, ngành học đều có lịch sử hình thành và phát triển của nó: Toán học có lịch sử ngành Toán học, Vật lí có lịch sử ngành Vật lí,... Nếu các em hiểu và biết được lịch sử các ngành nghề thì sẽ giúp các em làm tốt hơn ngành nghề mình yêu thích. Suy rộng ra, học lịch sử là để đúc rút kinh nghiệm, những bài học về sự thành công và thất bại của quá khứ để phục vụ cho hiện tại và xây dựng cuộc sống mới trong tương lai.
...
>> Tải file để tham khảo trọn bộ giáo án Lịch sử 6 sách Kết nối tri thức!
-
Chia sẻ:
Tuấn Anh
- Ngày:
-
Tham vấn:
Nguyễn Thị Hải Yến
Giáo án Lịch sử 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống (Cả năm)
1,4 MB 06/07/2021 8:38:00 SA-
Giáo án Lịch sử 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống (Cả năm)
304,7 KB
Nhiều người quan tâm
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án Lịch sử 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống (Cả năm)
100.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoảnTham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Ngữ văn
- (Word) Giáo án Ngữ văn 6 KNTT
- (Word) Giáo án dạy thêm Ngữ văn 6 KNTT
- (Word) Giáo án Ngữ văn 6 CTST
- (Word) Giáo án dạy thêm Ngữ văn 6 CTST
- (Word) Giáo án Ngữ văn 6 cánh Diều
- (Word) Giáo án dạy thêm Ngữ văn 6 cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Ngữ Văn 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Ngữ Văn 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Ngữ Văn 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) Powerpoint dạy thêm Ngữ Văn 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Ngữ văn 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Ngữ văn 6 CTST Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Ngữ văn 6 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Ngữ văn 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Ngữ văn 6 Cánh diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Ngữ văn 6 Cánh diều Học kì 2
- (PPT) PowerPoint dạy thêm Ngữ văn 6 Cánh diều
-
Toán
- Giáo án Toán 6 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Toán 6 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Toán 6 cánh Diều (Word)
- (PPT) PowerPoint Toán lớp 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Toán lớp 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Toán lớp 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Toán lớp 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Toán 6 CTST Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Toán 6 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Toán 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Toán 6 Cánh diều Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Toán 6 Cánh diều Học kì 1
-
KHTN
- (Word) Giáo án Khoa học tự nhiên 6 KNTT
- (Word) Giáo án Khoa học tự nhiên 6 CTST
- (Word) Giáo án Khoa học tự nhiên 6 Cánh Diều
- (Word) Giáo án Hóa học 6 Cánh Diều
- (Word) Giáo án môn Sinh học 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Khoa học tự nhiên 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Vật lí 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Hóa học 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Sinh học 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Khoa học tự nhiên 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Vật lí 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Hóa học 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Sinh học 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Khoa học tự nhiên 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Vật lí 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Hóa học 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Sinh học 6 Cánh Diều
-
Sử - Địa
- (Word) Giáo án Lịch sử - Địa lí 6 KNTT
- (Word) Giáo án Lịch sử - Địa lí 6 CTST
- (Word) Giáo án Lịch sử - Địa lí 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Lịch sử - Địa lí lớp 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Lịch sử - Địa lí lớp 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Lịch sử - Địa lí lớp 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) Powerpoint Lịch sử - Địa lí 6 CTST
- (PPT) Powerpoint Lịch sử - Địa lí 6 CTST Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Lịch sử - Địa lí 6 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 CTST Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 CTST Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Lịch sử - Địa lí lớp 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Lịch sử - Địa lí lớp 6 Cánh Diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Lịch sử - Địa lí lớp 6 Cánh Diều Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 Cánh Diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Lịch sử 6 Cánh Diều Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 Cánh Diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Địa lí 6 Cánh Diều Học kì 2
-
HĐTN
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 6 CTST
- (Word) Giáo án Sinh hoạt dưới cờ lớp 6 CTST
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 6 KNTT
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 6 cánh Diều (Word)
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 KNTT
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 CTST
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 CTST Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 CTST Học kì 2
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 Cánh Diều
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 Cánh Diều Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 6 Cánh Diều Học kì 2
-
Công nghệ
- (Word) Giáo án Công nghệ 6 CTST
- (Word) Giáo án Công nghệ 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 KNTT
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Công nghệ CTST
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 CTST Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 Cánh diều
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 Cánh diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 6 Cánh diều Học kì 2
- Mĩ thuật
- Âm nhạc
-
Công dân
- Giáo án Giáo dục công dân 6 KNTT (Word)
- (Word) Giáo án Giáo dục công dân 6 CTST
- (Word) Giáo án Giáo dục công dân 6 CTST Học kì 1
- (Word) Giáo án Giáo dục công dân 6 CTST Học kì 2
- (Word) Giáo án Giáo dục công dân 6 Cánh Diều
- PowerPoint Giáo dục công dân 6 KNTT (PPT)
- (PPT) PowerPoint Giáo dục công dân 6 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Giáo dục công dân 6 KNTT Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Giáo dục công dân 6 CTST
- (PPT) PowerPoint Giáo dục công dân 6 CTST Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Giáo dục công dân 6 CTST Học kì 2
- Tin học
- Tiếng Anh
-
Giáo dục địa phương
- (Word) Giáo án Giáo dục địa phương 6 Thanh Hóa
- (Word) Giáo án Giáo dục địa phương 6 Hải Dương
- (Word) Giáo án Giáo dục địa phương 6 Vĩnh Long
- (PPT) PowerPoint Giáo dục địa phương 6
- (Word, PPT) Giáo án Giáo dục địa phương 6 Hà Nội
- (PPT) PowerPoint Giáo dục địa phương 6 Hà Nội
- (Word, PPT) Giáo án Giáo dục địa phương 6 TP Hồ Chí Minh
- (PPT) PowerPoint Giáo dục địa phương 6 TP. Hồ Chí Minh
Giáo án lớp 6 tải nhiều
-
PowerPoint Ngữ văn 6: Ôn tập và tự đánh giá cuối học kì 1
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 5: Trao đổi, thảo luận về ý nghĩa của một sự kiện lịch sử
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 5: Viết bài văn thuyết minh thuật lại một sự kiện
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 5: Giờ Trái Đất
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 5: Thực hành tiếng Việt
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 5: Diễn biến Chiến dịch Điện Biên Phủ
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 5: Hồ Chí Minh và Tuyên ngôn Độc lập
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 4: Trình bày ý kiến về một vấn đề
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 4: Viết đoạn văn ghi lại cảm nghĩ về bài thơ lục bát
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 4: Thánh Gióng - tượng đài vĩnh cửu của lòng yêu nước
Tải nhanh tài liệu
Giáo án Lịch sử 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống (Cả năm)
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án Lịch sử 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống (Cả năm)
100.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoản
Bài viết hay Giáo án lớp 6
-
PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 6 Chủ đề 6: Công việc trong gia đình
-
Giáo án Ngữ văn 6 sách Chân trời sáng tạo (Học kì 1)
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 4: Thực hành tiếng Việt (trang 92)
-
PowerPoint Tiếng Anh 6 Unit 9: Getting Started
-
PowerPoint Ngữ văn 6 Bài 3: Kể về một trải nghiệm của em
-
Giáo án Giáo dục công dân 6 sách Chân trời sáng tạo Học kì 2