MS tracking là gì? MS tracking thi online là gì?

MS Tracking là gì?

Ms tracking thi online là gì? Đây là câu hỏi được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm khi đã có một số trường tổ chức thi hết học kỳ 2 bằng hình thức trực tuyến qua app Microsoft Office Teams.

Do ảnh hưởng của dịch Covid19 nên nhiều tỉnh thành trên toàn quốc phải tổ chức dạy học online cho học sinh. Tính cho đến thời điểm hiện tại học sinh trên toàn quốc đã trải qua gần nửa học kì I của năm học 2021-2022. Tuy nhiên do việc triển khai dạy học trực tuyến nên có thể kì thi giữa học kì I cũng phải thực hiện theo hình thưc online dẫn đến nhiều bất cập trong khâu coi thi làm sao để chống được gian lận thi cử khi thi online. Hiện nay phần mềm MS Tracking được cho là có chứ năng theo dõi giúp người sử dụng có thể quản lý, theo dõi hoạt động của nhiều người dùng. Vậy MS Tracking có thật không, MS Tracking có tác dụng gì? Mời các bạn tham khảo nội dung bên dưới để biết thêm chi tiết.

MS Tracking có thật không

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao với hình ảnh được cho là của một trường Đại học với phần mềm "quản lý" học sinh, sinh viên thi trực tuyến gây nhiều bất ngờ.

Xôn xao với phần mềm bắt quả tang gian lận thi trực tuyến, thực hư thế nào? - Ảnh 2.

Theo hình ảnh được cung cấp có thể thấy hệ thống ghi nhận tất cả những hành động "bất thường" được diễn ra trong suốt quá trình thi trực tuyến như mở/tắt trình duyệt, truy cập công cụ tìm kiếm Google, gọi điện thoại, hoặc tắt camera máy tính... Tin nhắn được gửi đến trực tiếp số điện thoại của học sinh/sinh viên dự thi. Tất nhiên, đối với hành vi vi phạm quy chế sẽ bị kỷ luật và huỷ kết quả.

Phần mềm MS Tracking

Microsoft Team Tracking là một trong những tính năng của phần mềm dạy học, họp trực tuyến Microsoft Team. Tính năng này giúp người sử dụng quản lý, theo dõi hoạt động thay đổi của nhiều người dùng. Người dùng có thể thêm các hoạt động, nhiệm vụ với cả nhóm và theo dõi thời gian và theo dõi tiến trình của nhóm.

Ms tracking thi online là gì

Đây là việc giáo viên sử dụng tính năng Tracking của Microsoft Team để tạo các bài thi, bài kiểm tra online cho học sinh và theo dõi tiến trình làm bài ngay trên ứng dụng.

Phần mềm MS Tracking có tính năng theo dõi thời gian là một phần mềm trả phí thuộc Microsoft Teams. Các bạn có thể tải về dùng thử hoặc mua gói có sẵn để sử dụng luôn.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
6 9.202
0 Bình luận
Sắp xếp theo