Mẫu công văn thẩm định và bố trí kinh phí

Mẫu công văn về việc thẩm định và bố trí kinh phí

Mẫu công văn về việc thẩm định và bố trí kinh phí là mẫu bản công văn được lập ra để ghi chép về việc thẩm định và bố trí kinh phí. Mẫu công văn nêu rõ nội dung thẩm định, bố trí kinh phí... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Nội dung cơ bản của mẫu công văn về việc thẩm định và bố trí kinh phí như sau:

UBND ..................

SỞ CÔNG THƯƠNG

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------

Số: ..................

V/v thẩm định và bố trí kinh phí …………(1)………

..............., ngày...tháng...năm...

Kính gửi: Sở Tài chính tỉnh ...............

Nhằm đảm bảo nguồn kinh phí để thực hiện các công việc theo chương trình công tác của ………(2)……… Sở Công Thương kính đề nghị Sở Tài chính xem xét thẩm định và bố trí kinh phí với số tiền là ………(3)…………

Cụ thể các nội dung sau:

1. .....................(4) ................................................................................

2. .....................(4) ................................................................................

Rất mong Sở Tài chính xem xét, giải quyết./.

Nơi nhận:

- Như trên;

- Lưu: VT, VP, ....(5).....

GIÁM ĐỐC (6)

(Ký tên, dấu)

Họ và tên

Ghi chú:

(1) Nội dung cần bố trí kinh phí.

(2) đơn vị cần bố trí kinh phí.

(3) Số tiền.

(4) Nội dung.

(5) Ký hiệu người đánh máy, nhân bản và số lượng bản phát hành (nếu cần).

(6) Nếu người ký văn bản là Phó Giám đốc thì ghi chữ viết tắt “KT.” vào trước, bên dưới ghi “PHÓ GIÁM ĐỐC”; nếu là Chánh Văn phòng thì ghi chữ viết tắt “TL.” vào trước, bên dưới ghi “CHÁNH VĂN PHÒNG”.

Mẫu công văn về việc thẩm định và bố trí kinh phí

Mẫu công văn về việc thẩm định và bố trí kinh phí

Đánh giá bài viết
1 513
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi