(File word) Phụ lục 1, 3 Mĩ thuật 6, 7, 8, 9 Kết nối tri thức
Tải kế hoạch giáo dục Mĩ thuật 6, 7, 8, 9 KNTT
Phụ lục 1, 3 Mĩ thuật 6, 7, 8, 9 Kết nối tri thức - Hoatieu xin chia sẻ đến quý thầy cô và bạn đọc mẫu phụ lục 1, 3 môn Mĩ thuật 6, 7, 8, 9 Kết nối tri thức là mẫu khung kế hoạch giáo dục của giáo viên môn Mĩ thuật 6, 7, 8, 9 Kết nối tri thức cùng với kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn Mĩ thuật 6, 7, 8, 9 KNTT được trình bày dưới dạng file word theo đúng hướng dẫn tại công văn 5512. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo và tải về làm tài liệu sử dụng.
- Phụ lục 1, 3 Tin học 6, 7, 8, 9 Kết nối tri thức
- Giáo án Mĩ thuật 7 Kết nối tri thức với cuộc sống cả năm
1. Phụ lục 1 Mĩ thuật 6, 7, 8, 9 KNTT
KẾ HOẠCH DẠY HỌC
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: MĨ THUẬT 7 KNTT - KHỐI LỚP: 7
BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC VÀ CUỘC SỐNG
(Năm học 2024 - 2025)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 7A,B,C,D,E,F . 06 lớp ; Số học sinh: … ; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có): 0
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 09; Trình độ đào tạo: Cao đẳng: 1 Đại học: 8 ; Trên đại học: 0
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên : Tốt:.9.; Khá:..1.; Đạt:.0..; Chưa đạt:0
3. Thiết bị dạy học: (Dành cho khối lớp 7)
STT | Thiết bị dạy học | Số lượng | Các bài thí nghiệm/thực hành | Ghi chú |
1 | Tivi | 02/2phòng | 16 tiết | |
2 | Giá vẽ | 20 chân giá vẽ | 30 bài/6 lớp | |
3 | Màu vẽ | 4 | 15 tiết/6 lớp | |
4 | Tranh ảnh thật minh họa | 20 | 15 tiết x 6 lớp | |
5 | Mẫu vật khác | 0 | 15 tiết/6 lớp |
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập
STT | Tên phòng | Số lượng | Phạm vi và nội dung sử dụng | Ghi chú |
1 | Phòng học lý thuyết | 06 | Dạy và thi kiểm tra 35 tiết x 6 lớp/1 năm |
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
Cả năm: 35 tiết
Học kì I: 18 tuần x 1 tiết/ tuần= 18 tiết
Học kì II: 17 tuần x 2 tiết/ tuần= 17 tiết
STT/ Tuần | Bài học
| Số tiết
| Tiết PPCT /Nội dung tiết học Yêu cầu cần đạt | |
HỌC KÌ I | ||||
Chủ đề 1: Mĩ thuật thế giới thời kì trung đại | ||||
1 | Bài 1: Mĩ thuật tạo hình thời kì trung đại | 2 | Tiết 1. Mĩ thuật tạo hình thời kì trung đại Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Quan sát, thể hiện. Hình thành, phát triển kĩ năng quan sát. Biết khai thác giá trị tạo hình ở thời kì Trung đại trong mô phỏng SPMT. | |
2 | Tiết 2. Mĩ thuật tạo hình thời kì trung đại Nôi dung/Yêu cầu cần đạt Thể hiện, thảo luận và vận dụng. Lựa chọn được công cụ, vật liệu phù hợp để tạo để tạo thành sản phẩm. Mô phỏng một di sản mĩ thuật thế giới thời kì Trung đại bằng hình thức tạo hình mà em yêu thích. Trưng bày và giới thiệu được sản phẩm của cá nhân/nhóm. | |||
3 | Bài 2: Mĩ thuật ứng dụng thời kì trung đại | 2 | Tiết 3. Mĩ thuật ứng dụng thời kì trung đại Nôi dung/Yêu cầu cần đạt .Quan sát, thể hiện . Hình thành, phát triển kĩ năng quan sát. Biết khai thác giá trị tạo hình ở thời kì Trung đại trong trang trí một SPMT. | |
4 | Tiết 4 . Mĩ thuật ứng dụng thời kì trung đại Nôi dung/Yêu cầu cần đạt Thể hiện, thảo luận và vận dụng. Lựa chọn được công cụ, vật liệu phù hợp để tạo để tạo thành sản phẩm. Khai thác hoa văn trang trí thời kì Trung đại để thiết kế, trang trí một SPMT. Trưng bày và giới thiệu được sản phẩm của cá nhân/nhóm. | |||
Chủ đề 2: Vẻ đẹp di tích | ||||
5 | Bài 3: Hình ảnh di tích trong sáng tạo mĩ thuật | 2 | Tiết 5. Hình ảnh di tích trong sáng tạo mĩ thuật Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Quan sát, thể hiện. Hình thành, phát triển kĩ năng quan sát. Biết khai thác vốn văn hóa truyền thống trong sáng tạo SPMT. | |
6 | Tiết 6. Hình ảnh di tích trong sáng tạo mĩ thuật Nôi dung/Yêu cầu cần đạt . Lựa chọn được công cụ, vật liệu phù hợp để tạo để tạo thành sản phẩm. Biết được mỗi quan hệ giữa cảnh quan, không gian di tích và chủ động sử dụng hình, màu/khối để thể hiện thành SPMT. | |||
7 | Bài 4: Hình ảnh di tích trong thiết kế tem bưu chính | 2 | Tiết 7. Hình ảnh di tích trong thiết kế tem bưu chính Nôi dung/Yêu cầu cần đạt Hình thành, phát triển kĩ năng quan sát. Biết chọn lọc khai thác vẻ đẹp của di tích cho ý tưởng thiết kế tem bưu chính. | |
8 | Tiết 8. Hình ảnh di tích trong thiết kế tem bưu chính Nôi dung/Yêu cầu cần đạt Biết chọn lọc sử dụng được hình ảnh di tích văn hóa - lịch sử ở địa phương trong sáng tạo thiết kế tem bưu chính. | |||
Chủ đề 3: Yếu tố dân tộc trong mĩ thuật
| ||||
9 | Bài 5: Yếu tố dân tộc trong tranh của một số họa sĩ | 2 | Tiết 9. Yếu tố dân tộc trong tranh của một số họa sĩ Vẽ tranh 2D KTGK I Nôi dung/Yêu cầu cần đạt Hình thành kĩ năng khai thác vốn văn hóa truyền thống trong sáng tạo SPMT. | |
10 | Tiết 10. Yếu tố dân tộc trong tranh của một số họa sĩ Nôi dung/Yêu cầu cần đạt Lựa chọn được công cụ, vật liệu phù hợp để tạo để tạo thành sản phẩm. Biêt được một số yếu tố dân tộc được thể hiện trong tranh xoay quanh: đề tài, màu sắc, cách thể hiện. | |||
11 | Bài 6: Thiết kế logo | 2 | Tiết 11. Thiết kế logo Nôi dung/Yêu cầu cần đạt Quan sát, thể hiện. Hình thành, phát triển kĩ năng quan sát. Nêu được tính chất biểu tượng của logo thương hiệu. | |
12 | Tiết 12. Thiết kế logo Nôi dung/Yêu cầu cần đạt Thể hiện, thảo luận và vận dụng. Biết tìm ý tưởng và thiết kế được logo lớp học đơn giản. | |||
Chủ đề 4: Vẻ đẹp trong tác phẩm hội họa | ||||
13 | Bài 7: Không gian trong tác phẩm hội họa thế giới thời kì trung đại | 2 | Tiết 13. Không gian trong tác phẩm hội họa thế giới thời kì trung đại Nôi dung/Yêu cầu cần đạt Quan sát, thể hiện. Hình thành, phát triển kĩ năng quan sát. Biết khai thác không gian trong TPMT thời kì Trung đại trong mô phỏng SPMT của mình. | |
14 | Tiết 14. Không gian trong tác phẩm hội họa thế giới thời kì trung đại Nôi dung/Yêu cầu cần đạt Lựa chọn được công cụ, vật liệu phù hợp để tạo để tạo thành sản phẩm. Thể hiện được không gian trong tranh bằng cách xây dựng bố cục và màu sắc. | |||
15 | Bài 8: Tranh tĩnh vật | 2 | Tiết 15. Tranh tĩnh vật Nôi dung/Yêu cầu cần đạt .Quan sát, thể hiện. Hình thành, phát triển kĩ năng quan sát. Nhận biết được vẻ đẹp của tranh tĩnh vật, từ đó biết khai thác vẻ đẹp tranh tĩnh vật vào sáng tạo SPMT. | |
16 | Tiết 16. Tranh tĩnh vật Nôi dung/Yêu cầu cần đạt . Lựa chọn được công cụ, vật liệu phù hợp để tạo để tạo thành sản phẩm. Mô phỏng được mẫu tĩnh vật đúng trình tự và phương pháp. | |||
17 | Kiểm tra/ đánh giá học kì I | 1 | Tiết 17. Đề kiểm tra cuối kì I Vẽ một SPMT là tranh: ( Đề ) ………………………….và thực hiện vẽ hoàn thiện. | |
18 | Bài 9: Tìm hiểu nguồn sáng trong tranh | 1 | Tiết 18. Tìm hiểu nguồn sáng trong tranh Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Hình thành, phát triển kĩ năng quan sát. Xác định được nguồn sáng và trong tranh. | |
HỌC KÌ II | ||||
Chủ đề 5: Hiện thực cuộc sống trong sáng tạo mĩ thuật | ||||
19 | Bài 9: Tìm hiểu nguồn sáng trong tranh | 1 | Tiết 19. ( Tiết 2) Tìm hiểu nguồn sáng trong tranh Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Biết cách thể hiện sắc độ đậm nhạt, sáng tối theo đúng nguồn sáng. Thể hiện một bức tranh diễn tả được nguồn sáng. | |
20 | Bài 10: Thiết kế tạo mẫu trang phục | 2 | Tiết 20. Thiết kế tạo mẫu trang phục Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Hình thành, phát triển kĩ năng quan sát. Xác định được phong cách chủ đạo, ngôn ngữ thiết kế sử dụng trong thiết kế bộ trang phục đơn giản. | |
21 | Tiết 21. Thiết kế tạo mẫu trang phục Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Có ý tưởng, biết cách vẽ và thiết kế được trang phục đơn giản. | |||
Chủ đề 6: Tạo hình ngôi nhà trong sáng tạo mĩ thuật | ||||
22 | Bài 11: Tạo hình ngôi nhà từ vật liệu sẵn có
| 2 | Tiết 22. Tạo hình ngôi nhà từ vật liệu sẵn có Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Hình thành, phát triển kĩ năng quan sát. Biết khai thác vẻ đẹp tạo hình của ngôi nhà để sáng tạo SPMT. | |
23 | Tiết 23. Tạo hình ngôi nhà từ vật liệu sẵn có Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Khai thác, tìm ý tưởng tạo hình ngôi nhà từ vật liệu sẵn có. Lựa chọn được vật liệu phù hợp để thể hiện ý tưởng tạo hình ngôi nhà và biết tận dụng các vật liệu đã qua sử dụng để tạo thành sản phẩm mĩ thuật làm đẹp cho cuộc sống. | |||
24 | Bài 12: Tranh cổ động | 2 | Tiết 24. Tranh cổ động Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Hình thành, phát triển kĩ năng quan sát. Biết cảm nhận vẻ đẹp và hiểu ý nghĩa tạo hình được sử dụng trong tranh cổ động. | |
25 | Tiết 25 . Tranh cổ động Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Vẽ tranh 2D KTGK II Vẽ tranh. Thể hiện được tranh cổ động có tạo hình ngôi nhà theo đúng chủ đề tuyên truyền bảo vệ môi trường. | |||
Chủ đề 7: Sum họp gia đình | ||||
26 | Bài 13: Đề tài gia đình trong sáng tạo mĩ thuật. | 2 | Tiết 26. Đề tài gia đình trong sáng tạo mĩ thuật. Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Hình thành, phát triển kĩ năng quan sát. Biết khai thác những kỉ niệm đẹp, những sinh hoạt hàng ngày ở gia đình để tạo nên những tác phẩm mĩ thuật về đề tài gia đình. | |
27 | Tiết 27. Đề tài gia đình trong sáng tạo mĩ thuật. Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Tạo được SPMT phù hợp với nội dung chủ đề theo những hình thức thể hiện phù hợp như: vẽ, in độc bản, nặn,...Vận dụng được tính chất đậm nhạt của màu trong thực hành sáng tạo. Phân biệt được một số chất liệu trong hội họa. | |||
28 | Bài 14: : Thiết kế khung ảnh từ vật liệu sẵn có | 2 | Tiết 28. : Thiết kế khung ảnh từ vật liệu sẵn có Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Quan sát, thể hiện. Hình thành, phát triển kĩ năng quan sát. Khai thác được giá trị nghệ thuật của khung ảnh để lưu giữ những kỉ niệm gia đình. | |
29 | Tiết 29. : Thiết kế khung ảnh từ vật liệu sẵn có Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Thể hiện, thảo luận và vận dụng. Tạo được một khung ảnh phù hợp bằng vật liệu sẵn có,...Vận dụng được nhịp điệu của hoa văn trong thiết kế khung ảnh. | |||
Chủ đề 8: Mĩ thuật Việt Nam thời kì trung đại | ||||
30 | Bài 15: Di sản mĩ thuật Việt Nam thời kì trung đại | 2 | Tiết 30. Di sản mĩ thuật Việt Nam thời kì trung đại Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Quan sát, thể hiện. Hình thành, phát triển kĩ năng quan sát. Biết được một số đặc điểm về nghệ thuật tạo hình. | |
31 | Tiết 31. Di sản mĩ thuật Việt Nam thời kì trung đại Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Thể hiện, thảo luận và vận dụng. Lựa chọn được công cụ, vật liệu phù hợp để tạo để tạo thành sản phẩm. Khai thác giá trị tạo hình của mĩ thuật Việt Nam thời kì Trung đại trong thực hành sáng tạo SPMT. Trưng bày và giới thiệu được sản phẩm của cá nhân/nhóm. | |||
32 | Bài 16: Khai thác giá trị tạo hình truyền thống trong trang trí đồ vật.
| 2 | Tiết 32 . Khai thác giá trị tạo hình truyền thống trong trang trí đồ vật. Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Hình thành, phát triển kĩ năng quan sát. Biết được giá trị thẩm mĩ một số sản phẩm mĩ thuật có tính ứng dụng ở thời kì Trung đại ở Việt Nam. | |
33 | Tiết 33. Khai thác giá trị tạo hình truyền thống trong trang trí đồ vật. Nôi dung/Yêu cầu cần đạt: Lựa chọn được công cụ, vật liệu phù hợp để tạo để tạo thành sản phẩm. Khai thác giá trị nghệ thuật của một số di sản có tính ứng dụng của mĩ thuật Việt Nam thời kì Trung đại trong thực hành sáng tạo SPMT. Trưng bày và giới thiệu được sản phẩm của cá nhân/nhóm. | |||
34 | Kiểm tra/ đánh giá học kì II | 2 | Tiết 34. Kiểm tra/ đánh giá học kì II | |
35 | Tiết 35. Trưng bày GTSP cuối năm |
III. Kiểm tra, đánh giá định kỳ
Bài kiểm tra, đánh giá | Thời gian | Thời điểm | Yêu cầu cần đạt | Hình thức |
Giữa Học kỳ 1 | Tuần 9 | Tiết 9 | Hoàn thành tranh trên giấy A4 theo nội dung và hình thức chuẩn kiến thức đề kểm tra đưa ra | Vẽ tranh 2D |
Cuối Học kỳ 1 | Tuần 16 | Tiết 16 | Hoàn thành tranh trên giấy A4 theo nội dung và hình thức chuẩn kiến thức đề kểm tra đưa ra | Vẽ tranh 2D |
Giữa Học kỳ 2 | Tuần 25 | Tiết 25 | Hoàn thành tranh trên giấy A4 theo nội dung và hình thức chuẩn kiến thức đề kểm tra đưa ra | Vẽ tranh 2D |
Cuối Học kỳ 2 | Tuần 34 | Tiết 34 | Hoàn thành tranh trên giấy A4 theo nội dung và hình thức chuẩn kiến thức đề kểm tra đưa ra | Vẽ tranh 2D |
.......................
Xem thêm trong file tải về.
2. Phụ lục 3 Mĩ thuật 6, 7, 8, 9 KNTT
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: MĨ THUẬT KNTT - KHỐI LỚP: 6.
BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC VÀ CUỘC SỐNG
(Năm học 2024 - 2025)
Cả năm : 35 tuần - 35 tiết
Học kì I : 18 tuần - 18 tiết
Học kì II : 17 tuần - 17 tiết
STT | TIẾT PPCT | CHỦ ĐỀ BÀI HỌC ( Chủ đề/Chương ) | SỐ TIẾT | THỜI ĐIỂM | THIẾT BỊ DẠY HỌC | ĐỊA ĐIỂM DẠY HỌC | GHI CHÚ |
1 | Tiết 1,2,3,4 | CHỦ ĐỀ 01. Xây dựng ý tưởng trong sáng tác mĩ thuật Bài 1: Một số thể loại mĩ thuật Bài 2: Xây dựng ý tưởng trong sáng tác theo chủ đề | 4 Tiết | Tuần 1,2,3,4 | Tranh ảnh mĩ thuật, tượng, phù điêu, bàn ghế… Giấy A4,bút chì, đất nặn… | Lớp Phòng học 6A,B,C,D,E,F | |
2 | Tiết 5,6,7,8 | CHỦ ĐỀ 02. Ngôi nhà yêu thương Bài 3: Tạo hình ngôi nhà Bài 4: Thiết kế quà lưu niệm | 4 Tiết | Tuần 5,6,7,8 | Tranh, ảnh hình mẫu chụp một số ngôi nhà vùng miền, mô hình ngôi nhà. Giấy A0, bìa,bút chì, kéo màu… | Lớp Phòng học 6A,B,C,D,E,F | |
3 | Tiết 9,10 11,12 | CHỦ ĐỀ 03. Hoạt động trong trường học Bài 5: Tạo hình hoạt động trong trường học Bài 6: Thiết kế, tạo dáng đồ chơi | 4 Tiết | Tuần 9,10 11,12 | Hình ảnh, video clip liên quan đến hình ảnh trong trường học Một số vật liệu tái sử dụng, vỏ hộp, viên sỏi, mẫu gỗ… | Lớp Phòng học 6A,B,C,D,E,F | |
|
| ||||||
4 | Tiết 13,14 15,16 | CHỦ ĐỀ 04. Mĩ thuật thời kì tiền sử Bài 7: Mĩ thuật thế giới thời kì tiền sử Bài 8: Mĩ thuật Việt Nam thời kì tiền sử | 4 Tiết | Tuần 13,14 15,16 | Hình ảnh, video clip liên quan đến hình ảnh mĩ thuật thế giới và mĩ thuật Việt Nam thời kì tiền sử | Lớp Phòng học 6A,B,C,D,E,F | |
5 | Tiết 17 | Kiểm tra/ đánh giá học kì I | 1 Tiết | Tuần 17 | Đề kiểm tra, dụng cụ làm bài và sản phẩm bài kiểm tra | Lớp Phòng học 6A,B,C,D,E,F | KTHK 1 |
6 | Tiết 18 | CHỦ ĐỀ 5. Trò chơi dân gian Bài 9: Sáng tạo mĩ thuật với trò chơi dân gian | 1 Tiết | Tuần 18 | Tranh ảnh về trò chơi dân gian Giấy A0, a4, bút chì, màu vẽ… | Lớp Phòng học 6A,B,C,D,E,F | |
| Học Kì II |
| |||||
7 | Tiết 19 20,21 | CHỦ ĐỀ 5. Trò chơi dân gian Bài 9: Sáng tạo mĩ thuật với trò chơi dân gian ( TT ) Bài 10: Thiết kế thiệp chúc mừng | 3 Tiết | Tuần 19 20,21 | Một số loại mẫu thiệp, bưu thiếp chúc mừng | Lớp Phòng học 6A,B,C,D,E,F | |
8 | Tiết 22,23 24,25 | CHỦ ĐỀ 6. Sắc màu lễ hội Bài 11: Hoà sắc trong tranh chủ đề lễ hội Bài 12: Màu sắc lễ hội trong thiết kế lịch treo tường | 4 Tiết | Tuần 22,23 24,25 | Hình ảnh, clip liên quan đến sắc màu lễ hội như: hình ảnh lễ hội; sản phẩm Vật liệu tái sử dụng như: giấy màu, bìa các tông, đất nặn, màu nước… | Lớp Phòng học 6A,B,C,D,E,F | |
9 | Tiết 26,27
| CHỦ ĐỀ 7. Cuộc sống thường ngày Bài 13: Sáng tạo mĩ thuật với hình ảnh trong cuộc sống
