Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến giáo viên trong trường 2024 (2 mẫu)
Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến giáo viên trong trường là mẫu biểu được lập ra nhằm tổng hợp kết quả đánh giá Hiệu trưởng của cán bộ, giáo viên, nhân viên. Hiện hành, Mẫu Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến của giáo viên, nhân viên trong trường đánh giá Hiệu trưởng mới nhất là Mẫu số 03, Phụ lục II được ban hành kèm theo Công văn 4529/BGDĐT-NGCBQLGD. Mời các bạn tham khảo chi tiết và tải về file .doc/pdf tại đây.
Tại bài viết này, HoaTieu.vn đăng tải 2 Mẫu Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến của giáo viên, nhân viên trong trường đánh giá Hiệu trưởng. Trong đó một mẫu dùng chung cho tất cả trường học các cấp, và một mẫu thực tế của trường Tiểu học với nội dung đã điền chi tiết để bạn đọc tham khảo và làm theo.
Mẫu số 1 | Mẫu số 03, Phụ lục II được ban hành kèm theo Công văn 4529, dùng chung cho tất cả các trường GDPT trên toàn quốc khi lấy ý kiến của giáo viên, nhân viên trong trường đánh giá Hiệu trưởng. |
Mẫu số 2 | Mẫu thực tế lấy ý kiến của giáo viên, nhân viên trong trường đánh giá Hiệu trưởng trường Tiểu học. Nội dung đánh giá đầy đủ, chi tiết về mức độ đồng ý, những điểm tốt và những điểm cần thay đổi. |
Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến giáo viên trong trường 2024
1. Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến giáo viên trong trường 2024
BẢNG TỔNG HỢP KẾT QUẢ LẤY Ý KIẾN CỦA GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRONG TRƯỜNG
1) Tỉnh/Thành phố......................................................................................................
2) Huyện/Quận/Thị xã:...............................................................................................
3) Xã/phường.............................................................................................................
4) Trường:..................................................................................................................
5) Họ và tên hiệu trưởng/phó hiệu trưởng được đánh giá:
.................................................................. ..................................................................
6) Thời gian đánh giá (ngày, tháng, năm): ………/………/20……
Nội dung | Mức đồng ý (ghi số lượng ý kiến vào mỗi ô tương ứng) | |||
Chưa đạt | Đạt | Khá | Tốt | |
1. Phó hiệu trưởng thực hiện gương mẫu các quy định về đạo đức nhà giáo | ||||
2. Phó hiệu trưởng có tư tưởng đổi mới trong lãnh đạo, quản trị nhà trường | ||||
3. Phó hiệu trưởng am hiểu chuyên môn và thường xuyên học tập, bồi dưỡng phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân | ||||
4. Kế hoạch phát triển nhà trường phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhà trường và địa phương | ||||
5. Phó hiệu trưởng chỉ đạo hoạt động dạy học và giáo dục theo yêu cầu phát triển phẩm chất, năng lực học sinh của chương trình giáo dục phổ thông. | ||||
6. Phó hiệu trưởng xây dựng vị trí việc làm và bố trí, phân công nhiệm vụ phù hợp với tất cả giáo viên, nhân viên | ||||
7. Các tổ/nhóm trưởng chuyên môn, giáo viên cốt cán hoạt động hiệu quả và kết nối với mạng lưới giáo viên cốt cán của địa phương. | ||||
8. Phó hiệu trưởng quản lý và sử dụng tài chính phục vụ mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, công khai, minh bạch. | ||||
9. Phó hiệu trưởng chỉ đạo khai thác, sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong dạy học của nhà trường hiệu quả, phục vụ nâng cao chất lượng dạy học | ||||
10. Nhà trường thực hiện tự đánh giá và cải tiến chất lượng liên tục. | ||||
11. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trưởng chủ động thực hiện nghiệm nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử nhà trường theo quy định | ||||
12. Phó hiệu trưởng khuyến khích phản ánh góp ý phát triển nhà trường và giải quyết những tâm tư vướng mắc, những đóng góp cho nhà trường ngày một tốt hơn. | ||||
13. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trưởng chủ động, tích cực tham gia xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực | ||||
14. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động dạy học của nhà trường | ||||
15. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh | ||||
16. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong huy động các nguồn lực phát triển nhà trường | ||||
17. Phó hiệu trưởng có sử dụng tiếng ngoại ngữ trong giao tiếp, trong công việc và tạo lập môi trường phát triển ngoại ngữ cho giáo viên, nhân viên và học sinh | ||||
18. Phó hiệu trưởng chỉ đạo ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong các điều hành các hoạt động của nhà trường |
19. Các ý kiến khác (ghi rõ):
19.1. Những điểm tốt trong hoạt động quản lý nhà trường: .......................................
.................................................................. ..................................................................
.................................................................. ..................................................................
.................................................................. ..................................................................
19.2. Những điều cần thay đổi:................. ..................................................................
.................................................................. ..................................................................
.................................................................. ..................................................................
.................................................................. ..................................................................
| .........ngày....tháng….năm…… |
2. Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến giáo viên trong trường tiểu học
Đây là Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến giáo viên trong trường tiểu học theo mẫu thực tế để thầy cô tham khảo khi hoàn thiện.
BIỂU MẪU 03. BẢNG TỔNG HỢP KẾT QUẢ
LẤY Ý KIẾN CỦA GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRONG TRƯỜNG
1) Tỉnh/Thành phố:Cần Thơ
2) Huyện/Quận/Thị xã: Thốt Nốt.
3) Xã/phường: Thới Thuận
4) Trường: Tiểu học Thới Thuận
5) Họ và tên hiệu trưởng được đánh giá: ....................
6) Thời gian đánh giá (ngày, tháng, năm): .../.../ 20...
Nội dung | Mức đồng ý (ghi số lượng ý kiến vào mỗi ô tương ứng) | |||
Chưa đạt | Đạt | Khá | Tốt | |
1. Phó hiệu trưởng thực hiện gương mẫu các quy định về đạo đức nhà giáo | 0 | 0 | 9 | 13 |
2. Phó hiệu trưởng có tư tưởng đổi mới trong lãnh đạo, quản trị nhà trường | 0 | 0 | 16 | 6 |
3. Phó hiệu trưởng am hiểu chuyên môn và thường xuyên học tập, bồi dưỡng phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân | 0 | 0 | 16 | 6 |
4. Kế hoạch phát triển nhà trường phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhà trường và địa phương | 0 | 0 | 17 | 5 |
5. Phó hiệu trưởng chỉ đạo hoạt động dạy học và giáo dục theo yêu cầu phát triển phẩm chất, năng lực học sinh của chương trình giáo dục phổ thông. | 0 | 0 | 14 | 8 |
6. Phó hiệu trưởng xây dựng vị trí việc làm và bố trí, phân công nhiệm vụ phù hợp với tất cả giáo viên, nhân viên | 0 | 0 | 17 | 5 |
7. Các tổ/nhóm trưởng chuyên môn, giáo viên cốt cán hoạt động hiệu quả và kết nối với mạng lưới giáo viên cốt cán của địa phương. | 0 | 0 | 14 | 8 |
8. Phó hiệu trưởng quản lý và sử dụng tài chính phục vụ mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, công khai, minh bạch. | 0 | 0 | 19 | 3 |
9. Phó hiệu trưởng chỉ đạo khai thác, sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong dạy học của nhà trường hiệu quả, phục vụ nâng cao chất lượng dạy học | 0 | 0 | 19 | 3 |
10. Nhà trường thực hiện tự đánh giá và cải tiến chất lượng liên tục. | 0 | 0 | 19 | 3 |
11. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trưởng chủ động thực hiện nghiệm nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử nhà trường theo quy định | 0 | 0 | 18 | 4 |
12. Phó hiệu trưởng khuyến khích phản ánh góp ý phát triển nhà trường và giải quyết những tâm tư vướng mắc, những đóng góp cho nhà trường ngày một tốt hơn. | 0 | 0 | 19 | 3 |
13. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trưởng chủ động, tích cực tham gia xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực | 0 | 0 | 17 | 5 |
14. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động dạy học của nhà trường | 0 | 0 | 19 | 3 |
15. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh | 0 | 0 | 20 | 2 |
16. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong huy động các nguồn lực phát triển nhà trường | 0 | 0 | 20 | 2 |
17. Phó hiệu trưởng có sử dụng tiếng ngoại ngữ trong giao tiếp, trong công việc và tạo lập môi trường phát triển ngoại ngữ cho giáo viên, nhân viên và học sinh | 0 | 0 | 22 | 0 |
18. Phó hiệu trưởng chỉ đạo ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong các điều hành các hoạt động của nhà trường | 0 | 0 | 18 | 4 |
19. Các ý kiến khác (ghi rõ):
19.1. Những điểm tốt trong hoạt động quản lý nhà trường:
Có thâm niên quản lý về chuyên môn, tâm huyết với nghề nghiệp, hết lòng giúp đỡ giáo viên để nâng cao tay nghề.
Có lối sống lành mạnh giản dị, không xa hoa lãng phí, luôn hòa nhã với đồng nghiệp xây dựng tốt mối đoàn kết nội bộ.
19.2. Những điều cần thay đổi:
Cần cập nhật thêm về kiến thức sử dụng tin học, cũng như việc quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành.
Thủ trưởng đơn vị | .........ngày....tháng….năm…… |
3. Nội dung lấy ý kiến của giáo viên, nhân viên trong trường đánh giá Hiệu trưởng gồm những gì?
Nội dung lấy ý kiến của giáo viên, nhân viên trong trường đánh giá Hiệu trưởng sẽ căn cứ theo Biểu mẫu số 03, Phụ lục II ban hành kèm theo Công văn 4529/BGDĐT-NGCBQLGD, cụ thể gồm 18 nội dung như sau:
1. Hiệu trưởng thực hiện gương mẫu các quy định về đạo đức nhà giáo
2. Hiệu trưởng có tư tưởng đổi mới trong lãnh đạo, quản trị nhà trường
3. Hiệu trưởng am hiểu chuyên môn và thường xuyên học tập, bồi dưỡng phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân
4. Kế hoạch phát triển nhà trường phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhà trường và địa phương
5. Hiệu trưởng chỉ đạo hoạt động dạy học và giáo dục theo yêu cầu phát triển phẩm chất, năng lực học sinh của chương trình giáo dục phổ thông.
6. Hiệu trưởng xây dựng vị trí việc làm và bố trí, phân công nhiệm vụ phù hợp với tất cả giáo viên, nhân viên
7. Các tổ/nhóm trưởng chuyên môn, giáo viên cốt cán hoạt động hiệu quả và kết nối với mạng lưới giáo viên cốt cán của địa phương.
8. Hiệu trưởng quản lý và sử dụng tài chính phục vụ mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, công khai, minh bạch.
9. Hiệu trưởng chỉ đạo khai thác, sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong dạy học của nhà trường hiệu quả, phục vụ nâng cao chất lượng dạy học
10. Nhà trường thực hiện tự đánh giá và cải tiến chất lượng liên tục.
11. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trường chủ động thực hiện nghiệm nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử nhà trường theo quy định
12. Hiệu trưởng khuyến khích phản ánh góp ý phát triển nhà trường và giải quyết những tâm tư vướng mắc, những đóng góp cho nhà trường ngày một tốt hơn.
13. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trường chủ động, tích cực tham gia xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực
14. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động dạy học của nhà trường
15. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh
16. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong huy động các nguồn lực phát triển nhà trường
17. Hiệu trưởng có sử dụng tiếng ngoại ngữ trong giao tiếp, trong công việc và tạo lập môi trường phát triển ngoại ngữ cho giáo viên, nhân viên và học sinh
18. Hiệu trưởng chỉ đạo ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong các điều hành các hoạt động của nhà trường.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Tham khảo thêm
Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo viên mầm non
Phiếu tự đánh giá của hiệu trưởng mầm non
Mẫu bìa báo cáo tự đánh giá trường mầm non
Mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non 2021
Báo cáo kết quả tổng hợp đánh giá giáo viên mầm non
Truyện mầm non chủ đề giao thông 2024 hay
Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non 2024
Gợi ý cho bạn
-
Mẫu đơn xin nghỉ ốm 2024 mới nhất
-
Mẫu biên bản học sinh vi phạm kỷ luật 2024
-
Mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 - Quyển 2
-
Chương trình giáo dục phổ thông 2018 thể hiện hướng mở trong quy định thời lượng giáo dục đối với giáo dục tiểu học như thế nào?
-
Hướng dẫn giáo viên nhập/xuất học bạ điện tử trên VnEdu mới nhất
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Kế hoạch giảm tải Giáo dục thể chất lớp 2 sách Chân trời sáng tạo theo công văn 3969
Mẫu đơn xin phép nghỉ học giữa buổi
Mẫu đơn xin điều chỉnh bằng tốt nghiệp
Một số kỹ thuật dạy học tích cực ở tiểu học (cập nhật mới nhất 2024)
Mẫu đơn và cam kết khi đi học trong nước
Đề cương ôn tập môn Kiến thức chung thi viên chức giáo viên THCS năm 2017 tỉnh Quảng Nam
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến