Bản kiểm điểm học sinh hút thuốc lá 2024 mới nhất

Hoatieu xin chia sẻ Bản kiểm điểm học sinh hút thuốc lá 2024 mới nhất. Đây là mẫu bản kiểm điểm học sinh về việc học sinh vi phạm nội quy nhà trường là hút thuốc lá.

Hút thuốc lá, kể cả thuốc lá điện tử là một việc không tốt cho cả sinh lý lẫn tâm lý, nhất là ở lứa tuổi học sinh. Chính vì thế mà vào đầu năm, học sinh thường phải viết Bản cam kết không sử dụng thuốc lá, thuốc lá điện tử trong trường học hoặc xin hứa sẽ tuân thú nội quy nhà trường, trong đó có quy định nghiêm cấm hút thuốc lá. Nếu đã hút thuốc lá trong trường học, học sinh cần phải viết bản kiểm điểm học sinh thuốc lá. Cùng tham khảo các mẫu bên dưới và cách viết bản kiểm điểm học sinh dưới đây nhé.

1. Bản kiểm điểm học sinh hút thuốc lá

Bản kiểm điểm học sinh hút thuốc lá
Bản kiểm điểm học sinh hút thuốc lá

Sở GD&ĐT......................

Trường...........................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

BẢN TỰ KIỂM ĐIỂM

Kính gửi: - Ban giám hiệu trường.................
- Giáo viên chủ nhiệm lớp.............

Em tên là:............................ Học sinh lớp:..........

Nơi ở:.................................................................

Hiện ở với (đối với HS không ở với cha mẹ):.....

Họ tên cha:....................... Số điện thoại:...........

Họ tên mẹ:...................... Số điện thoại:............

Số điện thoại liên lạc gần nhất (đối với HS không ở với cha mẹ):...........

Vi phạm nội quy vào ngày.....tháng.....năm...... Vi phạm lần thứ:..............

Nội dung vi phạm: Do bản tính tò mò, em không kiềm chế được bản thân nên đã thử mua thuốc lá và hút thử. Khi bị cô A bắt gặp và nhắc nhở, em đã thấy vô cùng hối hận và tự trách bản thân. Đây không chỉ là hành vi vi phạm nội quy của trường mà còn làm hại đến chính bản thân em. 

Với mức độ vi phạm khuyết điểm như em đã trình bày trên đây, căn cứ Nội quy, Quy chế nhà trường, em xin nhận hình thức:.........................

Em hứa sẽ không tái phạm nữa và sẽ thay đổi để trở thành một học sinh ngoan, không phụ lòng thầy cô. Em xin chân thành cảm ơn .

................, ngày.....tháng......năm.......
Người viết kiểm điểm
(Ký, ghi rõ họ tên)

2. Bản kiểm điểm học sinh hút thuốc lá điện tử

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc

............., Ngày........tháng.....năm........

BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN

Kính gửi:Ban giám hiệu trường..............và thầy/cô giáo chủ nhiệm

Tên em là : .................................

Học sinh lớp : ............

Em viết đơn này lí do là vì: Do không có tính tự chủ nên em đã bị một bạn trong lớp rủ rê , lôi kéo hút thuốc là điện tử. Vì bản tính tò mò nên em đã không làm chủ được bản thân và hút thử. Tuy nhiên, nhờ có sự nhắc nhở của thầy cô và bạn bè trong lớp mà em đã nhận ra lỗi lầm của bản thân. Vì thế, em viết đơn này xin thầy/cô tha thứ, khoan hồng cho sự dại dột của em và cho em cơ hội để sửa sai .

Em hứa sẽ không tái phạm nữa và sẽ thay đổi để trở thành một học sinh ngoan, không phụ lòng thầy cô. Em xin chân thành cảm ơn.

Chữ ký phụ huynhNgười viết đơn
(Ký và ghi rõ họ tên)(Ký và ghi rõ họ tên)

3. Cách viết bản kiểm điểm học sinh hút thuốc lá

Sở GD&ĐT: Bạn ghi sở ở địa phương nhé.

Trường: Điền tên trường bạn đang học

Kính gửi: Bạn ghi tên trường ở dòng đầu và tên lớp ở dòng thứ hai

Em tên là: Ghi đầy đủ họ tên và lớp học của bạn

Nơi ở: Ghi cụ thể địa chỉ nơi bạn đang sinh sống

Hiện ở với: Bạn nào ở với ba mẹ thì ghi tên ba mẹ vào, còn nếu ở với người thân dòng họ của mình ghi tên người thân mình vào. Ví dụ: Cô, dì, chú, bác,..

Họ tên cha: .............Số Điện Thoại: ............: Ghi dầy đủ họ tên cha và số điện thoại có thể liên lạc được với cha của bạn

Họ tên mẹ: .............Số điện thoại: ...............: Ghi dầy đủ họ tên mẹ và số điện thoại có thể liên lạc được với mẹ bạn

Số điện thoại liên lạc gần nhất (đối với HS không ở với cha mẹ): Nếu bạn không ở với cha mẹ thì ghi số điện thoại của người mà bạn hiện đang sống cùng)

- Nội dung vi phạm: trình bày hoàn cảnh vi phạm, số lần vi phạm trong giờ học, lớp học (vi phạm vào giờ học nào? Bao nhiêu lần?....)

- Nhận thức hành vi vi phạm và lời hứa, cam kết sửa lỗi: Ví dụ: Em nhận thấy việc làm của em là sai trái. Em xin hứa sẽ không tái phạm, nếu tái phạm em sẽ bị xử lý kỷ luật với mức độ cao hơn.

- Cuối cùng, ghi rõ ngày/tháng/năm viết bản kiểm điểm và chữ ký của người viết đơn, chữ ký của phụ huynh (nếu có).

Trên đây là Bản kiểm điểm học sinh hút thuốc lá, hút thuốc lá điện tử 2024 mới nhất và cách viết. Mời các bạn tham khảo thêm các bài viết liên quan khác trong mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
5 3.797
0 Bình luận
Sắp xếp theo