| 2 Tiết | Tuần 26,27 | Hình ảnh, clip liên quan đến việc làm thể hiện các dáng người đang hoạt động trong cuộc sống thường ngày | Lớp Phòng học 6A,B,C,D,E,F | |
| Tiết 28,29 | CHỦ ĐỀ 7. Cuộc sống thường ngày trong cuộc sống Bài 14: Thiết kế thời gian biểu | 2 Tiết | Tuần 28,29 | Hình ảnh, clip liên quan đến việc làm thể hiện các dáng người đang hoạt động trong cuộc sống thường ngày | Lớp Phòng học 6A,B,C,D,E,F | |
10 | Tiết 30,31
| CHỦ ĐỀ 8. Mĩ thuật thời kì cổ đại Bài 15: Mĩ thuật thế giới thời kì cổ đại
| 2 Tiết | Tuần 30,31 | Hình ảnh, clip liên quan đến bài học như sản phẩm/ TPMT trình chiếu trên powerpoint để HS quan sát | Lớp Phòng học 6A,B,C,D,E,F | |
11 | Tiết 32,33 | CHỦ ĐỀ 8. Mĩ thuật thời kì cổ đại Bài 16: Mĩ thuật Việt Nam thời kì cổ đại
| 2 Tiết | Tuần 32,33 | Hình ảnh, clip liên quan đến bài học như sản phẩm/ TPMT trình chiếu | Lớp Phòng học 6A,B,C,D,E,F | |
12 | Tiết 34,35 | Kiểm tra/ đánh giá học kì II Trưng bày GTSP cuối năm | 2 Tiết | Tuần 34,35 | Đề kiểm tra, dụng cụ làm bài và sản phẩm bài kiểm tra Bài vẽ và sản phẩm, mô hình trưng bày | Lớp Phòng học 6A,B,C,D,E,F | KTHK 2 TB GTSP |
................
Xem thêm trong file tải về.
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
Tham khảo thêm
(File word) Phân phối chương trình Mĩ thuật 9 Cánh Diều
(File word) Phân phối chương trình Mĩ thuật 9 Kết nối tri thức
(Pdf, PPt) Tài liệu tập huấn SGK Mĩ thuật 9 Chân trời sáng tạo
(Full) Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 9 Chân trời sáng tạo bản 2
Đáp án tập huấn SGK mới lớp 9 môn Mĩ Thuật Kết nối tri thức
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa Mĩ thuật 9 (3 bộ sách)
(Bản 2) Phân phối chương trình Mĩ thuật 9 Chân trời sáng tạo file Word
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Gợi ý cho bạn
-
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 4 môn Tin học
-
Thế nào là đánh giá định kỳ?
-
Nhật ký tự bồi dưỡng sử dụng sách giáo khoa lớp 4 Chân trời sáng tạo 2024-2025 (2 mẫu)
-
Cụm từ nào sau đây không phải là một trong 5 đặc điểm của HTQC?
-
Gợi ý học tập môn Âm nhạc mô đun 3 THCS
-
Sách giáo khoa lớp 8 Cánh Diều tất cả các môn 2024
-
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Toán 9 Chân trời sáng tạo
-
Kịch bản chương trình phòng chống bạo lực học đường
-
Mẫu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm
-
Bản nhận xét đánh giá sách giáo khoa mới môn Tin học lớp 5 năm 2024-2025
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Tài liệu bồi dưỡng module 9 môn Công nghệ Tiểu học
Powerpoint làm quen đón học sinh đầu năm học 2024-2025
(Tất cả các môn) Đáp án tập huấn SGK lớp 9 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục thể chất lớp 2 sách Cánh Diều
Phân phối chương trình lớp 2 Sách Cánh Diều - Tất cả các môn
Phân phối chương trình Mỹ thuật lớp 2 sách Kết nối tri thức với cuộc sống