Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến giáo viên trong trường 2025 (2 mẫu)
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến giáo viên trong trường là mẫu biểu được lập ra nhằm tổng hợp kết quả đánh giá Hiệu trưởng của cán bộ, giáo viên, nhân viên. Hiện hành, Mẫu Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến của giáo viên, nhân viên trong trường đánh giá Hiệu trưởng mới nhất là Mẫu số 03, Phụ lục II được ban hành kèm theo Công văn 4529/BGDĐT-NGCBQLGD. Mời các bạn tham khảo chi tiết và tải về file .doc/pdf tại đây.
Tại bài viết này, HoaTieu.vn đăng tải 2 Mẫu Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến của giáo viên, nhân viên trong trường đánh giá Hiệu trưởng. Trong đó một mẫu dùng chung cho tất cả trường học các cấp, và một mẫu thực tế của trường Tiểu học với nội dung đã điền chi tiết để bạn đọc tham khảo và làm theo.
| Mẫu số 1 |
Mẫu số 03, Phụ lục II được ban hành kèm theo Công văn 4529, dùng chung cho tất cả các trường GDPT trên toàn quốc khi lấy ý kiến của giáo viên, nhân viên trong trường đánh giá Hiệu trưởng. |
| Mẫu số 2 | Mẫu thực tế lấy ý kiến của giáo viên, nhân viên trong trường đánh giá Hiệu trưởng trường Tiểu học. Nội dung đánh giá đầy đủ, chi tiết về mức độ đồng ý, những điểm tốt và những điểm cần thay đổi. |
Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến giáo viên trong trường 2025
1. Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến giáo viên trong trường 2025
BẢNG TỔNG HỢP KẾT QUẢ LẤY Ý KIẾN CỦA GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRONG TRƯỜNG
1) Tỉnh/Thành phố......................................................................................................
2) Huyện/Quận/Thị xã:...............................................................................................
3) Xã/phường.............................................................................................................
4) Trường:..................................................................................................................
5) Họ và tên hiệu trưởng/phó hiệu trưởng được đánh giá:
.................................................................. ..................................................................
6) Thời gian đánh giá (ngày, tháng, năm): ………/………/20……
|
Nội dung
|
Mức đồng ý (ghi số lượng ý kiến vào mỗi ô tương ứng) |
|||
|
Chưa đạt |
Đạt |
Khá |
Tốt |
|
|
1. Phó hiệu trưởng thực hiện gương mẫu các quy định về đạo đức nhà giáo |
||||
|
2. Phó hiệu trưởng có tư tưởng đổi mới trong lãnh đạo, quản trị nhà trường |
||||
|
3. Phó hiệu trưởng am hiểu chuyên môn và thường xuyên học tập, bồi dưỡng phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân |
||||
|
4. Kế hoạch phát triển nhà trường phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhà trường và địa phương |
||||
|
5. Phó hiệu trưởng chỉ đạo hoạt động dạy học và giáo dục theo yêu cầu phát triển phẩm chất, năng lực học sinh của chương trình giáo dục phổ thông. |
||||
|
6. Phó hiệu trưởng xây dựng vị trí việc làm và bố trí, phân công nhiệm vụ phù hợp với tất cả giáo viên, nhân viên |
||||
|
7. Các tổ/nhóm trưởng chuyên môn, giáo viên cốt cán hoạt động hiệu quả và kết nối với mạng lưới giáo viên cốt cán của địa phương. |
||||
|
8. Phó hiệu trưởng quản lý và sử dụng tài chính phục vụ mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, công khai, minh bạch. |
||||
|
9. Phó hiệu trưởng chỉ đạo khai thác, sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong dạy học của nhà trường hiệu quả, phục vụ nâng cao chất lượng dạy học |
||||
|
10. Nhà trường thực hiện tự đánh giá và cải tiến chất lượng liên tục. |
||||
|
11. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trưởng chủ động thực hiện nghiệm nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử nhà trường theo quy định |
||||
|
12. Phó hiệu trưởng khuyến khích phản ánh góp ý phát triển nhà trường và giải quyết những tâm tư vướng mắc, những đóng góp cho nhà trường ngày một tốt hơn. |
||||
|
13. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trưởng chủ động, tích cực tham gia xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực |
||||
|
14. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động dạy học của nhà trường |
||||
|
15. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh |
||||
|
16. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong huy động các nguồn lực phát triển nhà trường |
||||
|
17. Phó hiệu trưởng có sử dụng tiếng ngoại ngữ trong giao tiếp, trong công việc và tạo lập môi trường phát triển ngoại ngữ cho giáo viên, nhân viên và học sinh |
||||
|
18. Phó hiệu trưởng chỉ đạo ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong các điều hành các hoạt động của nhà trường |
||||
19. Các ý kiến khác (ghi rõ):
19.1. Những điểm tốt trong hoạt động quản lý nhà trường: .......................................
.................................................................. ..................................................................
.................................................................. ..................................................................
.................................................................. ..................................................................
19.2. Những điều cần thay đổi:................. ..................................................................
.................................................................. ..................................................................
.................................................................. ..................................................................
.................................................................. ..................................................................
|
|
.........ngày....tháng….năm…… |
2. Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến giáo viên trong trường tiểu học
Đây là Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến giáo viên trong trường tiểu học theo mẫu thực tế để thầy cô tham khảo khi hoàn thiện.
BIỂU MẪU 03. BẢNG TỔNG HỢP KẾT QUẢ
LẤY Ý KIẾN CỦA GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRONG TRƯỜNG
1) Tỉnh/Thành phố:Cần Thơ
2) Huyện/Quận/Thị xã: Thốt Nốt.
3) Xã/phường: Thới Thuận
4) Trường: Tiểu học Thới Thuận
5) Họ và tên hiệu trưởng được đánh giá: ....................
6) Thời gian đánh giá (ngày, tháng, năm): .../.../ 20...
|
Nội dung
|
Mức đồng ý (ghi số lượng ý kiến vào mỗi ô tương ứng) |
|||
|
Chưa đạt |
Đạt |
Khá |
Tốt |
|
|
1. Phó hiệu trưởng thực hiện gương mẫu các quy định về đạo đức nhà giáo |
0 |
0 |
9 |
13 |
|
2. Phó hiệu trưởng có tư tưởng đổi mới trong lãnh đạo, quản trị nhà trường |
0 |
0 |
16 |
6 |
|
3. Phó hiệu trưởng am hiểu chuyên môn và thường xuyên học tập, bồi dưỡng phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân |
0 |
0 |
16 |
6 |
|
4. Kế hoạch phát triển nhà trường phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhà trường và địa phương |
0 |
0 |
17 |
5 |
|
5. Phó hiệu trưởng chỉ đạo hoạt động dạy học và giáo dục theo yêu cầu phát triển phẩm chất, năng lực học sinh của chương trình giáo dục phổ thông. |
0 |
0 |
14 |
8 |
|
6. Phó hiệu trưởng xây dựng vị trí việc làm và bố trí, phân công nhiệm vụ phù hợp với tất cả giáo viên, nhân viên |
0 |
0 |
17 |
5 |
|
7. Các tổ/nhóm trưởng chuyên môn, giáo viên cốt cán hoạt động hiệu quả và kết nối với mạng lưới giáo viên cốt cán của địa phương. |
0 |
0 |
14 |
8 |
|
8. Phó hiệu trưởng quản lý và sử dụng tài chính phục vụ mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, công khai, minh bạch. |
0 |
0 |
19 |
3 |
|
9. Phó hiệu trưởng chỉ đạo khai thác, sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong dạy học của nhà trường hiệu quả, phục vụ nâng cao chất lượng dạy học |
0 |
0 |
19 |
3 |
|
10. Nhà trường thực hiện tự đánh giá và cải tiến chất lượng liên tục. |
0 |
0 |
19 |
3 |
|
11. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trưởng chủ động thực hiện nghiệm nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử nhà trường theo quy định |
0 |
0 |
18 |
4 |
|
12. Phó hiệu trưởng khuyến khích phản ánh góp ý phát triển nhà trường và giải quyết những tâm tư vướng mắc, những đóng góp cho nhà trường ngày một tốt hơn. |
0 |
0 |
19 |
3 |
|
13. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trưởng chủ động, tích cực tham gia xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực |
0 |
0 |
17 |
5 |
|
14. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động dạy học của nhà trường |
0 |
0 |
19 |
3 |
|
15. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh |
0 |
0 |
20 |
2 |
|
16. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong huy động các nguồn lực phát triển nhà trường |
0 |
0 |
20 |
2 |
|
17. Phó hiệu trưởng có sử dụng tiếng ngoại ngữ trong giao tiếp, trong công việc và tạo lập môi trường phát triển ngoại ngữ cho giáo viên, nhân viên và học sinh |
0 |
0 |
22 |
0 |
|
18. Phó hiệu trưởng chỉ đạo ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong các điều hành các hoạt động của nhà trường |
0 |
0 |
18 |
4 |
19. Các ý kiến khác (ghi rõ):
19.1. Những điểm tốt trong hoạt động quản lý nhà trường:
Có thâm niên quản lý về chuyên môn, tâm huyết với nghề nghiệp, hết lòng giúp đỡ giáo viên để nâng cao tay nghề.
Có lối sống lành mạnh giản dị, không xa hoa lãng phí, luôn hòa nhã với đồng nghiệp xây dựng tốt mối đoàn kết nội bộ.
19.2. Những điều cần thay đổi:
Cần cập nhật thêm về kiến thức sử dụng tin học, cũng như việc quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành.
|
Thủ trưởng đơn vị |
.........ngày....tháng….năm…… |
3. Nội dung lấy ý kiến của giáo viên, nhân viên trong trường đánh giá Hiệu trưởng gồm những gì?
Nội dung lấy ý kiến của giáo viên, nhân viên trong trường đánh giá Hiệu trưởng sẽ căn cứ theo Biểu mẫu số 03, Phụ lục II ban hành kèm theo Công văn 4529/BGDĐT-NGCBQLGD, cụ thể gồm 18 nội dung như sau:
1. Hiệu trưởng thực hiện gương mẫu các quy định về đạo đức nhà giáo
2. Hiệu trưởng có tư tưởng đổi mới trong lãnh đạo, quản trị nhà trường
3. Hiệu trưởng am hiểu chuyên môn và thường xuyên học tập, bồi dưỡng phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân
4. Kế hoạch phát triển nhà trường phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhà trường và địa phương
5. Hiệu trưởng chỉ đạo hoạt động dạy học và giáo dục theo yêu cầu phát triển phẩm chất, năng lực học sinh của chương trình giáo dục phổ thông.
6. Hiệu trưởng xây dựng vị trí việc làm và bố trí, phân công nhiệm vụ phù hợp với tất cả giáo viên, nhân viên
7. Các tổ/nhóm trưởng chuyên môn, giáo viên cốt cán hoạt động hiệu quả và kết nối với mạng lưới giáo viên cốt cán của địa phương.
8. Hiệu trưởng quản lý và sử dụng tài chính phục vụ mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, công khai, minh bạch.
9. Hiệu trưởng chỉ đạo khai thác, sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong dạy học của nhà trường hiệu quả, phục vụ nâng cao chất lượng dạy học
10. Nhà trường thực hiện tự đánh giá và cải tiến chất lượng liên tục.
11. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trường chủ động thực hiện nghiệm nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử nhà trường theo quy định
12. Hiệu trưởng khuyến khích phản ánh góp ý phát triển nhà trường và giải quyết những tâm tư vướng mắc, những đóng góp cho nhà trường ngày một tốt hơn.
13. Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trường chủ động, tích cực tham gia xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực
14. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động dạy học của nhà trường
15. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong cung cấp và tiếp nhận và xử lý các thông tin về hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh
16. Nhà trường phối hợp có hiệu quả với cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh và cộng đồng trong huy động các nguồn lực phát triển nhà trường
17. Hiệu trưởng có sử dụng tiếng ngoại ngữ trong giao tiếp, trong công việc và tạo lập môi trường phát triển ngoại ngữ cho giáo viên, nhân viên và học sinh
18. Hiệu trưởng chỉ đạo ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong các điều hành các hoạt động của nhà trường.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến giáo viên trong trường 2025 (2 mẫu)
96,5 KB 24/03/2021 11:09:00 SA-
Tải Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến giáo viên trong trường PDF
Tham khảo thêm
-
Phiếu tự đánh giá của hiệu trưởng mầm non
-
Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non 2025
-
Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo viên mầm non
-
Truyện mầm non chủ đề giao thông 2025 hay
-
Báo cáo kết quả tổng hợp đánh giá giáo viên mầm non
-
Mẫu bìa báo cáo tự đánh giá trường mầm non
-
Mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non 2021
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Giáo dục - Đào tạo tải nhiều
Biểu mẫu tải nhiều
-
Mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức
-
Mẫu phiếu đánh giá và phân loại cán bộ
-
Mẫu thông báo phạt nhân viên mới nhất
-
Mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế mới nhất
-
Top 6 mẫu phiếu đánh giá tập thể chi bộ cuối năm sau sáp nhập
-
Nhiệm vụ và quyền hạn của Đảng viên
-
Bản kiểm điểm Đảng viên cuối năm 2025 (cập nhập 12/2025)
-
Đơn đề nghị chi trả tiền miễn, giảm học phí
-
Mẫu đơn đề nghị miễn, giảm học phí, hỗ trợ tiền ăn ở cho học sinh bán trú
-
Đơn đề nghị miễn, giảm học phí và cách viết chi tiết
-
Thủ tục hành chính
-
Hôn nhân - Gia đình
-
Giáo dục - Đào tạo
-
Tín dụng - Ngân hàng
-
Biểu mẫu Giao thông vận tải
-
Khiếu nại - Tố cáo
-
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
-
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
-
Đầu tư - Kinh doanh
-
Việc làm - Nhân sự
-
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
-
Xây dựng - Nhà đất
-
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
-
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
-
Bảo hiểm
-
Dịch vụ công trực tuyến
-
Mẫu CV xin việc
-
Biển báo giao thông
-
Biểu mẫu trực tuyến