Thủ tục hồ sơ cấp phép hoạt động giới thiệu việc làm

Thủ tục hồ sơ cấp phép hoạt động giới thiệu việc làm:

Cơ quan ban hành: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Mục đích: cấp phép hoạt động giới thiệu việc làm.

Đối tượng áp dụng: các đối tượng cần cấp phép hoạt động giới thiệu việc làm.

Tài liệu cần thiết:

Hồ sơ được lập thành 03 bộ, bao gồm:

Đơn đề nghị cấp phép: theo mẫu số 05 ban hành kèm theo Thông tư số 20/2005/TT-BLĐTBXH ngày 22/6/2005 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội;

Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch – Đầu tư.

Bản sao giấy chứng nhận ký quỹ: có ít nhất 300 triệu đồng Việt nam ký quỹ tại ngân hàng để giải quyết rủi ro và các khoản đền bù có thể xảy ra trong quá trình hoạt động.

Giấy tờ, văn bản liên quan:

- Trường hợp thuê trụ sở làm việc: phải có hợp đồng thuê trụ sở làm việc có công chứng, thời gian thuê tối thiểu 36 tháng.

- Trường hợp trụ sở làm việc là sở hữu của doanh nghiệp: phải có bản sao giấy chứng nhận sở hữu.

- Những trường hợp khác: phải có giấy tờ liên quan có công chứng.

Ghi chú: Địa điểm và trụ sở làm việc dành cho hoạt động giới thiệu việc làm ổn định từ 36 tháng trở lên, nằm ở vị trí thuận lợi và đủ diện tích cho việc giao dịch, hoạt động của doanh nghiệp, đảm bảo bố trí đủ các phòng: tư vấn, giới thiệu và cung ứng lao động, thông tin thị trường lao động.

Bản kê khai trang thiết bị, phương tiện làm việc: ghi rõ tên trang thiết bị, số lượng, giám đốc ký tên đóng dấu.

Danh sách nhân viên làm việc tại doanh nghiệp gồm: có ít nhất 05 nhân viên có trình độ cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế, luật, ngoại ngữ; mỗi chuyên ngành phải có ít nhất một người;

- Bản sao văn bằng chuyên ngành của nhân viên (có công chứng).

- Lý lịch cá nhân có chứng thực của địa phương (bản photo).

Ghi chú: các giấy tờ, văn bản photocopy từ bản chính phải có xác nhận sao y bản chính của cơ quan có thẩm quyền.

Đánh giá bài viết
1 82
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi