Lịch chiếu phim Happiness - Hạnh Phúc Cuối

Happiness (tên tiếng Việt: Hạnh Phúc cuối) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc của đạo diễn Ahn Gil Ho, thuộc thể loại hành động, giật gân, bí ẩn. Đây là bộ phim đánh dấu màn quay trở lại màn ảnh của Park Hyung Sik và Han Hyo Joo sau thời gian dài vắng bóng. Sau đây là Lịch chiếu phim Happiness, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Happiness

Happiness là bộ phim thuộc thể loại kinh dị về ngày tận thế. Nội dung Happiness chủ yếu xoay quanh cuộc đời những người chung sống trong tòa chung cư. Tại đó bệnh truyền nhiễm trở nên bùng phát, hoành hành khắp nơi người dân gặp phải tình trạng thiếu nước kéo dài. Khi đó người dân tranh giành nhau khốc liệt để sinh tồn.

Trong phim Hyung Sik sẽ vào vai Jeong Yihyun, một cảnh sát thuộc đội tội phạm bạo lực. Một cựu vận động viên bóng chày đã vô địch Phoenix Season nhưng cậu ấy đã bỏ thể thao do chấn thương đầu gối và trở thành cảnh sát. Còn Han Hyo Joo trong vai sĩ quan cảnh sát tên là Yoo Sae Bom. Trong phim cả hai là bạn của nhau và sẽ phát sinh tình cảm với đối phương. Trước tình cảnh người dân gặp phải khó khăn cặp đôi và những người cộng sự nỗ lực tìm ra thuộc giải để trả lại cuộc sống bình yêu cho mọi người.

Dàn diễn viên chính: Han Hyo Joo, Park Hyung Sik, Jo Woo Jin.

Lịch chiếu phim Happiness - Hạnh Phúc Cuối

2. Lịch chiếu phim Happiness

Happiness (2021) khởi chiếu từ ngày 6/11, phát sóng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần lúc 10 giờ trên Galaxy Play hoặc 11 giờ trên iQIYI.

Happiness có tổng cộng 12 tập, thời lượng phim 60 phút/tập.

Trên đây là thông tin Lịch chiếu phim Happiness là bộ phim Hàn Quốc hành động đang được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
5 6.412
0 Bình luận
Sắp xếp theo