Thẻ platinum là gì? Có những loại thẻ platinum nào?

Thẻ platinum là gì? Đặc điểm của thẻ platinum như nào? Cách phân loại thẻ platinum? Để giải đáp các thắc mắc này mời các bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của hoatieu.vn.

Thẻ platinum là gì?

Thẻ platinum là gì? Thẻ ngân hàng Platinum hay còn gọi là thẻ bạch kim. Hiện nay là 1 trong số 3 loại thẻ ngân hàng VIP được phép phát hành ở nước ta, bên cạnh thẻ Infinite và thẻ Signature. Thẻ platinum có yêu cầu đối với người sở hữu là phải có nguồn thu nhập cao, và chúng cung cấp tới khách hàng các giới hạn tín dụng và tiện ích cao.

Thẻ platinum là gì? Thẻ bạch kim có hạn mức tín dụng cao hơn thẻ vàng và có thể sử dụng để mua bất cứ món hàng tiêu dùng nào. Hơn nữa, khách hàng còn được hưởng những dịch vụ tiện ích như đặt phòng khách sạn hoặc đặt chỗ ở sân golf. Đây là loại thẻ vô cùng tiện lợi với những người làm công việc kinh doanh.

Vừa rồi bài viết đã vừa cung cấp đến bạn đọc những thông tin về thẻ platinum là gì. Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu về cách phân loại thẻ platinum nhé.

Có những loại thẻ platinum nào?

Sau khi đã tìm hiểu thẻ Platinum là gì? Hãy tiếp tục cùng bài viết xem qua có những loại thẻ Platinum nào nhé.

Thẻ tín dụng Platinum

Đây là loại thẻ thanh toán thay thế cho tiền mặt, được phát hành bởi tổ chức thẻ quốc tế MasterCard. Ngoài tính năng chi tiêu trước, trả tiền sau và thời hạn ưu đãi miễn lãi lên đến 45 ngày. Thẻ tín dụng Platinum đặc biệt an toàn và thuận tiện cho khách hàng trong mọi loại giao dịch thanh toán trên toàn cầu.

Thông thường những loại thẻ này có hạn mức tín dụng cao, có thể lên đến hàng tỷ đồng. Thẻ Platinum mang đến những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và chứng minh được đẳng cấp của chủ thẻ khi sử dụng những dịch vụ. Như dịch vụ hàng không, du lịch, làm đẹp, sức khỏe, mua sắm trên toàn thế giới.

Những tiện ích có thể là dịch vụ bay hạng thương gia với hàng trăm phòng chờ VIP trên các sân bay toàn thế giới. Hay ưu đãi miễn phí ở nhiều nhà hàng và khách sạn sang trọng. Tặng bảo hiểm du lịch và có mức bồi thường lên đến hàng trăm ngàn USD.

Thẻ thanh toán Platinum

Đây là hạng thẻ cho phép các khách hàng VIP của ngân hàng có thể dễ dàng giao dịch và thanh toán các khoản mua thông qua mạng viễn thông và Internet. Với những hạng mức thanh toán lớn có thể lên đến tối đa 200 triệu/ngày.

Ngoài việc tìm hiểu về thẻ Platinum là gì? Thì bạn cũng cần tìm hiểu về các loại thẻ Platinum ở nước ta hiện nay, nếu muốn sử dụng loại thẻ này.

Một số loại thẻ Platinum tại nước ta hiện nay

Bên cạnh những băn khoăn về thẻ Platinum là gì? Thì những thắc mắc về các loại thẻ Platinum ở nước ta hiện nay cũng được nhiều người đọc quan tâm.

Thẻ tín dụng quốc tế Eximbank-Visa Platinum

Là một trong những ngân hàng có thế mạnh trong lĩnh vực thẻ quốc tế,Eximbank luôn chú trọng và quan tâm đến đối tượng khách VIP. Eximbank đã sớm cho ra sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế Eximbank – Visa Platinum với những ưu đãi như:

  • Bảo hiểm tai nạn trên toàn cầu, mức bồi thường lên đến 10,5 tỷ đồng
  • Khách hàng được hưởng ưu đãi từ những dịch vụ khách sạn 5 sao, spa, chăm sóc sắc đẹp…
  • Tư vấn dịch vụ y tế, thu xếp vé khẩn cấp, trợ giúp khách hàng dịch vụ hành lý…
  • Quản lý tài khoản tối ưu, các khoản chi tiêu được liệt kê đầy đủ, sắp xếp theo nhóm.

Thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express

Đây là hạng thẻ Platinum cao cấp sẽ mang đến những quyền lợi và ưu đãi vô cùng đẳng cấp dành riêng cho chủ thẻ. Bao gồm:

  • Hạn mức tín dụng tối đa 1 tỷ đồng
  • Phí chuyển đổi ngoại tệ thấp nhất thị trường, từ 1%
  • Ứng tiền linh hoạt với mức phí thấp nhất chỉ 2%
  • Dịch vụ hỗ trợ toàn cầu 24/24 như giới thiệu nhà hàng, tổ chức chuyến bay, sắp xếp vé xem nhạc…
  • Bảo hiểm du lịch trên toàn cầu với hạn mức tối đa 10,5 tỷ VNĐ cho chủ thẻ và người thân.

Thẻ thanh toán toàn cầu VIB Platinum

Đây là dòng sản phẩm thẻ Platinum cao cấp của ngân hàng VIB với những tiện ích như:

  • Thanh toán trực tuyến rất đơn giản và an toàn
  • Dễ dàng quản lý tài khoản thẻ thanh toán quốc tế
  • Được chấp nhận thanh toán trên 35 triệu điểm chấp nhận thẻ
  • Miễn phí rút tiền mặt tại 15.700 ATM của các ngân hàng tại Việt Nam
  • Giảm đến 50% tại hơn 300 đối tác mua sắm, ăn uống, du lịch, spa…
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7

Bài viết đã vừa cung cấp đến bạn đọc những thông tin về thẻ Platinum là gì. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm giá trị mà dòng thẻ này mang lại, thì còn chần chờ gì mà không đến ngay ngân hàng tin cậy để đăng ký làm thẻ và tận hưởng những ưu đãi cho mình. Hy vọng bài viết về chủ đề thẻ platinum là gì đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Ngoài ra còn rất nhiều thông tin hữu ích về các ngân hàng các bạn có thể tham khảo trên chuyên mục Tín dụng - ngân hàng của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 4.150
0 Bình luận
Sắp xếp theo