Mẫu quyết định giao chỉ tiêu

Mẫu quyết định giao chỉ tiêu là gì? Mẫu quyết định giao chỉ tiêu gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Định nghĩa mẫu quyết định giao chỉ tiêu là gì?

Mẫu quyết định giao chỉ tiêu là mẫu bản quyết định được lập ra để quyết định về việc giao chỉ tiêu. Mẫu nêu rõ nội dung quyết định, thông tin chỉ tiêu...

2. Mẫu quyết định giao chỉ tiêu

Mẫu quyết định giao chỉ tiêu

Chỉ tiêu là mức quy định phạt đạt được trong thời gian, kế hoạch đã đặt ra.

Mẫu quyết định giao chỉ tiêu thường được các cơ quan, tổ chức lập ra để quyết định giao chỉ tiêu kế hoạch cho cá nhân, tổ chức hay phòng ban nào đó. Yêu cầu thực hiện và đạt được trong kế hoạch đã đề ra.

hoatieu.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một vài chỉ tiêu đánh giá của một số bộ phận thông thường trong các công ty hiện nay:

– Chỉ tiêu đánh giá bộ phận kinh doanh:

  • Doanh số.
  • Khách hàng đang làm việc.
  • Khách hàng mới.
  • Độ phủ sản phẩm.

– Chỉ tiêu bộ phận marketing:

  • Chương trình marketing thực hiện trong tháng, quý, năm.
  • % doanh số tăng lên sau khi thực hiện chương trình.
  • % thị phần công ty nắm giữ.
  • Mở rộng kênh phân phối.
  • Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.

– Chỉ tiêu đánh giá bộ phận online marketing:

  • Số lượng từ khóa nằm trên google.
  • Số lượng người truy cập vào website hàng ngày.
  • Số page view.
  • Doanh số bán hàng online (dành cho nhân viên bán hàng online)

– Chỉ tiêu đánh giá bộ phận thiết kế:

  • Số lượng sản phẩm hoàn thành.
  • Chương trình marketing, doanh số mang lại được từ các banner quảng cáo hấp dẫn.
  • Các hỗ trợ thúc đẩy marketing, R& D

– Chỉ tiêu đánh giá bộ phận Sale Admin:

  • Doanh số áp xuống.
  • Số lượng đơn hàng đã hoàn thành theo %
  • Tần suất làm việc: báo cáo hàng hóa, tổng hợp doang số, tổng hợp nợ…

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 3.666
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi