Lịch chiếu phim Gia Nam truyện (Mộ Nam Chi)

Mộ Nam chi hay còn được gọi là Gia Nam Truyện (Rebirth For You) là bộ phim ngôn tình Quốc thuộc thể loại cổ trang, ngôn tình. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Mộ Na tác giả Chi Chi.  Sau đây là Lịch chiếu phim Gia Nam truyện, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Gia Nam truyện

Gia Nam Truyện – Mộ Nam Chi (2021) phim chuyển thể từ tiểu thuyết Mộ Nam Chi của tác giả Chi Chi kể về Quận chúa Khương Bảo Ninh (do Cúc Tịnh Y thủ vai), kiếp trước gả cho hoàng đế nhưng bị lạnh nhạt, sau khi lên làm thái hậu nhiếp chính, bị ban thuốc độc mà chết. Kiếp này, nàng chỉ muốn sống một cuộc đời bình an bên người thân và bạn bè. Bắt đầu tập trung đánh từng nước cờ với những kẻ đang nắm trọng quyền trong tay, cùng lúc đó, nàng dần gỡ bỏ khúc mắc về tình cảm yêu hận đan xen với nam chính, người thầm yêu nàng cả hai kiếp.

Trước đó, nữ chính Cúc Tịnh Y từng nhận phải chỉ trích nặng nề vì lối trang điểm một màu, đóng phim cổ trang nhưng nhìn không khác gì hiện đại. Bên cạnh đó, trước nay, diễn xuất của Cúc Tịnh Y luôn bị phần đa khán giả phủ nhận. Ngoài nhan sắc thuận mắt người xem ra thì cô nàng bị đánh già là không có chút tố chất làm diễn viên. Liệu trở lại với bộ phim Gia Nam Truyện lần này, Cúc Tịnh Y có thành công thoát được mác “bình hoa di động”?

Gia nam truyện lịch chiếu

2. Lịch chiếu phim Gia Nam truyện

Gia nam truyện (Rebirth For You) sẽ lên sóng từ ngày 17/10/2021, vào 19 giờ tối Chủ nhật, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên WeTV, mỗi ngày 2 tập. Với tài khoản VIP, bạn sẽ được xem trước 6 tập.

Mộ Nam chi (Gia nam truyện 2021) hiện được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: Lịch chiếu phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

Trên đây là thông tin Lịch chiếu phim Gia nam truyện là bộ phim Trung Quốc cổ trang đang được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
1 1.312
0 Bình luận
Sắp xếp theo