Lịch chiếu phim Nhất kiến khuynh tâm

Nhất Kiến Khuynh Tâm (tên tiếng Anh: Fall In Love) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, lãng mạn, lịch sử, chính trị. Phim đang được giới trẻ yêu thích và tìm kiếm rất nhiều. Sau đây là Lịch chiếu phim Nhất Kiến Khuynh Tâm, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Nhất kiến khuynh tâm

Nhất Kiến Khuynh Tâm lấy bối cảnh Thượng Hải năm 1926 để xây dựng câu chuyện về tình yêu, tình bạn, sự nghiệp của những người trẻ tuổi. Trong quá trình nàng tiểu thư nhà giàu Mộc Uyển Khanh (Trương Tịnh Nghi) mang theo tro cốt của mẹ ruột về nước chôn cất, cô vô tình quen biết thiếu soái Đàm Huyền Lâm (Trần Tinh Húc) lưu manh, túc trí đa mưu, thâm tình trọng nghĩa và tư lệnh Việt thành Từ Quang Diệu (Lâm Ngạn Tuấn) trí dũng song toàn. Từ một cuộc gặp gỡ định mệnh, ba con người với ba số phận khác nhau đã tạo nên mối quan hệ sâu sắc và bắt đầu mở ra một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa Thượng Hải nhiều biến động.

Lịch chiếu phim Nhất kiến khuynh tâm

Quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng có giá trị nhan sắc cao cũng như nội dung sẽ vừa lãng mạn vừa sâu sắc, ngọt ngược đan xen nhuốm màu thời đại giống như các bộ phim dân quốc lãng mạn Không Kịp Nói Yêu Em, Nhân Sinh Như Lần Đầu Gặp Gỡ…Nhất Kiến Khuynh Tâm sẽ là tác phẩm tạo nên cơn sốt ngày ra mắt.

2. Lịch chiếu phim Nhất kiến khuynh tâm

Nhất Kiến Khuynh Tâm (Fall In Love) phát sóng từ ngày 9/11/2021 lúc 19 giờ thứ 3, thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên FPT Play.

Nhất Kiến Khuynh Tâm có tổng cộng 36 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Bộ phim Nhất Kiến Khuynh Tâm hiện được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: Lịch chiếu phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

Trên đây là thông tin Lịch chiếu phim Nhất Kiến Khuynh Tâm là bộ phim Trung Quốc ngôn tình đang được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
3 4.130
0 Bình luận
Sắp xếp theo